intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 1: Giới thiệu các công cụ quảng cáo trực tuyến

Chia sẻ: HidetoshiDekisugi HidetoshiDekisugi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

27
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 1: Giới thiệu các công cụ quảng cáo trực tuyến. Chương này cung cấp cho học viên những kiến thức về: tổng quan quảng cáo trực tuyến; các công cụ quảng cáo trực tuyến;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 1: Giới thiệu các công cụ quảng cáo trực tuyến

  1. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI Khoa HTTTKT & TMĐT THỰC HÀNH QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN Online Advertising Practices NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC • Bài 1: Giới thiệu các công cụ quảng cáo trực tuyến • Bài 2: Quảng cáo mạng hiển thị Google • Bài 3: Quảng cáo tìm kiếm Google • Bài 4: Quảng cáo Facebook • Bài 5: Quảng cáo thư điện tử • Bài 6: Quảng cáo Youtube @Bộ môn Thương mại điện tử 1
  2. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 BÀI 1: GIỚI THIỆU VỀ CÁC CÔNG CỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 1010101010101010101010101010101010101010000111010101010101010101010101 01010101010101000011101010101010101010101010101010101010101000011001110 10101010101010101010101010101010101010000110011111100111101010101010101 0101010101010101010101010100001110101010101010101010101010101010101010 1.1 TỔNG QUAN VỀ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 1.1.1: Khái niệm: Quảng cáo trực tuyến, còn được gọi là tiếp thị trực tuyến, quảng cáo Internet, quảng cáo kỹ thuật số hoặc quảng cáo web, là một hình thức tiếp thị và quảng cáo sử dụng Internet để truyền tải thông điệp tiếp thị quảng cáo đến người tiêu dùng. @Bộ môn Thương mại điện tử 2
  3. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 1.1 TỔNG QUAN VỀ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 1.1.2: Vai trò của quảng cáo trực tuyến  Tiếp cận và tương tác với khách hàng  Định vị thương hiệu, sản phẩm  Tăng cường, thay nhận thức cho khách hàng  Truyền thông đa phương tiện một cách tích cực  Đó lường đánh giá phản hồi của thị trường 1.2 CÁC CÔNG CỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN - Quảng cáo hiển thị - Quảng cáo theo ngữ cảnh - Quảng cáo mạng xã hội - Quảng cáo thư điện tử - Quảng cáo video @Bộ môn Thương mại điện tử 3
  4. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO HIỂN THỊ Quảng cáo mạng hiện thị là hình thức quảng cáo trực tuyến bằng hình ảnh trên một trang web hay ứng dụng trên internet. Quảng cáo mạng hiển thị phổ biến nhất hiện nay là Google Display Network QUẢNG CÁO TỪ KHÓA Google cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google Adsense cung cấp Quảng cáo từ khóa phổ biến nhất và hiệu quả nhất hiện nay là Google Ads @Bộ môn Thương mại điện tử 4
  5. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO TỪ KHÓA QUẢNG CÁO MẠNG XÃ HỘI Quảng cáo mạng xã hội là hình thức quảng cáo trực tuyến trên các mạng xã hội có nhiều người sử dụng như Facebook, Tik Tok, Zalo…… @Bộ môn Thương mại điện tử 5
  6. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO THƯ ĐIỆN TỬ Quảng cáo thư điện tử là hình thức quảng cáo trực tuyến thông qua các dịch vụ gửi thư điện tử cho khách hàng. QUẢNG CÁO VIDEO Quảng cáo video là hình thức quảng cáo trực tuyến trên các trang web, mạng xã hội có nhiều người sử dụng thông qua các video. @Bộ môn Thương mại điện tử 6
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
10=>1