intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel tại chi nhánh Quảng Bình

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:118

119
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở phân tích, đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng của chi nhánh Viettel Quảng Bình và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong thời gian đến nhằm nâng cao thị phần về dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel trên địa bàn Tỉnh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel tại chi nhánh Quảng Bình

LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đề tài luận văn thạc sĩ kinh tế “Đánh giá sự hài lòng của<br /> khách hàng về dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel tại chi nhánh Quảng Bình” là<br /> <br /> uế<br /> <br /> công trình nghiên cứu một cách nghiêm túc của riêng bản thân tôi và chưa được ai<br /> công bố dưới bất kỳ hình thức nào. Các số liệu và thông tin được nêu trong luận văn<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> này đều có nguồn góc rõ ràng, trung thực và được phép công bố.<br /> <br /> Tôi xin cam đoan rằng mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này đã<br /> <br /> h<br /> <br /> được cảm ơn và các thông tin trích dẫn trong luận văn đều đã được chỉ rõ nguồn gốc.<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> HỒ THỊ PHƯƠNG NHUNG<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để thực hiện và hoàn thiện đề tài này, tôi đã nhận được sự quan tâm giúp đỡ<br /> <br /> cảm ơn sâu sắc tới:<br /> <br /> uế<br /> <br /> tận tình về nhiều mặt của các cá nhân và tổ chức. Cho phép tôi được bày tỏ lòng<br /> <br /> - PGS.TS. PHAN THỊ MINH LÝ – Người đã trực tiếp hướng dẫn và giúp đỡ<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> tôi trong suốt quá trình nghiên cứu và hoàn thiện đề tài này.<br /> <br /> - Ban giám hiệu, phòng KHCN - HTQT – ĐTSĐH Trường Đại học Kinh tế<br /> Huế cùng toàn thể quý thầy giáo,cô giáo đã giảng dạy và giúp đỡ tôi trong suốt quá<br /> <br /> h<br /> <br /> trình học tập và nghiên cứu.<br /> <br /> in<br /> <br /> - Tập thể cán bộ cơ quan Chi nhánh Viettel Quảng Bình và gia đình, bạn bè<br /> đã động viên, giúp đỡ về tinh thần trong suốt thời gian qua.<br /> <br /> cK<br /> <br /> Tuy đã có nhiều cố gắng, nhưng luận văn không tránh khỏi những thiếu sót,<br /> hạn chế. Kính mong Quý Thầy cô giáo, các chuyên gia, các nhà khoa học, đồng<br /> <br /> thiện hơn!<br /> <br /> họ<br /> <br /> nghiệp và những người quan tâm tiếp tục giúp đỡ, đóng góp để đề tài được hoàn<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn!<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> HỒ THỊ PHƯƠNG NHUNG<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên: HỒ THỊ PHƯƠNG NHUNG<br /> Niên khóa: 2011 – 2013<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. PHAN THỊ MINH LÝ<br /> <br /> uế<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh<br /> <br /> Tên đề tài: “Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giá trị gia tăng<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> của Viettel tại chi nhánh Quảng Bình”<br /> 1.Tính cấp thiết của đề tài:<br /> <br /> Ngày nay, khách hàng sử dụng điện thoại không chỉ dừng lại ở nhu cầu nghe và gọi<br /> <br /> h<br /> <br /> mà họ còn có nhu cầu sử dụng những dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích khác. Chiến<br /> <br /> in<br /> <br /> lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang là một chiến lược có tầm quan trọng<br /> bậc nhất, do vậy đánh giá sự hài lòng của khách hàng là một công việc quan trọng<br /> <br /> nghiệp được tốt hơn.<br /> <br /> họ<br /> <br /> 2.Phương pháp nghiên cứu:<br /> <br /> cK<br /> <br /> cần phải thực hiện thường xuyên liên tục để phục vụ cho việc kinh doanh cuả doanh<br /> <br /> Nghiên cứu sử dụng kết hợp các phương pháp phân tích kinh tế, phân tích<br /> thống kê mô tả, tổng hợp và so sánh; phương pháp kiểm định, hồi qui tuyến<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> tính,…trong phần mềm SPSS.<br /> <br /> 3.Kết quả nghiên cứu và những đóng góp khoa học:<br /> Luận văn đả hệ thống hoá cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách<br /> <br /> ng<br /> <br /> hàng đối với dịch vụ giá trị gia tăng của lĩnh vực viễn thông nói chung, đánh giá<br /> được thực trạng về việc cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel tại Quảng Bình<br /> <br /> ườ<br /> <br /> hiện nay và xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về<br /> dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel. Ngoài ra luận văn đã xây dựng và kiểm định<br /> <br /> Tr<br /> <br /> thành công mô hình sư hài lòng về dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel theo đánh giá<br /> của khách hàng. Dựa trên kết quả phân tích, đề tài đã đề xuất một số giải pháp nhằm<br /> nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel trong<br /> thời gian tới.<br /> <br /> iii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU<br /> :<br /> <br /> Cửa hàng giao dịch<br /> <br /> - CSI<br /> <br /> :<br /> <br /> Customer Satisfaction Index<br /> <br /> - GTGT<br /> <br /> :<br /> <br /> Giá trị gia tăng<br /> <br /> - KH<br /> <br /> :<br /> <br /> Khách hàng<br /> <br /> - TTDĐ<br /> <br /> :<br /> <br /> Thông tin di động<br /> <br /> - TT và TT<br /> <br /> :<br /> <br /> thông tin và truyền thông<br /> <br /> - Test Value<br /> <br /> :<br /> <br /> Giá trị dùng để kiểm định<br /> <br /> - Sig. (Significance)<br /> <br /> :<br /> <br /> Mức ý nghĩa<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> - CHGD<br /> <br /> iv<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG<br /> <br /> Tên bảng<br /> <br /> Trang<br /> <br /> uế<br /> <br /> Số hiệu bảng<br /> <br /> Bảng 2.1: Tình hình xây dựng trạm BTS cung cấp dịch vụ GTGT di động của<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Viettel Quảng Bình 2010-2012...............................................................34<br /> Bảng 2.2. Cơ cấu nguồn nhân lực tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình 2010-2012.35<br /> Bảng 2.3. Các chỉ tiêu về chất lượng kỹ thuật trong cung cấp dịch vụ GTGT của<br /> <br /> h<br /> <br /> Viettel Quảng Bình 2010-2012...............................................................39<br /> <br /> in<br /> <br /> Bảng 2.5. Doanh thu từ dịch vụ GTGT qua các năm 2010-2012 của Viettel Quãng<br /> Bình.........................................................................................................41<br /> <br /> cK<br /> <br /> Bảng 2.6. Thông tin mẫu.........................................................................................44<br /> Bảng 2.7. Bảng phân bổ sử dụng các dịch vụ GTGT .............................................45<br /> <br /> họ<br /> <br /> Bảng 2.8. Hệ số Cronbach’s Alpha các thành phần thang đo của dịch vụ GTGT..47<br /> Bảng 2.9. Hệ số Cronbach’s Alpha thành phần thang đo sự hài lòng ....................49<br /> Bảng 2.10. Kiểm định KMO thang đo các yếu tố của dịch vụ GTGT......................50<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Bảng 2.11. Kết quả phân tích nhân tố EFA thang đo các yếu tố của dịch vụ GTGT<br /> ................................................................................................................52<br /> <br /> Bảng 2.12. Kiểm định KMO thang đo sự hài lòng KMO and Bartlett's Test...........53<br /> <br /> ng<br /> <br /> Bảng 2.13. Kết quả phân tích EFA của thang đo sự hài lòng ...................................54<br /> Bảng 2.14. Đánh giá sự phù hợp của mô hình ..........................................................54<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Bảng 2.15. Kiểm định độ phù hợp của mô hình .......................................................55<br /> Bảng 2.17. Đánh giá của khách hàng về mức độ hài lòng ........................................58<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Bảng 2.18. Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng ......60<br /> Bảng 2.19. Kiểm định sự khác biệt về mức độ hài lòng giữa nam và nữ đối với các<br /> nội dung điều tra. ....................................................................................62<br /> <br /> Bảng 2.21. Phân tích sâu ANOVA giữa nghề nghiệp đến sự tin cậy .......................65<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2