Báo cáo nghiên cứu thị trường nước ép trái cây đánh giá sức mạnh và hình ảnh/ ấn tượng các thương hiệu từ chính góc độ người tiêu đùng
lượt xem 77
download
Tìm hiểu thói quen, hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng đối với ngành hàng nước trái cây Tìm hiểu nhận định của người tiêu dùng về các nhãn hiệu nước ép trái cây hiện có mặt trên thị trường Việt Nam Tìm hiểu nhận định của người tiêu dùng về các nhãn hiệu nước ép trái cây Twister.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Báo cáo nghiên cứu thị trường nước ép trái cây đánh giá sức mạnh và hình ảnh/ ấn tượng các thương hiệu từ chính góc độ người tiêu đùng
- BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NƯỚC ÉP TRÁI CÂY ĐÁNH GIÁ SỨC MẠNH VÀ HÌNH ẢNH/ ẤN TƯỢNG CÁC THƯƠNG HIỆU CHÍNH TỪ GÓC ĐỘ NGƯỜI TIÊU DÙNG Trường Đại Học Marketing Nhóm thực hiện: Nhóm G.I GVHD: Ms. Điệp Thời gian: Tháng 10 - 2008
- Nội Dung Tiền đề dự án Phương pháp nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu Giới thiệu sơ lược công ty Pepsico Việt Nam Giới thiệu lịch sử nhãn hàng Twister Kết quả nghiên cứu kết luận Giải pháp
- Tiền Đề Dự Án Tìm hiểu thói quen, hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng đối với ngành hàng nước trái cây Tìm hiểu nhận định của người tiêu dùng về các nhãn hiệu nước ép trái cây hiện có mặt trên thị trường Việt Nam Tìm hiểu nhận định của người tiêu dùng về các nhãn hiệu nước ép trái cây Twister. nhận diện điểm mạnh và điểm yếu của nhãn hiệu để có những chiến lược marketing hiệu quả trong tương lai.
- PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU Phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu định lượng: 200 phiếu Phỏng vấn tại nhà Phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên theo hộ gia đình
- ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU Đối tượng cá nhân: Nam, nữ, sống ở TPHCM Tuổi từ 13-55 Có mua và uống nước ép trái cây đóng chai/hộp/lon ít nhất 2-3 lần/ tháng Tầng lớp kinh tế: ABCDE Đối tượng mua cho gia đình Nam, nữ, sống ở TPHCM Tuổi từ 24-55 Quyết định và mua cho gia đình và và có uống nước ép trái cây đóng chai/ hộp/ lon ít nhất 2-3 lần/ tháng Tầng lớp kinh tế: ABCDE
- VÀI NÉT VỀ CÔNG TY PEPSICO
- PEPSI-COLA
- PEPSICO LÀ …. Là một trong những công ty nước giải khát và thực phẩm tiện dụng hàng đầu trên thế giới. Công ty có tổng thu nhập 39 tỷ đô la.
- VÀI NÉT VỀ CÔNG TY PEPSICO TOÀN CẦU
- Pepsi-Cola Tropicana Frito-Lay Quaker 1900 Caleb Bradham phát Công ty Quaker Oats triển Pepsi-Cola được thành lập (1901) (1898) Elmer Doolin thành lập Frito (1932) 1930 Herman W.Lay mua lại công ty sản xuất Anthony Rossi thành 1940 khoai tây chiên (1938) lập công ty đóng gói Manatee River (1947) 1950 Đổi tên thành Tropicana, chuyên sản Frito và H.W.Lay xuất nước cam (1957) sáp nhập thành Frito- 1960 Lay (1961) Doanh thu của Frito-Lay và Pepsi- 1970 PepsiCo vượt mức 1 tỷ Cola hợp nhất thành đôla (1970) PepsiCo (1965) Quaker thu mua 1980 Stokely (Gatorade) (1983) Lợi nhuận của 1990 PepsiCo vượt mức 1 Tropicana gia tỷ đôla (1991) nhập PepsiCo (1998) 2000 Quaker gia nhập PepsiCo (2001)
- BẢN ĐỒ PHÂN BỐ KHU VỰC TẠI VN Trụ sở chính (1) - 88 Đồng Khởi, HCMC VNMU Nhà máy (3) HANOI North + Beverage (2) - Hóc Môn, Quảng Nam 760 km (và Nhà máy gia công: Hưng Yên) DANANG + Foods (1) - Bình Dương Center (và Nhà máy gia công: Pham Asset) 960 km Kho (5) - Bạch Đằng, Hóc Môn, Cần Thơ, Quảng Nam, Hà Nội South 170 km HCMC CANTHO Khu vực bán hàng (5) - HCMC, Phan Thiết, Mekong, Đà Nẵng, Hà Nội Ghi chuù: Nhaø maùy Khu vöïc kho Truï sôû chính
- NGÀNH NƯỚC GIẢI KHÁT TẠI CÔNG TY PEPSICO VIỆT NAM
- PEPSI-COLA PEPSI-COLA
- Những dòng sản phẩm nước giải khát của Pepsico TFY BFY GFY TFY: Treat for you BFY: Better for you GFY: Good for you
- NƯỚC GIẢI KHÁT CÓ GA (CSD) PEPSI 7UP MIRINDA
- NƯỚC GIẢI KHÁT KHÔNG GA (NCB) Aquafina Sting Twister Body Lipton Naturals
- NGÀNH THỰC PHẨM TẠI CÔNG TY PEPSICO VIỆT NAM
- CÁC SẢN PHẨM SNACK MẶN CỦA PEPSICO VIỆT NAM
- Những Dòng Sản Phẩm Khoai Tây & Đậu Phộng Cải tiến về mẫu mã, bao bì, kích cỡ Hương vị phù hợp với địa phương
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề án: Nghiên cứu thị trường với sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam
37 p | 1340 | 376
-
Báo cáo kết quả nghiên cứu thị trường sữa chua uống: Nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm sữa chua uống Yomost
77 p | 1382 | 204
-
Báo cáo tốt nghiệp "Thị trường đầu ra cho sản phẩm thuỷ sản - thực trạng và tiềm năng"
25 p | 382 | 121
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: " NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG CÁC SẢN PHẨM THUỶ SẢN Ở TỈNH CÀ MAU"
12 p | 326 | 72
-
Đề tài thảo luận nhóm: Ý tưởng kinh doanh sữa đậu nành báo cáo nghiên cứu thị trường sữa đậu nành
25 p | 729 | 71
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Nghiên cứu thị trường cao ốc văn phòng tại Tp.HCM
73 p | 287 | 47
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Cái tôi trữ tình trong thơ Nguyễn Quang Thiều."
10 p | 614 | 45
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Giọng điệu thơ trào phúng Tú Mỡ trong “Dòng nước ngược”"
8 p | 322 | 44
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Những chuyển biến về cơ cấu giai cấp xã hội Trung Quốc cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX."
6 p | 209 | 39
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Vị thế và đặc trưng thi pháp của thể loại lục bát trong thơ mới 1932 - 1945"
10 p | 231 | 37
-
Báo cáo nghiên cứu khả thi: Dự án hồ rừng
83 p | 196 | 37
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: " SINH KẾ NGƯỜI DÂN THỊ TRẤN LAO BẢO, TỈNH QUẢNG TRỊ TRONG QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN KHU KINH TẾ THƯƠNG MẠI ĐẶC BIỆT LAO BẢO"
8 p | 192 | 32
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Cây cà phê trong đồn điền Phủ Quỳ (Nghệ An) thời thuộc Pháp."
8 p | 210 | 32
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Quan hệ giữa cấu trúc và ngữ nghĩa câu văn trong tập truyện ngắn “Đêm tái sinh” của tác giả Trần Thuỳ Mai"
10 p | 434 | 24
-
Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án: Khu xử lý chất thải rắn Nam Quảng Nam - Hạng mục: Khu xử lý chất thải rắn sinh hoạt bằng phương pháp chôn lấp hợp vệ sinh
132 p | 83 | 20
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: " THÍ NGHIỆM KÍCH THÍCH CÁ CHÉP (Cyprinus carpio) SINH SẢN BẰNG DOMPERIDON VÀ 17α, 20P–DIHYDROXY–4 –PREGNEN–3–ONE (17-20P)"
6 p | 103 | 10
-
Báo cáo nghiên cứu: Tình hình thị trường dầu ăn Việt Nam - 9.2012
33 p | 93 | 8
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học " Vai trò xã hội của Nhà n-ớcTrung Quốc trong nền kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa kinh nghiệm với Việt Nam
14 p | 74 | 6
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn