intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập các đề tài hay sinh viên cần biết về phân tích hoạt động kinh doanh

Chia sẻ: Nguyen Lan Lan | Ngày: | 10 tài liệu

2.006
lượt xem
45
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tuyển tập các đề tài hay sinh viên cần biết về phân tích hoạt động kinh doanh
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Phân tích hoạt động kinh doanh là việc phân chia các hiện tượng, các quá trình và các kết quả kinh doanh thành các bộ phận cấu thành. Để hiểu rõ hơn về khái niệm này, bộ sưu tập dưới đây gồm những báo cáo, tiểu luận, luận văn về Phân tích hoạt động kinh doanh sẽ giúp bạn hiểu chính xác hơn.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập các đề tài hay sinh viên cần biết về phân tích hoạt động kinh doanh

  1. Luận văn: Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Cổ phần may Thăng Long

    doc 80p 546 225

    Thực hiện chủ trương đổi mới của Đảng và Nhà nước, nền kinh tế nước ta đã chuyển sang vận động theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước. Với cơ chế này đã tạo ra cho các doanh nghiệp của Việt Nam có quyền tự chủ kinh doanh,phát huy được tính sáng tạo của doanh nghiệp.

  2. Luận văn: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản Bến Tre

    doc 72p 325 139

    Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, đặc biệt là khi chúng ta chính thức trở thành thành viên của WTO thì hoạt động của các công ty ở Việt Nam sẽ đứng trước những cơ hội và thách thức rất lớn. Để tận dụng được những cơ hội và hạn chế được những thách thức trên bước đường hội nhập …

  3. Luận văn tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoàng Hà

    pdf 63p 467 171

    Nhà nước cần tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, giảm bớt những thủ tục rườm rà không đáng có trong việc xin giáy phép đầu tư mở rộng hoạt động sản xuất kimh doanh.

  4. Đề tài: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại xí nghiệp số 2 của Công ty TNHH 1TV VLXD Vĩnh Long

    pdf 85p 401 133

    Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh có tác dụng: Giúp doanh nghiệp tự đánh giá về mặt manh, mặt yếu để củng cố, phát huy hay cần khắc phục, cải tiến. Thêm vào đó giúp doanh nghiệp phát huy mọi tiềm năng và khai thác tối đa mọi nguồn lực, nhằm đạt đến hiệu quả cao nhất trong kinh doanh .

  5. Báo cáo: Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Đồng Tâm

    doc 35p 471 188

    Nền kinh tế thị trường của nước ta trong những năm qua đã cố những thay đổi vượt bậc,đòi hỏi một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bền vững cần phải có các hoạt động: nghiên cứu nhu cầu thị trường, phân tích tình hình hiện tại của cả nền kinh tế, của chính doanh nghiệp.

  6. Khóa luận tốt nghiệp:Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh và giải pháp nâng cao hiệu quả tại công ty TNHH Minh Thành

    doc 77p 1501 650

    Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh giúp công ty tự đánh gía về thế mạnh, thế yếu để củng cố, phát huy hay khắc phục, cải tiến quản lý. Từ đó, công ty tận dụng và phát huy mọi tiềm năng, khai thác tối đa những nguồn lực nhằm đạt đến hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.

  7. Luận văn tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh công ty cổ phần thủy sản Minh Hải

    pdf 103p 660 292

    Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh là một vấn đề rất quan trọng đối với sự thành công hay thất bại của mỗi công ty. Đối với công ty cổ phần thủy sản Minh Hải cũng vậy, việc phân tích này được công ty rất coi trọng. Qua phân tích tình hình kinh doanh của công ty, …

  8. Báo cáo tốt nghiệp: Phân tích hoạt động kinh doanh và hoạch định chiến lược kinh doanh tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Cần Thơ

    doc 67p 889 637

    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế Việt nam đều gặp phải những khó khăn nhất định trong việc cạnh tranh với nền kinh tế thế giới vốn đã phát triển mạnh mẽ và lâu đời.

  9. Đồ án: Phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty TNHH may Thuận Thành

    doc 72p 3046 1226

    Ngày nay các doanh nghiệp đang hoạt động trong một môi trường luôn biến động hết sức mạnh mẽ và từ đó luôn xuất hiện những cơ hội kinh doanh cũng như những đe doạ, rủi ro đối với doanh nghiệp. Để đương đầu với những thách thức này các nhà quản trị phải có khả năng đưa ra các quyết định …

  10. Tiểu luận: Phân tích hoạt động kinh doanh của công ty và của Phòng kinh tế đối ngoại

    pdf 30p 164 14

    Công cuộc cải cách kinh tế đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp xúc với môi trường kinh doanh mới, do đó doanh nghiệp có quyền chủ động hơn trong các quyết định kinh doanh của mình. Việc kinh doanh không mang lại hiệu quả đồng nghĩa với doanh nghiệp bị đào thải khỏi thương trường.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2