intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bản mô tả công việc nhân viên marketing

Chia sẻ: Nguyễn Hữu Chỉnh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

771
lượt xem
236
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'bản mô tả công việc nhân viên marketing', biểu mẫu - văn bản, biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bản mô tả công việc nhân viên marketing

  1. Code : Version : 1.0 LOGO COMPANY NAME Dated : 10/01/2008 Adress: Page : Page 1 of 2 Phone: Email: Document name: MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN MARKETING I/ Thông tin chung: Vị trí Thời gian làm việc Bộ phận Quản lý trực tiếp II/ Mục đích công việc Thực hiện các chương trình marketing đã được duyệt. III/ Nhiệm vụ cụ thể: 1. Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác. 2. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm. 3. Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao. 4. Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại di ện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác… 5. Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu. 6. Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng bằng cách s ọan th ảo, t ập h ợp, đ ịnh dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày. 7. Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ li ệu từ doanh số các ch ủng lo ại s ản ph ẩm bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ th ị, và trình bày; phân phát các báo cáo 8. Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đ ề ngh ị, các đo ạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách gi ới thi ệu v ề tính năng s ản ph ẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng. 9. Chuẩn bị các thư từ và catalô bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp vi ệc in ấn và cước phí trọn gói Internet.
  2. Code : Version : 1.0 LOGO COMPANY NAME Dated : 10/01/2008 Adress: Page : Page 2 of 2 Phone: Email: Document name: 10. Duy trì thư viện marketing bằng cách kiểm tra và cung cấp thêm sách báo. 11. Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu th ập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng. 12. Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đ ạt đ ược các k ết qu ả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi. 13. Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ... 14. Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh IV/ Tiêu chuẩn: 1. Nam/Nữ, từ 22 đến 30 tuổi, sức khoẻ tốt. 2. Trình độ : Đại học Kinh tế/ Ngoại thương/ Marketing. 3. Sử dụng tốt tiếng Anh, tin học văn phòng. 4. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2