SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TỈNH QUẢNG NAM<br />
HƯỚNG DẪN ÔN TẬP KIỂM TRA HKII NĂM HỌC 2017-2018<br />
Môn: Tiếng Anh Lớp 10<br />
<br />
I. Nội dung ôn tập: Unit 9, 10,11,12,13, và 16 (phần Reading)<br />
1. Từ vựng: đã học và đoán theo ngữ cảnh.<br />
2. Ngữ pháp: Các điểm ngữ pháp đã học trong chương trình:<br />
3. Giao tiếp: Tình huống giao tiếp đã học và vận dụng trong cuộc sống.<br />
4. Đọc: Theo các chủ đề liên quan SGK<br />
5. Viết:<br />
- Combine two sentences into one using the words given ( To-infinitive<br />
phrase; Conditional Sentences; Adjective of Attitude; ...)<br />
- Rewrite the sentences as directed ( Passive Voice; Conditional<br />
Sentences; and other structures in curriculum of Grade 10, 2nd semester.)<br />
II. Ma trận đề kiểm tra:<br />
SỐ<br />
CÂU<br />
<br />
2<br />
<br />
5<br />
<br />
8<br />
<br />
2<br />
<br />
4<br />
<br />
4<br />
<br />
3<br />
<br />
4<br />
<br />
NỘI DUNG/ CHỦ ĐỀ KIẾN<br />
THỨC<br />
I. Multiple choice (7,5 đ)<br />
Ngữ âm<br />
Các nội dung thuộc chương trình<br />
(sounds)<br />
Ngữ pháp<br />
(các thì thuộc chương trình, thể bị<br />
động, Wh- word, các dạng động từ)<br />
Từ vựng<br />
(đồng nghĩa/ trái nghĩa, nghĩa của từ,<br />
danh từ, động từ, tính từ, trạng từ,<br />
giới từ)<br />
Giao tiếp, hỏi- đáp<br />
(Các nội dung giao tiếp thuộc chương<br />
trình)<br />
Đọc<br />
Cloze text<br />
(Đọc, chọn từ hoàn thành đoạn văn)<br />
Đọc hiểu<br />
(Trả lời câu hỏi theo đoạn văn, sử<br />
dụng các kỹ năng đọc hiểu)<br />
II. Writing: 2,5 điểm<br />
Combination Writing<br />
(các nội dung kiến thức về từ nối, thì,<br />
cấu trúc câu, từ, cụm từ)<br />
Transformation Writing<br />
(các nội dung kiến thức về câu điều kiện,<br />
câu bị động, cấu trúc câu, nghĩa của từ)<br />
<br />
Nhận<br />
biết<br />
<br />
MỨC ĐỘ<br />
Thông<br />
VD<br />
hiểu<br />
thấp<br />
<br />
GHI CHÚ<br />
VD cao<br />
<br />
2<br />
<br />
4<br />
<br />
1<br />
<br />
4<br />
<br />
3<br />
<br />
1<br />
<br />
1<br />
<br />
1<br />
<br />
2<br />
<br />
1<br />
<br />
1<br />
<br />
1<br />
<br />
2<br />
<br />
1<br />
<br />
1<br />
<br />
1<br />
<br />
2<br />
<br />
2<br />
<br />
1<br />
<br />