intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

bài giảng nâng cao hiệu quả truyền thông, tổ chức trên fac

Chia sẻ: Ngô Châu Thanh | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:36

117
lượt xem
18
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

kênh truyền thông hiệu quả trên fac, quy trình truyền thông hiệu quả trên fac là những nội dung chính trong bài giảng "nâng cao hiệu quả truyền thông, tổ chức trên fac". mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng để có thêm tài liệu phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: bài giảng nâng cao hiệu quả truyền thông, tổ chức trên fac

  1. • Trung Đức - CEO MediaZ • Homepage: trungduc.net • Mail: about@trungduc.net Trung Đức - MediaZ Corp 1
  2. Nội dung Kênh truyền thông hiệu quả trên Facebook q Fanpage q Group q Profile Quy trình truyền thông hiệu quả trên Facebook q Mục tiêu & Nghiên cứu q Chiến lược Trung Đức - MediaZ Corp & Chiến thuật 2
  3. Kênh truyền thông hiệu quả trên Facebook Trung Đức - MediaZ Corp 3
  4. Fanpage Thương hiệu (Brand) Giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cho tổ chức. • Cập nhật các vấn đề liên quan đến tổ chức. • Không cần nhiều Trung like, Đức nhưng nhấtCorp - MediaZ định không 4 phải là like
  5. Fanpage Cộng đồng (Community) Giúp gắn kết cộng đồng, tạo xu hướng người dùng. • Đăng những nội dung mà -người Trung Đức MediaZ xem Corp quan5tâm.
  6. Group Cộng đồng(Community) Nhóm cộng đồng, mọi người có thể tham gia vào chia sẻ, hỏi đáp. • Tăng thương hiệu. • Tạo xu hướng. Trung Đức - MediaZ Corp 6
  7. Group Chăm sóc (Care) Nhóm dành cho những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty để chăm sóc hỗ trợ. - Góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ Trung Đức - MediaZ Corp 7 -
  8. Group Kín (Secret) Nhóm hoạt động của các thành viên trong tổ chức. • Tăng gắn kết trong công ty/tổ chức. Trung Đức - MediaZ Corp 8
  9. Profile Chăm sóc (Care) Hỗ trợ, chăm sóc, tư vấn… bằng profile để tăng tính tương tác. Trung Đức - MediaZ Corp 9
  10. Profile Thương hiệu (Brand) Nhắc tên một nickname (profile) là mọi người đã biết người này là ai, đang làm gì… Trung Đức - MediaZ Corp 10
  11. 3 bước truyền thông hiệu quả trên Facebook Trung Đức - MediaZ Corp 11
  12. 1. Nghiên cứu & mục tiêu Trung Đức - MediaZ Corp 12
  13. Nghiên cứu thị trường (Research Market) http://www.socialbakers.com/statistics/facebook/pages/total/vietna m/ Trung Đức - MediaZ Corp 13
  14. Mục tiêu (KPIs) - Có thể đo đếm được. - Có tỷ lệ chuyển đổi cụ thể. - Có thời gian cụ thể. Trung Đức - MediaZ Corp 14
  15. Phân tích trang (Page Insights) Trung Đức - MediaZ Corp 15
  16. Phân tích đối tượng (Audience Insights) https://www.facebook.com/ads/audience_insights Trung Đức - MediaZ Corp 16
  17. 2. Chiến lược & chiến thuật Trung Đức - MediaZ Corp 17
  18. “Chiến lược truyền thông với chi phí 0 đ” Trung Đức - MediaZ Corp 18
  19. Từ báo chí / kênh tin tức - Đưa ra những giá trị có ích cho độc giả của Báo. - Chia sẻ sự hiện diện thương hiệu của Báo trong các sự kiện. - Liên hệ trực tiếp, vì là tổ chức phi lợi nhuận. - Thay những nội dung PR/quảng cáo thành một Trung Đức - MediaZ Corp 19 câu chuyện hấp dẫn.
  20. Từ người có ảnh hưởng - Quan tâm đến cảm xúc của họ: tặng quà, tạo ra lợi ích. - Liên hệ trực tiếp, chúng ta làm được gì có ích cho người theo dõi của họ cũng như nói cho họ biết sự hỗ trợ của họ là tốt đẹp như thế nào. Trung Đức - MediaZ Corp 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2