Một số giáo trình và bài giảng truyền thông marketing cho sinh viên chuyên ngành kinh tế
Chia sẻ: To Thi Ly | Ngày: | 7 tài liệu
lượt xem 23
download
Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Một số giáo trình và bài giảng truyền thông marketing cho sinh viên chuyên ngành kinh tế
Tóm tắt nội dung
Mục tiêu truyền thông marketing tích hợp là dùng nhiều phương tiện truyền thông khác nhau để tăng cường nhận thức về sản phẩm hay dịch vụ của một công ty, thông báo cho mọi người về các đặc điểm và lợi ích, cũng như thúc đẩy khách hàng mua sắm. Bộ sưu tập góp phần bổ xung kiến thức về truyền thông marketing cho các bạn sinh viên.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Một số giáo trình và bài giảng truyền thông marketing cho sinh viên chuyên ngành kinh tế
Truyền thông marketing: Chương 12. Chiến lược truyền thông marketing tích hợp
23p 1261 456
Trong chương này chúng ta đề cập đến truyền thông marketing hay truyền thông cổ động với những nội dung về tiến trình phát triển chiến lược truyền thông marketing tích hợp (Integrated marketing communication – IMC).
Bài giảng quản trị marketing - Chương 8
78p 172 16
Nội dung: 1. Thiết kế và quản trị truyền thông marketing tích hợp – Bản chất của truyền thông marketing – Xây dựng truyền thông có hiệu quả; 2. Quảng cáo; 3. Xúc tiến bán hàng; 4. Quan hệ công chúng; 5. Bán hàng cá nhân; 6. Marketing trực tiếp; 7. Marketing trên mạng internet
Truyền thông Marketing: Chương 1. Truyền thông Marketing hợp nhất
22p 375 163
Các mẫu quảng cáo trên báo làm độc giả ngày càng quan tâm muốn nhận các gói truyền thông bằng cách gửi lại các tấm thiệp có đề sẵn địa chỉ cho J&J và xác định bác sĩ mắt của mình. J&J sau đó gửi các bộ kính sát tròng bằng thư trực tiếp cho bác sĩ nhãn khoa của họ.
Chương 9. Quyết định về truyền thông marketing - Nguyễn Tiến Dũng
39p 265 29
Khái niệm xúc tiến và IMC: xúc tiến bán/ chiêu thị (promotion) = truyền thông marketing. Hoạt động truyền thông từ một người bán tới cách khách hàng và công chúng của người đó nhằm mục đích ảnh hưởng đến nhận thức, thái độ và hành vi của bên nhận thông tin.
Chương 16: Thiết kế và quản trị truyền thông marketing tích hợp
31p 533 127
Mục tiêu của môn học: Học hỏi các bước cơ bản trong việc phát triển một chương trình truyền thông marketing hiệu quả, hiểu các bước liên quan đến việc phát triển một chwong trình quảng cáo, tìm hiểu làm thế nào công ty có thể khai thác marketing tiềm năng của khuyến mãi bán hàng, quan hệ công chúng, marketing trực tiếp và e-marketing.
Truyền thông marketing (Xúc tiến bán) - Nguyễn Tiến Dũng
12p 131 7
Về bản chất, Monitoring & Clipping là dịch vụ thu thập, phân tích, đánh giá tin tức, đo lường giá trị truyền thông trên các phương tiện thông tin như: báo in, báo hình, báo điện tử, báo phát thanh… theo một đơn vị thời gian nhất định (thông thường báo cáo theo ngày).
Truyền thông Marketing: Chương I. Tổng quan về truyền thông cổ động
43p 434 69
Marketing hiện đại đòi hỏi rất nhiều, chứ không đơn thuần chỉ triển khai một sản phẩm tốt, định giá thật hấp dẫn và rồi làm cho nó có sẵn trước mặt khách hàng trọng điểm. Các công ty cũng phải biết cách thông đạt với khách hàng của mình, và những gì mình đang thông đạt khô được giao phó cho may rủi.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI