![](images/graphics/blank.gif)
Bài giảng Cải tiến nâng cao chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh tại phòng khám
55
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Nội dung của bài giảng trình bày kỳ vọng từ cải thiện chất lượng phòng khám; chất lượng cao hơn và chi phí thấp hơn; đạo đức nghề nghiệp; niềm tin công chúng; sự hài lòng và kỳ vọng của khách hàng; sự hài lòng của khách hàng với nội bộ; chứng nhận, giấy phép hành nghề, công nhận chất lượng; cạnh tranh không về giá cả; các kỹ năng lãnh đạo mới.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD