intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bộ bài Quản trị hành vi tổ chức - Huỳnh Nhựt Nghĩa

Chia sẻ: Nguyễn Thị Bé | Ngày: | 8 tài liệu

4.958
lượt xem
253
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Bộ bài Quản trị hành vi tổ chức - Huỳnh Nhựt Nghĩa
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản trị hành vi tổ chức là môn học nghiên cứu một cách có hệ thống về các hành vi và thái độ của con người trong một tổ chức và sự tương tác giửa hành vi của con người với tổ chức nhằm đạt được mục tiêu của tổ chức. Với bộ bài giảng của giảng viên Huỳnh Nhựt Nghĩa trường đại học Marketing này giúp các bạn sinh viên khoa quản trị kinh doanh có thêm tài liệu tham khảo!

Lưu

Tài liệu trong BST: Bộ bài Quản trị hành vi tổ chức - Huỳnh Nhựt Nghĩa

  1. Quản trị hành vi tổ chức - Chương 1

    ppt 19p 1506 483

    Chương 1: Tổng quan về quản trị hành vi tổ chức Quản trị hành vi tổ chức là môn học nghiên cứu một cách có hệ thống về các hành vi và thái độ của con người trong một tổ chức và sự tương tác giửa hành vi của con người với tổ chức nhằm đạt được mục tiêu của tổ chức .

  2. Quản trị hành vi tổ chức - Chương 3

    ppt 12p 558 289

    Động lực của người lao động là những nhân tố bên trong kích thích con người nổ lực làm việc trong điều kiện cho phép tạo ra năng suất, hiệu quả cao. Động lực của người lao động chịu tác động và ảnh hưởng của nhiều nhân tố. Có thể phân thành 3 nhóm sau:

  3. Quản trị hành vi tổ chức - Chương 5

    ppt 22p 667 281

     Sự cạnh tranh: Cạnh tranh xảy ra khi 2 hay nhiều cá nhân hoặc nhóm theo đuổi mục tiêu này có thể được đạt tới chỉ bởi 1 phía. Những nguồn lực giới hạn hoặc cố định là một trong những đặc tính cơ bản của tình huống cạnh tranh. Xung đột: Xung đột xảy ra khi một bên nhận thức rằng phía bên kia phá hủy hoặc chống lại nổ lực của họ trong việc đạt tới kết quả mong muốn. ...

  4. Quản trị hành vi tổ chức - Chương 6

    ppt 26p 484 203

    Lãnh đạo là một quá trình gây ảnh hưởng đến các hoạt động của một cá nhân hay một nhóm nhằm đạt được mục đích trong tình huống nhất định.Quyền lực là khả năng gây ảnh hưởng tới các định cá nhân hay tập thể. Khía cạnh quan trọng nhất của quyền lực là sự phụ thuộc. Tính phụ thuộc có quan hệ tỷ lệ nghịch với các nguồn cung ứng thay thế.

  5. Quản trị hành vi tổ chức - Chương 7

    ppt 27p 781 264

    Giao tiếp là sự truyền đạt điều muốn nói từ người này sang người khác để đối tượng có thể hiểu những thông điệp được truyền đi. Giao tiếp có bao nhiêu loại? Truyền đạt bằng ngôn ngữ cơ thể có phải là giao tiếp? Họa sĩ vẽ bức tranh, hoặc nhà văn viết truyện để truyền đạt ý tưởng của mình có phải là quá trình giao tiếp?

  6. Quản trị hành vi tổ chức - Chương 8

    ppt 17p 626 299

    Văn hóa tổ chức là một loạt các quy phạm và hệ thống giá trị chung nhằm kiểm soát sự tương tác giữa các thành viên trong tổ chức và giữa các thành viên trong tổ chức với những người bên ngoài tổ chức đó. Văn hóa tổ chức là thói quen, cách nghĩ truyền thống và cách làm việc trong tổ chức được chia sẽ bởi tất cả các thành viên trong tổ chức (Elliott Jaques, 1952).

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
736=>1