intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương chi tiết học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh (Mã học phần: 0101120600)

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:14

5
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Học phần "Tư tưởng Hồ Chí Minh" cung cấp cho người học kiến thức cốt lõi về: sự hình thành, phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh; Độc lập dân tộc và Chủ nghĩa xã hội: Đảng Cộng Sản và Nhà nước Việt Nam; Đại đoàn kết dân tộc và đoàn kết quốc tế; Văn hóa, đạo đức, con người và sự vận dụng của Đảng Cộng sản trong cách mạng Việt Nam. Học phần giúp người học nhận thức được vai trò, giá trị của Tư tưởng Hồ Chí Minh trong thực tiễn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương chi tiết học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh (Mã học phần: 0101120600)

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÀ RỊA-VŨNG TÀU CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA NGOẠI NGỮ VÀ KHXH Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN I. THÔNG TIN HỌC PHẦN (Course Information) - Tên môn học tiếng Việt: Tư tưởng Hồ Chí Minh - Tên môn học tiếng Anh: Ho Chi Minh’s Ideology - Mã học phần: 0101120600 - Loại kiến thức:  Giáo dục đại cương  Cơ sở ngành  Chuyên ngành - Tổng số tín chỉ của học phần: 2(2,0,4); Lý thuyết: 30 tiết; Thực hành: 0 tiết; Tự học: 60 tiết. - Học phần trước: Triết học Mác- Lênin (122791); Kinh tế chính trị Mác- Lênin (122792; Chủ nghĩa XHKH (060020) - Đơn vị phụ trách học phần: Khoa Ngoại ngữ & KHXH; Bộ môn Lý luận Chính trị II. MÔ TẢ HỌC PHẦN (Course Description) Học phần cung cấp cho người học kiến thức cốt lõi về: sự hình thành, phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh; Độc lập dân tộc và Chủ nghĩa xã hội: Đảng Cộng Sản và Nhà nước Việt Nam; Đại đoàn kết dân tộc và đoàn kết quốc tế; Văn hóa, đạo đức, con người và sự vận dụng của Đảng Cộng sản trong cách mạng Việt Nam. Học phần giúp người học nhận thức được vai trò, giá trị của Tư tưởng Hồ Chí Minh trong thực tiễn. III. MỤC TIÊU HỌC PHẦN (Course Outcomes - COs) Đạt CĐR Mục tiêu Mô tả của CTĐT Kiến thức Sinh viên hiểu được những kiến thức cơ bản về khái niệm, nguồn gốc, quá trình hình thành và phát triển tư tưởng Hồ PLO1.2, Chí Minh; những nội dung cơ bản về tư tưởng Hồ Chí CO1 PLO2.1, Minh; sự vận dụng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong PLO 2.2 cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân và trong cách mạng xã hội chủ nghĩa. 1
  2. Kỹ năng Sinh viên có khả năng tư duy độc lập, phân tích, đánh giá, vận dụng sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh vào giải quyết PLO7.1 CO2 các vấn đề trong thực tiễn đời sống; có khả năng nhận PLO7.2 thức đúng về cái mới, xây dựng tính tự chủ, phong cách PLO12.1 sống và làm việc khoa học. Có khả năng học hỏi và phát triển bản thân cũng như năng PLO13.2, lực làm việc độc lập PLO14.3 CO3 Có thái độ khách quan, khoa học, cách mạng trong nhận PLO15.1 thức giá trị và bản chất của môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Mức tự chủ và trách nhiệm Sinh viên được nâng cao bản lĩnh chính trị, yêu nước, PLO13.1, trung thành với mục tiêu, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ PLO 13.2 nghĩa xã hội; nhận thức được vai trò, giá trị của tư tưởng CO4 PLO14.3 Hồ Chí Minh đối Đảng và dân tộc Việt Nam; thấy được PLO15.1, trách nhiệm của bản thân trong việc học tập, rèn luyện để PLO15.2 góp phần vào xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phát huy tính chủ động, tích cực trong học tập, có thể tự CO5 học và nghiên cứu để phát triển kiến thức, tích luỹ kinh PLO12 nghiệm. IV. CHUẨN ĐẦU RA HỌC PHẦN (Course Learning Outcomes – CLOs) Mục tiêu CĐR môn học môn học Mô tả (COs) (CLOs) Hiểu được những kiến thức cơ bản về khái niệm, nguồn gốc, CLO1.1 quá trình hình thành và phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh Giải thích được những nội dung cơ bản về tư tưởng Hồ Chí CO1 CLO1.2 Minh Làm rõ được sự vận dụng của Đảng Cộng sản Việt Nam CLO1.3 trong cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân và trong cách mạng xã hội chủ nghĩa 2
  3. Rèn luyện kỹ năng tư duy độc lập và nâng cao năng lực tự CLO2.1 học, giải quyết vấn đề. Biết thu thập thông tin, xử lý thông tin phục vụ học tập, nghiên cứu và công tác; Vận dụng kiến thức đã học để chủ CO2 CLO2.2 động, tích cực nhận thức những vấn đề chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội theo đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Có kỹ năng làm việc cá nhân, làm việc nhóm và trình bày CLO2.3 kết quả nghiên cứu; Có khả năng giao tiếp tốt, ứng xử chuẩn mực, tác phong làm việc khoa học Nhận thức đúng đắn vai trò, giá trị của tư tưởng Hồ Chí CO3 CLO3.1 Minh đối Đảng và dân tộc Việt Nam V. MA TRẬN TÍCH HỢP GIỮA CHUẨN ĐẦU RA CỦA HỌC PHẦN VÀ CHUẨN ĐẦU RA CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO (Programme Learning Outcomes – PLOs) CLOs PLO1 PLO2 PLO3 PLO4 PLO5 PLO6 PLO7 PLO8 PLO9 PLO10 PLO11 PLO12 PLO13 X 1 X X 2 3 4 X X X X 5 3
  4. 6 7 X X X 8 X X 9 VI. TÀI LIỆU HỌC TẬP (Study Document) - Tài liệu tham khảo bắt buộc: 1.Bộ Giáo dục – Đào tạo (2012). Giáo trình Triết học Mác-Lênin (Sử dụng trong các trường đại học - hệ không chuyên lý luận chính trị). Nxb.CTQG, Hà Nội. - Tài liệu tham khảo lựa chọn: 2. PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn và cộng sự (2015). Giáo trình Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin (phần 1). Trường Đại học Mở Tp.HCM - Lưu hành nội bộ. 335.4071 / N5764T8838 3. Bộ Giáo dục – Đào tạo (2006). Giáo trình Triết học Mác-Lênin – Dùng trong các trường đại học, cao đẳng. Nxb.CTQG, Hà Nội. 335.411 4. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2017), Giáo trình Tư tưởng Hồ Chí Minh (Dành cho sinh viên đại học, cao đẳng khối không chuyên ngành Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh), Nxb. CTQG -Sự thật, Hà Nội [3354346] VII. ĐÁNH GIÁ HỌC PHẦN (Course Evaluate) 1.Thang điểm đánh giá - Sử dụng thang điểm 10 cho tất cả các hình thức đánh giá trong học phần - Điểm đạt tối thiểu: 4.0/10 4
  5. Bài đánh giá/ Thành phần Nội dung đánh CĐR học phần Tỷ lệ % đánh giá giá A.1.1 CLO1.2; - Kiến thức: • Thái độ học CLO1.3 CO1, CO2 tập. CLO2.2; - Kỹ năng: • Chuyên cần, CLO2.3; CO3, CO4 5% A1. Đánh giá thảo luận trên CLO3.1 - Mức độ tự chủ quá trình diễn đàn của hệ và trách nhiệm: thống LMS CO5, CO6 A.1.2 CLO1.2; - Kiến thức: • Chuyên cần, CLO1.3 CO1, CO2 tích cực thảo CLO2.1; - Kỹ năng: luận trên diễn CLO2.2 CO3, CO4 đàn LMS, hoàn CLO3.1; - Mức độ tự chủ thành bài tập CLO3.2 và trách nhiệm: 15% được giao trên CLO3.3 CO5, CO6 LMS • Tích cực đóng góp bài học trên lớp Tổng cộng 20% A.2.1 CLO1.1; 20% • Bài tập tự CLO1.2 - Kiến thức: luận trên lớp CLO1.3; CO1, CO2 A2. Đánh giá • Bài tập trắc CLO2.1; - Kỹ năng: giữa kỳ nghiệm trên hệ CLO2.2 CO3, CO4 thống hỗ trợ CLO2.3; - Mức độ tự chủ Trích xuất điểm CLO3.1; và trách nhiệm: tổng trên hệ CLO3.2; CO5, CO6 thống LMS CLO3.3 • Đánh giá clip thu hoạch đi bảo tàng theo tiêu chí rubric 5
  6. Bài đánh giá/ Thành phần Nội dung đánh CĐR học phần Tỷ lệ % đánh giá giá Tổng cộng 40% A.3.1 CLO1.1; - Kiến thức: • Nội dung CLO1.2 CO1, CO2 A3. Đánh giá gồm tất cả các CLO1.3; - Kỹ năng: cuối kỳ chuẩn đầu ra CLO2.1; CO3, CO4 của môn học CLO2.2 - Mức độ tự chủ (theo ngân CLO3.1 và trách nhiệm: hàng đề thi với CO5, CO6 60% 25 câu trắc nghiệm và 2 câu tự luận) • Thời gian làm bài 90 phút Tổng cộng 60% Tổng cộng 100% 2. Các loại Rubric đánh giá trong học phần - R1 – Rubric đánh giá tham gia hoạt động học tập. 6
  7. Kiểm tra Kém (0- Giỏi (8-10đ) Khá (6-7đ) TB (5đ) Yếu (3-4đ) trên lớp 3đ) Hỏi bài cũ,Xung phong Xung phong Xung phong Xung phong Xung bài mới và trả lời hoặc trả lời hoặc trả lời hoặc trả lời hoặc phong trả làm bài tậplên bảng làm lên bảng làm lên bảng làm lên bảng lời hoặc lên tại lớp (G1, bài tập trong bài tập trong bài tập trong làm bài tập bảng làm G2, G3, G4)8 – 10 buổi 6 – 7 buổi 2-3 buổi học 1 lần bài tập 0 học học lần Điểm danh Đi học đầy Đi học 85% Đi học 60% Đi học 30% Không đi đi học đầy đủ 100% các các buổi các buổi các buổi học đủ (G4) buổi điểm điểm danh điểm danh điểm danh danh - R2 – Rubric đánh giá bài kiểm tra trắc nghiệm. - R3 – Rubric đánh giá bài kiểm tra tự luận/trắc nghiệm. Kiểm tra Giỏi (8-10đ) Khá (6-7đ) TB (5đ) Yếu (3-4đ) Kém (0-3đ) trên lớp Bài kiểm tra Trả lời đúng Trả lời Trả lời Trả lời Trả lời đúng trắc nhiệm, tự đáp án 80 đến đúng đáp án đúng đáp đúng đáp đáp án 30% luận 60 phút 100% 60% đến án 50% đến án 30% 80% 60% đến 50% VIII. CÁCH RA ĐỀ THI HỌC PHẦN VÀ THỜI GIAN THI 1. Đề thi giữa kỳ St CĐR Thời Phạm vi ra đề Loại Rubric t học phần gian thi CLO1, CLO4, R3 – Rubric đánh giá 1 Tạo ứng dụng iOS CLO7 bài kiểm tra tự luận Thiết kế giao diện sử dụng CLO2, CLO5, R3 – Rubric đánh giá 2 90 phút Auto Layout CLO7 bài kiểm tra tự luận Chuyển đổi màn hình và code CLO2, CLO5, R3 – Rubric đánh giá 3 chức năng CLO7 bài kiểm tra tự luận 2. Đề thi kết thúc học phần 7
  8. CĐR Thời Stt Phạm vi ra đề Loại Rubric Học phần gian thi R3 – Rubric đánh giá Câu hỏi trắc nghiệm + Tự 1 bài kiểm tra tự luận 60 phút luận và trắc nghiệm - IX. CẤU TRÚC HỌC PHẦN VÀ KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY CĐR Tài liệu Nội dung Hoạt động dạy và học Tự học môn học tham khảo CHƯƠNG 1: CLO1.1 Giảng viên: - SV [1]. Khái niệm, đối tượng, CLO1.3 +Đưa ra một số yêu cầu ôn lại nội Chương 1 phương pháp nghiên CLO2.1 chung của môn học dung đã [2]. cứu và ý nghĩa học tập CLO2.2 +Thông báo tài nguyên học trên Chương môn tư tưởng Hồ Chí CLO3.1 môn học, các tương tác lớp. mở đầu Minh CLO3.2 và bài tập trên hệ thống Khái niệm Tư tưởng LMS SV tự học Hồ Chí Minh +Thuyết giảng, trình các nội Đối tượng nghiên cứu chiếu Powerpoint với dung Phương pháp nghiên bảng giảng viên cứu. Ý nghĩa môn học Sinh viên: yêu cầu. +Nghe, ghi chép +Đóng góp bài học CHƯƠNG 2: CLO1.2 Sinh viên: - SV [1]. Cơ sở, quá trình hình CLO1.3 + Đọc giáo trình chương ôn lại nội Chương 1 thành và phát triển tư CLO2.1 12 dung đã [2]. tưởng Hồ Chí Minh CLO2.2 +Trên hệ thống LMS: học trên Chương 2 • Cơ sở hình thành tư CLO2.3 • Xem video bài giảng lớp. tưởng Hồ Chí Minh CLO3.1 được hỗ trợ trên LMS • Cơ sở thực tiễn CLO3.2 • Tương tác diễn đàn SV tự học • Cơ sở lý luận CLO3.3 Làm bài tập trắc nghiệm các nội • Nhân tố chủ quan khách quan dung 2. Quá trình hình thành và Làm bài tập tự luận giảng viên phát triển tư tưởng Hồ Chí Giảng viên: yêu cầu. Minh +Thuyết giảng 2.1. Thời kỳ trước 1911 +Trình chiếu PowerPoint, 2.2. Thời kỳ 1911-1920 kết hợp với bảng 2.3. Thời kỳ 1920-1930 +Giao đề tài thuyết trình 2.4. Thời kỳ 1930-1941 Sinh viên: 2.5. Thời kỳ 1941-1969 +Nghe giảng, ghi chép 3. Giá trị tư tưởng Hồ Chí +Chia nhóm, phân tích 8
  9. CĐR Tài liệu Nội dung Hoạt động dạy và học Tự học môn học tham khảo Minh công việc cho thuyết trình nhóm buổi sau Chương 3: CLO1.2 Sinh viên: - SV [1]. Tư tưởng Hồ Chí Minh CLO1.3 +Đọc giáo trình chương 3 ôn lại nội Chương 3 về độc lập dân tộc và CLO2.1 +Trên hệ thống LMS: dung đã [2]. chủ nghĩa xã hội CLO2.2 • Xem video bài giảng học trên Chương 4 • Tư tưởng Hồ Chí Minh CLO2.3 được hỗ trợ trên LMS lớp. về độc lập dân tộc CLO3.1 • Tương tác diễn đàn • Vấn đề độc lập dân tộc CLO3.2 • Làm bài tập trắc SV tự học • Vấn đề CMGPDT CLO3.3 nghiệm khách quan các nội • Tư tưởng Hồ Chí Minh Làm bài tập tự luận dung về CNXH và xây dựng Giảng viên: giảng viên CNXH ở Việt Nam +Thuyết giảng yêu cầu. • Tư tưởng Hồ Chí Minh +Trình chiếu PowerPoint, về CNXH kết hợp với bảng • Tư tưởng Hồ Chí Minh +Tổ chức và đánh giá SV về xây dựng CNXH ở thuyết trình Việt Nam Sinh viên: • Tư tưởng Hồ Chí Minh +Thuyết trình về mối quan hệ giữa độc +Trả lời phát vấn lập dân tộc và CNXH Vận dụng Tư tưởng Hồ Chí Minh về độc lập dân tộc gắn liền với CNXH trong sự nghiệp cách mạng VN hiện nay Chương 4: CLO1.2 Sinh viên: - SV [1]. Tư tưởng Hồ Chí Minh CLO1.3 +Đọc giáo trình chương 4 ôn lại nội Chương 4 về Đảng Cộng sản và CLO2.1 +Trên hệ thống LMS: dung đã [2]. Nhà nước của Nhân dân, CLO2.2 Xem video bài giảng học trên Chương 5 do Nhân dân, vì Nhân CLO2.3 được hỗ trợ trên LMS lớp. dân CLO3.1 Tương tác diễn đàn Tư tưởng Hồ Chí Minh về CLO3.2 Làm bài tập trắc nghiệm SV tự học Đảng cộng sản Việt Nam CLO3.3 khách quan các nội Tính tất yếu và vai trò Làm bài tập tự luận dung lãnh đạo của Đảng Cộng Giảng viên: giảng viên 9
  10. CĐR Tài liệu Nội dung Hoạt động dạy và học Tự học môn học tham khảo sản Việt Nam +Thuyết giảng yêu cầu. Đảng phải trong sạch vững +Trình chiếu PowerPoint, mạnh kết hợp với bảng +Tổ chức và đánh giá SV thuyết trình + Hướng dẫn SV lập kế hoạch tham quan thực tế và làm thu hoạch. Sinh viên: +Ghi chép +Thuyết trình + Lập kế hoạch cho buổi tham quan thực tế +Góp ý Chương 4 (tt) CLO1.2 Sinh viên: - SV [1]. Tư tưởng Hồ Chí Minh CLO1.3 +Đọc giáo trình ôn lại nội Chương 4 về Đảng Cộng sản và CLO2.1 +Trên hệ thống LMS: dung đã [2]. Nhà nước của Nhân dân, CLO2.2 Xem video bài giảng được học trên Chương 5 do Nhân dân, vì Nhân CLO2.3 hỗ trợ trên LMS lớp. dân CLO3.1 Tương tác diễn đàn • Tư tưởng Hồ Chí Minh CLO3.2 Làm bài tập trắc nghiệm SV tự học về nhà nước việt nam CLO3.3 khách quan các nội • Nhà nước dân chủ Làm bài tập tự luận dung • Nhà nước Pháp quyền Giảng viên: giảng viên 3. Vận dụng tư tưởng Hồ +Thuyết giảng yêu cầu. Chí Minh vào công tác +Trình chiếu PowerPoint, xây dựng Đảng và xây kết hợp với bảng dựng Nhà nước +Tổ chức và đánh giá SV 3.1. Xây dựng Đảng thật thuyết trình sự trong sạch, vững mạnh Sinh viên: 3.2. Xây dựng Nhà nước +Ghi chép +Thuyết trình Chương 5: CLO1.2 Sinh viên: - SV [1]. Tư tưởng Hồ Chí Minh CLO1.3 +Đọc giáo trình ôn lại nội Chương 5 về đại đoàn kết toàn dân CLO2.1 +Trên hệ thống LMS: dung đã [2]. tộc và đoàn kết quốc tế CLO2.2 Xem video bài giảng được học trên Chương6 • Tư tưởng Hồ Chí Minh CLO2.3 hỗ trợ trên LMS lớp. về đại đoàn kết toàn dân CLO3.1 Tương tác diễn đàn tộc CLO3.2 Làm bài tập trắc nghiệm SV tự học 10
  11. CĐR Tài liệu Nội dung Hoạt động dạy và học Tự học môn học tham khảo • Vai trò của đại đoàn kết CLO3.3 khách quan các nội toàn dân tộc Làm bài tập tự luận dung • Lực lượng đại đoàn kết giảng viên toàn dân tộc Giảng viên: yêu cầu. • Điều kiện đoàn kết dân +Thuyết giảng tộc +Trình chiếu • Hình thức tổ chức của PowerPoint, kết hợp với khối đại đoàn kết toàn dân bảng tộc-Mặt trận dân tộc thống +Tổ chức và đánh giá SV nhất thuyết trình • Tư tưởng Hồ Chí Minh Sinh viên: về đoàn kết quốc tế +Thuyết trình • Sự cần thiết phải đoàn +Trả lời phát vấn kết quốc tế • Lực lượng đoàn kết quốc tế và hình thức tổ chức • Nguyên tắc đoàn kết quốc tế 3. Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết toàn dân và đoàn kết quốc tế trong giai đoạn hiện nay • Quán triệt tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết toàn dân tộc và đoàn kết quốc tế trong hoạch định chủ trương đường lối của Đảng • Xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc trên nền tảng liên minh công-nông- trí dưới sự lãnh đạo của Đảng Đại đoàn kết dân tộc phải kết hợp với đoàn kết quốc tế 11
  12. CĐR Tài liệu Nội dung Hoạt động dạy và học Tự học môn học tham khảo Chương 6: CLO1.2 Sinh viên: - SV [1]. Tư tưởng Hồ Chí Minh CLO1.3 +Đọc giáo trình ôn lại nội Chương 6 về văn hóa, đạo đức, con CLO2.1 +Trên hệ thống LMS: dung đã [2]. người CLO2.2 Xem video bài giảng được học trên Chương 7 • Tư tưởng Hồ Chí Minh CLO2.3 hỗ trợ trên LMS lớp. về văn hóa CLO3.1 Tương tác diễn đàn • Nhận thức chung về văn CLO3.2 Làm bài tập trắc nghiệm SV tự học hóa và quan hệ văn hóa CLO3.3 khách quan các nội với các lĩnh vực khác Làm bài tập tự luận dung • Vai trò của văn hóa Giảng viên: giảng viên • Tư tưởng Hồ Chí Minh +Thuyết giảng yêu cầu. về đạo đức +Trình chiếu • Vai trò và sức mạnh của PowerPoint, kết hợp với đạo đức cách mạng bảng • Những chuẩn mực đạo +Cho sinh viên làm kiểm đức cách mạng tra giữa kỳ Những nguyên tắc xây Sinh viên: dựng đạo đức cách mạng. +Sinh viên làm kiểm tra giữa kỳ Chương 6 (tt): CLO1.2 - SV [1]. Tư tưởng Hồ Chí Minh CLO1.3 ôn lại nội Chương 6 về văn hóa, đạo đức, con CLO2.1 Giảng viên dung đã [2]. người CLO2.2 +Thuyết giảng học trên Chương 7 • Tư tưởng Hồ Chí Minh CLO2.3 +Trình chiếu lớp. về con người CLO3.1 PowerPoint, kết hợp với • Xây dựng văn hóa, đạo CLO3.2 bảng SV tự học đức, con người Việt Nam CLO3.3 +Hướng dẫn sv tự học ôn các nội hiện nay Sinh viên: dung • Xây dựng và phát + Trao đổi, đặt câu hỏi giảng viên triển văn hóa, con người mà SV quan tâm đến yêu cầu. Về xây dựng đạo đức cách những vấn đề thực tiễn mạng +Trả lời phát vấn Ôn tập thi cuối kỳ và rà CLO1.2 Sinh viên: - SV [1];[2];[3] soát các hoạt động học CLO1.3 +Đọc giáo trình ôn lại nội tập: CLO2.1 +Ôn thi cuối kỳ dung đã • Ôn tập nội dung môn CLO2.2 Giảng viên: học trên học CLO2.3 + Ôn tập từ chương mở lớp. • Rà soát kết quả hoạt CLO3.1 đầu đến chương 6 CLO3.2 + Hoàn tất và công bố kết SV tự học động trên lms 12
  13. CĐR Tài liệu Nội dung Hoạt động dạy và học Tự học môn học tham khảo Trao đổi những thắc mắc CLO3.3 quả chấm điểm lý thuyết các nội về nội dung môn học và thực hành trực tiếp tại dung lớp giảng viên + Công bố điểm quá trình yêu cầu. lên LMS Bà Rịa-Vũng Tàu, ngày … tháng … năm 2023 Trưởng khoa P. Trưởng bộ môn 13
  14. TS. Vũ Xuân Hướng TS. Chung Thị Vân Anh 14
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2