intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương chi tiết học phần Chủ nghĩa xã hội khoa học (Mã học phần: 060020)

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:12

7
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Học phần "Chủ nghĩa xã hội khoa học" nhằm giúp người học đạt được những kiến thức căn bản về: Những quan điểm cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin về chủ nghĩa xã hội trong tiến trình cách mạng XHCN; Giải thích được những nội dung cơ bản, những phạm trù cơ bản của chủ nghĩa xã hội khoa học;...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương chi tiết học phần Chủ nghĩa xã hội khoa học (Mã học phần: 060020)

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÀ RỊA-VŨNG TÀU CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA NGOẠI NGỮ VÀ KHXH Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN I. THÔNG TIN HỌC PHẦN - Tên môn học tiếng Việt: CHỦ NGHĨA XÃ HỘI KHOA HỌC (POLI1206) - Tên môn học tiếng Anh: SCIENTIFIC SOCIALISM - Mã học phần: 060020 - Loại kiến thức:  Giáo dục đại cương  Cơ sở ngành  Chuyên ngành - Tổng số tín chỉ của học phần: 2. Lý thuyết: 30 tiết;Thực hành: 0 tiết;Tự học: 60 tiết - Học phần trước: Triết học Mác- Lênin (122791); Kinh tế chính trị Mác- Lênin (122792) - Đơn vị phụ trách học phần: Khoa Ngoại ngữ & KHXH; Bộ môn Lý luận Chính trị II. MÔ TẢ HỌC PHẦN Học phần Chủ nghĩa xã hội khoa học là một trong ba bộ phận hợp thành của chủ nghĩa Mác – Lênin, nghiên cứu những quy luật tất yếu của sự ra đời Hình thái kinh tế Cộng sản Chủ nghĩa, những vấn đề Chính trị - Xã hội có tính quy luật trong tiến trình cách mạng Xã hội Chủ nghĩa trên thế giới và trong đời sống hiện thực ở Việt Nam hiện nay. III. MỤC TIÊU HỌC PHẦN (COURSE OUTCOMES - COs) Mục tiêu Đạt CĐR của Mô tả môn học CTĐT Kiến thức Sinh viên nắm được những tri thức cơ bản, cốt lõi nhất PLO1 CO1 về chủ nghĩa xã hội khoa học, một trong ba bộ phận cấu thành của chủ nghĩa Mác-Lênin Kỹ năng Sinh viên nâng cao được năng lực hiểu biết thực tiễn và CO2 khả năng vận dụng các tri thức của môn học vào việc PLO7 xem xét, đánh giá những vấn đề chính trị - xã hội của đất nước liên quan đến chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta. Sinh viên có thái độ chính trị, tư tưởng đúng đắn về môn PLO7 CO3 học chủ nghĩa xã hội khoa học nói riêng và nền tảng tư 1
  2. tưởng của Đảng ta nói chung. Có thái độ khách quan, khoa học, cách mạng trong nhận PLO7 thức giá trị và bản chất của môn học CNXHKH. Mức tự chủ và trách nhiệm Sinh viên tham gia đầy đủ giờ lên lớp, làm bài tập đầy đủ theo số giờ quy định, thể hiện phẩm chất đạo đức, ý thức CO4 PLO11 tuân thủ pháp luật, trách nhiệm công dân và ý thức cộng đồng. Phát huy tính chủ động, tích cực trong học tập, có thể tự CO5 học và nghiên cứu để phát triển kiến thức, tích luỹ kinh PLO11 nghiệm. IV. CHUẨN ĐẦU RA HỌC PHẦN (COURSE LEARNING OUTCOMES – CLOS) Mục tiêu CĐR môn môn học Mô tả học (CLOs) (COs) Hiểu và nắm vững được những quan điểm cơ bản của chủ nghĩa CLO1.1 Mác – Lênin về chủ nghĩa xã hội trong tiến trình cách mạng XHCN CLO1.2 Giải thích được những nội dung cơ bản, những phạm trù cơ bản của chủ nghĩa xã hội khoa học Phân tích được các vấn đề chính trị - xã hội có tính quy luật trong CO1 CLO1.3 tiến trình cách mạng xã hội chủ nghĩa và sự vận dụng ở Việt Nam CLO2.1 Rèn luyện năng lực tư duy độc lập trong nghiên cứu, năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề. Vận dụng kiến thức đã học để chủ động, tích cực nhận thức những CLO2.2 vấn đề chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội theo đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Có kỹ năng làm việc cá nhân, làm việc nhóm và trình bày kết quả CO2 nghiên cứu CLO2.3 Bước đầu thực hành các kỹ năng mềm hiệu quả, bao gồm kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, sử dụng máy tinh, sử dụng trình chiếu, sử dụng internet ở mức độ căn bản. CLO3.1 Có thái độ tích cực với việc học tập các môn lý luận chính trị, chủ động tiếp nhận tri thức; 2
  3. Có ý thức tổ chức kỷ luật và ý thức trách nhiệm công dân; Có thái độ đúng đắn trong việc nhận thức, đánh giá đường lối, chính sách, CLO3.2 pháp luật của Đảng và Nhà nước Việt Nam; Có ý thức bảo vệ và CO3 phổ biến những quan điểm của chủ nghĩa Mác – Lênin. Tin tưởng vào mục tiêu, lý tưởng và sự thành công của sự nghiệp CLO3.3 đổi mới đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam V. MA TRẬN TÍCH HỢP GIỮA CHUẨN ĐẦU RA CỦA HỌC PHẦN VÀ CHUẨN ĐẦU RA CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CLOs PLO1 PLO2 PLO3 PL04 … PLO7 … PLO11 PLO12 PLO13 1.1 x 1.2 x 1.3 x 2.1 x 2.2 x 2.3 x 3.1 x 3.2 x 3.3 x VI. TÀI LIỆU HỌC TẬP Tài liệu tham khảo bắt buộc: 1. Bộ Giáo dục – Đào tạo (2012). Giáo trình Chủ nghĩa xã hội khoa học (dành cho bậc đại học – không chuyên ngành Lý luận chính trị). Tài liệu đã sửa chữa, bổ sung sau khi dạy thí điểm. Tài liệu tham khảo lựa chọn: 1. Hội đồng Trung ương chỉ đạo biên soạn giáo trình quốc gia các môn khoa học Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh (2012), Giáo trình chủ nghĩa xã hội khoa học, Nxb. Chính trị quốc gia, Hà Nội. 2. Bộ Giáo dục – Đào tạo (2006), Giáo trình Chủ nghĩa xã hội khoa học - Dùng trong các trường đại học, cao đẳng, Nxb. Chính trị quốc gia, Hà Nội. VII. ĐÁNH GIÁ HỌC PHẦN 3
  4. 1.Thang điểm đánh giá - Sử dụng thang điểm 10 cho tất cả các hình thức đánh giá trong học phần - Điểm đạt tối thiểu: 4.0/10 Bài đánh giá/ Thành phần Tiêu chí đánh Nội dung đánh CĐR môn học Tỷ lệ % đánh giá giá giá (1) (2) (3) (4) A1. Đánh giá A1.1 Chuyên cần CLO3.1 - Kiến thức: CO1, 5% quá trình CO2 1. Chuyên cần - Kỹ năng: CO3, CO4 1. Bài tập nhóm - Mức độ tự chủ và trách nhiệm: CO5, CO6 A1.2 CLO1.1 15 % - Có 2 bài CLO1.2 tập nhóm: Bài CLO1.3 1: Thuyết CLO2.1 - Kiến thức: CO1, trình Bài 2: CLO2.2 CO2 Thảo luận CLO2.3 - Kỹ năng: CO3, Đánh giá kết quả CLO3.1 CO4 làm việc nhóm CLO3.2 - Mức độ tự chủ và theo các tiêu chí: CLO3.3 trách nhiệm: CO5, - Nội dung, CLO3.1 CO6 A1. Đánh giá 5% hình thức, cấu quá trình trúc chủ đề thuyết Chuyên cần trình. - Năng lực tư Bài tập nhóm duy phản biện, sáng tạo và kỹ năng thuyết trình. 4
  5. - Phương pháp làm việc nhóm và đóng góp các thành viên trong nhóm. ● Thời hạn thực hiện: Đúng thời gian quy định Tổng cộng 9 20% A2. Đánh giá A2.1 CLO1.1, - Kiến thức: CO1, 20% giữa kỳ Làm bài kiểm tra CLO1.2, CO2 cá nhân tại lớp CLO1.3, - Kỹ năng: CO3, bằng hình thức CLO2.1, CO4 trắc nghiệm CLO2.2, - Mức độ tự chủ và khách quan từ CLO3.1, trách nhiệm: CO5, 20-30 câu. CLO3.2, CO6 CLO3.3 Tổng cộng 8 20% A3. Đánh giá cuối A3.1 CLO1.1, - Kiến thức: CO1, 60% kỳ Làm bài thi kết CLO1.2, CO2 thúc môn học. CLO1.3, - Kỹ năng: CO3, - Hình thức: CLO2.1, CO4 ● 35 câu trắc CLO2.2, - Mức độ tự chủ nghiệm CLO3.1, và trách nhiệm: ● 1 câu tự luận CLO3.2, CO5, CO6 - Được sử dụng CLO3.3 tài liệu Tổng cộng 8 60% Tổng cộng 9 100% 2. Các loại Rubric đánh giá trong học phần - R1 – Rubric đánh giá tham gia hoạt động học tập. - R2 – Rubric đánh giá bài kiểm tra trắc nghiệm. - R3 – Rubric đánh giá bài kiểm tra tự luận/trắc nghiệm. 5
  6. VIII. CÁCH RA ĐỀ THI HỌC PHẦN VÀ THỜI GIAN THI 1. Đề thi giữa kỳ CĐR Thời Stt Phạm vi ra đề Loại Rubric học phần gian thi CLO1, CLO4, R3 – Rubric đánh giá 1 Tạo ứng dụng iOS CLO7 bài kiểm tra tự luận Thiết kế giao diện sử dụng CLO2, CLO5, R3 – Rubric đánh giá 2 90 phút Auto Layout CLO7 bài kiểm tra tự luận Chuyển đổi màn hình và code CLO2, CLO5, R3 – Rubric đánh giá 3 chức năng CLO7 bài kiểm tra tự luận 2. Đề thi kết thúc học phần CĐR Thời Stt Phạm vi ra đề Loại Rubric Học phần gian thi R3 – Rubric đánh giá Câu hỏi trắc nghiệm + Tự 1 bài kiểm tra tự luận và 60 phút luận trắc nghiệm IX. CẤU TRÚC HỌC PHẦN VÀ KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY Tài liệu tham CĐR Hoạt động dạy và học Tự học Nội dung khảo CHƯƠNG 1: NHẬP MÔN CHỦ  Giảng viên: NGHĨA XÃ HỘI KHOA HỌC - Chuyển đề [1] Chương 1, 1. Sự ra đời của Chủ nghĩa xã CLO1.1 cương môn học, slides bài - [2]S Chương 1, 2, 3 hội khoa học CLO2.1 giảng lên LMS trước buổi V ôn Chương 1, 2 1.1. Hoàn cảnh lịch sử ra đời chủ CLO3.1 học. lại nội nghĩa xã hội khoa học Giới thiệu đề cương môn dung 1.2. Vai trò của C.Mác và học, tài liệu học tập, điều đã học Ph.Ăngghen kiện đạt điểm tổng kết trên 2. Các giai đoạn phát triển cơ môn và hình thức đánh giá lớp. bản của chủ nghĩa xã hội khoa môn học - S học - Phổ biến quy định và V tự 2.1. C.Mác và Ph.Ăngghen phát hướng dẫn cách thức thực học các triển chủ nghĩa xã hội khoa học hiện bài tập nhóm, cho nội 2.2. V.I.Lê nin vận dụng và phát sinh viên bóc thăm đề tài. dung triển chủ nghĩa xã hội khoa học - Giảng bài và kết hợp giảng trong điều kiện mới trình chiếu các slide bài viên yêu 6
  7. 2.3. Sự vận dụng và phát triển giảng. cầu. sáng tạo của chủ nghĩa xã hội khoa - Giải đáp những thắc học từ sau khi V.I.Lênin qua đời mắc của sinh viên. đến nay  Sinh viên: 3. Đối tượng, phương pháp và - Nghe phổ biến đề ý nghĩa của việc nghiên cứu Chủ cương môn học, quy định nghĩa xã hội khoa học và cách thức thực hiện bài 3.1. Đối tượng nghiên cứu của tập nhóm. Chủ nghĩa xã hội khoa học - Trao đổi những thắc 3.2. Phương pháp nghiên cứu của mắc với giảng viên giảng, Chủ nghĩa xã hội khoa học trả lời câu hỏi và trao đổi Ý nghĩa của việc nghiên cứu của kiến thức với giảng viên. Chủ nghĩa xã hội khoa học Lập nhóm, bầu nhóm trưởng, bóc thăm đề tài. - Nhóm trưởng họp nhóm, lập kế hoạch hoạt động chi tiết của nhóm, phân công công việc cụ thể cho thành viên nhóm và chuẩn bị bài thuyết trình theo thứ tự bóc thăm và nộp kế hoạch vào buổi học thứ 2  Về nhà: Nghiên cứu giáo trình chương 2 CHƯƠNG 2: SỨ MỆNH LỊCH  Giảng viên: [1] Chương 2, SỬ CỦA GIAI CẤP CÔNG - Chuyển đề [2] Chương 4 NHÂN cương môn học, slides bài [3] Chương 3 1. Quan niệm giai cấp công giảng lên LMS trước buổi nhân và sứ mệnh lịch sử thế giới học. của giai cấp công nhân - Giảng bài và kết hợp 1.1. Quan niệm và đặc điểm của trình chiếu các slide bài giai cấp công nhân giảng. - S 1.2. Nội dung và đặc điểm của Tổ chức thảo luận nhóm, V ôn sứ mệnh lịch sử của giai cấp công đánh giá kết quả thực hiện lại nội nhân bài tập nhóm của sinh dung 1.3. Điều kiện khách quan và viên. đã học nhân tố chủ quan quy định giai cấp  Sinh viên: trên công nhân hoàn thành sứ mệnh - Tìm hiểu bài qua LMS lớp. lịch sử và tìm tài liệu đã được - S 2. Giai cấp công nhân và thực hướng dẫn V tự hiện sứ mệnh lịch sử của giai cấp - Nghe giảng, trả lời câu học các công nhân trong thời đại ngày hỏi và trao đổi kiến thức nội nay với giảng viên. dung 2.1. Đặc điểm cơ bản của thời - Thực hiện bài thuyết giảng đại ngày nay trình nhóm theo thứ tự đã viên 2.2. Quan niệm về giai cấp công bóc thăm ( trình bày nội yêu 7
  8. nhân trong thời đại ngày nay dung, liên hệ vận dụng và cầu. 3. Sứ mệnh lịch sử của giai cấp thiết kế trò chơi dưới dạng công nhân Việt Nam câu hỏi trắc nghiệm, trả 3.1 Đặc điểm của giai cấp công lời câu hỏi của giảng viên nhân Việt Nam và lớp...) 3.2 Sứ mệnh lịch sử của giai cấp  Về nhà: Nghiên cứu công nhân Việt Nam trong các thời giáo trình chương 3 kỳ cách mạng Định hướng xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam hiện nay CHƯƠNG 3: CHỦ NGHĨA XÃ CLO1.3  Giảng viên: [1] Chương 3, HỘI VÀ THỜI KỲ QUÁ ĐỘ CLO2.1 - Chuyển đề cương môn - S [2] Chương 5 LÊN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI CLO2.2 học, slides bài giảng lên V ôn Chương 6 1. Chủ nghĩa xã hội CLO2.3 LMS trước buổi học. lại nội 1.1. Chủ nghĩa xã hội – giai đoạn CLO2.4 - Giảng bài và kết hợp dung đầu của hình thái kinh tế - xã hội CLO3.1 trình chiếu các slide bài đã học cộng sản chủ nghĩa CLO3.2 giảng. trên 1.2. Điều kiện ra đời chủ nghĩa xã CLO3.3 - Tổ chức thảo luận lớp. hội Những đặc trưng cơ bản của nhóm, đánh giá kết quả - S chủ nghĩa xã hội thực hiện bài tập nhóm V tự 2. Thời kỳ quá độ lên chủ của sinh viên. học các nghĩa xã hội Sinh viên: nội 2.1. Tính tất yếu khách quan của - Tìm hiểu bài qua LMS dung thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã và tìm tài liệu đã được giảng hội hướng dẫn viên 2.2. Đặc điểm thời kỳ quá độ lên - Nghe giảng, trả lời câu yêu chủ nghĩa xã hội hỏi và trao đổi kiến thức cầu. 3. Quá độ lên chủ nghĩa xã hội với giảng viên. ở Việt Nam - Thực hiện bài thuyết 3.1. Quá độ lên chủ nghĩa xã hội trình nhóm theo thứ tự đã bỏ qua chế độ tư bản chủ nghĩa bóc thăm ( trình bày nội Những đặc trưng của chủ nghĩa xã dung, liên hệ vận dụng và hội và phương hướng xây dựng thiết kế trò chơi dưới dạng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam hiện câu hỏi trắc nghiệm, trả nay lời câu hỏi của giảng viên và lớp...) Về nhà: Nghiên cứu giáo trình chương 4  Giảng viên: CHƯƠNG 4: DÂN CHỦ XÃ - Chuyển đề HỘI CHỦ NGHĨA VÀ NHÀ cương môn học, slides bài NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA giảng lên LMS trước buổi 1. Dân chủ và dân chủ xã hội học. chủ nghĩa - Giảng bài và kết hợp 1.1. Dân chủ và sự ra đời, phát trình chiếu các tự đã bóc triển của dân chủ thăm (trình bày nội dung, 8
  9. 1.2. Dân chủ xã hội chủ nghĩa liên hệ vận dụng và thiết 2. Nhà nước xã hội chủ nghĩa kế trò chơi dưới dạng câu 2.1. Sự ra đời, bản chất, chức hỏi trắc nghiệm, trả lời năng của nhà nước xã hội chủ câu hỏi của giảng viên và nghĩa CLO1.4 lớp...) 2.2. Mối quan hệ giữa dân chủ CLO2.1  Về nhà: Nghiên cứu xã hội chủ nghĩa và nhà nước xã CLO2.2 giáo trình chương 5, hội chủ nghĩa CLO2.3 6slide bài giảng 3. Xây dựng chế độ dân chủ xã CLO2.4 - Tổ chức thảo luận [1] Chương 4 , hội chủ nghĩa và xây dựng nhà CLO3.1 nhóm, đánh giá kết quả [2] Chương 7 nước pháp quyền xã hội chủ CLO3.2 thực hiện bài tập nhóm Chương 7 nghĩa ở Việt Nam CLO3.3 của sinh viên. - S 3.1. Dân chủ xã hội chủ nghĩa  Sinh viên: V ôn Việt Nam - Tìm hiểu bài qua LMS lại nội 3.2. Nhà nước pháp quyền xã hội và tìm tài liệu đã được dung chủ nghĩa Việt Nam hướng dẫn đã học Phát huy dân chủ, xây dựng Nhà - Nghe giảng, trả lời câu trên nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa hỏi và trao đổi kiến thức lớp. ở Việt Nam hiện nay với giảng viên. - S Thực hiện bài thuyết trình V tự nhóm theo thứ tự đã bóc học các thăm (trình bày nội dung, nội liên hệ vận dụng và dung thiết kế trò chơi dưới dạng giảng câu hỏi trắc nghiệm, trả viên lời câu hỏi của giảng viên yêu và cầu. lớp...)  Về nhà: Nghiên cứu giáo trình chương 5, 6 CHƯƠNG 5. CƠ CẤU XÃ HỘI  Giảng viên: [1] Chương 5,6 – GIAI CẤP VÀ LIÊN MINH Chuyển đề cương môn [2] Chương GIAI CẤP, TẦNG LỚP TRONG học, slides bài giảng lên 9,10 THỜI KỲ QUÁ ĐỘ LÊN CHỦ LMS trước buổi học. [3] [3] Chương NGHĨA XÃ HỘI - Giảng bài và kết hợp 8, 1. Cơ cấu xã hội – giai cấp trình 9,10 trong thời kỳ quá độ lên chủ CLO1.5 chiếu các slide bài giảng nghĩa xã hội CLO2.1 - Tổ chức thảo luận nhóm, 1.1. Khái niệm và vị trí của cơ CLO2.2 đánh giá kết quả thực hiện cấu xã hội – giai cấp trong cơ cấu CLO2.3 bài tập nhóm của sinh xã hội. CLO2.4 viên. 1.2. Sự biến đổi của cơ cấu xã CLO3.1 - Hệ thống hóa kiến thức hội – giai cấp trong thời kỳ quá độ CLO3.2 cho sinh viên, chuẩn bị lên chủ nghĩa xã hội CLO3.3 kiểm tra giữa kỳ - S 2. Liên minh giai cấp, tầng lớp  Sinh viên: V ôn 9
  10. trong thời kỳ quá độ lên chủ - Tìm hiểu bài qua LMS lại nội nghĩa xã hội và tìm tài liệu đã được dung - Xét từ góc độ chính trị - xã hội hướng dẫn đã học - Xét từ góc độ kinh tế - Nghe giảng, trả lời câu trên 3. Cơ cấu xã hội – giai cấp và hỏi và trao đổi kiến thức lớp. liên minh giai cấp, tầng lớp với giảng viên. - S trong thời kỳ quá độ lên chủ - Thực hiện bài thuyết V tự nghĩa xã hội ở Việt Nam trình nhóm theo thứ tự đã học các 3.1. Cơ cấu xã hội – giai cấp bóc thăm (trình bày nội nội trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa dung, liên hệ vận dụng và dung xã hội ở Việt Nam thiết kế trò chơi dưới dạng giảng 3.2. Liên minh giai cấp, tầng lớp câu hỏi trắc nghiệm, trả viên trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa lời câu hỏi của giảng viên yêu xã hội ở Việt Nam và lớp...) cầu. CHƯƠNG 6. VẤN ĐỀ DÂN  Về nhà: Nghiên cứu TỘC VÀ TÔN GIÁO TRONG giáo trình chương 6, 7 THỜI KỲ QUÁ ĐỘ LÊN CHỦ Ôn bài chuẩn bị kiểm tra NGHĨA XÃ HỘI giữa kỳ 1. Vấn đề dân tộc trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội 1.1. Chủ nghĩa Mác – Lênin về vấn đề dân tộc 1.2. Vấn đề dân tộc và quan hệ dân tộc ở Việt Nam 2. Vấn đề tôn giáo trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội 2.1. Chủ nghĩa Mác – Lênin về vấn đề tôn giáo Tôn giáo ở Việt Nam và chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta hiện nay . Quan hệ giữa dân tộc và tôn giáo  Giảng viên: [1] Chương 6, ở Việt Nam. - Tìm hiểu bài qua LMS - S 7 3.1. Đặc điểm quan hệ dân tộc và tìm tài liệu đã được V ôn [2] Chương 13 và tôn giáo ở Việt Nam hướng dẫn lại nội [3] Chương 11 3.2. Định hướng giải quyết mối - Nghe giảng, trả lời câu dung quan hệ dân tộc và tôn giáo ở Việt hỏi và trao đổi kiến thức đã học Nam hiện nay. với giảng viên. trên CHƯƠNG 7. VẤN ĐỀ GIA - Thực hiện bài thuyết lớp. ĐÌNH TRONG THỜI KỲ QUÁ trình nhóm theo thứ tự đã - S ĐỘ LÊN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI bóc thăm (trình bày nội V tự 1. Khái niệm, vị trí và chức dung, liên hệ vận dụng và học các năng của gia đình thiết kế trò chơi dưới dạng nội 1.1. Khái niệm gia đình câu hỏi trắc nghiệm, trả dung 1.2.Vị trí của gia đình trong xã hội lời câu hỏi của giảng viên giảng 1.3. Chức năng cơ bản của gia đình và lớp...) viên 10
  11. 2. Cơ sở xây dựng gia đình trong - Thực hiện bài kiểm tra yêu thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã giữa kỳ cầu. hội 3.Xây dựng gia đình ở Việt Nam trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội 3.1. Những yếu tố tác động đến gia đình Việt Nam trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội 3.2. Sự biến đổi của gia đình Việt Nam trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội và Phương hướng cơ bản để xây dựng và phát triển gia đình Việt Nam trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội KIỂM TRA GIỮA KỲ  Giảng viên: ÔN TẬP THI CUỐI KỲ - Hệ thống hóa kiến thức THÔNG BÁO ĐIỂM GIỮA KÌ môn học cho sinh viên. TẠI LỚP CHO SINH VIÊN Phổ biến nội dung ôn tập thi cuối kỳ - Thông báo điểm thi giữa kỳ và điểm đánh giá quá trình của sinh viên. - Giải đáp những thắc mắc của sinh viên  Sinh viên: - Nghe giảng viên ôn tập những nội dung trọng tâm của môn học - Xem điểm thi giữa kỳ được công báo - Trao đổi những thắc mắc với giảng viên về kiến thức môn học, điểm số,... Bà Rịa-Vũng Tàu, ngày … tháng … năm 2023 P. Trưởng bộ môn Trưởng khoa TS. Vũ Xuân Hướng TS. Chung Thị Vân Anh 11
  12. 12
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2