Bài thuyết trình Marketing căn bản: Dịch vụ gia sư Trung tâm Gia sư Tương lai - GVHD. Trần Niên Tuấn
lượt xem 47
download
"Bài thuyết trình Marketing căn bản: Dịch vụ gia sư Trung tâm Gia sư Tương lai" trình bày về những hoạt động trong dịch vụ gia sư như: phân đoạn và định vị thị trường, chính sách sản phẩm, chính sách định giá, chính sách phân phối, chính sách truyền thông cổ động. Tài liệu hữu ích với các bạn chuyên ngành Marketing.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài thuyết trình Marketing căn bản: Dịch vụ gia sư Trung tâm Gia sư Tương lai - GVHD. Trần Niên Tuấn
- Nhóm 3: New Star - Marketing Căn Bản Dịch vụ Gia sư “ Trung tâm Gia sư Tương Lai “ GVHD: Trần Niên Tuấn L.O.G.O
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư Các thành viên trong nhóm 1. Nguyễn Văn Vĩnh Hưng - 38K1.1 2. Hồ Thị Hương - 38K7.1 3. Trương Thị Tuyết Nhung - 33K6.2 4. Hồ Quang Thao - 38K18.2 5. Lê Trung Phong - 38K18.2 6. Trần Anh Tuấn - 38K18.2 7. Trịnh Thị Thủy - 36K06.1 www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư Trung tâm Gia sư Tương Lai – Sứ mệnh và Viễn cảnh Sứ mệnh Cung cấp dịch vụ gia sư đa dạng với ba kết hợp hàng đầu là chất lượng – uy tín – chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn khi đến với dịch v ụ của chúng tôi. Viễn cảnh Trong tương lai, Trung tâm chúng tôi sẽ là địa chỉ đáng tin cậy, là người bạn đồng hành tốt nhất của các bạn trên chặng đường chinh phục tri thức. www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư I. Phân đoạn và định vị thị trường 1. Phân đoạn thịịtrường 1. Phân đoạn th trường Phân đoạn thị trường theo yếu tố địa lý Phân đoạn thị trường theo nhân khẩu họ c Phân đoạn theo tâm lí Phân đoạn theo hành vi www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư I. Phân đoạn và định vị thị trường 2. Đánh giá các đoạn thịịtrường 2. Đánh giá các đoạn th trường bậccTiểu họcc bậ Tiểu họ bậccTrung họccccơssở bậ Trung họ ơ ở Đoạn thị trường bậccTrung họccphổ thông bậ Trung họ phổ thông luyện thi Đại ihọc, cao đẳng luyện thi Đạ học, cao đẳng www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư I. Phân đoạn và định vị thị trường 3. Lựa chọn thịịtrường mục tiêu 3. Lựa chọn th trường mục tiêu Thị trường bậc Trung học cơ sở, bậc Trung học phổ thông và đoạn thị trường ôn thi Đại học, Cao đẳng là các đoạn thị trường nhiều tiềm năng nhất. Chúng tôi lấy phương châm “ uy tín hàng đầu chất lượng là cốt lõi ”, cam kết đem lại chất lượng tốt nhất mà quý vị phụ huynh mong đợi. www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư I. Phân đoạn và định vị thị trường 4. Định vvịssảnphẩm trên thịịtrường mụcctiêu 4. Định ị ản phẩm trên th trường mụ tiêu * Xây dựng hình ảnh trong tâm trí khách hàng: - Chất lượng - Uy tín - Sự chuyên nghiệp. ** Vị thế sản phẩm: - Có chiến lược cạnh tranh trực tiếp - Xây dựng hình ảnh mới mẻ, chất lượng tốt nhất. - Tạo điểm khác biệt về dịch vụ, nhân sự, hình ảnh. www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư I. Phân đoạn và định vị thị trường 4. Định vvịssảnphẩm trên thịịtrường mụcctiêu 4. Định ị ản phẩm trên th trường mụ tiêu Sự khác biệt về dịch vụ - Quản lý điểm số, đánh giá chất lượng học viên, khảo sát hàng kì - Cung cấp giáo trình, tài liệu học - Học trực tuyến qua internet, qua skype Sự khác biệt về nhân sự - Có bộ phận chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng - Đội ngũ giáo viên, sinh viên chất lượng uy tín, được kiểm tra đầu vào, đào tạo kĩ lưỡng về chuyên môn giảng dạy - Với sự tư vấn của các giáo sư có tiếng trong giảng dạy. Sự khác biệt về hình ảnh Có trang web riêng phục vụ cho hoạt động cập nhật thông tin ho ạt động của Trung tâm www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư II. Chính sách sản phẩm: 1. Các ccấpđộ dịch vvụ: 1. Các ấp độ dịch ụ: Lớp tăng thêm Lớp vật chất - Nhiều chính sách khuyến mãi khi sử - Có sự hợp tác, tư vấn từ dụng dịch vụ. Lớp lợi ích nhiều giáo sư tiếng tăm. - Có phần thưởng Là giá trị cốt lõi: - Đội ngũ giáo viên chất khi kết quả học tập chất lượng dịch lượng cao. tốt. vụ mà trung tâm cung cấp - Kênh thông tin hiệu quả: website trung tâm www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư II. Chính sách sản phẩm: 2. Phân loại idịch vụ:: 2. Phân loạ dịch vụ Gồm 2 loại chính: * Dịch vụ môi giới gia sư: áp dụng cho bậc Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông. * Dịch vụ dạy học tại trung tâm: ôn luyện thi Đại học, Cao đẳng. www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư II. Chính sách sản phẩm: 3. Các quyếttđịnh vvềdịch vvụ 3. Các quyế định ề dịch ụ * Quyết định về dịch vụ đơn lẻ: Đặc tính dịch vụ, quyết định về thương hiệu, nhãn hiệu. * Hệ hàng: dịch vụ luyện chữ đẹp, dịch vụ dạy thiết kế đồ họa, dịch vụ dạy Tiếng anh. www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư II. Chính sách sản phẩm: 4. Các quyếttđịnh vvềhệ hàng 4. Các quyế định ề hệ hàng * Quyết định về chiều dài hệ hàng: phát triển các dịch vụ với mức giá thấp và mức giá cao. * Quyết định tạo đặc trưng hệ hàng: dạy 1 buổi nhận tiền ngay, dạy qua skype.. * Quyết định hiện đại hóa mặt hàng: Sử dụng internet làm kênh thông tin trao đổi giữa trung tâm với khách hàng, có thưởng cho những đóng góp xác đáng. www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư II. Chính sách sản phẩm: 5. Kế hoạch chu kì sống của sản phẩm 5. Kế hoạch chu kì sống của sản phẩm Giai đoạn giới Giai đoạn Giai đoạn Giai đoạn thiệu phát triển bão hòa suy thoái - Tập trung đầu - Lợi nhuận - Mức tiêu thụ - Mức tiêu thụ tư vào dịch vụ tăng, tiếp tục chững lại, cải giảm sút nghiêm trọng tâm của mở rộng xúc biến thị trường, trọng. trung tâm tiến cổ động. cải biến sản - Thực hiện rút phẩm. - Thu hút thị - Tăng chi gọn những thị trường với mức phí cho - Cải thiện chất trường không giá thấp khoản mục lượng để thu hút còn hiệu quả. kích thích tiêu khách hàng. - Xúc tiến cổ - Hạ giá thụ - Thêm nhiều động mạnh mẽ. - Quan sát trong chính sách ưu giai đoạn này. đãi cho khách hàng. www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư III. Chính sách định giá: 1. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá 1. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá Định vị sản Môi trường bên trong phẩm và mục * Giá và các chiến lược tiêu marketing, Định vị sản phẩm marketing mix đưa ra marketing mix và mục tiêu phải có sự hỗ trợ lẫn marketing, nhau để thực hiện chiến marketing mix lược định vị và mục tiêu marketing đã chọn Đặc ** Kiếm soát được chi Chi phí phí sẽ giúp trung tâm điểm giành thế chủ động doanh Chi phí trong việc thay đổi giá nghiệp thành được lợi thế cạnh tranh tránh mạo hiểm . *** Chính sách giá đặt ra, Đặc khả năng về kỹ thuật, tài chính, tiếp thị và về điểm Marketing của doanh doanh nghiệp nghiệp www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư III. Chính sách định giá: 1. Các nhân tố ảnh hưởng đến việccđịnh giá 1. Các nhân tố ảnh hưởng đến việ định giá Môi trường bên ngoài * Chủ yếu là đặc điểm của thị trường và nhu cầu của khách hàng. * Giá và chiến lược marketing của đối thủ cạnh tranh. * Các yếu tố khác: lạm phát, xăng tăng giá..vv www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư III. Chính sách định giá: 2. Các phương pháp xác định giá 2. Các phương pháp xác định giá a. Xác định giá theo chi phí: •Phương pháp định giá này chỉ áp dụng cho dịch vụ dạy tại trung tâm. - Tổng chi phí cố định (FC): là tổng chi phí đầu vào cố định, nó không thay đổi trong việc bán dịch vụ. -Tổng chi phí biến đổi (AVC): là tổng chi phí đầu vào được biến đổi, nó thay đổi cùng với sản lượng. Tổng chi phí ( C ) = Tổng chi phí cố định (FC)+ Tổng chi phí biến đổi(AVC) www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư III. Chính sách định giá: 2. Các phương pháp xác định giá 2. Các phương pháp xác định giá a. Xác định giá theo chi phí: •Giá thành sản phẩm được xác định theo CT: Giá thành đơn vị sản phẩm = Tổng chi phí/Sản lượng. •Sử dụng phương pháp định giá cộng vào chi phí: P = C+k.C Trong đó C: tổng chi phí , k: hệ số kê lời www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư III. Chính sách định giá: 2. Các phương pháp xác định giá 2. Các phương pháp xác định giá b. Xác định giá theo đối thủ cạnh tranh Áp dụng 3 loại hình giá: • Áp dụng hình thức giá ngang bằng với giá sản phẩm cạnh tranh • Áp dụng hình thức giá cao hơn giá của sản phẩm cạnh tranh • Áp dụng hình thức giá thấp hơn giá của sản phẩm cạnh tranh www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư III. Chính sách định giá: 3. Các chiến lược định giá 3. Các chiến lược định giá • Định giá cho sản phẩm mới : áp dụng chiến lược giá “bám chắc vào thị trường” • Định giá cho phối thức sản phẩm: định giá cho hệ hàng - dịch vụ luyện chữ đẹp: 1.000.000đ/3 tháng/ 1 KH (khóa học) - dạy thiết kế đồ họa: 1.500.000đ/5 tháng/ 1 KH - dạy Tiếng anh : TA giao tiếp (4.200.000đ/9 tháng/1 KH), TA chuyên ngành ( 4.000.000đ/9 tháng/1 KH), TA thiếu nhi ( 2.500.000đ/6 tháng/1 KH). www.themegallery.com
- Nhóm 3: New Star – Dịch vụ Gia Sư III. Chính sách định giá: 3. Các chiến lược định giá 3. Các chiến lược định giá • Chiến lược điều chỉnh giá - Chiết khấu: CK thanh toán nhanh, CK số lượng, CK theo mùa. - Chiến lược giá phân biệt - Chiến lược giá khuyến mãi. www.themegallery.com
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
THUYẾT TRÌNH MARKETING CĂN BẢN - Ý TƯỞNG SẢN PHẨM
31 p | 1042 | 288
-
Bài giảng Marketing căn bản
198 p | 377 | 165
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Quách Thị Bửu Châu
25 p | 491 | 73
-
Bài thuyết trình Marketing căn bản - Đề tài: Giá
31 p | 450 | 67
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - Quách Thị Bửu Châu
30 p | 205 | 36
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Quách Thị Bửu Châu
20 p | 183 | 35
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Quách Thị Bửu Châu
17 p | 224 | 35
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Quách Thị Bửu Châu
24 p | 202 | 32
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Quách Thị Bửu Châu
24 p | 183 | 30
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Ths.Hoàng Xuân Trọng
44 p | 193 | 25
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Quách Thị Bửu Châu
15 p | 197 | 19
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Quách Thị Bửu Châu
11 p | 163 | 16
-
Bài thuyết trình Marketing căn bản: Phân đoạn thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu định vị
32 p | 153 | 16
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Phạm Văn Chiến
7 p | 191 | 8
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - ĐH Kinh tế Quốc dân
12 p | 49 | 8
-
Marketing căn bản - Đinh Tiên Minh ( bài 4)
29 p | 165 | 7
-
Bài giảng Marketing căn bản: Bài 4 - TS. Đinh Tiến Minh
11 p | 75 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn