Thuyết trình: Phân tích môi trường kinh doanh công ty cổ phần Vinagame
lượt xem 69
download
Đề tài "Phân tích môi trường kinh doanh công ty cổ phần Vinagame" trình bày nội dung sau: giới thiệu về công ty, khái quát về môi trường kinh doanh, phân tích môi trường kinh doanh, đánh giá về giá trị xã hội.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thuyết trình: Phân tích môi trường kinh doanh công ty cổ phần Vinagame
- BÀI THUYẾT TRÌNH ĐỀ TÀI : Phân Tích Môi Trường Kinh Doanh Công Ty C ổ Ph ần VINAGAME
- NHÓM 3
- NỘI DUNG
- I. Giới thiệu v ề công ty c ổ ph ần Vinagame
- I. Giới thiệu về công ty cổ phần Vinagame Lo ại hình : Cô ng ty c ổ p h ần Ng ành ng h ề : Cung c ấp c ác d ịc h v ụ Inte rne t, xu ất b ản p h ần m ềm , q u ảng c áo th ương m ại v à kinh d o anh trò c h ơi đ iện t ử Th ể lo ại : Ng hiê n c ứu, thiết k ế, s ản xu ất c ác s ản p h ẩm trê n n ền t ảng inte rne t Thành lập : Tháng 9 năm 2004 Trụ s ở c hính : 182 Lê Đại Hành – Ph ường 15 – Qu ận 11 TP.HCM Thành v iê n c h ủ c h ốt : Lê Hồng Minh – Ch ủ t ịc h h ội đ ồng Qu ản tr ị, Tổng g iám đ ốc Vương Quang Kh ải – Phó t ổng g iám đ ốc Ng uy ễn Ho ành Ti ến – Phó t ổng g iám đ ốc Lê Th ị Ng ọc Di ệp – Phó t ổng g iám đ ốc Ng uy ễn Ho àng Qu ế Ng a – Phó t ổng g iám đ ốc S ản p h ẩm : Nội d ung s ố v à g iải trí trực tuy ến Liê n k ết c ộng đ ồng Th ương m ại đ iện t ử S ố lượng nhân v iê n : Kho ảng 2000 nhân v iê n v ới 8 v ăn p hò ng đ ại d i ện trê n c ả n ước Kh ẩu hiệu : Phát triển Inte rne t đ ể thay đ ổi c u ộc s ống ng ười Vi ệt Nam We b s ite : http :// w w w .v ng .c o m .v n
- Một s ố hình ảnh v ề c ông ty
- Quá trình hình thành và phát triển
- hình thành • Được thành lập vào ngày 9 tháng 9 năm 2004 với tên gọi VinaGame .Đặt mục tiêu trở thành một công ty tiên phong trong lĩnh vực trò chơi trực tiếp còn sơ khai tại Việt Nam lúc bấy giờ
- phát triển • Năm 2006 – 2007 công ty phát hành phần mềm quản lý đại lý Internet Cyber Station Manager ( CSM ), trang thương mại điện tử 123mua, cổng thông tin Zing. • Năm 2008, công ty đổi thương hiệu thành VNG Corporation • Giữa năm 2009, sản phẩm Zing Me ra đời với hơn 4 triệu thành viền hoạt động thường xuyên hành tháng vào cuối năm. • Năm 2010, VNG cho ra sản phẩm “Thuận Thiên Kiếm” – sản phẩm game online thuần Việt đầu tiên đánh dấu một bước ngoặt mới trong ngành giải trí trực tuyến tại Việt Nam. • Năm 2011, VNG xuất khẩu trò chơi “ Ủn ỉn” sang Nhật Bản hiện thực hóa giấc mơ xuất khẩu game online made in Việt Nam ra nước ngoài. Ngay sau đó trò chơi “ Khu vườn trên mây” được phát hành tại Trung Quốc đã thu hút được hơn 2 triệu người chơi. • Năm 2012 – 2013, VNG đưa ra sản phẩm Zalo - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di đ ộng. •
- Một số sản phẩm của VinaGame
- GAME THỊNH HÀNH
- II.KHÁI QUÁT VỀ MÔI TR ƯỜNG KINH DOANH
- II.KHÁI QUÁT VỀ MÔI TRƯỜNG KINH DOANH Với dân số trên 90 triệu người và cơ cấu dân số trẻ với tỷ lệ nhóm tuổi từ 10 – 29 chiếm tới 34,4 % ( tức khoảng gần 31 triệu người) thì thị trường game online của Việt Nam chưa bao gi ờ “hết nhiệt”. Được đánh giá là một trong 50 thị trường có doanh thu l ớn nhất trên toàn thế giới ( xếp hạng 36 năm 2013 ), thị trường game online Việt Nam luôn là “mỏ vàng” của các nhà đầu tư trong và ngoài nước Tuy chỉ mới xuất hiện và phát triển được 10 năm nhưng với sự xuất hiện của những “ông lớn” trong ngành công ngh ệ thông tin và bưu chính viễn thông như : VTC, FPT, Viettel,... Và các DN phát hành game tiếng tăm trên thế giới như Garena, Kingsoft, Asiasoft... ngành công nghệ giải trí game online Việt Nam đang phát tri ển một cách rầm rộ cả về chất và lượng.
- BiỂU ĐỒ DOANH THU
- III.PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH Mô hình năm thế lực
- Khách hàng •Khách hàng là thị trường của doanh nghiệp, mỗi sự biết đổi trong nhu cầu, quyết định chi tiêu mua sắm của khách hàng đều buộc doanh nghiệp phải có những động thái tích cực để có thể thích ứng được. Họ có thể tạo ra áo lực buộc nhà sản xuất phải giảm giá bán hoặc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.
- khách hàng được chia làm 2 nhóm chính • Cá nhân, tập thể trực tiếp sử dụng các sản phẩm game online, các website, các phần mềm tiện ích do công ty phát hành. • Hệ thống các công ty phân phôi – liên kết, các c ổng liên kết phát hành game và các phần mềm tiên ích. Thị trường quốc tế: khách hàng nước ngoài – người tiêu dùng, nhà phân phối, đối tác nước ngoài.
- Sản phẩm thay thế • Các sản phẩm Computer game, mobie game • Ngành Điện Ảnh • Ngành Âm Nhạc
- BiỂU ĐỒ TỈ LỆ HÌNH TRÒN
- Nhà Cung Ứng Nhà Cung Ứng Sản Phẩm Cung Ứng Công ty KingSoft phần mềm và game Công ty TNHH VDC đường truyền Internet băng thông rộng Tập đoàn Intel linh kiện điện tử, sản phẩm thông tin liên lac Công ty TNHH Indy 21 game Công ty TNHH Gravity game Tập đoàn Nexon lập trình game CJ Internet game GameHi game
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Thuyết trình "Phân tích thị trường sữa VN"
41 p | 1696 | 401
-
Đề tài: Trình bày tổng quan về nông thôn Việt Nam và các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới-phân tích
42 p | 1070 | 174
-
Bài thuyết trình: Dự án kinh doanh cửa hàng kem Sunshine
27 p | 750 | 125
-
Thuyết trình: Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần bia - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco)
42 p | 632 | 103
-
Bài thuyết trình Phân tích vi sinh thực phẩm: Quy trình định lượng Clostridium perfringenes
22 p | 276 | 55
-
Thuyết trình: Phân tích các yếu tố môi trường bên trrong của ngân hàng SeaBank
11 p | 463 | 53
-
Thuyết trình: Kế hoạch marketing
38 p | 187 | 42
-
Tiểu luận môn Môi trường kinh doanh
18 p | 400 | 37
-
Bài thuyết trình: Phân tích ảnh hưởng của hoạt động khai thác khoáng sản đến tài nguyên thiên nhiên Việt Nam
32 p | 322 | 31
-
Thuyết trình: Phân tích ngành
52 p | 204 | 27
-
Bài thuyết trình khoa Kinh tế: Khách sạn Quốc tế Nova
22 p | 215 | 25
-
Thuyết trình: Phối hợp nhịp nhàng các hoạt động trong dây chuyền giá trị tạo nên sự thành công của “Da Nang paradise resort”
20 p | 127 | 19
-
Bài thảo luật Luật môi trường: Thực tiễn bảo tồn đa dạng sinh học và phát triển kinh tế xã hội ở Việt Nam, phân tích mối liên hệ giữa qui định của pháp luật về bảo tồn đa dạng sinh học với phát triển kinh tế xã hội
23 p | 189 | 18
-
Bài thuyết trình: Phân tích ảnh hưởng của môi trường đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp, nhận định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đe dọa của doanh nghiệp đó trên thị trường. Đánh giá chung hoạt động Marketing và để xuất giải pháp khắc phục
54 p | 196 | 16
-
Thuyết trình: Phân tích và chứng minh những ảnh hưởng của môi trường, hoạt động, quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh đến sự thay đổi trọng tâm của kế toán quản trị trên thế giới qua các giai đoạn
23 p | 165 | 15
-
Bài báo cáo - thuyết trình phân tích môi trường: Phân tích cây trồng
59 p | 178 | 12
-
Thuyết trình: Phân tích yếu tố pháp luật và năng lực của các chủ thể tham gia quan hệ lao động
12 p | 153 | 9
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn