intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập giáo trình và bài giảng hóa học phân tích hay

Chia sẻ: Nguyen Thi Phuong Dung | Ngày: | 16 tài liệu

2.714
lượt xem
166
download

Đây là 16 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/16

Tuyển tập giáo trình và bài giảng hóa học phân tích hay
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hóa phân tích là bộ môn của ngành hóa học nghiên cứu về thành phần cấu tạo và hàm lượng các thành phần của những mẫu khảo sát. Hóa phân tích thường được chia thành Hóa phân tích định tính và Hóa phân tích định lượng nhưng cũng hay được chia thành Hóa phân tích vô cơ và Hóa phân tích hữu cơ.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập giáo trình và bài giảng hóa học phân tích hay

  1. Hóa phân tích tập 1 - PGS.TS. Nguyễn Thị Bạch Huệ

    pdf 276p 938 254

    HOÁ PHÂN TÍCH là một môn học dành cho các học viên thuộc ngành Hoá. Ở khoa Dược của Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm trang bị các kiến thức cơ bản về hoá học phân tích

  2. Phần 2 Các phản ứng ion trong dung dịch nước

    pdf 300p 786 271

    Phần 2: Các phản ứng ion trong dung dịch nước do Nguyễn Tinh Dung biên soạn cung cấp những tính chất cơ bản, tổng quát về tính chất các ion đi đôi với việc trình bày kĩ các phản ứng đặc trưng cần để phát hiện, nhận biết các ion.

  3. Phần 3 Các phương pháp định lượng Hóa học

    pdf 305p 1333 445

    Phần 3 Các phương pháp định lượng Hóa học của tác giả Nguyễn Tinh Dung trình bày về các phương pháp định lượng Hóa học với những nội dung chính như: tổng quan về phân tích định lượng; biểu diễn, đánh giá kết quả, các phép đo chính xác trong phân tích định lượng; phương pháp phân tích khối lượng, phân tích thể tích; phương pháp chuẩn độ axit - bazơ, tạo phức, kết tủa và oxy hóa khử.

  4. Giáo trình Cơ sở Hóa học phân tích - NXB Khoa học và Kỹ thuật

    pdf 382p 1058 499

    Giáo trình Cơ sở Hóa học phân tích được biên soạn nhằm phục vụ sinh viên và cán bộ giảng dạy các trường đại học và cao đẳng có tham gia học tập và giảng dạy môn Hóa học phân tích. Giáo trình cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản truyền thống lại vừa có những kiến thức cập nhật để nắm được bản chất của các phương pháp phân tích.

  5. Giáo trình Thực tập Hóa phân tích - NXB Khoa học và Kỹ thuật

    pdf 158p 1763 636

    "Giáo trình Thực tập Hóa phân tích" gồm có hai phần chính: Phần 1 đại cương về phòng thí nghiệm và mẫu phân tích định lượng, phần 2 các phương pháp phân tích định lượng hóa học và các bài thực hành. Nội dung giáo trình nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng thực hành cơ bản nhất cho sinh viên và kỹ thuật viên của phòng thí nghiệm để có thể làm tốt từ việc lấy mẫu, chuẩn bị mẫu cho đến tiến hành các thí nghiệm phân tích định lượng trong phòng phân tích hóa học.

  6. Bài giảng hóa phân tích - Ths Nguyễn Bá Sâm

    pdf 149p 414 130

    Cuốn bài giảng hóa phân tích được biên soạn trên bài giảng của các cán bộ giảng dạy lâu năm cho các lớp cao đẳng ngành công nghệ hóa học và được chỉnh sửa theo chương trình mới

  7. Giáo trình Hóa học phân tích - TS. Nguyễn Đăng Đức

    pdf 217p 1087 375

    Mời các bạn tham khảo Giáo trình Hóa học phân tích do TS. Nguyễn Đăng Đức biên soạn để nắm bắt những kiến thức về cơ sở lý thuyết hóa phân tích như dung dịch chất điện ly - cân bằng hóa học; phản ứng Axit - Bazo; phản ứng tạo phức; phản ứng kết tủa; phản ứng Oxy hóa khử, phân tích khối lượng; phân tích thể tích; các phương pháp phân tích điện hóa; sai số trong phân tích xử lý số liệu thực nghiệm. Tài liệu hữu ích với những bạn thuộc chuyên ngành Hóa học và những ngành có liên quan.

  8. Hóa học phân tích

    pdf 441p 1097 599

    Môn học này sẽ cung cấp cho các học viên các kiến thức cơ bản của Ngành phân tích hóa học, từ đó học viên sẽ tự hình thành các kỹ năng sử dụng các dụng cụ trong phòng thí nghiệm phân tích để có thể phân tích được các chỉ tiêu trong sản phẩm của dầu khí ở phần cơ sở

  9. Giáo trình Cơ sở Hóa học phân tích - Lâm Ngọc Thụ

    pdf 338p 739 294

    Trong hóa học gồm có 4 chuyên ngành: hóa Vô cơ, hóa Hữu cơ, hóa phân tích, Hóa lý thì hóa Phân tích đóng vai trò quan trọng vì nó là một môn hóa học thực nghiệm được xây dựng trên nền tảng của hóa học Vô cơ hóa Hữu cơ và Hóa lý, nó gồm có phân tích định tính và phân tích định lượng.

  10. Bài giảng hóa phân tích - ThS. Bùi Văn Toàn

    ppt 25p 433 118

    Hóa học là một khoa học nghiên cứu về vật chất, bao gồm thành phần cấu tạo, cấu trúc, tính chất vật lí và các phản ứng hóa học của chất đó. Hóa học phân tích là khoa học về các phương pháp phân tích định tính và định lượng các chất.

  11. Bài giảng Đại cương hóa phân tích

    pdf 25p 182 19

    Hóa phân tích là khoa học nghiên cứu về các phương pháp xác định THÀNH PHẦN HÓA HỌC của chất và CẤU TRÚC của các hợp phần có trong chất phân tích. Phương pháp phân tích là ứng dụng cụ thể của một kỹ thuật phân tích để giải quyết một vấn đề phân tích.

  12. Bài giảng Cơ sở lý thuyết hóa phân tích 1 - GV. Nguyễn Quốc Thắng

    pdf 15p 348 73

    Vai trò của Hoá phân tích: Hóa học phân tích đóng vai trò quan trọng và có thể nói đóng vai trò sống còn đối vối sự phát triển các môn hóa học khác cũng như các ngành khoa học khác nhau, các lĩnh vực của công nghệ, sản xuất và đời sống xã hội.

  13. Giáo trình Hóa học phân tích Phần 1 - Cơ sở lý thuyết chung của hóa học phân tích

    pdf 96p 548 172

    Các phản ứng hóa học dùng trong phân tích được gọi là phản ứng phân tích, tùy theo mục đích phân tích định tính hay định lượng mà phản ứng phân tích phải thỏa mãn những yêu cầu khác nhau.

  14. Xử lý thống kê các số liệu trong hóa học phân tích - Huỳnh Văn Trung

    pdf 107p 989 196

    Hóa phân tích là bộ môn của ngành hóa học nghiên cứu về thành phần cấu tạo và hàm lượng các thành phần của những mẫu khảo sát. Hóa phân tích thường được chia thành Hóa phân tích định tính và Hóa phân tích định lượng

  15. Bài giảng về Hóa phân tích - ThS. Đỗ Quang Thắng

    ppt 48p 209 34

    Phân tích định tính: Xác định sự hiện diện của các cấu tử trong mẫu phân tích và đánh giá sơ bộ hàm lượng của chúng. Phân tích định lượng: Xác định chính xác hàm lượng của những cấu tử trong mẫu.

  16. Bài giảng môn học Hóa phân tích môi trường - TS. Trương Thị Tố Oanh

    pdf 91p 392 107

    Tài liệu tham khảo dành cho giáo viên, sinh viên cao đẳng, đại học chuyên ngành khoa học ứng dụng - Giáo án, bài giảng do các thầy cô trường đại học Tôn Đức Thắng biên soạn.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0