Đánh giá hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp
226
lượt xem 63
download
lượt xem 63
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đứng trước tình trạng tự phát, yếu kém về nhân lực, trình độ, lệ thuộc vào doanh nghiệp nước ngoài. Vấn đề đặt ra là doanh nghiệp làm quảng cáo và các cơ quan quản lý quảng cáo phải có cách nhìn định hướng đối với ngành quảng cáo, coi quảng cáo như một ngành kinh tế thực sự chiến lược để phát triển lâu dài.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD