intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng môn Quản trị bán hàng: Chương 3 - TS. Bùi Quang Xuân

Chia sẻ: Bùi Quang Xuân | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:19

168
lượt xem
24
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng môn Quản trị bán hàng: Chương 3 - Giám đốc bán hàng chuyên nghiệp được biên soạn với mục đích giúp người đọc hiểu được: Vai trò, trách nhiệm của Giám đốc bán hàng; Các kỹ năng, tính cách cần có của Giám đốc bán hàng; Quy trình đề bạt nhân viên chào hàng lên vị trí Giám đốc bán hàng; Những khó khăn, các điểm cần quan tâm để thành công trong giai đoạn chuyển tiếp; Thu nhập và các quyền lợi khác dành cho Giám đốc bán hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng môn Quản trị bán hàng: Chương 3 - TS. Bùi Quang Xuân

  1. CHÚNG TA CÙNG CHIA SẺ MÔN QUẢN TRỊ BÁN HÀNG … QUẢN TRỊ  BÁN HÀNG TS. BÙI QUANG XUÂN HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ HÀNH CHÍNH QUỐC GIA ĐT 0913 183 168  ­  0918 730 815 MAIL: BUIQUANGXUANDN@GMAIL.COM
  2. Chương 3  GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG  CHUYÊN NGHIỆP TS. BÙI QUANG XUÂN HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ HÀNH CHÍNH QUỐC GIA ĐT 0913 183 168  ­  0918 730 815 MAIL: BUIQUANGXUANDN@GMAIL.COM
  3. MỤC TIÊU Sau  khi  nghiên  cứu  xong  chương  này,  người  học  có  thể: 1.Vai trò, trách nhiệm của Giám đốc bán hàng. 2.Các kỹ năng, tính cách cần có của Giám đốc bán  hàng. 3.Quy  trình  đề  bạt  nhân  viên  chào  hàng  lên  vị  trí  Giám đốc bán hàng. 4.Những  khó  khăn,  các  điểm  cần  quan  tâm  để  thành công trong giai    đoạn chuyểntiếp. 5.Thu  nhập  và  các  quyền  lợi  khác  dành  cho  Giám  đốc bán hàng.
  4. GIÁM  ĐỐC  BÁN  HÀNG  CHUYÊN NGHIỆP Người chịu trách nhiệm  Lập kế hoạch kinh doanh,  Tổ chức,  Tuyển dụng, đào tạo,  Lãnh đạo và đánh giá  Các hoạt động của lực lượng bán hàng,  các chiến lược và biện pháp  Để  thực  hiện  việc  bán  hàng,  đạt  mục  tiêu doanh nghiệp
  5. 3.2. NHIỆM VỤ CỦA GIÁM ĐỐC  BÁN HÀNG 1. Quản trị lực lượng bán hang 2. Quản trị hành chính 3. Tiếp thị 4. Bán hàng trực tiếp  5. Tài chính 6. Quan hệ
  6. 2.2. VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG  BÁN HÀNG 1. Nhu  cầu  và  kích  hoạt  nhu  cầu. 2. Lưu thông 3. Tính chuyên môn hóa 4. Một nhà trung gian đắc lực
  7. NHỮNG KHÁC BIỆT  GIỮA NHÂN VIÊN  BÁN HÀNG VÀ GIÁM  ĐỐC BÁN HÀNG
  8. Chúng ta cùng trao đổi HÃY NÊU NHỮNG  NHIỆM VỤ CỦA GÍAM  ĐỐC BÁN HÀNG
  9. LỰA CHỌN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ĐỂ BỔ NHIỆM GĐBH 1. Xác  định  những  tiêu  chuẩn lựa chọn 2. Xác định các ứng viên 3. Tham khảo ý kiến
  10. QUÁ  TRÌNH  CHUYỂN  TIẾP  TỪ  NHÂN  VIÊN BÁN HÀNG TRỞ THÀNH GĐBH  Những  khó  khăn  thường gặp  Để thành công trong  quá  trình  chuyển  tiếp
  11. Chúng ta cùng trao đổi GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG  GẶP NHỮNG KHÓ KHĂN  VÀ ÁP LỰC GÌ?
  12. GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG GẶP  NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ ÁP LỰC 
  13. CHÚNG TA CÙNG CHIA SẺ … THAY ĐỔI  LÀ CÁI DUY NHẤT KHÔNG THAY ĐỔI
  14. HỌC VIỆN ĐOÀN THANH NIÊN NẾU TA TIẾP TỤC SUY  NGHĨ VÀ HÀNH ĐỘNG  NHƯ CŨ,  TA SẼ NHẬN ĐƯỢC  KẾT QUẢ NHƯ CŨ?
  15. HỌC VIỆN ĐOÀN THANH NIÊN NẾU TA TIẾP TỤC SUY NGHĨ  VÀ HÀNH ĐỘNG NHƯ CŨ,  ta sẽ chết  hoặc mất hết
  16. Chúng ta cùng trao đổi ĐỂ TRỞ THÀNH  GIÁM ĐỐC BÁN  HÀNG CHUYÊN  NGHIỆP
  17. Niềm đam mê và sự trải nghiệm
  18. Kiến thức cần thiết
  19. Kỹ năng cần thiết
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0