intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề kiểm tra 1 tiết môn Tin học 11 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THPT Trung Giã

Chia sẻ: Nguyên Nguyên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

146
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn tham khảo Đề kiểm tra 1 tiết môn Tin học 11 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THPT Trung Giã sau đây để biết được cấu trúc đề thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi, từ đó giúp các bạn có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả. Chúc các bạn thi tốt!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề kiểm tra 1 tiết môn Tin học 11 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THPT Trung Giã

SỞ GD-ĐT HÀ NỘI<br /> TRƯỜNG THPT TRUNG GIÃ<br /> Năm học 2017-2018<br /> <br /> ĐỀ KIỂM TRA 15 phút<br /> Môn: Tin học 11<br /> Thời gian làm bài: 45 phút;<br /> (10 câu trắc nghiệm)<br /> Mã đề thi<br /> 134<br /> <br /> (Thí sinh không được sử dụng tài liệu)<br /> Câu 1: Cho đoạn chương trình: readln(s); space2:='ac'; while pos(space2,s)>0 do delete(s, pos(space2, s),<br /> 2); for i:=length(s) downto 1 write(s[i]); Chạy thử đoạn chương trình trên với xâu S nhập vào từ bản phím<br /> là ‘abaccbacdef’. Kết quả cuối cùng hiện trên màn hình là gì?<br /> A. ‘fedbcba’<br /> B. ‘efdbcba’<br /> C. ‘afedbcb’<br /> D. ‘dfebcab’<br /> Câu 2: Cho đoạn chương trình: S:=0; for i:=1 to 10 do begin write('A[',i,']='); readln(A[i]); S:=s+a[i];<br /> end; Khi chạy chương trình trên nhập các giá trị của các phần tử là: 135; 231; -45; 942; -514; 327; -111; 83; 120; 351; thì kết quả của S là bao nhiêu?<br /> A. 1335<br /> B. 1354<br /> C. 1353<br /> D. 1345<br /> Câu 3: Cho đoạn chương trình: S:=0; for i:=1 to 10 do begin write('A[',i,']='); readln(A[i]); if a[i]>0 then<br /> S:=s+a[i]; end; Khi chạy chương trình trên nhập các giá trị của các phần tử là: 135; 231; -45; 942; -514;<br /> 327; -111; -82; 120; 353; thì kết quả của S là bao nhiêu?<br /> A. 2801<br /> B. 2108<br /> C. 2180<br /> D. 2018<br /> Câu 4: Cho đoạn chương trình: a[0]:=0; a[1]:=1; readln(N); for i:=2 to N do a[i]:=a[i-2]+a[i-1]; Chạy<br /> đoạn chương trình trên và cho biết giá trị của A[N] với N=18 là bao nhiêu?<br /> A. 2458<br /> B. 2485<br /> C. 2548<br /> D. 2584<br /> Câu 5: Cho đoạn chương trình: S:=0; for i:=1 to 10 do begin write('A[',i,']='); readln(A[i]); end;<br /> readln(k); for i:=1 to 10 do if a[i] mod k=1 then s:=s+a[i]; Khi chạy chương trình trên nhập các giá trị của<br /> các phần tử là: 135; 231; -45; 942; -514; 327; -111; -82; 120; 351; và nhập K=7 thì giá trị của S là bao<br /> nhiêu?<br /> A. 417<br /> B. 411<br /> C. 477<br /> D. 471<br /> Câu 6: Cho đoạn chương trình: a[0]:=0; a[1]:=1; readln(N); for i:=2 to N do a[i]:=a[i-2]+a[i-1]; Chạy<br /> đoạn chương trình trên và cho biết giá trị của A[N] với N=45 là bao nhiêu?<br /> A. 1134901370<br /> B. 1134907130<br /> C. 1134903170<br /> D. 1134900371<br /> Câu 7: Cho đoạn chương trình: readln(s); space2:='ac'; while pos(space2,s)>0 do delete(s, pos(space2, s),<br /> 2); write(s); Chạy thử đoạn chương trình trên với xâu S nhập vào từ bản phím là ‘abaccbacdef’. Kết quả<br /> cuối cùng nhận được của xâu S là gì?<br /> A. ‘abcbdef’<br /> B. ‘abaccbf’<br /> C. ‘abacdef’<br /> D. ‘abccdef’<br /> Câu 8: Cho đoạn chương trình: readln(s1, s2); If s1>s2 then writeln(s1) else writeln(s2); CHạy đoạn<br /> chương trình trên và nhập S1 là xâu ‘fedcaccbaba’, s2 là xâu ‘fedcAccbaba’ thì kết quả trên màn hình là<br /> xâu nào?<br /> A. ‘fedcAccbaba’<br /> B. ‘fedcaccbaba’<br /> C. ‘fedcAccabab’<br /> D. ‘fedcaccabab’<br /> Câu 9: Cho đoạn chương trình: readln(s); x:=''; for i:=1 to length(s) do if (s[i]>='0') and (s[i]
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0