intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Báo cáo thuyết trình: Chiến lược truyền thông cho mũ bảo hiểm HONDA

Chia sẻ: Lê Quang Thành | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:61

510
lượt xem
95
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu: Giành lại và nâng cao thị phần mũ bảo hiểm trên thị trường, mở đầu là thị trường mũ bảo hiểm tại các đô thị lớn. Tiếp tục xây dựng và củng cố hình ảnh một thương hiệu HONDA - quan tâm, thấu hiểu, thân thiện với KH.Tìm hiểu, đáp ứng nhu cầu KH, từ đó đề ra những chiến lược mới trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo thuyết trình: Chiến lược truyền thông cho mũ bảo hiểm HONDA

  1. SWOT Giới Thiệu Sản Phẩm Chiến Lược truyền thông Ngân Sách Mục Tiêu Chiến Lược Lịch Trình Thực Hiện Đánh Giá
  2. Tên công ty: Công ty Honda  Việt Nam.  Năm thành lập: 1998  Website:www.honda.com.vn  Địa chỉ: Phường Phúc Thắng thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam.  Vốn đầu tư: 290,427,084USD  Lao động: 3.560 người.  Công suất: 1 triệu xe/năm Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất, kinh doanh xe máy, phụ tùng xe máy ... chế tạo xe máy hiện đại nhất trong khu vực Đông Nam Á. 4
  3. Sự thành lập: Công ty Honda Việt  Nam (HVN) là công ty liên doanh gồm 03 đối tác: Công ty Honda Motor (Nhật Bản – 42%) Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan – 28%) Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông Nghiệp Việt Nam – 30%)
  4. SỨ MẠNG THƯƠNG HIỆU CÙNG NỖ LỰC CHO MỘT TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP HƠN !
  5. SWOT Giới Thiệu Sản Phẩm Chiến Lược truyền thông Ngân Sách Mục Tiêu Chiến Lược Lịch Trình Thực Hiện Đánh Giá 7
  6. Bối cảnh thị trường mũ bảo hiểm trong  nước : Các doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm đang gặp  khó khăn.  Tuy nhiên Mũ bảo hiểm (MBH) rởm không đảm bảo chất lượng bày bán tràn làm khắp nơi khiến các doanh nghiệp (DN) sản xuất MBH lâm vào cảnh “khóc dở, mếu dở”, chỉ dám sản xuất cầm chừng.  Mũ bảo hiểm rởm gần như chiếm lĩnh thị trường trong nước ( bởi các giá quá bèo bọt của nó).   Một số nhãn hiệu có tiếng từ lâu như Honda, Protec, Xanaha, Suzuki… vẫn thu hút một lượng lớn người mua.  8
  7. Mũ bảo hiểm giả bán nhan nhãn lòng lề đường.
  8. Đội mũ bảo hiểm chỉ để... đối phó CSGT! Với một gáo nhựa, một dây đeo và mút xốp, sau khi ghép lại, các cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm mua thêm một con tem 2.000 đồng dán lên rồi tung ra bán, giá khoảng từ 18.000 đồng-20.000 đồng/cái.
  9. SWOT Giới Thiệu Sản Phẩm Chiến Lược truyền thông Ngân Sách Mục Tiêu Chiến Lược Lịch Trình Thực Hiện Đánh Giá 11
  10. Tên công ty: Công ty  TNHH Long Huei Việt Nam Website:http://andes.com.vn  Trụ sở chính: tại Đài Loan.  Lĩnh vực hoạt động: sản  xuất nón bảo hiểm. Thương hiệu Andes đã có  mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm. Nhà máy tại Việt Nam sử  dụng máy móc tiên tiến và tự động từ Tây Ban Nha, Đức, Ý 12
  11. Tên công ty: Công ty Mũ bảo hiểm Nhiệt đới Protec Website:www.protec.com. vn Địa chỉ: Khu công nghiệp Nội Bài, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội. Lĩnh vực hoạt động: chuyên sản xuất, kinh doanh mũ bảo hiểm. 13
  12. Tên công ty: Công ty TNHH AMORO Việt Nam . Website: http://www.amorovietnam Địa chỉ: Lô D9-D10 KCN Đình Trám, thôn My Điền, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Lĩnh vực hoạt động: chuyên sản xuất và tiêu thụ hai sản phẩm đó là: Mũ bảo hiểm xe gắn máy và bình ắc quy xe gắn máy va xe hơi
  13. 15
  14. SWOT Giới Thiệu Sản Phẩm Chiến Lược truyền thông Ngân Sách Mục Tiêu Chiến Lược Lịch Trình Thực Hiện Đánh Giá 16
  15. Giành lại và nâng cao thị  phần mũ bảo hiểm trên thị trường, mở đầu là thị trường mũ bảo hiểm tại các đô thị lớn.  Tiếp tục xây dựng và củng cố hình ảnh một thương hiệu HONDA - quan tâm, thấu hiểu, thân thiện với KH.  Tìm hiểu, đáp ứng nhu cầu KH, từ đó đề ra những chiến lược mới trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
  16. SWOT Giới Thiệu Sản Phẩm Chiến Lược truyền thông Ngân Sách Mục Tiêu Chiến Lược Lịch Trình Thực Hiện Đánh Giá 18
  17. Cán bộ nhân viên văn phòng. Chiếm số lượng lớn người sử dụng phương tiện.
  18. Trẻ em
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2