intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập tài liệu tổng quan về marketing trực tuyến

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 7 tài liệu

1.165
lượt xem
295
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Tuyển tập tài liệu tổng quan về marketing trực tuyến
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Marketing trực tuyến là một kênh quảng bá thương hiệu được nhiều doanh nghiệp (DN) và giới làm marketing trong nước quan tâm, nhưng để khai thác hình thức marketing mới mẻ này một cách hiệu quả thì phải hiểu và áp dụng đúng cách. Ông Nguyễn Hoàng Tâm, Giám đốc một công ty chuyên về lĩnh vực marketing, đưa ra dẫn chứng về hiệu quả của marketing trực tuyến mà công ty ông đã từng thực hiện cho khách hàng trong năm 2009. Đó là chương trình khuyến mãi của một nhãn hàng sữa của Mỹ đang phân phối tại Việt Nam.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu tổng quan về marketing trực tuyến

  1. Lưu ý về Marketing trực tuyến

    pdf 5p 317 127

    Marketing trực tuyến là một kênh quảng bá thương hiệu được nhiều doanh nghiệp (DN) và giới làm marketing trong nước quan tâm, nhưng để khai thác hình thức marketing mới mẻ này một cách hiệu quả thì phải hiểu và áp dụng đúng cách. Ông Nguyễn Hoàng Tâm, Giám đốc một công ty chuyên về lĩnh vực marketing, đưa ra dẫn chứng về hiệu quả của marketing trực tuyến mà công ty ông đã từng thực hiện cho khách hàng trong năm 2009. Đó là chương trình khuyến mãi của một nhãn hàng sữa của Mỹ đang phân phối tại...

  2. Email marketing: Cần chất lượng hơn số lượng

    pdf 4p 160 63

    Nói đến email marketing chúng ta phải nói đến chất lượng của nó: Chất lượng của nội dung người gửi và chất lượng của địa chỉ email người nhận. Nó không đơn giản là chỉ thể hiện nội dung và gửi đến một danh sách dày đặc các địa chỉ email.

  3. Những chiến lược thông minh trong tiếp thị trực tuyến

    pdf 4p 157 69

    Năm 2005 là một năm bận rộn đối với các hoạt động trên Internet, hơn một tỷ người đã lên mạng để đặt 250 tỷ lệnh tìm kiếm và tổng doanh thu của các cửa hàng trực tuyến đã đạt đến con số kỷ lục 170 tỷ USD. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì năm 2010 còn là một năm thành công hơn nữa đối với hoạt động kinh doanh trực tuyến.

  4. Quảng cáo qua Email có phù hợp với thị trường Việt Nam?

    pdf 4p 191 68

    Quảng cáo qua E-mail hiện nay là một hình thức quảng cáo sản phẩm khá phổ biến tại các nước phương Tây. Cùng với sự phổ cập của Internet, các công ty quảng cáo đã nhanh chóng "đánh hơi" ra mảnh đất màu mỡ này, khi quảng cáo thương hiệu đã trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ

  5. Bí quyết thành công trong tiếp thị qua e-mail

    pdf 3p 152 51

    , Một chiến lược tiếp thị qua e-mail hoàn hảo cũng giống như bài tập hít thở vậy: Bắt đầu bằng một bài khởi động, từ từ đi vào phần chủ đạo của bài luyện tập, và kết thúc tập trung vào các động tác thư giãn.

  6. Internet là một công cụ quan trọng đối với các DN

    pdf 10p 192 60

    Tạp chí CIO và Darwin của Mỹ đã thực hiện một cuộc điều tra đối với các khách hàng của mình về hiệu quả của Internet và kết quả cho thấy, hầu hết người dùng đều cho rằng Internet là một công cụ quan trọng của các doanh nghiệp.

  7. Email Marketing

    pdf 5p 246 71

    Email Marketing Email Marketing làm tăng doanh số bán hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn. Tristar điều chỉnh các chiến lược tiếp thị qua email cho doanh nghiệp của bạn và thực hiện các chiến dịch hiệu quả bằng cách sử dụng các phần mềm email tốt nhất. Hệ thống gửi mail của chúng tôi cung cấp các định dạng để tạo các chiến dịch email từ thông báo khuyến mãi đến các bản tin. Các chiến dịch email của chúng tôi bao gồm: ...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1