intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Cải tiến nâng cao chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh tại phòng khám

Chia sẻ: Menh Menh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

54
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung của bài giảng trình bày kỳ vọng từ cải thiện chất lượng phòng khám; chất lượng cao hơn và chi phí thấp hơn; đạo đức nghề nghiệp; niềm tin công chúng; sự hài lòng và kỳ vọng của khách hàng; sự hài lòng của khách hàng với nội bộ; chứng nhận, giấy phép hành nghề, công nhận chất lượng; cạnh tranh không về giá cả; các kỹ năng lãnh đạo mới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Cải tiến nâng cao chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh tại phòng khám

  1. Nguyễn Thị Việt Nga
  2. Chất lượng cao hơn & chi phí thấp hơn Đạo đức nghề nghiệp Niềm tin công chúng Sự hài lòng & kỳ vọng của khách hàng
  3. Sự hài lòng của khách hàng nội bộ Chứng nhận, giấy phép hành nghề, công nhận chất lượng Cạnh tranh không về giá cả Các kỹ năng lãnh đạo mới * Nguồn: Các h.động cải thiện chất lượng – Geeta Supramaniam, Maimunah A.Hamid
  4. QL vì chất lượng CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG Cải thiện & đổi Sự quan tâm mới thường của khách xuyên hàng
  5. Nhân lực Cấu trúc Vật lực ( đầu vào) HS - BA Trọng tâm của Quy trình Kết quả KCB CTCL Hiệu quả ( Sự hài lòng đầu ra) của NB ……………………………….
  6. Hoạt động cải thiện chất luợng Phòng Cá nhân chiu trách QLCL nhiệm về PK Nhân lực Tiêu chuẩn lựa chọn: - Q.tâm & nhiệt tình Màng lưới QLCL - Có kỹ năng, kỹ thuật, quá trình - Là động lực , là CB nguồn
  7. NVYT ký cam kết với L.Đ khoa
  8. Lãnh đạo khoa ký cam kết với L.Đ bệnh viện
  9. • Lựa chọn vấn đề có ảnh hưởng đến hoạt động của BV để ưu tiên giải quyết • Xác định mục tiêu: Trước mắt, lâu dài, trong khả năng, khả thi • Mục tiêu: Cụ thể, Đo lường được, Khả thi, Thực tế, Thời hạn hoàn thành. • Triển khai quyết liệt • Giám sát chặt chẽ • Tổng kết đánh giá kịp thời • Khen thưởng, động viên
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2