intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Phân tích các yếu tố môi trường bên trrong của ngân hàng SeaBank

Chia sẻ: Nguyễn Hoàng Giang | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:11

449
lượt xem
53
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Phân tích các yếu tố môi trường bên trrong của ngân hàng SeaBank trình bày về môi trường bên trong - bên ngoài, phân tích SWOT và chiến lược cho thời gian tới. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Phân tích các yếu tố môi trường bên trrong của ngân hàng SeaBank

  1. Phân tich Các yếu tố môi ́ trường bên trong cua NH ̉ SeaBank GVHD: Trịnh Lê Tân Thực hiện: nhóm GOF
  2. Thành viên nhóm 1. Nguyễn Thị Ngọc Yến 2. Trần Thị Mỹ 3. Nguyễn Thị Bích Thủy 4. Dương Vũ Nhật Miên 5. Nguyễn Hoàng Giang 6. Lương Thị Bích Nhung 7. Phạm Thị Phương Thảo 8. Đoàn Ngọc Quang
  3. Chuỗi giá trị
  4. SWOT Chính trị ổn Tiềm năng thị trường còn rất lớn nhờ vào phát triển kinh tế với tốc độ cao, liên tục cùng với những thành công trong quá trình hội nhập quốc tế. Động lực từ quá trình hội nhập kinh tế Cơ hội thế giới. Các VBPL trong lĩnh vực TC, NH ngày càng được hoàn thiện Công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng www.themegallery.com
  5. Những Thach thức ́ 5 4 Lựa chọn Quá trình đổi đúng đắn 3 mới tài chính, cổ đông 2 kỹ năng quản chiến lược Thị trường trị của các trong nước 1 Cạnh tranh tín dụng và ngoài DNVN (đặc bình đẳng (kể cả bán nước để Tác động với các NH buôn và bán biệt là DNNN) tham gia mạnh mẽ nước ngoài lẻ) sẽ cạnh còn gặp rất góp vốn của thị tranh gay nhiều khó khăn trường gắt tài chính thế giới
  6. Điểm mạnh 1 Thương hiệu mạnh Là ngân hàng tiên phong phát triển dịch vụ ngân 2 hàng điện tử 3 Triển khai chuẩn nội - ngoại thất hiện đại cho mọi điểm giao dịch Là NHTMCP duy nhất trong top 5 ngân hàng dẫn 4 đầu về ứng dụng công nghệ thông tin Dịch vụ ngân hàng tự động đa dịch vụ nhất tại 5 Việt Nam www.themegallery.com
  7. Điểm yếu 1 Mạng lưới mỏng Vốn điều lệ còn thấp so với các đối thủ cạnh tranh trực 2 tiếp, thấp hơn các NHQD Văn hoá tổ chức chưa định hình và cơ chế điều hành còn 3 yếu kém 4 Hiệu quả Maketing không cao 5 Hiệu quả R&D thấp (Research&Development) 6 Nguồn nhân lực thiếu về số lượng, chất lượng
  8. SWOT
  9. • Kết quả phân tích ma trận SWOT cho thấy SeABank chỉ nằm trong nhóm NH có năng lực cạnh tranh trung bình trên thị trường. Mặc dù đã có rất nhiều cố gắng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu, công nghệ hiện đại, sản phẩm dịch vụ đa dạng,...nhưng SeABank vẫn còn nhiều hạn chế trong việc phân phối sản phẩm, trình độ của đội ngũ cán bộ công nhân viên, hiệu quả Marketing và nghiên cứu phát triển,... Với thực trạng như vậy, SeaBank cần phải có các chiến lược như thế nào cho phù hợp
  10. Chiến lược cho thời gian tới Chiến lược nâng cao năng lực tài chính Chiến lược khác biệt hoá SP, phát triển SP, dịch vụ mới Chiến lược phát triển marketing - thị trường Chiến lược phát triển mạng lưới hoạt động Chiến lược công nghệ Chiến lược phát triển nguồn nhân lực Chiến lược XD nguồn KH bền vững và nhận diện thương hiệu
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2