intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Chương 1 - Th.s Lê Xuân Hương

Chia sẻ: Bui Long | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:11

362
lượt xem
71
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hiểu biết các yếu tố nền tảng về PR • Ứng dụng được các vấn đề cơ bản của PR vào việc xây • dựng và duy trì các mối quan hệ cụ thể trong một tổ chức Thiết lập được các chiến lược PR dài hạn cho doanh • nghiệp trong sự phối hợp với các môn học và kiến thức khác

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Chương 1 - Th.s Lê Xuân Hương

  1. Soạn và giảng: Th.s Lê Xuân Hương
  2. Giới thiệu môn học  • Tổng số tiết: 45 tiết  • Nội dung môn học:  •Tìm hiểu về quan hệ công chúng:  – Bản chất – Mục tiêu – Thiết lập kế hoạch  – Công cụ 
  3. Mục tiêu môn học •Yếu tố nền tảng của hoạt động quan hệ công chúng • Nghiên cứu các mối quan hệ với các đối tác của tổ chức •  Nghiên cứu các kỹ năng  ứng dụng trong hoạt  động quan hệ  công chúng 
  4. Kết quả mong đợi Hiểu biết các yếu tố nền tảng về PR • Ứng dụng được các vấn đề cơ bản của PR vào việc xây  • dựng và duy trì các mối quan hệ cụ thể trong một tổ chức Thiết lập được các chiến lược PR dài hạn cho doanh  • nghiệp trong sự phối hợp với các môn học và kiến thức  khác
  5. Chương trình học
  6. Tài liệu tham khảo – Fraser P. Seitel, The Practice of Public Relations, 9th edition, Prentice Hall,  2004.  – Allen H. Center and Patrick Jackson, Public Relations Practices, 6th edition,  Prentice Hall, 2003 – Frank Jefkins, Phá vỡ bí ẩn PR, NXB Trẻ, 2003 – Al Ries & Laura Ries, Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi, NXB Trẻ, 2007 – Gerry Mc. Cusker, Nguyên nhân & bài học từ những thất bại PR nổi tiếng thế  giới, NXB Trẻ, 2007 – TS Đinh Công Tiến, Tiếp thị bằng PR, NXB Thống kê, 2008 – TS Đinh Thị Thúy Hằng, PR Kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp, NXB  Lao Động­Xã Hội, 2007 • http://www.prsa.org/
  7. Đánh giá kết quả Thành  Thời lượng Tóm tắt biện pháp  Trọng  Thời điểm phần đánh giá số Kiểm tra   12 tuần Buồi 2­13 giữa kỳ  Thực hành thực tế 40% Thi kết thúc  60  phút Trắc nghiệm. 60% Theo lịch PĐT môn học Không sử dụng tài liệu. Tổng 100%
  8. Đề tài thực tế Mục tiêu: Áp dụng những kiến thức, kỹ năng được học đã có vào điều  • kiện thực tế để đạt mục tiêu.  Cách thức đánh giá:  • – Mỗi nhóm sẽ thực hiện đề tài của mình và gởi bản báo cáo kết quả  thực tế đạt được vào tuần 13.  – Đánh giá dựa trên kết quả thực tế đạt được. 
  9. Đề tài 1:  Xây dựng cộng đồng online cho  trang Echxanh.com  Nội dung:  • – Tạo chủ đề hoặc họat động trên trang HỌP BẠN  – Thu hút thành viên tham gia chủ đề/ hoạt động   Cách thức đánh giá: • – Tính tổng số thành viên tham gia chủ đề, hoạt động bao gồm phần  comment & like – Không giới hạn số chủ đề, hoạt động    Thang điểm:  •
  10. Đề tài 1:  Xây dựng cộng đồng online cho  trang Echxanh.com  Thang điểm  Like  Comment 10  > 180 >200 9 151­180 181­200 8 121­150 161­180 7 91­120 141­160 6 71­90 121­140 5 60­71 100­120 2
  11. Liên lạc xuanhuong.le@gmail.com •
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0