
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................ ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ................................................................................... vi
DANH MỤC BẢNG BIỂU ..................................................................................... vii
DANH MỤC HÌNH VẼ ........................................................................................ viii
TÓM TẮT NỘI DUNG CỦA ĐỀ ÁN ..................................................................... ix
MỞ ĐẦU .................................................................................................................... 1
1. Lý do lựa chọn chủ đề của đề án .......................................................................... 1
2. Mục tiêu và nhiệm vụ của đề án .......................................................................... 2
3. Đối tƣợng và phạm vi của đề án .......................................................................... 2
4. Quy trình và phƣơng pháp thực hiện đề án ....................................................... 3
5. Kết cấu của đề án .................................................................................................. 5
PHẦN 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ QUẢN TRỊ LỰC LƢỢNG
BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP ............................................................... 6
1.1 Cơ sở lý luận về quản trị lực lƣợng bán hàng trong doanh nghiệp ............... 6
1.1.1 Khái niệm cơ bản và phân loại lực lƣợng bán hàng ................................... 6
1.1.2 Khái niệm và nội dung của quản trị lực lƣợng bán hàng ............................. 7
1.2 Cơ sở thực tiễn về quản trị LLBH trong doanh nghiệp ................................ 16
1.2.1 Kinh nghiệm quản trị LLBH ở một số doanh nghiệp ................................. 16
1.2.2 Bài học rút ra .................................................................................................. 22
PHẦN 2: NỘI DUNG CỦA ĐỀ ÁN ....................................................................... 24
2.1 Giới thiệu về Công ty Cổ phần GEM .............................................................. 24
2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển .............................................................. 24
2.1.2. Lĩnh vực hoạt động ....................................................................................... 24
2.1.3 Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy ......................................... 26
2.1.4 Kết quả hoạt động kinh doanh ...................................................................... 28