intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình Nghiệp vụ Marketing: Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu và những yếu tố ảnh hưởng đến việc mua sắm sản phẩm nước giải khát Coca-Cola

Chia sẻ: Nguyễn Thành | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:11

97
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

"Bài huyết trình Nghiệp vụ Marketing: Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu và những yếu tố ảnh hưởng đến việc mua sắm sản phẩm nước giải khát Coca-Cola" trình bày thống kê tỷ lệ biết đến logo (biểu tượng) và slogan (khẩu hiệu) của nhãn hàng; thống kê tỷ lệ biết đến các loại sản phẩm của Coca-cola; thống kê tỷ lệ mua sản phẩm đồ uống coca-cola; thống kê mức độ quan tâm các yếu tố khi lựa chọn sản phẩm nước giải khát; thống kê các yếu tố ảnh hưởng tích cực và các yếu tố cản trở động cơ mua sản phẩm; thống kê mức độ hài lòng của khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình Nghiệp vụ Marketing: Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu và những yếu tố ảnh hưởng đến việc mua sắm sản phẩm nước giải khát Coca-Cola

  1. NGHIỆP VỤ MARKETING NGHIỆP VỤ MARKETING NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU  &  NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC MUA SẢN  PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT COCA­COLA THÀNH VIÊN NGUYỄN MINH THÀNH ĐỖ ĐỨC MẠNH MAI TUẤN ANH
  2. 3 MỤC ĐÍCH CỦA ĐỀ TÀI MỤC ĐÍCH? KẾT QUẢ? ĐÁNH GIÁ SỰ AM HIỂU CỦA KHÁCH  ĐÁNH GIÁ LẠI VÀ CẢI THIỆN CÁC  HÀNG ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU COCA­ CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG BÁ SẢN PHẨM COLA NHÂN ĐỊNH KHÁCH HÀNG CHỦ  YẾU QUAN TÂM ĐẾN NHỮNG VẤN  BIẾT ĐƯỢC SẢN PHẨM ĐàVÀ CHƯA ĐÁP  ĐỀ GÌ KHI MUA SẢN PHẨM NƯỚC  ỨNG ĐƯỢC YÊU CẦU GÌ CỦA KHÁCH  GIẢI KHÁT COCA­COLA HÀNG  CÂN BẰNG LẠI CÁC YẾU TỐ TẠO NÊN  SẢN PHẨM THEO ĐÚNG NGUYỆN VỌNG  CỦA KHÁCH HÀNG
  3. 4 MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU BAO GỒM CÁC VẤN ĐỀ CHÍNH XÁC ĐỊNH MỨC ĐỘ HIỂU BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU COCA­COLA TÌM HIỂU NHỮNG  ĐỘNG CƠ KHIẾN KHÁCH HÀNG  MUA SẢN PHẨM  XÁC ĐỊNH CÁC YẾU TỐ CỦA SẢN PHẨM CÓ THỂ  THỎA MÃN ĐỘNG CƠ MUA HÀNG ĐỀ RA CÁC BIỆN PHÁP
  4. 4 MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU BAO GỒM THỐNG KÊ TỶ LỆ BIẾT ĐẾN LOGO (BIỂU TƯỢNG) VÀ SLOGAN (KHẨU HIỆU)  CỦA NHÃN HÀNG THỐNG KÊ TỶ LỆ BIẾT ĐẾN CÁC LOẠI SẢN PHẨM CỦA COCA­COLA THỐNG KÊ TỶ LỆ MUA SẢN PHẨM ĐỒ UỐNG COCA­COLA  THỐNG KÊ MỨC ĐỘ QUAN TÂM CÁC YẾU TỐ KHI LỰA CHỌN SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT THỐNG KÊ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TÍCH CỰC VÀ CÁC YẾU TỐ  CẢN TRỞ ĐỘNG CƠ MUA SẢN PHẨM THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG
  5. 5 PHẠM VI VỀ THỜI GIAN, KHÔNG  GIAN ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI ĐàSỬ DỤNG VÀ CÓ TIỀM NĂNG SỬ DỤNG SẢN  PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT COCA­COLA KHÔNG GIAN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM THỜI GIAN HOÀN THIỆN NGHIÊN CỨU TRONG 6 TUẦN
  6. 6 XÁC ĐỊNH NHỮNG THÔNG TIN CẦN TÌM THÔNG TIN CÁ NHÂN (TÊN, TUỔI, GIỚI TÍNH, NGHỀ NGHIỆP, THU NHẬP) KIẾN THỨC VỀ THƯƠNG HIỆU TÊN, LOGO (BIỂU TƯỢNG), SLOGAN (KHẨU HIỆU) CÁC MẪU SẢN PHẨM CHÍNH MỨC ĐỘ TIẾP XÚC VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG BÁ, KHẢ NĂNG PHÂN BIỆT SẢN PHẨM CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẢN PHẨM CỦA KHÁCH HÀNG MỨC ĐỘ SỬ DỤNG SẢN PHẨM, MỨC ĐỘ CHI TIÊU CHO VIỆC MUA SẢN PHẨM, NƠI MUA SẢN PHẨM, MỨC ĐỘ QUAN TÂM VÀ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM
  7. 7 NHẬN DẠNG LOẠI THÔNG TIN & NGUỒN THÔNG TIN THÔNG TIN SƠ CẤP NGUỒN THU THẬP KIẾN THỨC CƠ INTERNET BẢN VỀ THƯƠNG HIỆU THU THẬP DỮ TÌNH HÌNH SỬ LIỆU THỊ TRƯỜNG DỤNG SẢN PHẨM CÁC YẾU TỐ CỦA SẢN PHẨM MÀ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM
  8. 8 XÁC ĐỊNH MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU  PHƯƠNG PHÁP MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU MÔ TẢ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ NHẬN ĐẾN VIỆC MUA SẢN PHẨM BIẾT THƯƠNG HIỆU
  9. 9 XÁC ĐỊNH PHƯƠNG PHÁP THU THẬP THÔNG  TIN THU THẬP THÔNG TIN SƠ CẤP XÂY DỰNG BẢN ĐIỀU TRA SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP TIẾN HÀNH ĐIỀU TRA KHÁCH HÀNG
  10. 10 PHƯƠNG PHÁP CHỌN MẪU THEO XÁC SUẤT KÍCH THƯỚC MẪU: 100 SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM KHUNG CHỌN MẪU: ĐỘ TUỔI GIỚI HẠN 10 - 35
  11. 11 THỜI GIAN VÀ BỐI CẢNH THỰC HIỆN DỰ ÁN THỜI GIAN: THÁNG 9 NĂM 2018 BỐI CẢNH: SỰ BÙNG NỔ MẠNH MẼ CỦA CÁC NHÃN HIỆU NƯỚC GIẢI KHÁT TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC TẠI VIỆT NAM, TRONG ĐÓ CÓ COCA-COLA – MỘT NHÃN HIỆU TRANH ĐUA VỊ TRÍ DẪN ĐẦU TRONG LĨNH VỰC NÀY 12 SỐ LƯỢNG NHÂN SỰ THAM GIA DỰ ÁN: 3 THÀNH VIÊN 13 KINH PHÍ DỰ TRÙ: 200.000 ĐỒNG  
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0