Trọn bộ bài giảng Kinh doanh quốc tế hay và đầy đủ nhất
Chia sẻ: Asdfcs Fsdfd | Ngày: | 10 tài liệu
lượt xem 37
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Trọn bộ bài giảng Kinh doanh quốc tế hay và đầy đủ nhất
Tóm tắt nội dung
Bộ bài giảng kinh doanh quốc tế được biên soạn giúp sinh viên ngành quản trị kinh doanh có cái nhìm tổng quan các khía cạnh khác nhau về kinh doanh quốc tế.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Trọn bộ bài giảng Kinh doanh quốc tế hay và đầy đủ nhất
Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 1 Khái quát về kinh doanh quốc tế và công ty đa quốc gia
52p 184 29
Văn hóa bao gồm toàn bộ di sản xã hội truyền đạt lại qua từ ngữ, văn chương, truyền thống, tập quán, tôn giáo, nghệ thuật, ngôn ngữ. Văn hóa là kiến thức có được mà con người dùng để giải thích những điều đã trải qua và tạo ra hành vi xã hội Văn hóa được hiểu thông qua giáo dục và kinh nghiệm Văn hóa xây dựng giá trị và thái độ định hướng cho hành vi
Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 2 Môi trường chính trị - pháp luật
20p 193 18
Công ty đa quốc gia phải đương đầu với những môi trường chính trị khác nhau ở mỗi quốc gia mà công ty đa quốc gia hoạt động. Khung pháp lý của mỗi quốc gia là kết quả của 1 hệ tư tưởng hay hệ quan điểm chính trị nhất định.
Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 3 Môi trường kinh tế
16p 193 25
Môi trường kinh tế của một quốc gia phụ thuộc vào: tăng trưởng kinh tế, tốc độ tăng trưởng của GDP, GNP. Tiêu thụ cá nhân: cách sử dụng thu nhập..
Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 4 Môi trường văn hóa
30p 154 23
Văn hóa bao gồm toàn bộ di sản xã hội truyền đạt lại qua từ ngữ, văn chương, truyền thống, tập quán, tôn giáo, nghệ thuật, ngôn ngữ. Văn hóa là kiến thức có được mà con người dùng để giải thích những điều đã trải qua và tạo ra hành vi xã hội.
Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 6 Kiến trúc tổ chức
53p 158 9
Thuật ngữ “kiến trúc tổ chức” chỉ toàn bộ tổ chức của công ty, bao gồm cấu trúc tổ chức chính thức, các hệ thống quản lý, văn hóa tổ chức, các tiến trình và con người.
Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương7 Quản trị sản xuất toàn cầu
39p 146 31
Các vấn đề về quản trị sản xuất và cung ứng mà các công ty đa quốc gia quan tâm: Vai trò của nghiên cứu, phát triển và đổi mới sản phẩm như thế nào?
Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 8 Chiến lược marketing
53p 80 9
Marketing quốc tế là một quá trình nhận dạng hàng hóa và dịch vụ mà khách hàng nước ngoài mong muốn và sau đó cung cấp chúng đúng nơi, đúng giá.
Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 9 Quản trị nguồn nhân lực
47p 418 53
Quản trị nguồn nhân lực quốc tế là quá trình tuyển dụng, đào tạo, trả lương cho các nhân sự ở các vị trí khác nhau ở nước ngoài. MNCs có thể tuyển chọn nhân sự từ 3 nguồn: Công dân chính quốc của công ty, công dân địa phương, công dân từ một nước thứ ba.
Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 10 Chiến lược marketing
63p 764 556
Kiểm tra nhu cầu cơ bản và tiềm năng ở thị trường nước ngoài về hàng hóa và dịch vụ của một công ty đa quốc gia là bước gạn lọc sơ khởi của quy trình đánh giá thị trường quốc tế.
Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 11 Quản trị tài chính quốc tế
29p 104 13
Công ty mẹ phân quyền quyết định cho công ty con, những bảng kê tài chính được chuẩn bị theo nguyên tắc kế toán chung cho cả công ty mẹ và công ty con. Ưu điểm: Các công ty con linh động hơn, năng động hơn, cạnh tranh hiệu quả hơn.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI