intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRÊN MXH

Chia sẻ: Nguyen Vu | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:18

74
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thời điểm bùng phát của Thương Mại Điện Tử Khách hàng đã dần quen với việc mua hàng online Giải pháp thanh toán và bán hàng đa dạng Khả năng thanh toán và thói quen thanh toán của người dùng trên ZingMe

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRÊN MXH

  1. CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRÊN MXH
  2. Bạn nhìn thấy hình ảnh gì? Nhìn như một đứa trẻ hay một người trưởng thành?
  3. Buy Social Media
  4. Social Media được lựa chọn làm công cụ chính cho việc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trước sự lung lay của các mô hình kinh tế phụ thuộc vào cty lớn
  5. CƠ HỘI VÀ ƯU THẾ
  6. Social Media là cuộc đua mới nơi các tay đua bắt đầu lại từ đầu và theo một cách khác.
  7. SOCIAL MEDIA LÀ SỰ ĐỐI THOẠI VỚI KHÁCH HÀNG Doanh nghiệp vừa và nhỏ Cty Lớn • Thích nghi với sự • Cồng kềnh nên thay đổi nhanh hơn chậm bắt kịp sự • Gần gũi với khách thay đổi
  8. Những khó khăn của doanh nghiệp nhỏ và rất nhỏ khi làm social media
  9. Chiến lược Chiến lược thiết thực và khép kín ngay tại môi trường MXH Thiết thực Tập trung cho mục tiêu tạo ra một khách hàng thay cho việc tìm kiếm nhiều khán giả VS
  10. Khép kín: Môi trường MXH không chỉ dừng ở việc tương tác với khách hàng. MXH hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả các khâu trong marketing Tự lan truyền ? Liệu có thể bán sản phẩm trên MXH?
  11. Có thể bán sản phẩm trên MXH? • Thời điểm bùng phát của Thương Mại Điện Tử – Khách hàng đã dần quen với việc mua hàng online – Giải pháp thanh toán và bán hàng đa dạng
  12. SocialMedia và Di động • Người dùng socialnetwork bằng điện thoại cao • Có thể tác động vào khách hàng bất cứ lúc nào, bất cứ đâu • Phát huy yếu tố địa điểm và thanh toán qua mobile.
  13. SOCIAL COMMERCE
  14. Công cụ • MXH nền tảng mở (Open Platform ) – Tự do phát triển giải pháp phù hợp – Tập trung khai thác người dùng và tương tác xã hội của nền tảng ZingMe • Giải pháp sẵn có của các đổi tác
  15. • Khai thác các giải pháp cộng đồng dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của ZingMe • Tận dụng sự hỗ trợ từ team ZingMe trong việc quản trị cộng đồng của mình
  16. • Tập trung chăm sóc tốt khách hàng của mình và khuyến khích họ quảng bá sản phẩm. • Chú trọng khai thác triệt để tới yếu tố lan truyền của MXH •
  17. • http://me.zing.vn/b/av/khonggiandochoi.vn?t=fp_khonggiandochoi • http://me.zing.vn/b/av/thesacombank?t=fp_thesacombank_card
  18. Xin cảm ơn đã lắng nghe
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2