Công nghiệp trực tuyến tại Nhật Bản
42
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Charles Buchwalter, chủ tịch và là nhà điều hành cấp cao, làm việc cho bộ phận trực tuyến của Nielsen tại Nhật Bản. Trong khi mười năm kinh nghiệm làm maketing trực tuyến tại Mỹ đã cho tôi cách đánh giá đúng đắn về nhiều xu hướng chủ đạo khác nhau của nền công nghiệp trực tuyến, thì tại thị trường Nhật Bản, tôi dường như vẫn chỉ là kẻ chân ướt chân ráo mới bước vào thế giới truyền thông và tiếp thị ở đây....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD