Đề tài : Phân tích môi trường cạnh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh của đồ chởi LeGo
lượt xem 135
download
LeGo Group là một trong 4 công ty đồ chơi lớn nhất thế giới hiện nay. Công ty LeGo chuyên sản xuất đồ chơi xếp hình, loại sản phẩm nổi tiếng bởi tính linh hoạt, thúc đẩy khả năng sáng tạo cho người chơi. Đồ chơi lắp ráp LeGo được tạp chí Fortune và hiệp hội các nhà bán lẻ đồ chơi Anh bình chọn danh hiệu: ...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề tài : Phân tích môi trường cạnh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh của đồ chởi LeGo
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo Trường đại học Mở TP. Hồ Chí Minh Khoa: Quản trị kinh doanh Lớp MK: 91 Bộ môn: LẬP KẾ HOẠCH TRONG KINH DOANH Giảng viên: T.s Nguyễn Thanh Long Nhóm số 25 Tên nhóm Rubik E-mail THANH.A4.YENDUNG2@gmail.com Số điện thoại HỌ VÀ TÊN STT Ngụy Thị 1 Thanh Mai Công Nhật 2 Quỳnh 3 Phan Minh Duy Lê Nguyễn Thu Thảo 4 Lê Thị Minh Thư 5 Đề tài: Phân tích môi trường cạnh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh của đồ chơi LeGo
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo NHÂN XET CUA GIẢNG VIÊN ̣ ́ ̉ ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. .................................................................................................................................................
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo TÓM TẮT TỔNG QUAN Lego Group là một trong 4 công ty đồ chơi lớn nhất thế giới hiện nay. Công ty Lego chuyên sản xuất đồ chơi xếp hình, loại sản phẩm nổi tiếng bởi tính linh hoạt, thúc đẩy khả năng sáng tạo cho người chơi. Đồ chơi lắp ráp LEGO được tạp chí Fortune và Hiệp hội các nhà bán lẻ đồ chơi Anh (British Association of Toy Retailers) bình chọn danh hiệu " Đồ chơi của thế kỷ". Đồng thời, LEGO Group cũng giành được danh hiệu “Công ty được Quan tâm nhất Thế giới”, theo báo cáo thường niên của công ty Tư vấn và Điều tra thị trường uy tín Reputation Institude sau khi đã khảo sát hơn 60.000 khách hàng ở 29 quốc gia. Những thành tựu trên là minh chứng cho tính cạnh tranh ưu việt của sản phẩm đồ chơi Lego cùng với những chính sách marketing hợp lý của tập đoàn. Năm 2007, đồ chơi Lego đến với trẻ em Việt Nam trở thành một hãng đồ chơi đi tiên phong ở phân khúc đồ chơi cao cấp dành cho tr ẻ em. Tuy nhiên, đồ chơi Lego tại Việt Nam chưa thực sự thành công như mong đợi của công ty bởi Lego bên cạnh đối phó những khó khăn do môi tr ường vĩ mô còn phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt bởi các hãng đồ chơi trong và ngoài nước đặc biệt là lấn át của đồ chơi không an toàn có xuất xứ từ Trung Quốc. Vì những lí do trên, nhóm em lựa chọn môi trường cạnh tranh và ma trận hình ảnh cạnh tranh của đồ chơi LeGo làm đối tượng nghiên cứu nhằm cung cấp cho người đọc một số thông tin về doanh nghiệp, để từ đó có thể đưa ra những đánh giá chính xác về Lego Group hay các quyết định đầu tư hợp lý. Nội dung bài viết có độ dài trang, được chia làm 4 phần chính. Chương một: Một số thông tin cơ bản về công ty Lego Giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển và triết lý kinh doanh của doanh nghiệp để người đọc có một cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp. Trình bày sơ bộ về sản phẩm Lego và đặc điểm chung của sản phẩm. Qua phân tích đôi nét về môi trường vĩ mô để nhận diện những cơ hội cũng như thách thức của đồ chơi LeGo tại Việt Nam. Chương hai : Phân tích môi trường cạnh tranh của Lego Tập trung phân tích môi trường kinh doanh của tập đoàn Lego theo mô hình 5 nguồn lực của M.Porter để mô tả những điều kiện tác động đến hoạt động kinh doanh của công ty. Đồng thời xác định những đối thủ cạnh tranh chính của đ ồ chơi Lego tại Việt Nam. Những đối thủ cạnh tranh của Lego họ có những điểm mạnh, điểm yếu ra sao? Hay họ đang sử dụng chiến lược gì để nâng cao thị phần của mình.Đó là nội dung của chương 2 nhóm sẽ trình bày. Chương ba: Xây dựng ma trận cạnh tranh Phân tích lợi thế cạnh tranh của đồ chơi LeGo so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp .Từ đó đánh giá về khả năng cạnh tranh của đồ chơi LeGo Chương bốn: Kết luận Trong quá trình thực hiện bài tiểu luận, nhóm đã cố gắng hết sức song do giới hạn về thời gian và tài liệu nên bài viết không tránh khỏi mắc phải một số sai sót. Mong thầy và các bạn thông cảm và góp ý để bài viết được hoàn chỉnh hơn.
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo Mục lục
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo Chương 1: MỘT SỐ THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ CÔNG TY LEGO 1. Khái quát về công ty Lego là công ty đồ chơi đến từ Đan Mạch Không chỉ thành công ở thị trường nội địa, danh tiếng của Lego còn lan rộng ra toàn thế giới nhờ vào chất lượng sản phẩm,uy tín, tạo được lòng tin của người tiêu dùng. Năm 2012, Lego đ ược vinh danh nằm trong top 10 công ty danh tiếng nhất thế giới( Theo Reputation Institute, tổ chứa quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá danh tiếng các công ty có trụ sở tại New York) (Logo của công ty.) Ngày nay, thương hiệu Lego dược biết đến như là một hệ thống các trò chơi cao cấp bằng những khối nhựa chất lượng cao. Ít ai biết được Lego có một khởi đầu khiêm tốn trong xưởng của một người thợ mộc nghèo đến từ Đan Mạch, Ole Kirk Christiansen. Chính xưởng kinh doanh gia đình nhỏ theo ý tưởng của ông một ngày kia đã trở thành một trong những công ty đồ chơi uy tín nhất trên thế giới. Sau đây là những điểm mốc quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của công ty đồ chơi Lego: 1932: Ole Kirk Christiansen, một người thợ mộc tài ba đã xây dựng sự nghiệp của mình tại Đan Mạch. Tại đây ông đã chế tạo ra thang, bảng sắt, dụng cụ và đồ chơi bằng gỗ. 1934: Công ty đổi tên thành Lego 1947: Lego mua chiếc máy phun nhựa tạo khuôn. 1958: Những viên gạch Lego với hoạ tiết nút đinh tán và dạng viên hình chữ nhật ra đời vào 1h58 ngày 28-1-1958, những viên gạch này đã được lưu trữ lại. 1960: Lego chế tạo ra bánh xe đồ chơi 1966: Bộ đồ chơi đường tàu xe lửa đầu tiên của Lego và chiếc moto chạy điện (4,5 vol) ra đời. 1973: Lego thiết lập hệ thống nhà máy ở Mỹ để sản xuất và bán hàng tr ực tiếp. 1979: Bộ đồ chơi lắp ráp theo chủ đề đầu tiên của Lego ra đời- LEGOLAND SPACE 1996: Chủ tịch của Googla nảy ra ý tưởng sửa dụng những viên gạch l ưu trữ từ Lego khi họ thiết kế công cụ tìm kiếm Google.
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo 2008: Toàn thế giới kỷ niệm mừng 50 năm viên gạch đầu tiên của Lego ra đời 2007: Trẻ em Việt Nam chính thức được sở hữu bộ đồ chơi Lego do công ty cổ phần Việt Tinh Anh cung cấp với tư cách là nhà phân phối độc quyền. 2. Chủ sở hữu Tập đoàn Lego thuộc sở hữu của gia đình Kirk Kristiansen, người sáng lập vào năm 1932 Tập đoàn LEGO là tham gia vào sự phát triển của sự sáng tạo của trẻ em thông qua việc chơi và học tập. LEGO (tên thương mại là chữ LEGO viết hoa) là tên gọi của dòng đồ chơi lắp ráp được sản xuất bởi tập đoàn Lego (Lego Group), có trụ sở đặt tại Billund, Đan Mạch. Sản phẩm chủ lực chính của công ty này là đồ chơi Lego. Những mảnh Lego đầy màu sắc và một số thiết bị khác được sử dụng để lắp ráp lên các phương tiện, tòa nhà và thậm chí các loại robot thực sự. Các mảnh ghép này sau đó có thể dễ dàng tháo ra để tạo nên các mô hình khác một cách nhanh chóng. Đồ chơi Lego được sản xuất bởi công ty Lego đến từ Đan Mạch. Đây là một trong những công ty đồ chơi trẻ em hàng đầu trên thế giới với l ịch s ử lâu đời. Các sản phẩm đồ chơi Lego được đánh giá cao về độ an toàn và khả năng tư duy, sáng tạo cực cao. Lego là chữ viết tắt của từ “Leg Godt”, trong tiếng Đan Mạch có nghĩa là “chơi hay”, rất trùng hợp là trong tiếng Latin nó lại có nghĩa “tôi xếp chúng lại với nhau”. Các đồ chơi Lego chủ yếu là các dạng ghép những mảnh nhỏ để trở một hoặc nhiều hình khối khác nhau, chính sự đa dạng đó giúp cho các bạn nhỏ dễ dàng tư duy, sáng tạo để ghép thành những hình khối theo ý Đồ chơi Lego bắt đầu xuất hiện ở Châu Âu vào khoảng những năm 40 và nhanh chóng gây ra một làng sóng phản hồi tích cực trong cộng đ ồng quốc tế. Ngày nay, đồ chơi Lego đã có mặt ở khắp nơi từ các bộ phim, trò chơi điện tử cho đến công viên giải trí. Kể từ thời điểm cho ra đời các mảnh Lego plastic cho đến nay, tập đoàn Lego đã sản xuất ra hàng ngàn bộ mô hình đồ chơi Lego bao gồm nhiều chủ đ ề khác nhau như: thị trấn và thành phố, không gian, hải tặc, robot, xe lửa, Viking, lâu đài, khủng long, khám phá đáy biển và miển viễn Tây. Hiện nay, Lego Group đã cho ra đời dòng sản phẩm Belville và Clikits giành cho các bé gái. Các mảnh Lego trong dòng sản phẩm này nhỏ hơn so với các mảnh Lego thông thường nhưng chúng hoàn toàn tương thích và có thể lắp ráp lại với nhau một cách dễ dàng. Mặc dù Lego có một vài bộ đồ chơi có liên quan gián tiếp đến chủ đề về chiến tranh hay quân sự như: Star Wars, Indiana Jones và Lego Castle. Nhưng Lego Group không bao giờ trực tiếp cho ra đời các bộ đồ chơi lấy chiến tranh và bạo lực làm chủ đề chính. Vì điều này đi ngược lại chính sách phát triển của chủ sở hữu Ole Kirk Christiansen, người không muốn trẻ em xem chiến tranh như là một chơi. trò
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo Hiện nay Lego Group đã mở rộng việc sản xuất sang các phụ tùng motor, động cơ, ánh sáng, cảm biến và camera mini để kết hợp với các mô hình đồ chơi Lego. Các loại motor, pin, ánh sáng và công tắc được gọi chung là nhóm Power Functions. Dòng Technic của Lego sử dụng các loại sử dụng kiểu kết nối mới nhưng vẫn tương thích với các kết nối kiểu cũ. Thường thì nhóm Power Functions được sử dụng để cơ giới hóa dòng Technic Nguồn: http://vi.scribd.com/doc/65898377/bai-thuy%E1%BA%BFt-trinh-mon-qu %E1%BA%A3n-tr%E1%BB%8B-kinh-doanh-Lego-Group 3. Nhân sự chủ chốt và nhân viên LEGO Group là một công ty tư nhân có trụ sở ở Billund, Đan Mạch. Dựa trên gạch nổi tiếng thế giới LEGO ®, công ty cung cấp đồ chơi, kinh nghiệm và tài liệu giảng dạy cho trẻ em tại hơn 130 quốc gia. Tập đoàn LEGO có khoảng 10.000 nhân viên, và là nhà sản xuất lớn thứ ba của thế giới vật liệu chơi trụ sở chính của chúng tôi là ở Billund, Đan Mạch, nhưng tập đoàn có công ty con và chi nhánh trên khắp thế giới , và các sản phẩm của LEGO được bán tại hơn 130 quốc gia. Để đạt được thành công như ngày hôm nay ngoài sản phẩm chất lượng được ưa chuộng thì không thế không kể đến như nhà lãnh đạo tài ba của công ty và đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình hết lòng với LEGO. Sau đây là những nhân vật có ảnh hưởng với LEGO: Hội đồng quản trị của LEGO group: Nguồn(http://aboutus.lego.com/en-us/lego-group/board/) Niels Jacobsen Chủ tịch Hội đồng quản trị từ năm 2008. CEO & Chủ tịch William Demant Giữ A / S. Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị của KIRKBI A / S. Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị của AP Moller-Maersk A / S. Chủ tịch Hội đồng quản trị Össur hf. Thành viên của Hội đồng Trung ương Liên đoàn Công nghiệp Đan Mạch. Kjeld Kirk Kristiansen Phó Chủ tịch đầu tiên của Hội đồng quản trị từ năm 1996. Thành viên Hội đồng quản trị từ năm 1975. Chủ tịch Hội đồng quản trị KIRKBI A / S, Quỹ LEGO và Foundation Ole Kirk Chủ tịch và Giám đốc điều hành cho Tập đoàn LEGO 1979-2004. Đa số cổ đông KIRKBI A / S.
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo Søren Thorup Sørensen Thành viên Hội đồng quản trị kể từ tháng 4 năm 2010.Giám đốc điều hành của A / S. KIRKBI. Thành viên Hội đồng quản trị của TDC và TopDanmark. Thomas Kirk Kristiansen. Thành viên Hội đồng quản trị kể từ năm 2007.Cổ đông và đại diện cho thế hệ thứ tư của gia đình chủ sở hữu. Thành viên của Hội đồng quản trị KIRKBI A / S. Ev Berneke Thành viên Hội đồng quản trị kể từ ngày 27 tháng 5 năm 2011.Phó Tổng giám đốc của A / S. TDC Thành viên Hội đồng quản trị của Trường Kinh doanh Copenhagen. Thành viên của Hội đồng quản trị Schibsted. Kåre Schultz Thành viên Hội đồng quản trị kể từ năm 2007. Phó chủ tịch và Giám đốc điều hành của Novo Nordisk A / S, Đan Mạch. Chủ tịch Hội đồng quản trị của Royal Unibrew A S.
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo Torben Ballegaard Sørensen Thành viên Hội đồng quản trị kể từ năm 2005. Chủ tịch Hội đồng quản trị của Forskerpark CAT A / S và Tajco A / S. Phó Chủ tịch của Pandora Tổ chức A / S, Kỹ thuật phần mềm hệ thống A / S và Monberg-Thorsen A / S. Thành viên của Hội đồng quản trị Quỹ Egmont và Egmont International A / S, AB Electrolux, AS3-công ty A / S và Årstiderne Arkitekter A / S. Tai Việt Nam Lego group không đặt trụ sở công ty cũng không đặt văn phòng đại diện mà kinh doanh dưới hình thức phân phối độc quyền bởi công ty Vi ệt Tinh Anh. Công ty Việt Tinh Anh là công ty có đội ngũ quản lý tr ẻ đ ầy nhiệt huy ết và sáng tạo. Sau đây là những người quản lý tài năng của công ty: ( nguồn : http://www.viettinhanh.com.vn ) Đặng Ngọc – Tổng Giám Đốc
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo Bà Đặng Ngọc là người điều hành chính trong các hoạt động c ủa Công ty, qu ản lý tr ực ti ếp trong việc lập chiến lược marketing và bán hàng. Trong khoảng thời gian từ 2007 đến 2009, bà Ngọc đã từng là thành viên H ội Đ ồng Qu ản Trị của các công ty do Mekong Capital đầu tư. Và Bà đã giúp các công ty này trong vi ệc hoạch định chiến lược choBan Giám Đốc trong lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh. Trước khi gia nhập Mekong Capital, bà Ngọc có hơn 10 năm kinh nghi ệm trong vi ệc kinh doanh và marketing trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và đ ồ ch ơi. Bà Ng ọc là Tr ưởng nhãn hàng cao cấp của Unilever từ năm 2003 – 2005, và là người chủ chốt trong vi ệc xây dựng vị thế vững chắc cho nhãn hiệu LEGO tại thị trường Việt Nam và gặt hái thành công khi tái tung những sản phẩm của công ty Mattel tại Việt Nam trong năm 1997 – 2003 Bà Ngọc tốt nghiệp thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh tại Mỹ bằng học bổng toàn phần Fullbright. Lê Quang Hưng - Giám Đốc Phát Triển Ông Hưng tốt nghiệp thạc sỹ quản trị kinh doanh Đại học Impac tại Mỹ năm 2007. Trước đó ông là phó giám đốc của công ty du lịch Vietravel tại thành phố HCM. Sau khi tốt nghiệp thạc sỹ, ông đã làm việc ở Sở Ngoại Vụ TP HCM với vai trò kết nối cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp nước ngoài với những tổ chức doanh nghiệp trong nước. Hiện ông Hưng chịu trách nhiệm xây dựng các dự án mở rộng cho Việt Tinh Anh.
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo Lê Quang Hưng - Giám Đốc Tài Chính Ông chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động tài chính của công ty. Trước đây, ông Hưng đã từng đảm nhiệm vị trí kiểm toán viên cao cấp tại Ernst & Young, Tr ưởng phòng Kiểm toán nội bộ siêu thị Metro Cash & Carry và Chuyên viên đầu tư cao cấp của Mekong Capital. Mai Hoàng Phương – Giám Đốc Phát Triển
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo Ông Phương hiện nay chịu trách nhiệm việc phát tri ển mở rộng các ho ạt đ ộng c ủa Vi ệt Tinh Anh.Ông Phương đã có 10 năm kinh nghi ệm ở vị trí quản lý marketing c ủa công ty Unilever, Tetra Pak, SK Telecom. Trong 3 năm gần đây, ông là Quản lý đ ầu t ư cao c ấp c ủa Mekong Capital. 4. SƠ BỘ VỀ SẢN PHẨM LEGO Sản phẩm ban đầu của Lego là những đồ chơi kéo đi được bằng gỗ, như những chú lợn, những chiếc xe hơi nhỏ hay những chiếc xe tải. Giữa thập kỷ 30, mốt đồ chơi Yo-yo đã mang lại cho ông một khoảng thời gian hoạt động kinh doanh ngắn ngủi cho đến khi việc kinh doanh loại đồ chơi này bị s ụp đ ổ. Lại một lần nữa, Ole Kirk biến điều rủi ro thành cơ may cho mình. Ông đưa những bộ phận của đồ chơi Yo-yo bị bỏ đi vào những chiếc bánh xe của chiếc xe tải đồ chơi. Khi nhựa được sử dụng rộng rãi, Ole Kirk đã nhanh chóng nắm bắt đ ược xu thế và bắt đầu sản xuất đồ chơi bằng nhựa. Một trong những đồ chơi lắp ráp đầu tiên được sản xuất là một chiếc xe tải có thể tháo rời từng phần và lắp ghép lại. Đến năm 1960, Lego quyết định bỏ hoàn toàn việc sản xuất đ ồ chơi bằng gỗ. Bắt đầu từ đây, Lego ngày càng phát triển và thành công, với chất liệu nhựa và sự sang tạo, Lego đã tạo ra một thế giới đồ chơi hoàn toàn mới dành cho tr ẻ em, an toàn nhưng không kém phần thú vị. Kích thước của một số viên gạch LEGO Lego căn bản chia ra làm 2 loại gồm LEGO Duplo và LEGO Bricks and more Dòng Lego Duplo: dành cho lứa tuổi từ 1,5- 5 tuổi
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo LEGO DUPLO® : SẢN PHẨM CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ TỪ 1,5- 5 TUỔI + Hiển thị hình logo LEGO + Viên gạch Lego Duplo với tỷ lệ DUPLO bên góc trái, trên cùng 1:1 hộp Đồ chơi xây dựng lứa tuổi mầm non LEGO DUPLO được thiết kế cho bé từ 1,5-5 tuổi với đôi bàn tay khéo léo và trí tưởng tượng lón. LEGO DUPLO có kích cỡ lớn gấp 2 lấn kích thước của viên gạch Lego tiêu chuẩn( Basic brick), tạo nên s ự
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo tuyệt vời để khởi đầu sự nghiệp xây dựng của bé. DUPLO là tất cả đ ể con bạn có cơ hôi xây dựng, sáng tạo và kích thích sự phát triển! Đây là độ tuổi mà bé bắt đầu nhận biết, quan sát khám phá thế giới xung quanh và không ngừng học hỏi, phát triển những nhận thức đầu đời. Chơi với LEGO DUPLO® đồng nghĩa với việc tạo ra niềm vui, sáng tạo và học hỏi. Trẻ có thể xây dựng những cuộc phiêu lưu mới hằng ngày trong khi khám phá và tìm hiểu về thế giới xung quanh hoăc học hỏi về bản thân và những người ̣ khác thông qua các trò chơi nhập vai cùng các nhân vật của LEGO – điều này giúp bé phát triển tối đa kỹ năng giao tiếp xã hội, đồng thời thông qua việc lắp ráp đ ể phát triên những kỹ năng khéo léo của đôi tay, hay học cách phân biêt màu sắc và hình ̉ ̣ dáng. Hơn thế nữa, thế giới LEGO DUPLO® giúp bé không ngừng phát huy trí tưởng tượng, tính sáng tạo, xây dựng trí óc năng động. Đồng thời, ở lứa tuổi này bé cũng chưa hoàn toàn nhận thức được về những nguy hiểm có thể gặp phải, cần có sự che chở và chăm sóc của bố mẹ. Hiểu được đặc điểm này, LEGO DUPLO® được thiết kế đặc biệt với kích thước vừa tay bé, các góc cạnh được mài nhẵn, tròn, đảm bảo an toàn cho bé khi chơi đùa Sự an toàn của đồ chơi LEGO®: Qua thử nghiệm, một viên gạch LEGO DUPLO® có thể chống lại áp suất 15 kg. Hoặc một hộp lưu trữ DUPLO được thiết kế để nó sẽ không bị vỡ nếu bé không leo vào nó - sản phẩm LEGO luôn yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn sản phẩm của Tập đoàn LEGO là áp dụng cho tất cả các sản phẩm, bao gồm cả đồ chơi LEGO DUPLO®. LEGO DUPLO® là một loạt các sản phẩm của đồ chơi Lego xây dựng , thiết kế cho trẻ em từ 1 ½ đến 5 tuổi. "viên gạch" Duplo gạch có kích thước lớn gấp hai lần chiều dài, chiều cao và chiều rộng của viên gạch Lego căn bản (Lego Basic bricks), qua đó trẻ em dễ dàng hơn việc cầm nắm, cũng như xa khó nuốt. Mặc dù kích thước của chúng, họ vẫn còn tương thích với các viên gạch Lego truyền thống. So sánh với kích thước của 1 viên Lego Bricks and more. -Dòng gạch Lego Bricks and more: dành cho lứa tuổi trên 5 tuổi Với lứa tuổi từ 5 tuổi trở lên bé bắt đầu học được nhiều hơn về các mối quan hệ xã hội, không ngừng tìm tòi, khám phá. Bé băt đâu biêt thể hiên sở thich, long ́̀ ́ ̣ ́ ̀
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo đam mê và hinh thanh cá tinh riêng cua minh. Đôi với lứa tuôi nay, LEGO tự tin phat ̀ ̀ ́ ̉ ̀ ́ ̉̀ ́ triên cac dong san phâm theo chủ đề đap ứng tất cả nhu câu rât khac nhau của trẻ như ̉ ́ ̀ ̉ ̉ ́ ̀́ ́ LEGO City, LEGO Racer, LEGO Kingdom,… Từ những "viên gạch" đủ màu sắc, đủ kích cỡ, đa dạng hình dáng... LEGO đã hướng cho trẻ em (và cả người lớn) khả năng sáng tạo thật tuyệt vời với những bộ đồ chơi của mình. Từng san phâm LEGO đáp ứng mạnh mẻ tính sáng tạo của trẻ, rèn luyện tính ̉ ̉ kiên nhẫn, tập cho trẻ làmm quen với công nghệ, cũng như thích thú với việc đam mê những cái phức tạp, cái lạ. Những ước mơ tương lại, cá tính bản thân sẽ được trẻ thể hiện thông qua các tác phẩm của mình. Ngoài ra, chơi LEGO còn giúp trẻ học hỏi tính Logic trong việc tư duy, sáng tạo, khéo léo, nhẫn nại, tập cho trẻ giải quyết vấn đề, quan sát với thế giới xung quanh....
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo LEGO BRICKS AND MORE®: THẾ GIỚI ĐẦY SẮC MÀU CỦA TRẺ EM TRÊN 5 TUỔI
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo + Viên gạch Lego Basic Bricks (gạch căn bản) với tỷ lệ 1:1 BẢNG MÔ TẢ SẢN PHẨM Thứ Đặc điểm Mô tả tự
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo Tên sản phẩm Đồ chơi LEGO 1 Nguyên liệu Nhựa ABS 2 Nhà cung cấp Công ty đồ chơi Lego 3
- Phân tích môi trường canh tranh và xây dựng ma trận hình ảnh cạnh tranh c ủa đồ chơi LeGo Cách thức bảo quản, Sản phẩm bằng nhựa nên không dễ vỡ, hoàn toàn 4 vận chuyển và tiếp an toàn đối với người sử dụng đồng thời cũng dễ nhận nguyên liệu dàng vận chuyển mà không lo bị hư hỏng. Tóm tắt chất lượng Bền. Đồ chơi LEGO có độ bền rất cao, 5 • nguyên vật liệu( Nêu bền về chất liệu, màu sắc, hình dáng, có thể nói rõ các chỉ tiêu chất là 1 trong những sản phẩm có độ bền đứng đầu. lượng sản phẩm, quy An toàn. Nhựa ABS là phát minh độc • trình quản lý chất quyền của LEGO có nguồn gốc từ hạt nhựa lượng sản phẩm) nguyên chất hoàn toàn không có tạp chất hay tái chế, màu dùng cho sản phẩm cũng đảm bảo an toàn, tuyệt đối không ra màu. Tính đồng nhất. Từ viên gạch đầu tiên sản • xuất từ năm 1932 đến viên gạch sản xuất năm 2011 đều có thể lắp ráp được với nhau, đồng nhất cả về hình dáng, màu sắc, thậm chí là tất cả các chủng loại gạch đều có thể ráp với nhau dễ dàng, vừa khít. Sự chuẩn xác, chuẩn xác về cả màu sắc • (hầu hết là màu 100%) lẫn hình dáng (tất cả hình khối đều vuông,tròn,tam giác,... rõ ràng).
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề tài: Phân tích rủi ro trong hoạt động tín dụng trung và dài hạn của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Cần Thơ
81 p | 4626 | 2556
-
Đề tài: Phân tích mối quan hệ biện chứng giữa lực lượng sản xuất và quan hệ sản xuất (hay quy luật QHSX phải phù hợp với trình độ phát triển của LLSX). Sự vận dụng quy luật này trong công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước như thế nào?
28 p | 5211 | 413
-
Đề tài: Phân tích môi trường đầu tư quốc tế tại Việt Nam
207 p | 1337 | 220
-
Đề tài: Phân tích chiến lược kinh doanh của hệ thống bán lẻ của siêu thị Big C
31 p | 679 | 205
-
Đề tài: Phân tích môi trường vi mô của Pepsi
24 p | 3365 | 153
-
Đề tài: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại xí nghiệp số 2 của Công ty TNHH 1TV VLXD Vĩnh Long
85 p | 407 | 134
-
ĐỀ TÀI " PHÂN TÍCH MỐI QUAN HỆ GIỮA CHI PHÍ - KHỐI LƯỢNG - LỢI NHUẬN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AN GIANG "
64 p | 264 | 87
-
Đề tài: PHÂN TÍCH MỐI QUAN HỆ THỊ TRƯỜNG VIỆC LÀM VÀ THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG Ở VIỆT NAM
35 p | 289 | 85
-
Đề tài: Phân tích mối quan hệ giữa chi phí – doanh thu và lợi nhuận trong doanh nghiiệp du lịch
23 p | 901 | 82
-
Luận văn kế toán: Phân tích mối liên hệ giữa chi phí – khối lượng – lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh tại khách sạn Vạn Phát 1
60 p | 294 | 82
-
Thuyết trình: Phân tích môi trường kinh doanh công ty cổ phần Vinagame
26 p | 476 | 69
-
Đề tài: Phân tích hoạt động tín dụng trung và dài hạn của Ngân hàng Sacombank chi nhánh Cần Thơ
47 p | 252 | 63
-
Đề tài: Phân tích môi trường ngành tập đoàn Samsung
5 p | 484 | 46
-
Đề tài: Phân tích tài chính và tình hình hoạt động Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi 2015
49 p | 356 | 42
-
Đề tài: Phân tích môi trường ngành của may rèm cửa tại Việt Nam
21 p | 332 | 37
-
Đề tài: Phân tích công cụ tài chính Công ty Dược Imexpharm
21 p | 152 | 30
-
Báo cáo tổng kết đề tài: Phân tích, đánh giá năng lực công nghệ trong nghiên cứu, điều tra cơ bản địa chất và tài nguyên khoáng sản các đơn vị thuộc bộ tài nguyên và môi trường
106 p | 202 | 18
-
Đề tài: Phân tích môi trường kinh doanh
10 p | 217 | 17
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn