Đề cương chi tiết học phần Kĩ năng phổ biến, giáo dục pháp luật (Mã học phần: LUA112101)
lượt xem 3
download
Học phần Kĩ năng phổ biến, giáo dục pháp luật là học phần cung cấp cho người học cơ sở lý luận về phổ biến, giáo dục pháp luật như: khái niệm, đặc điểm, nội dung và phương thức phổ biến, giáo dục pháp luật, các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề cương chi tiết học phần Kĩ năng phổ biến, giáo dục pháp luật (Mã học phần: LUA112101)
- ĐẠI HỌC HUẾ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN (Trình độ đào tạo: Đại học) Tên học phần: Kĩ năng phổ biến, giáo dục pháp luật Tên tiếng Việt: Kĩ năng phổ biến, giáo dục pháp luật Tên tiếng Anh: Skills of Legal Popularization and Legal Education Mã học phần: LUA112101 Ngành: Ngành Luật 1. Thông tin chung về học phần Học phần: ? Bắt buộc X Tự chọn Thuộc khối kiến thức hoặc kỹ năng ? Khối kiến thức chung ☒ Khối kiến thức chuyên ngành ? Khối kiến thức KHXH và NV ? Thực tập, thực tế, khóa luận tốt nghiệp ? Khối kiến thức cơ sở ngành ? Khối kiến thức tin học, ngoại ngữ Số tín chỉ: 02 Giờ lý thuyết: 18 Giờ thực hành/thảo luận/bài tập 11 nhóm/sửa bài kiểm tra Số giờ tự học 90 Bài kiểm tra lý thuyết (bài – giờ) 1-1 (01 bài-01 giờ) Bài kiểm tra thực hành (bài – giờ) 0-0 Học phần tiên quyết: Thực hành nghề nghiệp Học phần học trước: Học phần song hành: Không - Đơn vị phụ trách học phần: Khoa Luật Hành chính, Trường Đại học Luật, Đại học Huế 2. Thông tin chung về giảng viên Học hàm, học vị, họ Số điện thoại STT Địa chỉ E-mail Ghi chú và tên liên hệ 1 TS. Lý Nam Hải 0984.103.667 hailn@hul.edu.vn Phụ trách namhaidhh@gmail.c om 2 ThS. Mai Thị Diệu 0914.147.443 thuymai1804@gmail. Tham gia Thúy com 3. Mô tả tóm tắt nội dung học phần Học phần kĩ năng phổ biến, giáo dục pháp luật là học phần cung cấp cho người
- học cơ sở lý luận về phổ biến, giáo dục pháp luật như: khái niệm, đặc điểm, nội dung và phương thức phổ biến, giáo dục pháp luật, các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật. Học phần cung cấp và rèn luyện các kĩ năng cần thiết cho người học nhằm thực hiện hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật như: kĩ năng thuyết trình, làm việc nhóm, chơi trò chơi, kĩ năng đóng vai…, vận dụng các kĩ năng vào thực tiễn hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật cho các đối tượng trong xã hội. Học phần đóng góp vào việc hình thành ý thức tuân thủ quy trình phổ biến, giáo dục pháp luật, có thái độ tôn trọng và tuân thủ pháp luật. 4. Mục tiêu học phần 4.1 Về kiến thức Nhận diện các vấn đề lý luận về phổ biến, giáo dục pháp luật như: khái niệm, đặc điểm, nội dung, hình thức, phương pháp phổ biến, giáo dục pháp luật, các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật. Nắm bắt được quy trình hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật như lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả. 4.2 Về kỹ năng Hình thành và phát triển các kỹ năng cần thiết cho hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật như: kĩ năng xây dựng kế hoạch, chương trình, kĩ năng biên soạn tài liệu,… một số kĩ năng mềm như kĩ năng thuyết trình, làm việc nhóm, kĩ năng phỏng vấn.., Hình thành kĩ năng làm việc độc lập, xây dựng kế hoạch cho bản thân, quản lý và điều hành các hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật. 4.3 Về năng lực tự chủ và trách nhiệm Hình thành thái độ tôn trọng nghề nghiệp, tôn trọng cộng đồng, có ý thức phục vụ cộng đồng, có trách nhiệm với xã hội, có khả năng đưa ra các sáng kiến nâng cao hiệu quả công việc. 5. Chuẩn đầu ra học phần Ký hiệu CĐR học phần Nội dung CĐR CĐR của CTĐT (CLOX) 5.1.Kiến thức CLO 1 Nhận diện được lý thuyết về phổ biến, giáo dục pháp PLO 2 luật như: khái niệm, đặc điểm, nội dung, phương thức thực hiện phổ biến giáo dục pháp luật, đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật. CLO 2 Vận dụng được các kiến thức để xây dựng quy trình PLO 3 phổ biến, giáo dục pháp luật cho các đối tượng trong xã hội. 5.2. Kỹ năng CLO 3 Có khả năng xây dựng các kế hoạch, chương trình, PLO 8
- quản lý hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật, có khả năng thuyết trình, quản lý nhóm. CLO 4 Có kĩ năng làm việc độc lập, biết vận dụng các kiến PLO 9 thức để điều hành hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật trong thực tế. 5.3. Năng lực tự chủ và trách nhiệm CLO 5 Có thái độ tôn trọng nghề nghiệp, trách nhiệm trong công việc. PLO 10 Có thái độ tôn trọng cộng đồng, có trách nhiệm với xã PLO 11 hội, có khả năng đưa ra các sáng kiến nâng cao hiệu quả hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật. + Số bài kiểm tra giữa kì: 01 bài kiểm tra 6. Ma trận thể hiện sự đóng góp của các chuẩn đầu ra học phần (CLO) vào việc đạt được các chuẩn đầu ra của CTĐT (PLO) và các chỉ số PI (Performance Indicator) Liệt kê PI mà CLO có CLO PLO2 PLO3 PLO8 PLO9 PLO10 PLO11 đóng góp, hỗ trợ đạt được và ghi rõ mức đạt CLO 1 R PI2.1; PI2.2 CLO 2 R PI3.4 CLO 3 M,A PI8.1;PI8.2;PI8.3 CLO 4 R PI9.1; PI9.2 PI10.1; PI10.2; PI11.1; CLO 5 I I PI11.2. Học phần: R R M,A R I I 1M, 3R, 2I, 1A KNPBGDPL 7. Tài liệu học tập 7.1 Tài liệu bắt buộc [1] Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam(2012), Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2012, Nxb Chính trị Quốc gia, Hà Nội. [2] Thực hành nghề nghiệp, Đoàn Đức Lương, 2014, Nxb Đại học Huế. Nơi có tài liệu: Thư viện Trường Đại học Luật, Đại học Huế. Tài liệu [1] có trên mạng internet tại https://thuvienphapluat.vn/van-ban/Giao- duc/Luat-pho-bien-giao-duc-phap-luat-2012-142765.aspx
- 7.2. Tài liệu tham khảo [3] Hoạt động giáo dục và tư vấn pháp luật cho phạm nhân, thực tiễn tại Tỉnh Thừa Thiên Huế, 2018, Đoàn Đức Lương, Lý Nam Hải, Nxb Đại Học Huế. Nơi có tài liệu: Thư viện Trường Đại học Luật, Đại học Huế. 8. Đánh giá kết quả học tập. - Thang điểm: 10/10 (theo trọng số 40%-60%) Đánh Trọng số Hình Nội Trọng số Phương CĐR Đánh giá giá thức dung pháp đánh giá đánh giá (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) Tham gia Số buổi tham Điểm danh A1. Chuyên CLO 4 và ý thức gia trên lớp, ý 10% và quan sát cần CLO 5 học tập. thức cá nhân. người học. (1) Phát biểu cá nhân xây dựng bài (2) Đánh Nghe giảng giá chuẩn Đưa ra các bị; Đánh và thảo luận câu hỏi phản giá cách trên lớp. CLO 1 biện, tranh thức làm -Thuyết CLO 2 A2. Hoạt luận tình việc nhóm: trình bài tập CLO 3 Điể động tự học, huống. Kiến thức. 15% nhóm CLO 4 kỹ năng, m chuẩn bị Hoàn thành 10 40% - Đưa ra CLO 5 cách tổ quá trên lớp. bài tập trên quan điểm chức trình lớp theo cá nhân về nhóm. nhóm. bài tập tình (3) Đánh huống. giá bài tập tình huống, sản phẩm nộp. CLO 1 A3. Hoạt CLO 2 động tự học Bài kiểm tra Chấm bài CLO 3 Điểm 15% và kiểm tra cá nhân kiểm tra CLO 4 kiểm tra trên lớp CLO 5 Điể 10 60% Bài thi tự Các kiến thức 60% - Thi tập CLO 1 Chấm m luận; và kỹ năng trung: Đề thi CLO 2 điểm tự cuối Tiểu luận trong các CLO + đáp án theo CLO 3 luận, tiểu kỳ Hoặc vấn đáp các mức độ CLO 4 luận hoặc nhận thức (3 CLO 5 vấn đáp câu) trong theo đáp ngân hàng đề án
- thi; - Thi không tập trung: Chủ đề tiểu luận, nội dung,phương pháp, hình thức tiểu luận Vấn đáp theo hướng dẫn 9. Quy định đối với sinh viên 9.1. Nhiệm vụ của sinh viên - Nghiên cứu tài liệu và chuẩn bị cho mỗi buổi học trước khi dự lớp. - Hoàn thành các bài tập được giao. - Chuẩn bị nội dung làm việc nhóm, làm việc cá nhân. 9.2. Quy định về học, kiểm tra và thi - Số buổi tham gia trên lớp (10%): 10 điểm/số buổi theo kế hoạch. - Đánh giá hoạt động tự học, hoạt động trên lớp (15%): Thực hiện ít nhất một hình thức sau: (1) Làm việc nhóm (thuyết trình, tổ chức thực hành giả định, quay video hoặc dựng cảnh): chuẩn bị - làm việc nhóm - tương tác. (2) Bài tập tình huống (Quan điểm cá nhân hoặc nhóm về tình huống, tranh luận giữa các nhóm, tổng kết) (2) Thuyết trình cá nhân: chuẩn bị- thuyết trình- tương tác. (3) Bài tập về nhà: chuẩn bị - nộp kết quả. - Bài kiểm tra trên lớp 01 bài (15%): chấm và công bố điểm theo cá nhân. Giảng viên viên công bố điểm 40% theo quy định của Trường trên lớp hoặc chậm nhất trong thời hạn 07 ngày kế từ ngày kết thúc học phần và giải quyết khiếu nại người học trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày công bố. 10. Nội dung học phần, kế hoạch giảng dạy TT Nội dung bài học - Tài CĐR (Số Hoạt động dạy và học KTĐG liệu tham khảo HP tiết)
- TUẦN 1 Chương 1. Một số vấn Hoạt động dạy: + Giảng lý thuyết đề lý luận cơ bản về phổ + Đưa ra câu hỏi biến, giáo dục pháp luật 1 Hoạt động học: (3) Khái niệm và đặc điểm + Lắng nghe phổ biến, giáo dục pháp + Trả lời câu hỏi của giảng luật viên, phản biện câu trả lời Mục đích và nội dung của các bạn trong lớp. phổ biến, giáo dục pháp + Đặt câu hỏi chưa rõ. luật Học ở nhà: Đánh giá trả Đối tượng và chủ thế + Đọc tài liệu bắt buộc và tài lời câu liệu khác. hỏi/quan phổ biến giáo dục pháp CLO 1 + Chuẩn bị quan điểm cá điểm cá nhân luật nhân về về nội dung học và Hình thức và phương câu hỏi chưa rõ. pháp phổ biến giáo dục pháp luật Các yếu tố ảnh hưởng đến phổ biến phổ biến, giáo dục pháp luật Tài liệu tham khảo [1] [2] (1-07) [3] (11-38) TUẦN 2
- Chương 2. Kỹ năng xây Hoạt động dạy: + Giảng lý thuyết dựng kế hoạch, chương + Đưa ra bài tập nhóm trình phổ biến giáo dục 2 + Hướng dẫn cách xử lý bài pháp luật (3) tập nhóm. Kỹ năng xây dựng kế Hoạt động học: hoạch phổ biến, giáo dục + Lắng nghe pháp luật + Phân chia nhóm và phân Đánh giá bài CLO1 công chủ đề để xây dựng kế thuyết trình Tài liệu tham khảo CLO2 hoạch phổ biến, giáo dục theo CLO3 pháp luật. nhóm/Đánh [1] CLO4 + Đưa quan điểm của nhóm giá cá nhân [2] (102-124) theo chủ đề và nhận xét giữa nổi bật trong [3] (69-78) các nhóm. nhóm Học ở nhà: + Đọc tài liệu bắt buộc và tài liệu khác + Chuẩn bị slide trình chiếu theo chủ đề. + Chuẩn bị câu hỏi chưa rõ liên quan đến chủ đề TUẦN 3 3 Chương 2. Kỹ năng xây CLO1 . Hoạt động dạy: Đánh giá trả (3) dựng chương trình, kế CLO2 + Giảng lý thuyết lời câu hoạch phổ biến giáo dục CLO3 + Đưa ra một số chương hỏi/quan pháp luật CLO4 trình phổ biến, giáo dục điểm cá nhân pháp luật giả định. Kĩ năng xây dựng chương trình phổ biến, + Hướng dẫn cách trả lời. giáo dục pháp luật + Trả lời câu hỏi chưa rõ của sinh viên.
- Tài liệu tham khảo Hoạt động học: + Lắng nghe [1] + Đưa ra quan điểm cá nhân [2] (102-124) về chương trình giả định, [3] (69-78) đánh giá chương trình, tranh luận giữa các cá nhân trong lớp. + Đặt câu hỏi cho giảng viên về nội dung chưa rõ. Học ở nhà: + Đọc tài liệu bắt buộc và tài liệu khác + Chuẩn bị câu hỏi chưa rõ liên quan đến chủ đề TUẦN 4 Chương 3. Kỹ năng biên CLO1 Hoạt động dạy: Đánh giá bài soạn tài liệu phổ biến, CLO2 + Giảng lý thuyết thuyết trình giáo dục pháp luật CLO3 + Đưa ra bài tập thảo luận theo 4 Kĩ năng biên soạn sách, CLO4 nhóm nhóm/Đánh (3) giáo trình, bài giảng + Hướng dẫn cách xử lý bài giá cá nhân tập nhóm. nổi bật trong + Trả lời câu hỏi chưa rõ của nhóm Tài liệu tham khảo sinh viên [1] Hoạt động học: [2] (118123) + Lắng nghe + Phân chia nhóm và phân công chủ đề để xây dựng sách, giáo trình, bài giảng + Đưa quan điểm của nhóm theo chủ đề và tranh luận của các nhóm. Học ở nhà: + Đọc tài liệu bắt buộc và tài liệu khác + Chuẩn bị sách, giáo trình, bài giảng mẫu.
- + Chuẩn bị câu hỏi chưa rõ liên quan đến chủ đề TUẦN 5 Hoạt động dạy: + Giảng lý thuyết + Đưa ra câu hỏi 5 + Trả lời câu hỏi chưa rõ của Chương 3. Kỹ năng biên (3) sinh viên soạn tài liệu phổ biến, Hoạt động học: giáo dục pháp luật CLO1 + Lắng nghe Đánh giá trả Kĩ năng biên soạn tờ rơi CLO2 + Đưa ra quan điểm cá nhân lời câu Tài liệu tham khảo CLO3 phát biểu xây dựng bài, hỏi/quan CLO4 [1] tương tác với bạn học. điểm cá nha Học ở nhà: [2] (118123) + Đọc tài liệu bắt buộc và tài liệu khác + Chuẩn bị câu hỏi chưa rõ liên quan đến chủ đề TUẦN 6
- Hoạt động dạy: + Giảng lý thuyết 6 + Đặt câu hỏi cho sinh viên (3) + Trả lời câu hỏi chưa rõ của sinh viên Chương 4. Kỹ năng biên + Ra đề kiểm tra soạn tài liệu phổ biến, Hoạt động học: giáo dục pháp luật + Lắng nghe Kĩ năng biên soạn băng + Trả lời câu hỏi của giảng tiếng, băng hình phổ CLO1 viên, tương tác với các bạn Đánh giá trả biến, giáo dục pháp luật CLO2 trong lớp về chủ đề. lời câu hỏi Tài liệu tham khảo CLO3 + Quan điểm, đánh giá của Kết quả CLO4 cá nhân về hiệu quả của [1] kiểm tra băng tiếng, băng hình trong [2] (118-123) phổ biến, giáo dục pháp luật. [3] (73-75) + Làm bài kiểm tra. Kiểm tra giữa kì Học ở nhà: + Đọc tài liệu bắt buộc và tài liệu khác + Chuẩn bị câu hỏi chưa rõ liên quan đến chủ đề + Chuẩn bị nội dung kiểm tra từ chương 1 đến chương 4. TUẦN 7 7 Chương 5. Kỹ năng sử CLO1 Hoạt động dạy: Đánh giá (3) dụng các phương pháp CLO2 + Giảng lý thuyết quan điểm CLO3 + Giao bài tập tình huống về nhóm về giảng dạy tương tác CLO4 phương pháp thảo luận tình huống. trong phổ biến, giáo dục CLO5 nhóm pháp luật + Hướng dẫn cách xử lý bài tập tình huống Kĩ năng sử dụng phương + Trả lời câu hỏi chưa rõ của
- sinh viên Hoạt động học: + Lắng nghe pháp thảo luận nhóm + Phân chia nhóm giao chủ đề thảo luận nhóm. + Đưa ra quan điểm nhóm về phương pháp thảo luận Tài liệu tham khảo nhóm [1] + Trả lời câu hỏi chưa rõ của [2] (32-60) sinh viên Học ở nhà: [3] (38-40) + Đọc tài liệu bắt buộc và tài liệu khác + Danh sách phân chia nhóm + Chuẩn bị câu hỏi chưa rõ liên quan đến chủ đề TUẦN 8 Chương 5. Kỹ năng sử CLO1 Đánh giá dụng các phương pháp CLO2 Hoạt động dạy: quan điểm CLO3 + Giảng lý thuyết nhóm về giảng dạy tương tác 8 CLO4 + Giao bài tập tình huống tình huống (3) trong phổ biến, giáo dục CLO5 đóng vai trong phổ biến, pháp luật giáo dục pháp luật + Trả lời câu hỏi chưa rõ của Kĩ năng sử dụng phương sinh viên pháp đóng vai + Hướng dẫn xử lý bài tập Tài liệu tham khảo đóng vai Hoạt động học: [1] + Lắng nghe [2] (32-60) + Phân chia nhóm, mỗi [3] (38-40) nhóm chuẩn bị một tiểu phẩm theo chủ đề và phân vai + Thực hiện tiểu phẩm đóng vai + Đưa ra quan điểm giữa các
- nhóm về phương pháp đóng vai, tranh luận tính hiệu quả. Học ở nhà: + Đọc tài liệu bắt buộc và tài liệu khác + Chuẩn bị học cụ cho vai diễn + Chuẩn bị câu hỏi chưa rõ liên quan đến chủ đề TUẦN 9 Hoạt động dạy: + Giảng lý thuyết Chương 5. Kỹ năng sử + Giao bài tập thảo luận 9 nhóm về quy trình áp dụng dụng các phương pháp (3) phương pháp phỏng vấn. giảng dạy tương tác + Trả lời câu hỏi chưa rõ của Đánh giá bài trong phổ biến, giáo dục CLO1 sinh viên thuyết trình CLO2 Hoạt động học: pháp luật theo CLO3 + Lắng nghe Kĩ năng sử dụng phương nhóm/Đánh CLO4 + Mỗi nhóm chuẩn bị 01 quy pháp phỏng vấn giá cá nhân CLO5 trình phỏng vấn Tài liệu tham khảo nổi bật trong + Đưa ra quan điểm nhóm nhóm [1] về tính hiệu quả giữa các [2] (32-60) quy trình. Học ở nhà: [3] (38-40) + Đọc tài liệu bắt buộc và tài liệu khác + Chuẩn bị câu hỏi chưa rõ liên quan đến chủ đề
- Tuần 10 Hoạt động dạy: + Giảng lý thuyết + Giao bài tập tình huống + Trả lời câu hỏi chưa rõ của Chương 5: Kỹ năng sử sinh viên dụng các phương pháp + Hướng dẫn xử lý bài tập giảng dạy tương tác tình huống trong phổ biến, giáo dục Hoạt động học: CLO1 pháp + Lắng nghe CLO2 Đánh giá Kĩ năng sử dụng phương + Phân chia nhóm và tổ chức 10 CLO3 quan điểm pháp chơi trò chơi trò chơi, mỗi nhóm xây dựng (3) CLO4 nhóm về Tài liệu tham khảo 01 trò chơi theo chủ đề. CLO5 tình huống [1] + Các nhóm đánh giá hiệu quả giữa các trò chơi [2] (32-60) Học ở nhà: [3] (38-40) + Đọc tài liệu bắt buộc và tài liệu khác + Chuẩn bị học cụ cho trò chơi. + Chuẩn bị câu hỏi chưa rõ liên quan đến chủ đề 11. Cấp phê duyệt: Trường Đại học Luật, Đại học Huế Ngày ....... tháng ...... năm 2021 Hiệu trưởng Trưởng Người thẩm định Người biên soạn khoa/Trung tâm TS. Lý Nam Hải
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề cương chi tiết học phần: Quy hoạch phát triển nông thôn
5 p | 80 | 8
-
Đề cương chi tiết học phần: Quy hoạch môi trường
5 p | 88 | 8
-
Đề cương chi tiết học phần: Quản lý nhà nước về kinh tế (Dành cho đại học ngành KTNN)
10 p | 77 | 7
-
Đề cương chi tiết học phần: Quy hoạch đất đô thị và khu dân cư nông thôn
5 p | 85 | 7
-
Đề cương chi tiết học phần: Kinh tế nông hộ và trang trại
10 p | 78 | 6
-
Đề cương chi tiết học phần: Chính sách phát triển nông nghiệp và nông thôn
7 p | 58 | 6
-
Đề cương chi tiết học phần Vận tải – Bảo hiểm Ngoại thương (Transportation & Insurance in Foreign Trade)
3 p | 64 | 6
-
Đề cương chi tiết học phần: Bồi thường hỗ trợ tái định cư
5 p | 69 | 5
-
Đề cương chi tiết học phần: Chính sách phát triển nông thôn
6 p | 78 | 5
-
Đề cương chi tiết học phần: Quản lý dự án nông nghiệp
5 p | 75 | 5
-
Đề cương chi tiết học phần Kinh tế vi mô (Microeconomics)
7 p | 64 | 5
-
Đề cương chi tiết học phần: Bố trí dân cư
6 p | 51 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần: Kinh tế đối ngoại
5 p | 88 | 3
-
Đề cương chi tiết học phần Luật thương mại 1
32 p | 93 | 3
-
Đề cương chi tiết môn học: Phương pháp nghiên cứu kinh tế xã hội
6 p | 92 | 3
-
Đề cương chi tiết học phần: Phương pháp nghiên cứu kinh tế xã hội (Socio-Economical Research Methods)
5 p | 55 | 3
-
Đề cương chi tiết học phần Kinh tế học vi mô 1 (Mã học phần: KHMI1101)
11 p | 6 | 1
-
Đề cương chi tiết học phần Kinh tế học vĩ mô 1 (Mã học phần: KHMA 1101)
11 p | 7 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn