intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề kiểm tra 1 tiết môn Công nghệ 11 lần 2 năm 2016 - THPT Phan Chu Trinh

Chia sẻ: Lê Văn Nguyên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

100
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhằm phục vụ quá trình học tập, giảng dạy của giáo viên và học sinh Đề kiểm tra 1 tiết môn Công nghệ 11 lần 2 năm 2016 của trường THPT Phan Chu Trinh sẽ là tư liệu ôn luyện hữu ích. Mời các bạn tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề kiểm tra 1 tiết môn Công nghệ 11 lần 2 năm 2016 - THPT Phan Chu Trinh

SỞ GD-ĐT NINH THUẬN<br /> TRƯỜNG THPT PHAN CHU TRINH<br /> <br /> KIỂM TRA 1 TIẾT- LẦN 2 (2015-2016)<br /> Môn : CÔNG NGHỆ Lớp 11 C.trình Chuẩn<br /> Thời gian làm bài:45 phút<br /> <br /> I.MỤC TIÊU:<br /> - Kiểm tra đánh giá được kiến thức của học sinh trong quá trình học chương III,IV,V,VI.<br /> - Đánh giá được kĩ năng trình bày, tính logic trong tự luận của môn công nghệ.<br /> - Kiểm tra lại kết quả quá trình giảng dạy để rút kinh nghiệm cho các chương tiếp theo.<br /> II.HÌNH THỨC ĐỀ KIỂM TRA:<br /> - Tự luận.<br /> III.MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA:<br /> Chủ đề<br /> Biết<br /> Hiểu<br /> Vận dụng<br /> Tông<br /> TL<br /> TN<br /> TL<br /> TN<br /> TL<br /> TN<br /> Chương III: Vật liệu cơ khí và công nghệ chế tạo phôi<br /> Vật liệu cơ khí<br /> - Hiểu được bản chất<br /> và ưu, nhược điểm<br /> của công nghệ chế<br /> tạo phôi bằng<br /> phương pháp gia<br /> công bằng áp lực.<br /> - Hiểu được bản chất<br /> của công nghệ chế<br /> tạo phôi bằng<br /> phương pháp đúc.<br /> -Vẽ được sơ đồ quá<br /> trình đúc trong<br /> khuôn cát.<br /> - Hiểu được bản chất<br /> và ưu, nhược điểm<br /> của công nghệ chế<br /> tạo phôi bằng<br /> phương pháp hàn<br /> <br /> Công nghệ chế<br /> tạo phôi<br /> <br /> Tổng chương I<br /> Chủ đề<br /> <br /> Biết<br /> TL<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề1, 2,3)<br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề1, 2,3)<br /> Hiểu<br /> TN<br /> TL<br /> <br /> TN<br /> <br /> Vận dụng<br /> TL<br /> TN<br /> <br /> Chương IV. Công nghệ cắt gọt kim loại và tư động hoá trong chế tạo cơ khí<br /> <br /> 1câu-2đ<br /> (đề1, 2,3)<br /> 1câu-2đ<br /> (đề1, 2,3)<br /> Tông<br /> <br /> - Hiểu được bản chất<br /> gia công kim loại<br /> bằng cắt gọt.<br /> - Hiểu được quá<br /> trình hình thành<br /> phoi.<br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề 1, 2)<br /> <br /> Công nghệ cắt,<br /> gọt kim loại<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề 1, 2)<br /> <br /> Thực hành: Lập<br /> quy trình công<br /> nghệ chế tạo một<br /> chi tiết đơn giản<br /> trên máy tiện<br /> Tự động hoá<br /> trong chế tạo cơ<br /> khí<br /> Tổng chương IV<br /> Chủ đề<br /> <br /> Biết<br /> TL<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề 1, 2)<br /> Hiểu<br /> TN<br /> TL<br /> <br /> Vận dụng<br /> TL<br /> TN<br /> <br /> TN<br /> <br /> 1câu-2đ<br /> (đề 1, 2)<br /> Tông<br /> <br /> Chương V. Đại cương về động cơ đốt trong<br /> Khái quát về<br /> - Nêu được khái<br /> động cơ đốt trong niệm và cấu tạo<br /> chung của động cơ<br /> đốt trong.<br /> 1 câu- 2đ(đề 1)<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề 1)<br /> <br /> - Nêu được các khái<br /> niệm: thể tích toàn<br /> phần ( Vtp ), thể tích<br /> buồng cháy( Vbc ), tỉ<br /> số nén (  ), kì của<br /> động cơ đốt trong<br /> <br /> -So sánh sự khác<br /> nhau giữa nguyên lí<br /> làm việc của động<br /> cơ điêzen 2 kì và<br /> động cơ xăng 2 kì .<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề 2)<br /> <br /> Nguyên lí làm<br /> việc của động cơ<br /> đốt trong<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề 3)<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề 2,3)<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề 3)<br /> Vận dụng<br /> TL<br /> TN<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề1, 2,3)<br /> Tông<br /> <br /> Tổng chương V 1 câu- 2đ<br /> (đề1,2)<br /> Chủ đề<br /> Biết<br /> TL<br /> <br /> Hiểu<br /> TN<br /> <br /> TL<br /> <br /> TN<br /> <br /> Chương VI. Cấu tạo của động cơ đốt trong<br /> -Giải thích tại sao<br /> không dùng áo nước<br /> hoặc cánh tản nhiệt<br /> đề làm mát cacte<br /> 1câu-2đ(đề 1)<br /> <br /> Thân máy và nắp<br /> máy<br /> <br /> Cơ cấu trục<br /> khuỷu thanh<br /> truyền<br /> <br /> 1câu2đ(đề 1)<br /> <br /> -Giải thích tại sao ở<br /> đầu nhỏ và đầu to<br /> thanh truyền cần<br /> phải lắp bạc lót hoặc<br /> ổ bi.<br /> <br /> -Nêu được nhiệm vụ<br /> và cấu tạo của thanh<br /> truyền.<br /> - Nêu được nhiệm<br /> vụ và cấu tạo của<br /> pit-tông<br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề1, 2)<br /> <br /> 1câu-2đ(đề 2)<br /> <br /> 1 câu2đ(đề1,<br /> 2)+1câu2đ(đề 2)<br /> <br /> Cơ cấu phân phối -Nêu được nhiệm vụ<br /> và phân loại của cơ<br /> khí<br /> cấu phân phối khí.<br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề3)<br /> Hệ thống bôi trơn -Nêu được nhiệm vụ<br /> và phân loại của hệ<br /> thống bôi trơn<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề3)<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề3)<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề3)<br /> <br /> Hệ thống làm mát<br /> Hệ thống cung<br /> cấp nhiên liệu và<br /> không khí trong<br /> động cơ xăng<br /> Hệ thống cung<br /> cấp nhiên liệu và<br /> không khí trong<br /> động cơ Điêzen<br /> <br /> Hệ thống đánh<br /> lửa<br /> <br /> -Hiểu được nhiệm vụ<br /> của hệ thống và đặc<br /> điểm của sự hình<br /> thành hòa khí ở động<br /> cơ điêzen.<br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề3)<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề3)<br /> <br /> Hệ thống khởi<br /> động<br /> Tổng chương VI<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề1, 2)<br /> + 2 câu- 4đ<br /> (đề3)<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề3)<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề1, 2)<br /> <br /> Tổng<br /> <br /> 2 câu- 4đ<br /> (đề1, 2,3)<br /> <br /> 2 câu- 4đ<br /> (đề1, 2,3)<br /> <br /> 1 câu- 2đ<br /> (đề1, 2,3)<br /> <br /> 2 câu4đ(đề<br /> 1,2)+ 3<br /> câu- 6đ<br /> (đề3)<br /> 5câu-10đ<br /> (đề1, 2,3)<br /> <br /> SỞ GD-ĐT NINH THUẬN<br /> TRƯỜNG THPT PHAN CHU TRINH<br /> <br /> KIỂM TRA 1 TIẾT- LẦN 2 (2015-2016)<br /> Môn : CÔNG NGHỆ Lớp 11 C.trình Chuẩn<br /> Thời gian làm bài:45 phút Mã đề:1<br /> Câu 1:Trình bày bản chất và ưu, nhược điểm của công nghệ chế tạo phôi bằng phương pháp gia công<br /> bằng áp lực? (2 điểm)<br /> Câu 2:Trình bày quá trình hình thành phoi? (2 điểm)<br /> Câu 3:Nêu khái niệm và cấu tạo chung của động cơ đốt trong? (2 điểm)<br /> Câu 4: Nêu nhiệm vụ và cấu tạo của thanh truyền? (2 điểm)<br /> Câu 5: Tại sao không dùng áo nước hoặc cánh tản nhiệt để làm mát cacte? (2 điểm)<br /> <br /> SỞ GD-ĐT NINH THUẬN<br /> TRƯỜNG THPT PHAN CHU TRINH<br /> <br /> KIỂM TRA 1 TIẾT- LẦN 2 (2015-2016)<br /> Môn : CÔNG NGHỆ Lớp 11 C.trình Chuẩn<br /> Thời gian làm bài:45 phút Mã đề:1<br /> Câu 1:Trình bày bản chất và ưu, nhược điểm của công nghệ chế tạo phôi bằng phương pháp gia công<br /> bằng áp lực? (2 điểm)<br /> Câu 2:Trình bày quá trình hình thành phoi? (2 điểm)<br /> Câu 3:Nêu khái niệm và cấu tạo chung của động cơ đốt trong? (2 điểm)<br /> Câu 4: Nêu nhiệm vụ và cấu tạo của thanh truyền? (2 điểm)<br /> Câu 5: Tại sao không dùng áo nước hoặc cánh tản nhiệt để làm mát cacte? (2 điểm)<br /> <br /> SỞ GD-ĐT NINH THUẬN<br /> TRƯỜNG THPT PHAN CHU TRINH<br /> <br /> KIỂM TRA 1 TIẾT- LẦN 2 (2015-2016)<br /> Môn : CÔNG NGHỆ Lớp 11 C.trình Chuẩn<br /> Thời gian làm bài:45 phút Mã đề:1<br /> Câu 1:Trình bày bản chất và ưu, nhược điểm của công nghệ chế tạo phôi bằng phương pháp gia công<br /> bằng áp lực? (2 điểm)<br /> Câu 2:Trình bày quá trình hình thành phoi? (2 điểm)<br /> Câu 3:Nêu khái niệm và cấu tạo chung của động cơ đốt trong? (2 điểm)<br /> Câu 4: Nêu nhiệm vụ và cấu tạo của thanh truyền? (2 điểm)<br /> Câu 5: Tại sao không dùng áo nước hoặc cánh tản nhiệt để làm mát cacte? (2 điểm)<br /> <br /> SỞ GD-ĐT NINH THUẬN<br /> TRƯỜNG THPT PHAN CHU TRINH<br /> <br /> KIỂM TRA 1 TIẾT- LẦN 2 (2015-2016)<br /> Môn : CÔNG NGHỆ Lớp 11 C.trình Chuẩn<br /> Thời gian làm bài:45 phút Mã đề:1<br /> Câu 1:Trình bày bản chất và ưu, nhược điểm của công nghệ chế tạo phôi bằng phương pháp gia công<br /> bằng áp lực? (2 điểm)<br /> Câu 2:Trình bày quá trình hình thành phoi? (2 điểm)<br /> Câu 3:Nêu khái niệm và cấu tạo chung của động cơ đốt trong? (2 điểm)<br /> Câu 4: Nêu nhiệm vụ và cấu tạo của thanh truyền? (2 điểm)<br /> Câu 5: Tại sao không dùng áo nước hoặc cánh tản nhiệt để làm mát cacte? (2 điểm)<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2