intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Tin học đại cương 2: Giới thiệu môn học - Nguyễn Thị Mỹ Truyền

Chia sẻ: 5A4F5AFSDG 5A4F5AFSDG | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:13

44
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Tin học đại cương 2 cung cấp cho người học những kiến thức về java như: Giới thiệu về java, các toán tử và kiểu dữ liệu, các cấu trúc điều khiển, phương thức, kiểu dữ liệu mảng, đối tượng và lớp, chuỗi, kế thừa và đa hình, bắt đầu lập trình giao diện, lập trình giao diện người dùng. Mời tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Tin học đại cương 2: Giới thiệu môn học - Nguyễn Thị Mỹ Truyền

  1. Tên học phần TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG 2 Chuyên ngành: CNTT - KTPM Nguyễn Thị Mỹ Truyền Bộ môn KTPM 1 Start
  2. THÔNG TIN GIẢNG VIÊN • Họ tên GV: Ths. Nguyễn Thị Mỹ Truyền • Email công việc: ntmtruyen@agu.edu.vn • Email liên hệ: mytruyendhag@gmail.com • Số điện thoại: 0918655455 • Phòng làm việc: ND206 2
  3. TỔNG QUAN MÔN  HỌC Ngôn ngữ lập trình - hướng đối tượng – JAVA v Xây dựng các kỹ năng lập trình nâng cao. v Tiếp cận phương pháp lập trình Hướng đối tượng. o Nhận thức được tầm quan trọng của ngôn ngữ Java. o Xây dựng các ứng dụng bằng ngôn ngữ Java. 3
  4. MỤC TIÊU MÔN  HỌC 4
  5. CẤU TRÚC MÔN  HỌC Chương 1: Giới thiệu về java Chương 2: Các toán tử và kiểu dữ liệu Chương 3: Các cấu trúc điều khiển Chương 4: Phương thức Chương 5: Kiểu dữ liệu mảng Chương 6: Đối tượng và lớp Chương 7: Chuỗi Chương 8: Kế thừa và đa hình Chương 9: Bắt đầu lập trình giao diện Chương 10: Lập trình giao diện người dùng 5
  6. KẾ HOẠCH MÔN  HỌC • THĐC2: 2 tín chỉ: 15LT + 30TH v 15 tiết lý thuyết: o Chuẩn bị o Nghe giảng o Theo dõi tài liệu o Tự học, tự thao tác. v 30 tiết thực hành: o Nghiên cứu, thảo luận bài tập trước o Thực hành phòng máy, làm bài tập nhóm. 6
  7. Nhiệm vụ của sinh  viên 7
  8. ĐÁNH GIÁ – TỔ  CHỨC • ĐIỂM = 50% ĐTX + 50% THI Sinh viên nào vắng quá 20% số tiết sẽ không được dự thi hết học phần 8
  9. TÀI LIỆU THAM  KHẢO 1. Giáo trình Lập trình Java, Đại học công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội. 2. Thinking in Java - Fourth Edition, Bruce Eckel, President, MindView, Inc. 3. Programming Finite Elements in JavaTM, Gennadiy Nikishkov. 4. Data Structures & Algorithms in Java – Fourth Edition, Michael T.Goodrich, Roberto Tamassia. •. http://www.Java2s.com •. http://congdongjava.com/forum/ •. http://staff.agu.edu.vn/lxphi 9
  10. THẢO LUẬN Bạn muốn kết quả học tập môn này thế nào? Học thế nào để Dễ hay đạt được kết khó ? quả mong muốn? 10
  11. Phương pháp học tốt • Tham dự lớp lý thuyết đầy đủ. • Nghe giảng – ghi chú cẩn thận – Hỏi khi cần thiết hoặc chưa rõ. • Làm nhiều bài tập • Thảo luận nhóm có hiệu quả. • Chuẩn bị kiến thức tốt để đạt các cột điểm yêu cầu. 11
  12. Ảnh minh họa 12
  13. THẢO LUẬN 13 End
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0