Những kỹ năng quản lý hồ sơ hoàn hảo
Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 9 tài liệu
lượt xem 199
download
Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Những kỹ năng quản lý hồ sơ hoàn hảo
Tóm tắt nội dung
Quản lý hồ sơ bao gồm việc sắp xếp, thiết kế và xem xét lại các văn bản, hồ sơ trong tổ chức. Nó liên quan đến việc phối hợp các nhiệm vụ, quản lý, bảo quản, tiêu hủy trong sự hoạt động của một tổ chức.Vai trò :giảm chi phí mua sắm thiết bị,đảm bảo cung cấp thông tin hợp thời,xử lý công việc nhanh gọn,có hiệu quả,có thể dễ dàng tìm hồ sơ khi nhân viên bệnh,nghỉ việc riêng.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Những kỹ năng quản lý hồ sơ hoàn hảo
HƯỚNG DẪN CÔNG VIỆC QUẢN LÝ HỒ SƠ
1p 576 224
Bước 1: Nhận hồ sơ: - Kiểm tra đầy đủ hồ sơ theo qui định: - Bước 2: Lưu hồ sơ mẫu: - Ghi tên ứng viên được tạm tuyển vào sổ theo cột gồm: Stt, mã số, bộ phận, họ tên, vị trí, năm sinh, quê quán - Để hồ sơ trong một file riêng: - Khi nhận được giấy nhận việc có xác nhận thì làm hợp đồng chính thức, giao cho CBCNV một bản hợp đồng có ký tên vào sổ giao hợp đồng, lưu hợp đồng, giấy nhận viêc vào file ...
Quản lý hồ sơ, tài liệu trong doanh nghiệp
8p 629 293
Tầm quan trọng hồ sơ, tài liệu là một loại tài Sản có giá trị như các loại tài sản khác của doanh nghiệp, có tác động trực tiếp phục vụ cho hoạt động quản lý và sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Việc nhận thức đúng vấn đề này sẽ tạo cơ sở quản lý và bảo vệ hồ sơ tài liệu một cách phù hợp, khoa học.
Hồ sơ , tài liệu hoàn thành công trình xây dựng và bản vẽ hoàn công
29p 2211 692
Trung tâm nghiên cứu đào tạo và phát triển kỹ năng Quản lý ----------------------------- Hồ sơ , tài liệu hoàn thành công trình xây dựng và bản vẽ hoàn công Người soạn : Lê Văn Thịnh Trưởng phòng Quản lý chất lượng công trình xây dựng Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng Bộ Xây dựng I. Hồ sơ hoàn công 1. Hồ sơ hoàn công Theo quy định tại điểm d khoản 1 Điều 21 của Nghị định 209/2004/NĐ-CP thì Chủ đầu tư có trách nhiệm tập hợp, kiểm tra tài liệu phục vụ nghiệm thu công...
Quản lý hồ sơ thông minh, tại sao không
5p 237 22
Hồ sơ (cũng như các loại tài liệu khác) là tài sản quan trọng của công ty. Nó cần được quản lý ngăn nắp và khoa học, trong trường hợp cần thiết có thể trích xuất dễ dàng và nhanh chóng. Hồ sơ còn là công cụ giúp bạn theo dõi tất cả mọi hoạt động trong công ty, từ quản lý tài chính đến nhân sự và thiết bị.. một cách có hệ thống. Nó cũng là bằng chứng quan trọng của các giao dịch khác nhau trong công ty, bạn phải dựa vào đó để đối...
Cách sắp xếp hồ sơ, tài liệu một cách khoa học
4p 367 78
Công việc tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ từ ngày này đến năm khác sẽ là một gánh nặng đối với thư ký hay bất kỳ ai làm việc văn phòng. Vì thế, phân loại - sắp xếp – lưu trữ hồ sơ là một việc làm cần thiết và rất quan trọng. Không phải bất kỳ ai cũng làm tốt nghiệp vụ này cả. Để có cách sắp xếp hồ sơ khoa học, bạn nên tiến hành theo trình tự trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo!
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI