Bài tiểu luận mẫu về quản trị Marketing của các thương hiệu thành công
Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | 13 tài liệu
lượt xem 161
download
Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Bài tiểu luận mẫu về quản trị Marketing của các thương hiệu thành công
Tóm tắt nội dung
Marketing là một phần quan trọng không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Bộ sưu tập tổng hợp các bài tiểu luận mẫu hay về quản trị marketing, chiến lược marketing của các thương hiệu đã thành công. Bộ sưu tập sẽ là nguồn tham khảo hay cho các bạn sinh viên chuyên ngành. Chúc các bạn thành công
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Bài tiểu luận mẫu về quản trị Marketing của các thương hiệu thành công
Đề án Quản trị marketing: Đồ lót dành cho nam giới nhãn Triumph
25p 788 302
Đề án Quản trị marketing: Đồ lót dành cho nam giới nhãn Triumph nhằm đưa ra ý tưởng tung một dòng sản phẩm mới của Triumph ra thị trường và tiến hành lập kế hoạch marketing để phát triển dòng sản phẩm đó cạnh tranh với sản phẩm của thương hiệu khác.
Tiểu luận: Quản trị kinh doanh - dịch vụ nhà hàng Tàu Bến Nghé
24p 510 77
Tiểu luận: Quản trị kinh doanh - dịch vụ nhà hàng Tàu Bến Nghé giới thiệu sơ lược về nhà hàng Tàu Bến Nghé, các kế hoạch và công tác quản trị marketing, quản trị tài chính, quản trị nguồn nhân lực, quản trị tiến trình sản xuất và cung ứng dịch vụ. Mời bạn cùng tham khảo.
Tiểu luận: Quản trị marketing tại công ty sữa Việt Nam - Vinamilk
44p 1030 140
Sơ lược hình thành và phát triển của VINAMILK Vinamilk là nhà sản suất sữa hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1976 với tiền thân là Công ty Sữa - Café Miền Nam, trực thuộc Tổng Công ty Lương Thực, với 6 đơn vị trực thuộc là Nhà máy sữa Thống Nhất, Nhà máy sữa Trường Thọ, Nhà máy sữa Dielac, Nhà máy Café Biên Hòa, Nhà máy Bột Bích Chi và Lubico. Sau hai năm công ty được chuyển cho Bộ Công Nghiệp thực phẩm quản lý và Công ty được đổi tên thành Xí...
Tiểu luận:Quản trị chiến lược và chính sách giá - Chiến lược hoạch định giá công ty Đồng Tâm Group
44p 190 27
Trước đây, giá cả là nhân tố chủ yếu quyết đinh sự lựa chọn của người mua. Và điều này vẫn còn rất quan trọng đối với một số nước nghèo, thu nhập thấp. Tuy nhiên các yếu tố phi giá cả đã trở nên quan trọng hơn trong những năm ngần đây.
Tiểu luận: Chiến lược kinh doanh sản phẩm Trà thảo mộc DrThanh
18p 447 87
Trong xu thế hội nhập ngày nay, mỗi doanh nghiệp đều phải tự tìm cho mình một lối đi riêng, một thế mạnh riêng để có thể đứng vững và phát triển trên thị trường. Tập đoàn Tân Hiệp Phát là một ví dụ. Xuất phát từ ý tưởng không chỉ kinh doanh và tung sản phẩm nước giải khát bình thường mà còn phải chú trọng đến tiện ích của sản phẩm, quan tâm đến nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Tân Hiệp Phát đã tung ra thị trường sản phẩm Trà thảo mộc Dr Thanh,...
Tiểu luận: CHIẾN LƯỢC MARKETING DÒNG SẢN PHẨM SỮA RỬA MẶT CỦA BIORÉ
34p 744 52
Trong điều kiện hội nhập kinh tế toàn cầu hiện nay, con người ngày được tiếp cận với nhiều tri thức hiện đại, nhờ vậy mà đời sống kinh tế của người dân được cải thiện và chất lượng cuộc sống cũng ngày một cao hơn. Trước đây con người chỉ dừng lại ở nhu cầu ăn no mặc ấm thì ngày nay nhu
Tiểu luận: Chiến lược marketing của công ty Acecook và sản phẩm mì hảo hảo
11p 3986 256
Lịch sử hình thành và phát triển của Acecook Là một DN còn khá trẻ, Acecook Việt Nam đã tạo cho sản phẩm của mình một tên tuổi và vị trí vững chắc trên thị trường, các sản phẩm mỳ ăn liền đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam.Thành lập năm 1993, Vifon Acecook là liên doanh giữa Công ty Sản xuất mỳ ăn liền nổi tiếng Việt Nam, Vifon và Công ty Acecook Nhật Bản. Từ tháng 2/2004, công ty chính thức chuyển sang hình thức 100% vốn nước ngoài với tên Công ty...
Tiểu luận: Chính sách Marketing của Big C trong quá trình điều tra khách hàng
27p 440 61
Marketing là quá trình thực hiện nghiên cứu thị trường, bán sản phẩm và / hoặc dịch vụ cho khách hàng và thúc đẩy họ thông qua quảng cáo đển nâng cao doanh số bán hàng. Nó tạo ra các chiến lược nền tảng kỹ thuật bán hàng, giao tiếp kinh doanh, và phát triển kinh doanh. Nó là một quá trình tích hợp thông qua đó các công ty xây dựng mạnh mẽ mối quan hệ khách hàng và tạo ra giá trị cho khách hàng của họ và cho chính mình. ...
Tiểu luận: Lý luận cơ bản về mô hình khoảng cách CAGE
33p 276 14
Nghiên cứu cơ sở lý luận cơ bản về mô hình khoảng cách CAGE làm nền tảng cho việc đưa ra cơ hội và thách thức trong hoạt động Marketing toàn cầu - Nghiên cứu mức độ tác động của các yếu tố khoảng cách đến thương mại quốc tế và các ngành hàng nhằm chỉ rõ vai trò quan trọng của mô hình khoảng cách CAGE trong hoạt động Marketing toàn cầu
Tiểu luận: Xây dựng chiến lược quản trị marketing cho công ty sữa VINAMILK
19p 371 125
Bước vào thời kì hội nhập kinh tế với các nước trên Thế Giới, GDP kinh tế - dịch vụ tăng dần về tỉ trọng GDP nói chung, đó là điều phù hợp vớiquy luật phát triển kinh tế,xã hội, đất nước. Nhờ có những chính sách khuyên khích, phát triển nền kinh tế ...
Tiểu luận quản trị marketing: Sản phẩm bia chai và bia lon Thanh Hoa
30p 683 175
Những năm gần đây thị phần bia chai Thanh Hoa ngày càng bị thu hẹp trên thị trường tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh lân cận (từ gần 11% năm 2007 xuống còn gần 8% năm 2009). Bia Thanh Hoa được tiêu thụ khá chậm ngay trong thời điểm cao điểm tiêu thụ bia. Những diễn biến trên cho thấy có sự ảnh hưởng lớn từ những thiếu sót và thực hiện chưa tốt một số khâu trong công tác quản trị Marketing của Cty...
Tiểu luận: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo
37p 1601 333
Tiểu luận: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trình bày khái quát về quảng cáo, thực trạng quảng cáo thừa về lượng thiếu về chất và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
-
32p 561 97
Tham khảo luận văn - đề án 'tiểu luận: quản trị sự thay đổi trong doanh nghiệp và nghệ thuật quản trị sự thay đổi của lee kun hee.', luận văn - báo cáo, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI