Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2015-2016
lượt xem 82
download
Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2015-2016 gồm có các mục chính: Sơ yếu lý lịch, thành tích đã đạt được, các hình thức đã được khen thưởng, kết luận và kiến nghị. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2015-2016
- PHÒNG GIÁO DỤC ĐÀO TẠO KIM SƠN Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam TRƯỜNG TIỂU HỌC CỒN THOI Độc lập -Tự do - Hạnh phúc! …………………..………………… Cồn Thoi, ngày 18 tháng 5 năm 2016 BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN ĐỀ NGHỊ CHỦ TỊCH UBND HUYỆN TẶNG GIẤY KHEN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2015 - 2016 I - Sơ lược lý lịch : - Họ tên : NGUYỄN THỊ BÍCH LOAN Nam/Nữ : Nữ - Năm sinh : 06 / 8 / 1972 - Quê quán : Thị trấn Ninh Giang – Ninh Giang – Hải Dương. - Dân tộc : Kinh - Trú quán : Thị trấn Bình Minh – Kim Sơn – Ninh Bình. - Đơn vị công tác : Trường Tiểu học Cồn Thoi. - Chức vụ: Tổ trưởng Tổ chuyên môn Năm - Ủy viên Ban thanh tra nhân dân. - Trình độ chuyên môn : Đại học Sư phạm Tiểu học. - Nhiệm vụ được giao : Giảng dạy và chủ nhiệm lớp 5A . II – Thành tích đã đạt được: 1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao: - Chủ nhiệm và giảng dạy lớp 5A. - Tổ trưởng Tổ chuyên môn Năm. - Ủy viên Ban thanh tra nhân dân. 2. Thành tích đạt được của cá nhân: Năm học 2015 - 2016 bản thân tôi đã có nhiều nỗ lực trong công tác chuyên môn cũng như công tác khác và đã thu được những kết quả như sau: Việc xây dựng kế hoạch đảm bảo tính khoa học, triển khai kế hoạch đúng qui định, chỉ đạo thực hiện kế hoạch kịp thời. Năng động sáng tạo trong công tác chỉ đạo chuyên môn. Chủ động khâu bồi dưỡng năng lực dạy học cho đội ngũ nhằm nâng cao chất lượng giờ dạy, đặc biệt chú ý đến việc bồi dưỡng học sinh giỏi - phụ đạo học sinh yếu kém. 2.1- Công tác chủ nhiệm lớp: Ngay từ ngày đầu nhận lớp tôi đã tìm hiểu ngay đặc điểm và tình hình của lớp thông qua GV chủ nhiệm năm học trước. Nhanh chóng ổn định tổ chức lớp. Kiểm tra phân loại trình độ nhận thức của từng em để có kế hoạch bồi dưỡng, phụ đạo cho các em. Trò chuyện thân mật cởi mở với các em, gợi mở, động viên, khuyến khích các em tích cực, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện. Nhắc nhở, động viên các em kịp thời, yêu thương , tôn trọng các em, trú trọng tiết sinh hoạt lớp. Làm tốt việc phối hợp giữa nhà trường với gia đình. Chính vì vậy, học sinh và phụ huynh luôn coi trọng,
- tin tưởng tôi. Trong các đợt thi đua hàng tuần, hàng tháng lớp tôi phụ trách luôn đạt thành tích cao. 2.2- Công tác giảng dạy: Thực hiện nghiêm túc chương trình giảng dạy, soạn bài đầy đủ, nghiên cứu kĩ bài soạn trước khi lên lớp . Lên lớp đúng giờ, đổi mới cách đánh giá bài làm của học sinh . Có kế hoạch giảng dạy cụ thể cho từng môn học theo kế hoạch phân công của nhà trường. Trú trọng bồi dưỡng học sinh khá, giỏi; phụ đạo học sinh yếu, kém. Luôn cải tiến phương pháp giảng dạy. Biết vận dụng đổi mới phương pháp trong soạn, giảng đối với các bộ môn. Luôn luôn sát đúng với 3 đối tượng học sinh, đặc biệt quan tâm học sinh yếu kém, học sinh có hoàn cảnh khó khăn . Với trách nhiệm của người thầy giáo đối với học sinh tôi hết lòng thương yêu, không những dạy cho các em biết chữ, mà còn dạy cho các em thành người. Bởi vậy, tôi thường xuyên nhắc nhở, động viên các em chăm chỉ, tích cực năng động, sáng tạo trong học tập. Trong quá trình giảng dạy, không coi trọng, xem nhẹ bất cứ môn học, tiết học nào. * Kết quả đạt được như sau; + Đối với Cuộc thi giải Toán tiếng Việt qua mạng Internet có: - Cấp Huyện có 1 giải Nhì, 2 giải Ba; 1 giải Khuyến khích. - Cấp Tỉnh có 1 giải Ba. + Đối với Cuộc thi giải Toán tiếng Anh qua mạng Internet có: - Cấp Huyện có 2 HS tham gia và đạt 2 giải Khuyến khích cấp Huyện. + Chất lượng giáo dục HS: - HS khen toàn diện: 74,2 % - HS từng mặt: 25,8% - Không có HS không được khen. - 100% HS Hoàn thành Chương trình Tiểu học. + Phong trào giữ vở sạch, viết chữ đẹp: - Đạt 90,3% HS giữ vở sạch, viết chữ đẹp. * Kết quả phụ đạo học sinh yếu kém : Hoàn thành chỉ tiêu đề ra: Không còn HS yếu kém. 2. 3- Công tác tự rèn và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ : Có ý thức rèn luyện để nâng cao chất lượng trình độ chuyên môn của mình . Tự mua sắm các loại sách tham khảo như : Các bài văn hay Tiểu học, sách chuyên đề Bồi dưỡng học sinh khá, giỏi lớp 4- 5….. Tham gia bồi dưỡng đầy đủ các đợt bồi dưỡng chuyên đề, dạy Đổi mới phương pháp dạy học . Kết quả dự thi các đợt Hội giảng do Nhà trường và Công đoàn tổ chức đạt giỏi.
- Tôi luôn coi việc tự học, tự rèn là việc làm thường xuyên của bản thân thông qua các loại sách tham khảo của các bộ môn và học hỏi các đồng nghiệp . Chính vì lẽ đó mà trong giảng dạy học sinh, bản thân đã có sự kết hợp giữa cái cũ và cái mới một cách hài hoà. Nên kết quả tiếp thu của học sinh ngày một nâng cao. Trong thời gian qua bản thân đã mạnh dạn trình bày sáng kiến kinh nghiệm của mình trước tổ được đồng nghiệp đánh giá có chất lượng . Đối với đồng nghiệp, đồng môn tôi luôn học hỏi và giúp đỡ, tạo mọi điều kiện cho đồng nghiệp, đồng môn thể hiện nhiều nhất sau khi hội thảo chuyên đề hay kiểm tra nhận xét giờ dạy của giáo viên trong tổ. Đặc biệt là những giáo viên mới ra trường, hoặc giáo viên chuyên môn còn hạn chế. Kết quả dự giờ thăm lớp 32 tiết . Số giờ thao giảng 4 tiết được xếp loại giỏi. Số tiết hội thảo chuyên đề 2 tiết được đồng nghiệp đánh giá có chất lượng . 2. 4- Các công tác kiêm nhiệm khác: Trách nhiệm nhà trường phân công là tổ trưởng Tổ chuyên môn 5 nên trong công tác chỉ đạo, lãnh đạo, bản thân luôn là người đi đầu trong mọi phong trào . Hơn nữa nhà trường và tập thể sư phạm tín nhiệm làm Ủy viên Ban thanh tra, bản thân đưa hết khả năng và lòng nhiệt tình của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao . Đề tài nghiên cứu khoa học : “Biện pháp nâng cao chất lượng dạy các yếu tố hình học ở lớp 4”. Kết quả xếp loại nghiên cứu đề tài: Tốt III. Các hình thức đã được khen thưởng 1. Danh hiệu thi đua: Liên tục đạt danh hiệu: Lao động Tiên tiến trong các năm học từ 1994 đến nay. 2. Hình thức khen thưởng: Năm Hình thức Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen khen thưởng thưởng; cơ quan ban hành quyết định 2003 Đạt danh hiệu giáo viên Giỏi Số 02, ngày 2 /5/ 2003, Phòng Giáo dục trong Hội thi Giải toán tiểu học huyện Kim Sơn. 2003 Đạt loại Giỏi trong Hội thi giáo Số 54 ngày 15 /11/ 2003, Phòng Giáo dục viên dạy giỏi bậc tiểu học huyện Kim Sơn. huyện Kim Sơn 2005 Đạt loại Giỏi trong Hội thi viết Số 02, ngày 18 /01/ 2005, Phòng Giáo dục chữ đẹp lần thứ 20 huyện Kim huyện Kim Sơn. Sơn 2010 Đã có thành tích xuất sắc trong Số 3680/ QĐ-CT, ngày 25 /8/ 2010; Được năm học 2009- 2010 Chủ tịch UBND Huyện Kim Sơn tặng Giấy khen. 2011 Kỷ niệm chương“ Vì sự nghiệp Số 1025, ngày 25 /8/ 2011; Ban chấp hành xây dựng tổ chức Công đoàn” Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam 2013 Kỷ niệm chương“ Vì sự nghiệp Số 3198/QĐ- BGDĐT, ngày 22 /8/ 2013; Bộ
- Giáo dục” Giáo dục và Đào tạo. 2015 Giấy khen: Đảng viên đạt tiêu Số 03/QĐ- CT, ngày 14 /12/ 2015; Đảng bộ chuẩn “Hoàn thành xuất sắc xã Cồn Thoi. nhiệm vụ” năm 2015 IV. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ Trên đây là những thành tích mà bản thân tôi đã đạt được trong thời gian qua . Vậy tôi viết Bản báo cáo này kính đề nghị cấp trên và chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2015 - 2016 cho tôi. Thủ trưởng đơn vị xác nhận, đề nghị Người báo cáo thành tích Nguyễn Thị Bích Loan
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Tổng hợp 6 bài phân tích hình tượng đôi bàn tay Tnú trong tác phẩm Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành
12 p | 453 | 36
-
Bài giảng Phương pháp thuyết minh - Ngữ văn 8
34 p | 479 | 31
-
Tổng hợp 3 bài phân tích - So sánh Chủ nghĩa anh hùng trong truyện ngắn Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành và Những đứa con trong gia đình của Nguyễn Thi
12 p | 160 | 23
-
Bài 5: Tìm hiểu chung về văn biểu cảm - Giáo án Ngữ văn 7 - GV: Lê Thị Hạnh
8 p | 488 | 21
-
Bài 14: Chương trình địa phương ( phần văn) - Bài giảng Ngữ văn 8
31 p | 1046 | 19
-
Phân tích nhân vật Huấn Cao trong Chữ Người Tử Tù
5 p | 240 | 12
-
Bài học nhân sinh rút ra từ Bài ca ngất ngưởng của Nguyễn Công Trứ và Bài ca ngắn đi trên bãi cát của Cao Bá Quát
3 p | 1073 | 9
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học chương nitơ, photpho và hợp chất của chúng - Hóa học 11 THPT theo hướng trải nghiệm, hướng nghiệp
77 p | 34 | 8
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe sinh sản vị thành niên
31 p | 59 | 8
-
Phân tích hàm ý trong bài ca dao sau: "Bao giờ rau diếp làm đình/ Gỗ lim làm ghém thì mình với ta"
2 p | 80 | 6
-
Giáo án bài 1: Mẹ tôi - Ngữ văn 7 - GV.Trần Thành
7 p | 281 | 5
-
Nghị luận văn học số phận và vẻ đẹp nhân vật Mị trong đoạn trích Vợ chồng A Phủ - Tô Hoài
3 p | 78 | 5
-
Bài 5: Trả bài tập làm văn số 1 - Giáo án Ngữ văn 7 - GV: Lê Thị Hạnh
8 p | 182 | 4
-
Phân tích hai tính cách trái ngược của Gia-ve và Giăng Van Giăng trong Người cầm quyền khôi phục uy quyền
3 p | 66 | 3
-
Phân tích giá trị hiện thực và nhân đạo trong tác phẩm Vợ nhặt của nhà văn Kim Lân
3 p | 192 | 3
-
Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 8 năm 2023-2024 có đáp án - Trường PTDTBT TH&THCS Phước Lộc, Phước Sơn
16 p | 3 | 2
-
Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 10 năm 2023-2024 - Trường THPT Phan Ngọc Hiển, Cà Mau
2 p | 1 | 0
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn