intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tìm hiểu về quản trị mạng CISCO với tuyển tập tài liệu đặc sắc

Chia sẻ: Nguyễn Nguyên Nguyễn | Ngày: | 7 tài liệu

992
lượt xem
58
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Tìm hiểu về quản trị mạng CISCO với tuyển tập tài liệu đặc sắc
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chứng chỉ CCNA (Cisco Certified Network Associate) là chứng chỉ cơ bản về công nghệ mạng, được công nhận trên toàn thế giới. Theo một nghiên cứu của tạp chí Certification Magazine thì CCNA được coi là chứng chỉ tốt nhất trong danh sách 10 chứng chỉ nghề nghiệp hàng đầu thế giới. Để đạt được chứng chỉ này thí sinh cần phải có kiến thức cơ bản và toàn diện về các công nghệ mạng cũng như kỹ năng thực hành cao.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tìm hiểu về quản trị mạng CISCO với tuyển tập tài liệu đặc sắc

  1. Hướng dẫn cấu hình các tính năng cơ bản cho Cisco Router

    pdf 95p 740 346

    Tài liệu tham khảo hướng dẫn cấu hình cơ bản đối với thiết bị đinh tuyến mạng Cisco router giúp bạn nắm bắt khái niệm về router, mục đích chế tạo router.

  2. Hướng dẫn sử dụng Packet Tracer

    doc 13p 2185 416

    Hiện nay có rất nhiều phần mềm tạo Lab ảo được sử dụng để giúp đỡ các bạn trong quá trình học và tìm hiểu các thiết bị mạng của Cisco. theo yêu cầu từ một số bạn trên forum vnexperts.net cần tìm hiểu rõ hơn về phần mềm packet tracer, dưới đây tôi xin viết bài hướng dẫn sử dụng phần mềm này với phiên bản 4.1.

  3. Networking Academy - Hướng dẫn sử dụng phần mềm Packet Tracer 4.1

    pdf 12p 325 114

    Bài hướng dẫn sử dụng phần mềm này với phiên bản 4.1. Packet Tracer là phần mềm rất tiện dụng cho các bạn bước đầu đi vào khám phá, xây dựng và cấu hình các thiết bị của Cisco. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  4. Hướng dẫn cấu hình cơ bản Router cứng bằng phần mềm CISCO PACKET TRANCER - Trường CĐ nghề CNTT ISPACE

    doc 30p 1339 517

    Packet Tracer là một phần mềm giả lập mạng dùng trong học tập sử dụng các thiết bị mạng (router/switch) của Cisco. Để cấu hình Router thì đầu tiên ta dùng một PC truy cập vào Router bằng phương pháp liên kết HYPER TERMINAL. Mời các bạn tham khảo tài liệu.

  5. Chọc ngoáy các hệ thống Cisco

    doc 12p 113 19

    Tài liệu này chỉ nhằm mục đích giáo dục. Chỉ sử dụng tài liệu này một cách hợp pháp (Wargames của các hacker chẳng hạn.), và không được phá hoại bất kì cái gì. Đây là một bài học dẫn dắt từng bước một về cách một những điểm yếu của cisco dẫn tới việc có thể bị truy nhập trái phép.

  6. Basic Cisco

    pdf 180p 434 293

    Các loại cáp và các loại kết nối. Chương này sẽ cung cấp những thông tin và các câu lệnh có liên quan đến những chủ đề sau: Kết nối Router hoặc Switch sử dụng cáp Rollover. Xác định các thông số cài đặt trên PC để thực hiện kết nối Router hoặc Switch. Để tìm hiểu kỹ hơn mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  7. Hướng dẫn cài đặt cấu hình router Cisco

    pdf 21p 130 21

    Trong bài này chúng tôi cung cấp cho các bạn một tài liệu mang tính chất tra cứu và tham khảo về việc cấu hình router cisco.1. Giới thiệu có một vài phương pháp có thể cấu hình các router của Cisco.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2