CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN – G7
lượt xem 270
download
1/ 3 cấp độ sản phẩm Sản phẩm cốt lõi: Khơi nguồn sáng tạo ( khơi dậy nguồn năng lượng mới, nguồn năng lượng giúp khởi động trí não, kích
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN – G7
- CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN – G7 1/ 3 cấp độ sản phẩm Sản phẩm cốt lõi: Khơi nguồn sáng tạo ( khơi dậy nguồn năng lượng mới, nguồn năng lượng giúp khởi động trí não, kích thích khả năng tư duy sáng tạo đem đến những thành công mới cho bản thân, gia đình, xã hội ...) Sản phẩm cụ thể: Nguyên liệu chọn lọc từ 4 vùng nguyên liệu ngon nhất thế giới: - Hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột - Hạt Arabica thơm ngon đầy quyến rũ của vùng đất Jamaica - Cà phê nguyên gốc đến từ vùng đất quê hương của hạt cà phê Ethiopia Cùng kết hợp với bí quyết phương Đông và quan điểm chế biến mới tạo nên hương vị khác biệt Sản phẩm tăng thêm: G7 Cappucino pha chế theo phong cách Ý G7 Cappucino – Hazelnut : Cà phê Buôn Mê Thuột có sự hòa quyện độc đáo hương vị nồng nàn của hạt dẻ. G7 Cappucino – Irish Cream : Mùi rượu Liqueur thoảng nhẹ, vị kem thơm ngọt ngào hòa cùng tinh chất cà phê tươi. G7 Cappucino – Mocha : Kết hợp tinh tế giữa hương vị Socola đậm đà và tinh chất của những hạt cà phê thơm ngon tạo ra sản phẩm G7 Mocha nồng nàn đầy cá tính. 2/ Đặc điểm sản phẩm Chất lượng sản phẩm : Sản phẩm cà phê hòa tan tốt nhất thơm ngon đậm đà tăng cảm hứng sáng tạo, hợp với khẩu vị người Việt. Đặc tính sản phẩm : Cà phê thu mua từ những vùng nguyên liệu tốt nhất, công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới kết hợp với những bí quyết pha chế huyền bí Phương Đông. Khả năng chiết xuất độc đáo : chỉ lấy những phần tinh túy nhất chỉ có trong từng hạt cà phê để cho ra đời sản phẩm cà phê hòa tan với hương vị khác biệt đậm đặc đầy quyến rũ. Chính những đặc biệt trên đã và đang tạo nên sự khác biệt riêng cho cà phê hòa tan G7 mà không có một sản phẩm mà không phải cà phê hòa tan nào trên thị trường có được. Thiết kế sản phẩm : sản phẩm dạng bột màu nâu hòa tan nhanh trong nước. 3/ Phân loại sản phẩm : Cà phê Trung Nguyên là hàng thông dụng trong đó + Hàng thông dụng : đối với khách hàng có nhu cầu dùng cà phê thường xuyên. Cà phê như một thức uống không thể thiếu hàng ngày. + Hàng tùy hứng : đối với khách hàng không thường xuyên uống cà phê, nhu cầu uống cà phê thường bất chợt. 4/ Nhãn hiệu sản phẩm : Trung Nguyên chọn thương hiệu G7 vì đó là một tên ngắn gọn dễ đọc, dễ nhớ không những với khách hàng trong nước mà cả với khách hàng nước ngoài. G7 là chữ viết tắt cho “Group of Industrial Contries” gồm 7 quốc gia phát triển trên thế giới trước đây: Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Canada, Đức, Ý. Chính vì vậy, G7 còn là những thị trường mục tiêu định hướng cho sản phẩm cà phê hòa tan của Trung Nguyên vươn tới.
- Logo G7 thể hiện tính quốc tế của cái tên, đủ tạo sự chú ý để vươn ra thế giới. Ngay trên logo của sản phẩm đã có chữ “coffee” để khẳng định là sản phẩm cà phê. Và G7 luôn đi đôi với sự bảo trợ của Trung Nguyên với hàng chữ “made in Vietnam” để khẳng định sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. “Sự ra đời của sản phẩm cà phê hòa tan G7 là nỗ lực nâng sức cạnh tranh cho hạt cà phê Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước, là sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu tốt với kinh nghiệm kinh doanh và công nghệ chế biến cà phê hiện đại nhằm tạo ra sản phẩm có thế cạnh tranh trực tiếp với những thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới” 5/ Thiết kế bao bì sản phẩm: Thiết kế bao bì đa dạng , cà phê hòa tan G7 đưa ra thị trường thêm hai sản phẩm mới là G7 hòa tan đen và G7 Cappuccino dạng stick. Hình ảnh bao bì mới có biểu tượng hình mặt trời mọc trong buổi bình minh trên nền màu nâu truyền thống của cà phê, hòa lẫn với màu đất đỏ bazan vùng núi đồi Tây Nguyên tạo nên sự liên tưởng rất gần gũi nhưng không kém phần sáng tạo của trung nguyên_ đây cũng chính là thông điệp của cà phê trung nguyên muốn gửi tới khách hàng_ bắt đầu một ngày mới sự khởi đầu mới đầy năng động và thành công bằng một ly cà phê truyền thồng trung nguyên trong một không gian đầy chiều sâu nhiều cảm xúc. 6/ Kích thước tập hợp sản phẩm của cà phê Trung Nguyên
- Cà Phê Trung Nguyên Trà Cà Phê Trung G7 Pasionna 777 Nguyên G7 hòa tan G7 G7 2 in 1 G7 3 in 1 đen Cappucino Irish Hazelnut Mocha Cream 7/ Chiến lược sản phẩm của Trung Nguyên : Chiến lược đổi mới sản phẩm Ra mắt sản phẩm dòng G7 mới G7 5 in 1 Bổ sung tiếp nha! Hihi! Ko biết làm !ko có tài liệu!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Chiến lược sản phẩm cà phê hòa tan G7 hãng cà phê Trung Nguyên
49 p | 1589 | 290
-
Tiểu luận: Chiến lược Marketing – Mix đối với việc xuất khẩu sản phẩm cà phê của tổng công ty cà phê Việt Nam
14 p | 1041 | 227
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm cà phê bột của công ty xuất nhập khẩu cà phê Đăk Hà
27 p | 707 | 154
-
ĐỀ TÀI " PHÂN TÍCH THÀNH CÔNG CỦA NESCAFE TRÊN TOÀN CẦU VÀ CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ TẠI VIỆT NAM "
52 p | 1741 | 145
-
Luận văn : Chiến lược sản phẩm cà phê Hòa Tan của hãng Cafe Trung Nguyên
47 p | 703 | 116
-
Đề Tài: KẾ HOẠCH MARKETING VỀ SẢN PHẨM CÀ PHÊ LON BIRDY
20 p | 315 | 115
-
Tiểu luận: Hoạch định chiến lược marketing cho café cao cấp Supreme của công ty cổ phần Phindeli tại Mỹ giai đoạn 2014-2020
44 p | 258 | 90
-
Bài thuyết trình: Marketing Mix cho cà phê Trung Nguyên
130 p | 522 | 76
-
Bài thảo luận môn: Chiến lược kinh doanh quốc tế - Tổng Công ty Cà phê Việt Nam
32 p | 271 | 46
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Chiến lược định vị sản phẩm cà phê hữu cơ của Highlands Coffee
101 p | 240 | 43
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm cà phê hoà tan tại Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa
106 p | 133 | 22
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm cà phê rang xay của Công ty TNHH MTV Cà phê 15
114 p | 27 | 15
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm cà phê rang xay của Công ty TNHH MTV Cà phế 15
26 p | 46 | 11
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện marketing trực tuyến sản phẩm cà phê hòa tan tại Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa
113 p | 39 | 10
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm cà phê bột của Công ty xuất nhập khẩu cà phê Đăk Hà
118 p | 15 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê Đăk Hà
106 p | 8 | 2
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing tại Công ty TNHH Dakman Việt Nam
26 p | 7 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn