intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Âm nhạc 1 đến 5 - Tuần 3

Chia sẻ: Nguyen Hoang Phuong Uyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:16

99
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

- HS thuộc lời ca, hát đúng giai điệu và thể hiện được sắc thái của bài hát: Reo vang bình minh. Tập hát lĩnh xướng, đối đáp kết hợp vận động phụ hoạ. - HS đọc đúng cao độ, trường độ các nốt trong bài TĐN sô 1. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: - Đàn điện tử. - Bảng phụ bài TĐN số 1. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC: NỘI DUNG CÁCH THỨC TIẾN HÀNH A.Kiểm tra bài cũ (4 phút). - Bài: Reo vang bình minh. - GV đàn, HS khởi động giọng. - Gọi 2 HS hát. - GV...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Âm nhạc 1 đến 5 - Tuần 3

  1. TUẦN 3 Lớp 5a tiết 1, lớp 5b tiết 2 ÔN TẬP BÀI HÁT: REO VANG BÌNH MINH TẬP ĐỌC NHẠC : TĐN SỐ 1 (Tiết PPCT: 3) I. MỤC TIÊU: - HS thuộc lời ca, hát đúng giai điệu và thể hiện được sắc thái của bài hát: Reo vang bình minh. Tập hát lĩnh xướng, đối đáp kết hợp vận động phụ hoạ. - HS đọc đúng cao độ, trường độ các nốt trong bài TĐN sô 1. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: - Đàn điện tử. - Bảng phụ bài TĐN số 1. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC: NỘI DUNG CÁCH THỨC TIẾN HÀNH A.Kiểm tra bài cũ (4 phút). - Bài: Reo vang bình minh. - GV đàn, HS khởi động giọng. - Gọi 2 HS hát. - GV nhận xét, đánh giá. B. Bài mới. 1. Giới thiệu bài: (1 phút) - GV giới thiệu bài hát - Ghi đầu bài lên bảng. 2. Nội dung bài. a) Tập hát: Bài Reo vang bình minh - GV dạo đàn, HS hát lại bài(1 lần) (15 phút) - GV đàn, sửa lỗi cho HS. - Dạo đàn, HS hát (1 lần) - Gọi từng nhóm hát, GV sửa lỗi. * Tập hát lĩnh xướng - GV hướng dẫn HS . + Đoạn a: “ Reo vang reo, ca vang - Gọi 1 HS lĩnh xướng, cả lớp hát hoà ca....sáng ngập hồn ta” giọng đoạn b, vừa hát vừa gõ đệm nhạc cụ.
  2. + Đoạn b: “ Lứu lứu lo lo, chim ơi Chú ý : Nhắc HS thể hiện bài hát với hót say sưa.....sáng muôn năm” tính chất vui tươi sôi nổi. - GV treo bảng phụ, nêu y/c, HS nhận b) Tập đọc nhạc số 1: (13 phút) xét bài TĐN: "Cùng vui chơi " + Về cao độ gồm các nốt: Đô, Rê, Mi, Son (SGK trang 8) + Về tiết tấu gồm: Móc đơn, nốt đen, nốt trắng. + Luyện cao độ: - GV đàn thang âm cho HS nghe - HS đọc theo đàn (2 lần) + Luyện tiết tấu: 2 - GV gõ mẫu, hướng dẫn HS thực hiện 4................................................................................... tiết tấu của bài. + TĐN SỐ 1: Cùng vui chơi - GV đàn bài TĐN (2 lần) Vui tươi - Nêu y/c, HS tự đọc bài - GV chỉ bảng, HS đọc bài - Sửa lỗi - GVđàn, HS đọc theo đàn (2 lần) - Gọi HS đọc cá nhân (HS, GV nhận xét) - GV nêu y/c, HS tự ghép lời ca. - Bắt nhịp, HS hát lời cùng GV(2 lần) - HS kết hợp đọc nhạc và hát lời. - GVnêu y/c, HS nhắc lại tính chất của bài, GV nhắc lại. 3. Củng cố dặn dò:(2 phút) - GV hướng dẫn HS về nhà chép bài TĐN vào vở. - GV nhận xét giờ học.
  3. - Nhắc HS về ôn lại bài và tập phụ hoạ cho bài hát. Lớp 2a tiết 3, lớp 2b tiết 4 ÔN TÂP BÀI HÁT: THẬT LÀ HAY (Tiết PPCT: 3) I. MỤC TIÊU - HS thuộc bài,thể hiện bài hát một cách diễn cảm, biết hát kết hợp phụ hoạ động tác theo nội dung lời ca. - HS biết hát kết hợp gõ đệm nhạc cụ. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - GV: Đàn điện tử. - HS : Nhạc cụ gõ. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC NỘI DUNG CÁCH THỨC TIẾN HÀNH A. Kiểm tra bài cũ (4 phút) Bài: Thật là hay. - GV hướng dẫn HS khởi động giọng - Gọi 2 HS hát trước lớp ( GV nhận xét, đánh giá) B. Bài mới 1. Giới thiệu bài (1 phút) - GV giới thiệu bài học - Ghi đầu bài lên bảng 2. Nội dung bài. a) Ôn tập bài hát: Thật là hay - GV nêu y/c, HS nhắc lại tên tác giả sáng tác bài hát. - GV dạo đàn, HS hát (1 lần) - Sửa lỗi. - Dạo đàn, HS hát (1 lần)
  4. - GV nêu y/c, HS hát vận động theo nhịp của bài (2 lần). - Gọi HS hát ca nhân 2 ( GV nhận xét, sửa lỗi cho HS) b) Tập đánh nhịp 4 (6 phút) - GV làm mẫu hướng dẫn HS thực hiện - Gọi 1 HS lên trước lớp, dạo đàn, thực hiện đánh nhịp (1 lần) c) Tập gõ dệm theo tiết tấu, theo phách của bài. - GV nêu y/c, HS nhắc lại cách gõ tiết tấu - Bắt nhịp, HS hát, gõ đệm nhạc cụ - GV đàn giai điệu, HS gõ đệm. - HS nhắc lại cách gõ theo phách - GV nhắc lại, dạo đàn, HS hát, gõ đệm nhạc cụ (2 lần) 3. Củng cố, dặn dò. (2 phút) - HS nhắc lại tên bài hát, tên tác giả sáng tác. - GV nhận xét giờ học - Nhắc HS về ôn bài
  5. Lớp 3a tiết 1, lớp 3b tiết 2 HỌC HÁT BÀI: BÀI CA ĐI HỌC (Tiết PPCT: 3) Nhạc và lời: Phan Trần bảng I. MỤC TIÊU: - HS hát đúng giai điệu, lời ca của bài hát: Bài ca đi học. - HS nhớ tên bài, tên tác giả, nắm được nội dung bài hát. - Qua bài hát, giáo dục tình cảm gắn bó với mái trường, lòng kính trọng thầy cô và yêu mến bạn bè cho HS. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: - GV: Đàn điện tử. Bảng phụ chép bài hát. - HS : Nhạc cụ gõ. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC: NỘI DUNG CÁCH THỨC TIẾN HÀNH A. Kiểm tra bài cũ (4 phút). - Bài: Quốc ca Việt Nam. - GV đàn, HS khởi động giọng. - HS đứng hat tại chỗ. - GV nhận xét, đánh giá. B. Bài mới. 1. Giới thiệu bài.(2 phút) - GV giới thiệu bài hát, sơ lược vài nét tác giả Phan Trần Bảng - Ghi đầu bài, dạo đàn, hát mẫu bài hát. 2. Nội dung bài. a) Tập hát: Bài Bài ca đi học. - GV dạo đàn, hát mẫu bài hát (2 lần) (15 phút) - GV treo bảng phụ. C1: Bình minh dâng lên...long lanh - Chỉ bảng, HS đọc lời ca( 2 lần) C2: Đàn bướm phơi phới...rung rinh. - GV đọc, vỗ tay theo tiết tấu, HS làm theo. C3: Bầy chim xinh xinh...xanh xanh - GV đàn giai điệu, bắt nhịp cho HS tập
  6. C4: Chào đón chúng em...tới trường. hát từng câu. Chú ý: Câu hát thứ 2, có 2 từ phơi phới, muốn đúng cao độ phải hướng dẫn HS hát thành phới phới. - GV đàn câu 1 và 3 để HS so sánh giai điệu - Gọi từng nhóm hát, GV sửa lỗi. b) Tập hát, kết hợp gõ đệm theo tiết tấu, theo nhịp của bài hát. (12 - GV làm mẫu, hướng dẫn HS phút) - Bắt nhịp, HS hát, kết hợp gõ nhạc cụ. + Gõ theo tiết tấu: - GV đàn giai điệu,HS đệm nhạc cụ(2lần) “ Bình minh dâng lên ánh trên giọt - Gọi 1 nhóm hát, cả lớp gõ đệm. x x x x x x x sương long lanh...” x x x - GV làm mẫu hướng dẫn HS thực hiện + Gõ đệm theo nhịp: - Bắt nhịp,đệm đàn, HS hát(2 lần) “Bình minh dâng lên ánh trên giọt - Dạo đàn, 1 nhóm hát,cả lowps gõ đệm. x x - Gọi 1 nhóm lên hát trước lơp, cả lớp gõ sương long lanh...” đệm. x x (GV nhận xét từng nhóm) 3. Củng cố dặn dò : (2 phút) - HS nhắc lại tên bài hát, tên tác giả - GVnhắc lại nội dung, tính chất của bài hát - Nhắc HS về học bài.
  7. Lớp 4a tiết 3, 4b tiết 4 ÔN TẬP BÀI HÁT: EM YÊU HOÀ BÌNH BÀI TẬP CAO ĐỘ VÀ TIẾT TẤU (Tiết PPCT: 3) I. MỤC TIÊU - HS thuộc bài,thể hiện bài hát một cách sinh động. - Đọc được bài tập cao độ và thể hiện tốt bài tiết tấu. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - GV: Đàn điện tử. Bảng phụ chép bài tiết tấu. - HS : Nhạc cụ gõ. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC. NỘI DUNG CÁCH THỨC TIẾN HÀNH A. KIỂM TRA BÀI CŨ (4phút). - Bài: Em yêu hoà bình. - GV đàn, HS khởi động gịọng. - GVgọi 2 HS hát (GV nhận xét, đánhgiá) B. BÀI MỚI. 1. Giới thiệu bài (1phút). - GV giới thiệu bài học. - Ghi đầu bài lên bảng 2. Nội dung bài a) Ôn tập bài: Em yêu hoà bình. - GV dạo đàn, HS hát (1 lần). - GV sửa lỗi. - Dạo đàn, HS hát lại bài. + Tiết tấu của bầi hát: - GVnêu y/c, HS hát gõ đệm theo tiết tấu 2 - GV nêu y/c, HS hát vận động theo 4......................................................................................................... nhịp. - Gọi HS lên trính bày bài hát trước lớp. (HS nhận xét,GV nhận xét, đánh giá b) Bài tập cao độ và tiết tấu. từng tiết mục). + Luyện cao độ:
  8. - GV kẻ khuông nhạc và đặt câu hỏi, HS lên bảng viết các nốt nhạc: Đô, Mi, Son, La lên khuông. - GV đàn, HS nghe cao độ các nốt. - GV bắt nhịp, chỉ bảng,HS đọc cao độ. + Tiết tấu: - GV đàn, HS đọc theo đàn. 2 - GV ghi hình tiết tấu lên bảng 4......................................................................................................... - GV đọc, gõ làm mẫu. - Bắt nhịp, đọc,gõ cùng HS. (2lần). - Bắt nhịp, chỉ bảng, HS thực hiện. + Luyện cao độ và tiết tấu. - Luyện tập theo tưng nhóm. - HS mở SGK. - GV đọc mẫu, vừa đọc vừa gõ tiết tấu. - Bắt nhịp, HS đọc, gõ cùng GV(2lần). (SGK trang 6) - GV đàn, HS gõ đệm tiết tấu. - Luyện tập theo nhóm. 3. Củng cố, dặn dò. (2phút). - GV nêu yêu cầu, HS nêu t/c bài hát. - GVnhắc lại. - Giao BT về nhà: HS chép bài tập cao độ vào vở . - Dạo đàn, HS hát lại bài.
  9. Lớp 1a tiết 3, lớp 1b tiết 4 HỌC HÁT BÀI: MỜI BẠN VUI MÚA CA (Tiết PPCT: 2) Nhạc và lời: Phạm Tuyên I. MỤC TIÊU: - HS hát đúng lời ca, giai của bài hát: Mời bạn vui múa ca và biết bài hát do nhạc sỹ Phạm Tuyên sáng tác. - Qua bài hát giáo dục lòng yêu mến bạn bè cho các em. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: - GV: Kèn Melodion. Bảng phụ chép bài hát. - HS : Nhạc cụ gõ. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC: NỘI DUNG CÁCH THỨC TIẾN HÀNH A.Kiểm tra bài cũ (4 phút). Bài: Quê hương tươi đẹp. - GV hướng dẫn HS khởi độnh giọng. - Gọi 2 HS há lại bài ( GV nhận xét, đánh giá) B. Bài mới. 1.Giới thiệu bài: (2 phút) - GV giới thiệu bài hát, sơ lược về tác giả Phạm Tuyên. - Ghi đầu bài, hát mẫu bài hát (2 lần) 2. Nội dung bài. a) Tập hát: Mời bạn vui múa ca. - GV treo bảng phụ. ( 14 phút) - Chỉ bảng,đọc lời ca, HS đọc theo(3 lần) Chim ca líu lo - GV hướng dẫn HS luyện thanh: O; A; I Hoa như đon chào - GVdạo đàn, hát mẫu cho HS nghe(1 Bầu trời xanh lần) Nước long lanh - GV hát mẫu, bắt nhịp hướng dẫn HS La la lá la tập hát từng câu.
  10. Là là la là - Bắt nhịp, HS hát lại bài cùng GV(1lần) Mời bạn cùng vui múa vui ca. - Dạo đàn, HS hát cùng đàn(2 lần) - Gọi từng nhóm hát, GV sửa lỗi. b) Tập hát kết hợp gõ đệm,vận - GV nêu y/c, hướng dẫn HS gõ đệm nhạc cụ động phụ hoạ bài hát. (13 - Bắt nhịp, hát vỗ tay cùng HS (2 lần) phút) - Dạo đàn, HS hát gõ nhạc cụ * Gõ đệm theo phách: - GVnêu y/c,làm mẫu hướng dẫn HS vận “ Chim ca líu lo. động theo nhịp của bài(1lần). x x xx - Dạo đàn,hát vận động cùng HS (2 lần) Hoa như đón chào...” - Dạo đàn, HS hát, gõ đệm, nhún theo x x xx nhịp của bài. * Tập vận động theo nhịp của bài: “Chim ca líu lo. Hoa như đón chào...” - GV nêu câu hỏi, HS nhắc lại tên bài x x x x hát. 3. Củng cố dặn dò (2 phút) - GV nhắc lại, giáo dục lòng thân ái, yêu thương bạn bè cho HS. - Nhắc HS về học bài.
  11. Lớp 5a tiết 1, lớp 5b tiết 2 ÔN TẬP BÀI HÁT: KẾT ĐOÀN (Tiết 3; CT buổi 2) I. MỤC TIÊU: - HS thuộc bài, hát đúng giai điệu và thể hiện được tính chất của bài hát. - Biết trình bày bài hát kết hợp gõ đệm nhạc cụ một cách sinh động. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: - GV: Đàn điện tử. - HS : Nhạc cụ gõ. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC: NỘI DUNG CÁCH THỨC TIẾN HÀNH A. Kiểm tra bài cũ: (4 phút). - Bài: Kết đoàn. - GV đàn, HS hát lại bài(1lần). - Gọi 3 HS hát. - GV nhận xét, đánh giá. B. Bài mới: 1. Giới thiệu bài: (1 phút) - GV giới thiệu bài học. - Ghi đầu bài lên bảng. 2. Nội dung bài: a) Ôn tập bài hát: Kết đoàn - GV dạo đàn, HS hát lại bài(1 lần) ( 12phút) - GV đàn, sửa lỗi cho HS. - Dạo đàn, HS hát (1 lần) - GV nêu y/c, Dạo đàn, HS hát gõ đệm theo nhịp (1 lần) - GV hướng dẫn HS vận động theo nhịp của bài b) Tập thể hiện bài trước lớp - Dạo đàn, HS hát vận động theo nhịp đàn (2 (16 phút) lần)
  12. 3. Củng cố dặn dò: (2 phút) - Gọi từng nhóm lên trình bày bài trước lớp. - HS, nhận xét, GV nhận xét từng tiết mục - GV nhắc lại nội dung bài học, nhấn mạnh tính chất bài hát. - Nhận xét giờ học - Nhắc HS về hoc bài. Lớp 2a tiết 3, lớp 2b tiết 4 HỌC HÁT BÀI: BỐN PHƯƠNG TRỜI (Tiết 3, CT buổi 2) I. MỤC TIÊU: - HS hát đúng giai điệu, lời ca của bài hát. - HS biết vừa hát vừa gõ đệm theo tiết tấu, theo nhịp của bài. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: - GV: Đàn điện tử. Bảng phụ chép bài hát. - HS : Nhạc cụ gõ. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC: NỘI DUNG CÁCH THỨC TIẾN HÀNH A. Kiểm tra bài cũ (4 phút). - Bài: Thật là hay. - GV dạo đàn, HS hát lại bài (1 lần). - Gọi 2 HS hát. - GV nhận xét, đánh giá. B. Bài mới: 1. Giới thiệu bài.(2 phút) - GV giới thiệu bài hát. - Ghi đầu bài lên bảng, hát mẫu bài hát 2. Nội dung bài.
  13. a) Ôn tập bài hát: Bốn phương trời - GVtreo bảng phụ (13 phút) - Chỉ bảng, HS đọc lời ca (3 lần) C1: Bốn phương trời...chung vui -GV đàn, hướng dẫn HS tập hát từng C2: Không phân chia...tiếng cười câu C3: Cùng nắm tay...thân ái - Dạo đàn, HS hát lại bài (2 lần) C4: Ta trao nhau...thiết tha - Gọi từng nhóm hát, GV sửa lỗi. (Ta chao nhau...mến thương) - Gọi HS hát cá nhân. b) Tập hát, kết hợp gõ đệm nhạc cụ. (GV nhận xét, sửa lỗi) (13 phút) + Gõ đệm thoe tiết tấu: “ Bốn phương trời ta về đây chung - GV làm mẫu,hướng dẫn HS gõ theo x x x x x x x tiết tấu. vui...” - Bắt nhịp, hát, vỗ tay cùng HS (1 lần) x x - GV nêu y/c, HS gõ nhẩm theo tiết tấu + Gõ theo nhịp: của bài (2 lần) “ Bốn phương trời ta về đây chung...” - GV đàn giai điệu, HS gõ đệm (1lần) x x x - HS hướng dẫn cách gõ theo nhịp - Dạo đàn, HS hát gõ nhạc cụ(2 lần). - Gọi từng nhóm hát, cả lớp gõ đệm - GV nêu y/c, dạo đàn, HS hát vận động theo nhịp của bài (2 lần) 3. Củng cố dặn dò: (3 phút) - HS nhắc lại tên bài hát - GVnhắc lại t/c của bài - Nhắc HS về học bài.
  14. Lớp 3a tiết 1, lớp 3b tiết 2 ÔN TẬP BÀI HÁT: MÙA XUÂN TÌNH BẠN (Tiết 2, CT buổi 2) I. MỤC TIÊU: - HS thuộc lời ca, hát chuẩn xác giai điệu của bài hát. - Biết vừa hát, vừa gõ đệm, vận động phụ hoạ bài hát. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: - GV: Đàn điện tử. - HS : Nhạc cụ gõ. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC: NỘI DUNG CÁCH THỨC TIẾN HÀNH A. Kiểm tra bài c: (4 phút). Bài: Mùa xuân tình bạn - GV dạo đàn, HS hát lại bài (1 lần) - Gọi 2 HS hát trước lớp . - GV nhận xét, đánh giá. B. Bài mới: 1. Giới thiệu bài: (1 phút) - GV giới thiệu bài hát - Ghi đầu bài lên bảng. 2. Nội dung bài: a) Ôn tập bài: Bài Mùa xuân tình bạn. - GVdạo đàn, HS hát lại bài (1 lần) (12 phút) - GV đàn, sửa lỗi cho HS C1: Chào mùa xuân...ngát hương - GV dạo đàn, HS hát lại bài(1 lần) C2: Mặt hồ in bóng...lá xanh - GV nêu y/c, HS gõ nhạc cụ nhẩm C3: Mùa xuân đến...mái trường theo tiết tấu (2 lần) C4: Chào mùa xuân...líu lo - GV nêu y/c, dạo đàn, HS hát, gõ đệm C5: Tình bạn....ước mơ nhạc cụ theo phách (2 lần) C6: Dù mai đây...thân yêu - Gọi từng nhóm hát, kết hợp gõ đệm C7: Ơi tình bạn...tiếng cười nhạc cụ. C8: Vui tình bạn...ngọt ngào - Luyện tập cá nhân.
  15. C9: Ơi tình bạn...tiếng cười ( GV nhận xét đánh giá) C10: Vui tình bạn...mùa xuân. b) Tập hát vận động theo nhịp đàn. - GV làm mẫu, hướng dẫn HS (15 phút) - Dạo đàn, HS hát, kết hợp vận động “ Chào mùa xuân đến muôn hoa ...” tại chỗ (2 lần). x x x - GV gọi HS lên thực hiện bài trước lớp theo các hình thức: Đơn ca, song ca va tam ca (GV nhận xét, động viên HS) 3. Củng cố dặn dò: (3phút) - GV nhắc lại t/c bài hát - Nhận xét giờ học - Nhắc HS về học bài. Lớp 4a tiết 3, lớp 4b tiết 4 ÔN TẬP BÀI HÁT: HOA THƠM DÂNG BÁC (Tiết 3, CT buổi 2) I. MỤC TIÊU: - HS hát đúng lời 1, dựa vào giai điệu lời 1 hát được lời 2, hoàn thành bài hát. - Biết vừa hát vừa gõ đệm theo nhịp, vân động và thể hiện bài hát một cách sinh động trước lớp. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: - GV: Đàn điện tử. Bảng phụ chép lời 2 - HS : Nhạc cụ gõ. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC: NỘI DUNG CÁCH THỨC TIẾN HÀNH A. Kiểm tra bài cũ: (4 phút). Bài: Hoa thơm dâng Bác (lời 1) - GV dạo đàn, HS hát lại bài (1 lần)
  16. - Gọi 4 HS lên hát trước lớp. - GV nhận xét, đánh giá tốp ca. B. Bài mới: 1. Giới thiệu bài: (1phút) - GV giới thiệu bài học. - Ghi đầu bài lên bảng. 2. Nội dung bài: a) Ôn tập lời 1, học hát lời 2 : - GV Dạo đàn, HS hát lại lời 1 (1 lần) Bài Hoa thơm dâng Bác (13 phút) - Sửa lỗi cho HS. Lời 2 - Dạo đàn, HS hát vỗ tay theo nhịp C1: Những cháu ngoan...Bác dạy. (1lần) C2:Vì ngày mai...hãy vươn lên. - GV treo bảng phụ, giới thiệu lời 2 C3: Thi đua....xây dựng đội - GV so sánh giai điệu,lời ca của lời 1 và C4: Để xứng ... cháu ngoan Bác Hồ lời 2 C5: Là nhứng ...kính dâng Bác Hồ - Dạo đàn, HS hát (1lần) - Sửa lỗi b) Tập hát, vận động phụ hoạ, thể - Dạo đàn HS hát, gõ đệm theo nhịp. hiện bài hát (15 phút) - GV nêu y/c, Dạo đàn, HS hát vận động thoe nhịp đàn (1 lần) - GV gợi ý động tác phụ hoạ. Gọi tứng nhóm lên thể hiện bài trước lớp 3. Củng cố dặn dò: (2 phút) - HS nhận xét, GV nhận xét từng tiết mục. - GV nêu câu hỏi - HS nhận xét về lời ca, t/c của bài hát. - GV nhấn mạnh, nhận xét giờ học - Nhắc HS về học bài.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2