Biến khách hàng của đối thủ thành ... của mình.
176
lượt xem 35
download
lượt xem 35
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
"Thu phục" khách hàng của đối thủ không phải cái tội , ngược lại, đó là một biện pháp thúc đẩy kinh doanh tốt và được nhiều công ty xem xét như một vấn đề quan trọng hàng đầu. Biến khách hàng của đối thủ thành ... của mình Vừa loại bỏ đối thủ khỏi tầm mắt khách hàng, vừa giới thiệu mình. Guy Kawasaki, tác giả cuốn sách “Làm thế nào để đối thủ của bạn điên đầu?” đã đưa ra một ví dụ về động thái "ảo" của một công ty kinh doanh bánh pizza tại bang Colorado (Mỹ)....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD