Chuyện nhỏ về xây dựng thương hiệu
85
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Xây dựng thương hiệu - dễ hay khó? Loay hoay với những cách làm thương hiệu máy móc và vô cảm, kể cả bất chấp người tiêu dùng, đạo đức kinh doanh, gần đây một số các thương hiệu đã gần như bế tắc trong chiến lược đi vào tâm trí người tiêu dùng (customer mind). Hàng ngày, hàng giờ bật TV lên hay đọc báo, biết bao mẩu quảng cáo lướt qua rồi rơi tuột như “giọt nước lá môn”. Các lãnh đạo chắc chắn sẽ phải đau đầu cân nhắc xem đồng tiền bỏ ra hiệu quả đến...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD