intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Báo cáo nghiên cứu thị trường nước ép trái cây đánh giá sức mạnh và hình ảnh/ ấn tượng các thương hiệu từ chính góc độ người tiêu đùng

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:51

602
lượt xem
77
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tìm hiểu thói quen, hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng đối với ngành hàng nước trái cây Tìm hiểu nhận định của người tiêu dùng về các nhãn hiệu nước ép trái cây hiện có mặt trên thị trường Việt Nam Tìm hiểu nhận định của người tiêu dùng về các nhãn hiệu nước ép trái cây Twister.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo nghiên cứu thị trường nước ép trái cây đánh giá sức mạnh và hình ảnh/ ấn tượng các thương hiệu từ chính góc độ người tiêu đùng

  1. BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NƯỚC ÉP TRÁI CÂY ĐÁNH GIÁ SỨC MẠNH VÀ HÌNH ẢNH/ ẤN TƯỢNG CÁC THƯƠNG HIỆU CHÍNH TỪ GÓC ĐỘ NGƯỜI TIÊU DÙNG Trường Đại Học Marketing Nhóm thực hiện: Nhóm G.I GVHD: Ms. Điệp Thời gian: Tháng 10 - 2008
  2. Nội Dung Tiền đề dự án Phương pháp nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu Giới thiệu sơ lược công ty Pepsico Việt Nam Giới thiệu lịch sử nhãn hàng Twister Kết quả nghiên cứu  kết luận Giải pháp
  3. Tiền Đề Dự Án Tìm hiểu thói quen, hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng đối với ngành hàng nước trái cây Tìm hiểu nhận định của người tiêu dùng về các nhãn hiệu nước ép trái cây hiện có mặt trên thị trường Việt Nam Tìm hiểu nhận định của người tiêu dùng về các nhãn hiệu nước ép trái cây Twister.  nhận diện điểm mạnh và điểm yếu của nhãn hiệu để có những chiến lược marketing hiệu quả trong tương lai.
  4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU Phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu định lượng: 200 phiếu Phỏng vấn tại nhà Phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên theo hộ gia đình
  5. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU Đối tượng cá nhân: Nam, nữ, sống ở TPHCM Tuổi từ 13-55 Có mua và uống nước ép trái cây đóng chai/hộp/lon ít nhất 2-3 lần/ tháng Tầng lớp kinh tế: ABCDE Đối tượng mua cho gia đình Nam, nữ, sống ở TPHCM Tuổi từ 24-55 Quyết định và mua cho gia đình và và có uống nước ép trái cây đóng chai/ hộp/ lon ít nhất 2-3 lần/ tháng Tầng lớp kinh tế: ABCDE
  6. VÀI NÉT VỀ CÔNG TY PEPSICO
  7. PEPSI-COLA
  8. PEPSICO LÀ …. Là một trong những công ty nước giải khát và thực phẩm tiện dụng hàng đầu trên thế giới. Công ty có tổng thu nhập 39 tỷ đô la.
  9. VÀI NÉT VỀ CÔNG TY PEPSICO TOÀN CẦU
  10. Pepsi-Cola Tropicana Frito-Lay Quaker 1900 Caleb Bradham phát Công ty Quaker Oats triển Pepsi-Cola được thành lập (1901) (1898) Elmer Doolin thành lập Frito (1932) 1930 Herman W.Lay mua lại công ty sản xuất Anthony Rossi thành 1940 khoai tây chiên (1938) lập công ty đóng gói Manatee River (1947) 1950 Đổi tên thành Tropicana, chuyên sản Frito và H.W.Lay xuất nước cam (1957) sáp nhập thành Frito- 1960 Lay (1961) Doanh thu của Frito-Lay và Pepsi- 1970 PepsiCo vượt mức 1 tỷ Cola hợp nhất thành đôla (1970) PepsiCo (1965) Quaker thu mua 1980 Stokely (Gatorade) (1983) Lợi nhuận của 1990 PepsiCo vượt mức 1 Tropicana gia tỷ đôla (1991) nhập PepsiCo (1998) 2000 Quaker gia nhập PepsiCo (2001)
  11. BẢN ĐỒ PHÂN BỐ KHU VỰC TẠI VN  Trụ sở chính (1) - 88 Đồng Khởi, HCMC VNMU  Nhà máy (3) HANOI North + Beverage (2) - Hóc Môn, Quảng Nam 760 km (và Nhà máy gia công: Hưng Yên) DANANG + Foods (1) - Bình Dương Center (và Nhà máy gia công: Pham Asset) 960 km  Kho (5) - Bạch Đằng, Hóc Môn, Cần Thơ, Quảng Nam, Hà Nội South 170 km HCMC CANTHO  Khu vực bán hàng (5) - HCMC, Phan Thiết, Mekong, Đà Nẵng, Hà Nội Ghi chuù: Nhaø maùy Khu vöïc kho Truï sôû chính
  12. NGÀNH NƯỚC GIẢI KHÁT TẠI CÔNG TY PEPSICO VIỆT NAM
  13. PEPSI-COLA PEPSI-COLA
  14. Những dòng sản phẩm nước giải khát của Pepsico TFY BFY GFY  TFY: Treat for you  BFY: Better for you  GFY: Good for you
  15. NƯỚC GIẢI KHÁT CÓ GA (CSD) PEPSI 7UP MIRINDA
  16. NƯỚC GIẢI KHÁT KHÔNG GA (NCB) Aquafina Sting Twister Body Lipton Naturals
  17. NGÀNH THỰC PHẨM TẠI CÔNG TY PEPSICO VIỆT NAM
  18. CÁC SẢN PHẨM SNACK MẶN CỦA PEPSICO VIỆT NAM
  19. Những Dòng Sản Phẩm Khoai Tây & Đậu Phộng  Cải tiến về mẫu mã, bao bì, kích cỡ  Hương vị phù hợp với địa phương
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2