Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
7 trang
103 lượt xem
2
0

Bài giảng môn Marketing quốc tế: Giới thiệu môn học - TS. Đinh Tiến Minh

Bài giảng môn Marketing quốc tế: Giới thiệu môn học do TS. Đinh Tiến Minh biên soạn giúp các bạn nắm bắt được những thông tin chung về môn học như đối tượng, mục tiêu, lịch giảng dạy, tài liệu tham khảo, phương pháp giảng dạy, cách đánh giá môn học cùng một số thông tin khác.

Từ khoá:

tieu_vu08

Bài giảng môn Marketing quốc tế

Marketing quốc tế

Xuất khẩu trực tiếp

Nhượng quyền thương hiệu

Xuất khẩu gián tiếp

Giới thiệu môn học

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Nhượng quyền thương hiệu

Nhượng quyền thương hiệu

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022

2 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

72 trang
Định giá giá trị trường đại học theo phương pháp Goodwill: Cơ sở lý luận và định hướng ứng dụng

Định giá giá trị trường đại học theo phương pháp Goodwill: Cơ sở lý luận và định hướng ứng dụng

10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học

10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế

12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa

15 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế

11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế

11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế

8 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế

11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế

12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Phân đoạn thị trường và các chiến lược marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Phân đoạn thị trường và các chiến lược marketing quốc tế

15 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế

8 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế

10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế

12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 12 - Quyết định về phân phối trên thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 12 - Quyết định về phân phối trên thị trường quốc tế

10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 13 - Quyết định về truyền thông trên thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 13 - Quyết định về truyền thông trên thị trường quốc tế

7 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 14 - Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 14 - Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing quốc tế

14 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015