intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập tài liệu hay tìm hiểu về quan hệ truyền thông

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 10 tài liệu

1.439
lượt xem
494
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tuyển tập tài liệu hay tìm hiểu về quan hệ truyền thông
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong truyền thông, tin tức và dữ liệu là tất cả những gì cần trao đổi. Chúng có thể là tiếng nói, hình ảnh, tập hợp các con số, các ký hiệu, các đại lượng đo lường… được đưa vào máy phát để phát đi hay nhận được ở máy thu. Tín hiệu chính là tin tức đã được xử lý để có thể truyền đi trên một hệ thống thông tin. Việc xử lý bao gồm: chuyển đổi, mã hóa và điều chế.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu hay tìm hiểu về quan hệ truyền thông

  1. Bài giảng 6: Đánh giá

    ppt 18p 287 107

    Tầm quan trọng: Đánh giá là việc đo lường một cách có hệ thống chương trình PR & kết quả của nó. Kết quả đạt được với mục tiêu của kế hoạch? Rút kinh nghiệm cho các chương trình kế tiếp. Gia tăng độ tin cậy của công chúng.

  2. Vai trò của PR trong tiếp thị

    pdf 11p 259 125

    Có thể nói PR là chữ P thứ 5 của Marketing Mix sau Positioning – Định vị sản phẩm (1) People – Người tiêu dùng (2) Price/promotion – Giá cả/khuyến mãi (3) Place – Nơi tiêu thụ/kênh phân phối (4).PR đem thông tin về công ty và sản phẩm tới cho người tiêu dùng. Vậy PR khác với quảng cáo thế nào?.

  3. Sức mạnh của truyền thông nội bộ

    pdf 7p 194 61

    Nhân viên thì tụm năm tụm ba nói xấu sếp, còn sếp thì luôn phải giải quyết hết mâu thuẫn này đến khúc mắc khác, luôn miệng cho rằng anh em không hiểu mình. Với vai trò của mình, lẽ ra người lãnh đạo doanh nghiệp cần tập trung vào chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường, thay vào đó họ lại phải bận bịu với bao chuyện nội bộ. Theo các chuyên gia, vấn đề ở đây là doanh nghiệp chưa biết khai thác sức mạnh của truyền thông nội bộ.

  4. OMO - bước chuyển mình trong định vị thương hiệu

    pdf 12p 233 93

    Gần đây chúng ta liên tục chứng kiến chương trình PR và quảng cáo rầm rộ của Omo với chủ đề hướng đến xã hội. Phải chăng ông bột giặt này đã thay đổi quan điểm định vị?

  5. Các loại hình PR

    pdf 6p 315 104

    Các loại hình PR với những mục đích khác nhau phụ thuộc vào mục đích kinh doanh và truyền thông của doanh nghiệp. PR tăng cường khả năng kinh doanh. Cáctập đoàn và những doanh nghiệp nhỏ có xu hướng sử dụng PR dể tăng cường khả năng kinh doanh của họ. Những tập đoàn lớn cũng có một phòng PR riêng, (gọi là “in-house PR”) gồm các chuyên gia của riêng họ hay những chuyên gia được thuê để giải quyết các vấn đề liên quan tới truyền thông và đóng vai trò ngôn luận của tập đoàn/công ty. ...

  6. PR và quảng cáo có khác nhau?

    doc 3p 636 261

    PR và quảng cáo có gì khác nhau không? Gần đây mọi người hay nhắc đến PR: Nào là anh PR cho tôi đi! Dạo này PR mạnh không? Sao ít làm PR thế?.... Sao không phải là quảng cáo mà lại là PR, giữa PR và QCáo có gì chung và riêng? Các bạn cho ý kiến nhé,... Mình có tài liệu này, các bạn tham khảo và cùng bình luận nhé!

  7. Viết bản kế hoạch PR

    pdf 7p 443 180

    Một bản kế hoạch PR phải đưa ra những câu hỏi cơ bản như “Tại sao tổ chức này tồn tại?”, “Tổ chức đang cố gắng đạt được điều gì?”, “Những mục tiêu chính của tổ chức là gì?”. Những câu hỏi kèm đáp án trong tài liệu này này sẽ cho bạn nền tảng để xây dựng bản kế hoạch.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2