Đâu là một chính sách sản phẩm thành công
425
lượt xem 143
download
lượt xem 143
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hãng Matsushita Electrical Company của Nhật đã mua xưởng sản xuất TV của hãng Motorola của Mỹ ngay trên đất Mỹ. Ford thâu tóm hãng Jaguar của Anh. Tại sao những tập đoàn kinh tế lớn trên lại có những chiến lược táo bạo như vậy? Câu trả lời xuất phát từ chính sách sản phẩm của họ. Trong kinh doanh, từ những công ty xuất khẩu nhỏ nhất đến công ty xuất khẩu đa quốc gia lớn nhất, chính sách sản phẩm luôn được quan tâm ở mọi cấp độ quản lý. Mặc dù ban lãnh đạo của Sony...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD