Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 2: Quảng cáo mạng hiển thị Google
Chia sẻ: HidetoshiDekisugi HidetoshiDekisugi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10
lượt xem 16
download
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 2: Quảng cáo mạng hiển thị Google. Chương này cung cấp cho học viên những kiến thức về: một số khái niệm chung' hoạt động chuẩn bị; xây dựng bộ hình ảnh hiển thị; thiết lập chiến dịch; đánh giá hiệu quả;... Mời các bạn cùng tham khảo!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 2: Quảng cáo mạng hiển thị Google
- Sinh viên: ............................... 20/07/2020 BÀI 2: QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 1010101010101010101010101010101010101010000111010101010101010101010101 01010101010101000011101010101010101010101010101010101010101000011001110 10101010101010101010101010101010101010000110011111100111101010101010101 0101010101010101010101010100001110101010101010101010101010101010101010 @Bộ môn Thương mại điện tử 7
- Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE - Một số khái niệm chung - Hoạt động chuẩn bị - Xây dựng bộ hình ảnh hiển thị - Thiết lập chiến dịch - Đánh giá hiệu quả QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 2.1: Một số khái niệm chung về quảng cáo hiển thị - Ví trí quảng cáo: Xuất hiện ở banner, cột trái, phải, giữa của trang web, video đang xem….. @Bộ môn Thương mại điện tử 8
- Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 2.1: Một số khái niệm chung về quảng cáo hiển thị - Các loại kích thước hiển thị: phổ biến: 300×250, 336×280, 728×90, 300×600, 160×600, 970×250. Về cơ bản, bạn chỉ cần thiết kế những hình ảnh với kích thước này là quảng cáo có thể hiển thị rất tốt. Dung lượng tối đa của 1 file hình ảnh là 150KB. QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE @Bộ môn Thương mại điện tử 9
- Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 2.2: Hoạt động chuẩn bị - Thiết lập tài khoản: Bước 1: Thiết lập 1 tài khoản Google (Gmail) Bước 2: Truy cập link: https://ads.google.com/intl/vi_VN/home/ Bước 3: Bấm nút "Bắt Đầu Ngay" màu xanh phía trên cùng góc tay phải QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE Bước 4: Đăng nhập tài khoản Google (gmail) mới khởi tạo Bước 5: Bấm vào "Bạn đã có kinh nghiệm sử dụng Google Ads" (Bỏ qua thiết lập thanh toán) Bước 6: Bấm vào "Tạo tài khoản mà không cần chiến dịch quảng cáo" Bước 7: Đọc lại thông tin và bấm "Gửi" nếu đúng thông tin Bước 8: Bấm “Khám phá tài khoản của bạn” @Bộ môn Thương mại điện tử 10
- Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE - Các quy định về hiên thị: Bố cục hình ảnh không được dàn trải đều trên toàn bộ khung hình Hình ảnh kém chất lượng Hình ảnh gây rối mắt QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE @Bộ môn Thương mại điện tử 11
- Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE - Phân tích sản phẩm: Sản phẩm này nên bán cho ai, bán như thế nào……. - Phân tích khách hàng: Khách hàng mua sản phẩm là ai? Ở đâu? Thu nhập thế nào?....... QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 2.3: Xây dựng bộ hình ảnh hiển thị - Sử dụng công cụ thiết kế như photoshop, Canva….. - Các cỡ hình ảnh quảng cáo: 300×250 336×280 728×90 300×600 160×600 970×250 @Bộ môn Thương mại điện tử 12
- Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 2.4: Thiết lập chiến dịch - Chọn đối tượng khách hàng - Lựa chọn quảng cáo hiển thị - Cài đặt mở rộng và nâng cao QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 1 @Bộ môn Thương mại điện tử 13
- Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 2 3 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 44 5.5.Nhập Nhậptrang trangweb web @Bộ môn Thương mại điện tử 14
- Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE @Bộ môn Thương mại điện tử 15
- Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 2.5. Đánh giá hiệu quả - Các báo cáo quảng cáo - Liên kết với google analytics QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE @Bộ môn Thương mại điện tử 16
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo: Chương 3 - ThS. Bùi Thành Khoa
6 p | 184 | 22
-
Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo: Chương 2 - ThS. Bùi Thành Khoa
6 p | 116 | 19
-
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 6: Quảng cáo Youtube
12 p | 42 | 17
-
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 4: Quảng cáo Facebook
12 p | 43 | 17
-
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 1: Giới thiệu các công cụ quảng cáo trực tuyến
6 p | 26 | 16
-
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 3: Quảng cáo Google Adword
11 p | 32 | 15
-
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 5: Quảng cáo thư điện tử
10 p | 30 | 13
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Phạm Thị Vương
57 p | 86 | 13
-
Nguyên lý vận hành của quảng cáo
3 p | 77 | 12
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Trần Trí Dũng
54 p | 252 | 9
-
Bài giảng Quản trị kinh doanh lữ hành: Chương 4 - ThS. Đinh Thị Bích Châu
38 p | 39 | 8
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Nguyễn Việt Khôi
50 p | 52 | 8
-
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán
29 p | 42 | 8
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Giới thiệu môn học - ThS. Trần Trí Dũng
16 p | 248 | 7
-
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Trường ĐH Thương Mại
19 p | 16 | 7
-
Bài giảng Quản trị nhân lực: Chương 1 - ThS. Nguyễn Đức Nhân
37 p | 17 | 3
-
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 5 - ThS. Nguyễn Tường Huy
14 p | 9 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn