intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương chi tiết sinh viên thực tế tại doanh nghiệp

Chia sẻ: Vanlieu Nguyễn Văn Liệu | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:3

81
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề cương chi tiết sinh viên thực tế tại doanh nghiệp trình bày: Thực trạng marketing tại đơn vị thực tập; nhận xét và có kiến nghị kết luận về đơn vị thực tập về trường,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương chi tiết sinh viên thực tế tại doanh nghiệp

ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT SINH VIÊN THỰC TẾ TẠI DOANH <br /> NGHIỆP<br /> Mở Baì<br /> 1. ́ ̣<br /> Ly do chon đê tai.<br /> ̀ ̀<br /> 2. ̣ ́<br /> Muc đich nghiên c ứu.<br /> 3. ́ ượng nghiên cứu<br /> Đôi t<br /> 4. ̣ ̣ ̀ ̣<br /> Nhiêm vu va pham vi nghiên cứu.<br /> 5. Phương phap nghiên c<br /> ́ ứu( ly luân va th<br /> ́ ̣ ̀ ực tê )<br /> ́<br /> 6. ́ ́ ̀ ương: bao gôm 2 ch<br /> Câu truc đê c ̀ ương<br /> Chương 1: thực trang marketing tai đ<br /> ̣ ̣ ơn vi th<br /> ̣ ực tâp<br /> ̣<br /> Chương 2: nhât xet va co kiên nghi kêt luân vê đ<br /> ̣ ́ ̀ ́ ́ ̣ ́ ̣ ̀ ơn vị <br /> thực tâp, vê tr<br /> ̣ ̀ ường.<br /> 1. CHƯƠNG 1: thực trang marketing tai đ<br /> ̣ ̣ ơn vi th<br /> ̣ ực tâp<br /> ̣<br /> 1.1. GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT VỀ TÌNH HÌNH TẠI ĐƠN <br /> VỊ THỰC TẬP<br /> 1.1.1.QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN <br /> CỦA CÔNG TY<br /> 1.1.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty<br /> a. Quá trình hình thành công ty: <br /> +   Nếu   là   doanh   nghiệp,   cơ   quan   Nhà   nước   : <br /> Thành lập theo quyết  định số  mấy, ngày nào, <br /> của   Cơ   quan   chức   năng,   ban   ngành   nào,   giấy <br /> phép đăng ký kinh doanh. + Nếu là các doanh <br /> nghiệp tư  nhân, cổ  phần, Doanh nghiệp có vốn <br /> đầu tư  nước ngoài, hợp tác xã, ... : Giấy chứng  <br /> nhận đăng ký số, ngày.<br />   +  Tên Kinh doanh của  Doanh nghiệp, trụ  sở <br /> chính, địa chỉ.<br /> b. Quá trình phát triển của công ty: Nêu tóm tắt quá <br /> trình phát triển của Công ty từ khi thành lập đến <br /> nay, nêu một số mốc thời gian quan trọng, hoặc <br /> những bước ngoặc phát triển của công ty. <br /> + Một số chỉ tiêu chủ yếu liên quan đến sự phát <br /> triển (vốn kinh doanh, tình hình đầu tư, số CNV, <br /> doanh thu, chi phí, lợi nhuận...) Lấy số  liệu 3  <br /> năm liên tục gần đây minh hoạ  cho các chỉ  tiêu <br /> trên (số liệu của các năm 2009 ­ 2010 ­ 2011).<br /> 1.1.1.2. Chưc năng, nhiêm vu cua công ty <br /> ́ ̣ ̣ ̉<br /> Sản xuất, kinh doanh<br /> 1.1.2.Đặc   điểm tổ   chức  quản  lý   sản xuất,  quản  lý  tại <br /> công ty.<br /> 1.1.2.1. Đặc điểm tổ chức sản xuất của công ty<br /> Mô tả sơ lược quá trình sản xuất tại doanh nghiệp<br /> Mô   tả   sơ   lược   quá   trình   kinh   doanh   tại   doanh <br /> nghiệp<br /> 1.1.2.2. Đặc điểm tổ chức bộ máy quản lý của công ty<br /> a. ̣ ̉<br /> Đăc điêm chung<br /> b. Cơ câu tô ch<br /> ́ ̉ ưc bô may tai công ty<br /> ́ ̣ ́ ̣<br /> 1.1.2.3. Đặc điểm tổ  chức công tác marketing ­ sale tại <br /> công ty<br /> a. ̉ ưc bô may marketing – sale tai công ty<br /> Tô ch ́ ̣ ́ ̣<br /> b. Hinh th<br /> ̀ ức marketing – sale công ty ap dung<br /> ́ ̣<br /> 1.2. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC MARKETING ­ SALE TẠI <br /> ĐƠN VỊ THỰC TẬP<br /> 2. CHƯƠNG 2: NHẬN XÉT VÀ CÓ KẾT LUẬN VỀ  ĐƠN <br /> VỊ THỰC TẬP, VỀ TRƯỜNG<br /> 2.1. ̣ ́ ̀ ́ ̣<br /> Nhân xet chung vê công tac marketing tai công ty <br /> 2.2. ́ ̣<br /> Kêt luân<br /> Lơi cam <br /> ̀ ̉ ơn đên đ<br /> ́ ơn vi th<br /> ̣ ực tâp , giang viên h<br /> ̣ ̉ ướng dân  <br /> ̃<br /> ̉ ương <br /> cua tr ̀<br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0