Đề tài: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÂN VIÊN TẠI CN CTY TNHH TM KHATOCO Ở ĐÀ NẴNG
lượt xem 111
download
Các nghiên cứu của Herzberg đã đề xuất mô hình hai nhân tố.Nhân tố hài lòng: đạt quả kết mong muốn, sự thừa nhận của tổ chức, lãnh đạo, đồng nghiệp, trách nhiệm, thăng tiến trong nghề nghiệp…….Nhân tố không hài lòng: chế độ, chính sách, các điều kiện làm việc, quan hệ đồng nghiệp và các cấp lãnh đạo,,,,,,,,
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề tài: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÂN VIÊN TẠI CN CTY TNHH TM KHATOCO Ở ĐÀ NẴNG
- ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÂN VIÊN TẠI CN CTY TNHH TM KHATOCO Ở ĐÀ NẴNG GVHD: Thầy Nguyễn Văn Ánh Nhóm “Phong Cách” – Lớp T16KDN SVTH: 1. Nguyễn Hoàng Thục Yên 2. Bùi Thị Thanh Thúy 3. Phạm Thị Bích Trâm 4. Đoàn Quách Mỹ Hạnh 5. Nguyễn Thị Kim Huệ
- Nội dung trình bày Giới thiệu, mục tiêu của việc đánh 1 giá Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng (TM) 2 Phương pháp nghiên cứu, mô hình 3 Kiểm định các thang đo 4 4 Kết quả đo lường sự hài lòng, 5 5 giải pháp và đóng góp ý kiến Nhóm Phong Cách www.themegallery.com
- 1.Giới thiệu, mục tiêu của việc đánh giá Hài lòng Thỏa mãn Nhóm Phong Cách www.themegallery.com 3
- 1.Giới thiệu, mục tiêu của việc đánh giá Tăng mức độ hài Duy trì tinh lòng của khách hàng thần, hiệu quả làm việc của NV Hoàn thiện Giữ chân m ục chính sách người tài giỏi tiêu nhân sự Thông tin cơ sở cho Giải quyết những việc tái cơ cấu DN, Mâu thuẩn nội bộ đánh giá các cấp Quản lý www.themegallery.com Nhóm Phong Cách
- 1.Giới thiệu, mục tiêu của việc, khảo sát - Những nội dung khảo sát - Đối tượng tham gia - Quyền lợi khi tham gia - Thời gian dự kiến thực hiện khảo sát - Hình thức khảo sát - Chi phí tham gia miễn phí, bảo mật. Nhóm Phong Cách www.themegallery.com
- 2. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng (TM) Nhân tố hài lòng: đạt quả kết mong Các nghiên muốn, sự thừa nhận của tổ chức, lãnh cứu của đạo, đồng nghiệp, trách nhiệm, thăng tiến Herzberg đã trong nghề nghiệp……. đề xuất mô Nhân tố không hài lòng: chế độ, hình hai nhân chính sách, các điều kiện làm việc, tố quan hệ đồng nghiệp và các cấp lãnh đạo,,,,,,,, www.themegallery.com
- 2. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng (TM) ng ệc cô vi ng ng cô ro c ần Tệ ph vi nh hà ct Cá M ức hân án độ hài C lòng Nhóm Phong Cách www.themegallery.com 7
- 2. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng (TM) Mô hình nghiên cứu Nhóm Phong Cách www.themegallery.com 8
- 2. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng (TM) Mối quan hệ Các thành phần trong CV Hài lòng (TM ) Hài lòng (TM ) Các yếu tố cá nhân Các yếu tố tập thể, tổ Hài lòng (TM ) chức…. Nhóm Phong9Cách www.themegallery.com
- 3. Phương pháp nghiên cứu, mô hình 3.1 PP nghiên cứu pp định lượng pp định tính - giai đoạn nghiên cứu chính thức -giai đoạn nghiên cứu khám phá -sử dụng thang đo để kiểm định và đo lường -nghiên cứu các tài liệu thứ cấp -tiến hành phân tích: đánh giá, thống kê mô -thảo luận với một số tả, kiểm định….. người lao động Nhóm Phong Cách www.themegallery.com
- 3. Phương pháp nghiên cứu, mô hình 3.2Quy trình nghiên cứu Nhóm Phong Cách www.themegallery.com
- 3. Phương pháp nghiên cứu, mô hình Nghiên cứu Chính thức Diễn đạt và mã hóa Thiết kế thang đo phiếu khảo sát Nhóm Phong Cách www.themegallery.com
- 4. Kiểm định thang đo 4.1 Mô tả dữ liệu thu thập được 1 1 Cơ cấu về tuổi 2 Cơ cấu về giới tính 3 Cơ cấu về trình độ 4 Cơ cấu bộ phận 5 Cơ cấu thu nhập Nhóm Phong Cách www.themegallery.com
- 4. Kiểm định thang đo 4.1 Mô tả4.1 Mô uả dữthập đượthập được dữ liệ t thu liệu thu c 6.2 % 5.4 % 9.2% 11.5 54.5% % 22.3% Nhóm Phong Cách www.themegallery.com
- 4. Kiểm định thang đo 4.2 Kết quả đánh giá thang đo Cronbach Alpha tiền thang lãnh cơ lương đạo đo đánh phúc môi hội đồng “bản giá trường đào nghiệp lợi chất thực làm tạo công hiện việc và việc” công thăng việc tiến Nhóm Phong Cách www.themegallery.com
- 4. Kiểm định thang đo 4.2 Kết quả đánh giá thang đo Cronbach Alpha của thang đo “môi trường làm việc” Nhóm Phong Cách www.themegallery.com
- 4. Kiểm định thang đo 4.3 Kết quả phân tích nhân tố: B 1: phân tích nhân PP trích PP trích tố theo “Principal “Principal tiêu chuẩn Component Component Eigenvalue Analysis” vớii Analysis” vớ phép quay phép quay “Varimax” phân “Varimax” phân B 2:Sau khi tiếp tục ích nhân ố các ttích nhân ttố các loại bỏ các quan thành phần độc thành phần độc sát chưa hợp lý ở ập. llập. bước 1 Nhóm Phong Cách www.themegallery.com
- 4. Kiểm định thang đo 4.4 Kết quả đo lường mức độ hài lòng của NLĐ về bản chất công việc về cơ hội đào tạo và thăng tiến Kết về lãnh đạo quả thống về đồng nghiệp kê mô về tiền lương tả mức về môi trường làm việc độ hài lòng về đánh giá thực hiện công việc Sự hài lòng chung của người lao động với tổ chức Nhóm Phong Cách www.themegallery.com
- 4. Kiểm định thang đo 4.4 Kết quả đo lường mức độ hài lòng của NLĐ về bản chất công việc www.themegallery.com
- 4. Kiểm định thang đo 4.5 Kiểm định sự khác biệt về mức độ hài lòng theo các đặc điểm cá nhân: Kiểm định về sự khác biệt thu giới trình bộ tuổ tính độ nhập phận i www.themegallery.com
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề tài: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khu vui chơi giải trí Vinpearl Land
99 p | 741 | 110
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Huế (Vietcombank Huế)
108 p | 322 | 77
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với xí nghiệp gạch Tuynen Hải Chánh - Công ty cổ phần gạch ngói Quảng Trị
114 p | 147 | 40
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại siêu thị Big C Huế
87 p | 218 | 33
-
Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel tại chi nhánh Quảng Bình
118 p | 118 | 21
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ phục vụ sinh viên tại Trường Đại học Ngoại thương
109 p | 13 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với công việc tại Tổng công ty cổ phần Xây dựng điện Việt Nam
164 p | 14 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Đánh giá sự hài lòng trong công việc của người lao động tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
132 p | 15 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp đối với thủ tục hải quan điện tử tại Cục Hải quan tỉnh Quảng Ngãi
144 p | 17 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của người lao động trong công việc tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng
155 p | 22 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán hàng tạo các cửa hàng xăng dầu của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa - Vũng Tàu
126 p | 6 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân tại Quỹ trợ vốn CNVC và người lao động nghèo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
118 p | 5 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại thành phố Nha Trang
124 p | 2 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Chi Cục Thuế khu vực Đức Linh, Thánh Linh tỉnh Bình Thuận
117 p | 6 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ công tại Chi cục Thuế khu vực Vũng Tàu - Côn Đảo
98 p | 2 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê đối với chất lượng cung cấp thông tin của Cục thống kê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
147 p | 4 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của hành khách đối với dịch vụ chặng bay Rạch Giá – Thành phố Hồ Chí Minh của Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO)
141 p | 3 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng
158 p | 1 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn