- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
24-12-2010
-
253 Tài liệu
0 Quan Tâm
1499 Lượt xem
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:NGUYỄN NGỌC HƠN
-
Ngày sinh:23-10-1990
-
Giới tính:Nam
-
Tỉnh / TP:Bình Định
-
Ngành nghề:Kinh Doanh - Tiếp Thị
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:ngochon2310
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:Kinh doanh
-
Sở thích:Music
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
Bài giảng: Quản trị thương hiệu - TS Trần Thị Thập
Thương hiệu ngày nay đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết; trong quá khứ chúng chưa từng bao giờ phải gánh một trọng trách quan trọng như chúng đang phải làm hiện nay.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
-
Bài giảng: Quan hệ công chúng - Phạm Đình Sửu
Công chúng là tất cả mọi người xung quanh bạn, ít nhiều có những mối liên hệ nào đó với bạn. Họ tiếp nhận những thông tin về bạn và từ đó có sự nhìn nhận của riêng họ về bạn. Công chúng cũng có thể là một cá nhân .
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
-
Quản trị thương hiệu - Tổng quan về thương hiệu
Thương hiệu xuất hiện từ khi nào? Brand: Xuất phát từ ngôn ngữ Nauy cổ. Brand = “đóng dấu bằng sắt nung”. Từ rất xa xưa, ban đầu, chủ của các vật nuôi đóng dấu lên các con vật của mình để nhận ra chúng. Về sau, các nhà sản xuất gốm, gia thú và tơ lụa cũng sử dụng phương pháp này để phân biệt các sản phẩm của họ với nhà sản xuất...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
-
Quan hệ công chúng - TS Nguyễn Hoàng Sinh
Ngày nay, bối cảnh marketing đã thay đổi và vai trò của quan hệ công chúng cũng từ đó phát triển bùng nổ. Quyển tiếp thị bằng quan hệ công chúng trình bày hoạt động quan hệ công chúng bằng các ví dụ minh họa để người đọc có thể rút ra những bài học về "thực hiện quan hệ công chúng như thế nào" trong công việc thực tế của...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
-
Đây là một tài liệu về PR (Public Relations) được ghi chép tại một lớp đào tạo PR do khoảng 15 chuyên gia về PR giảng dạy. Do đó, tài liệu này đã thể hiện được PR dưới nhiều góc nhìn khác nhau. Cũng vì nguyên nhân này, một số quan điểm ở các bài là không nhất quán.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
-
Mẫu TP-TGPL-3B: Đơn đề nghị thay đổi nội dung đăng ký tham gia trợ giúp pháp lý
Mẫu TP-TGPL-3B: Đơn đề nghị thay đổi nội dung đăng ký tham gia trợ giúp pháp lý. Việc ban hành mẫu đơn, mẫu tờ khai nhằm tạo sự thống nhất trong thực hiện hồ sơ thủ tục hành chính và tiện lợi cho người khai, người điền. Đạt được mục tiêu này thì việc ban hành mẫu đơn, mẫu tờ khai là cần thiết, tạo tiện lợi cho cá nhân, tổ chức khi hoàn thiện hồ...
Thể loại: Biểu Mẫu - Văn Bản » Biểu mẫu
-
7 bí quyết và các ví dụ điển hình về Viral Marketing
Xin giới thiệu một bài viết cũ của tác giả Thomas Baekdal về “7 bí quyết viral marketing” với những ví dụ có thể được xem là kinh điển khi sử dụng video như là một chiến thuật chính cho các chiến lược Viral Marketing
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
-
Internet Viral Marketing từ A tới Z
BANHBEO’S BLOG – Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, nhất là của các trang Social Media các chiến dịch marketing trong thời buổi công nghệ không thể nào bỏ qua mảnh đất màu mỡ của Viral marketing, chỉ cần một cái click chuột vào nút thích và nút chia sẻ hay post link lên trang đánh dấu link thì nội dung truyền tải lập tức hiện diện...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
-
Bài giảng Digital Marketing trong một doanh nghiệp
Digital Marketing đang dần chiếm vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp bởi tính hiệu quả cao và khả năng tiết kiệm chi phí. Đặc biệt trong thời điểm kinh tế suy thoái, Digital Marketing chắc chắn sẽ là một công cụ đắc lực cho doanh nghiệp.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
-
Bài giảng Digital Marketing chuyên nghiệp - Vũ Hoàng Tâm
Bài giảng Digital Marketing chuyên nghiệp giúp bạn hiểu rõ các khái niệm về website, những thuật ngữ tương đồng của website, những điểm cần lưu ý khi triển khai một website, phân tích ưu – nhược điểm của từng khái niệm. Chúc bạn học tốt.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing