Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Đak Năng, Kon Tum
lượt xem 1
download
Để giúp các bạn học sinh củng cố lại phần kiến thức đã học, biết cấu trúc ra đề thi như thế nào và xem bản thân mình mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành đề thi này. Mời các bạn cùng tham khảo "Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Đak Năng, Kon Tum" dưới đây để có thêm tài liệu ôn thi. Chúc các bạn thi tốt!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Đak Năng, Kon Tum
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM BẢNG ĐẶC TẢ ĐỀ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ TRƯỜNG TH-THCS DAK NĂNG GIỮA HỌC KÌ I NĂM HỌC: 2024-2025 MÔN: GDCD LỚP 6 Mức độ nhận thức Tổng Chủ Vận Vận TT Nhận Thông đề/bài Nội dung KT dụng dụng Tổng biết hiểu Tỉ lệ thấp cao điểm TN TL TN TL TL TL TN TL Tự hào về truyền 1,75 thống gia đình, 5 2 7 điểm dòng họ. Yêu thương con 6 1 1 1 7 2 5,75 Giáo người điểm 1 dục đạo đức Siêng năng, kiên trì 4 2 1 6 1 2,5 điểm Tổng số câu 15 5 1 1 1 10 điểm Tỉ lệ 40 30 20% 10% 50 50 % % % % Tỉ lệ chung 70% 30% 100%
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ TRƯỜNG TH-THCS DAK NĂNG GIỮA HỌC KÌ I NĂM HỌC: 2024-2025 MÔN: GDCD LỚP 6 Số câu hỏi theo mức độ nhận Nội thức Mạch dung Mức độ đánh giá Vận TT nội kiểm Nhận Thông Vận dụng dung tra biết hiểu dụng cao Tự hào * Nhận biết.- Nhận biết các truyền 5 2 về thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ. truyền Những hành vi biết giữ gìn truyền thống thống.. gia * Thông hiểu.- Hiểu được những việc đình, làm biết giữ gìn truyền thống gia dòng họ đình, dòng họ thông qua những câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ. - Hiểu được ý nghĩa của việc giữ gìn và phát huy truyền thống gia đình, dòng họ. Yêu * Nhận biết.- Nhận biết những hành 6 1 1 1 thương vi, biểu hiện của tình yêu thương con con người và ngược lại. người * Thông hiểu.- Hiểu được những việc Giáo làm không thể hiện tình yêu thương dục con người. 1 đạo * Vận dụng.- Nêu lên được những đức việc làm cụ thể của bản thân hoặc gia đình thể hiện tình yêu thương con người. * Vận dụng cao.-Thực hiện được những việc làm thể hiện lòng yêu thương con người. -Phê phán biểu hiện sai trái với lòng yêu thương con người. Siêng * Nhận biết.- Nhận biết được hành vi, 4 3 năng, ý nghĩa của siêng năng, kiên trì. kiên trì * Thông hiệu.- Hiểu được ý nghĩa của siêng năng kiên trì và thiếu siêng năng, kiên trì thông qua những hành vi cụ thể. * Vận dụng.- Nêu được các biểu hiện của siêng năng kiên trì trong học tập. 15 5 1 1 Tổng Tỉ lệ % 40% 30% 20% 10% Tỉ lệ 50% 50% chung
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM ĐỀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA HỌC KÌ I TRƯỜNG TH-THCS ĐĂK NĂNG NĂM HỌC 2024-2025 HỌ TÊN:……………………. MÔN: GDCD LỚP 6 LỚP ………….. Thời gian: 45 phút (Không kể thời gian phát đề) ĐỀ CHÍNH THỨC ĐỀ 01 ĐIỂM LỜI PHÊ CỦA THẦY, CÔ GIÁO. I. TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Chọn câu trả lời đúng nhất, khoanh vào chữ cái đầu câu Câu 1: Yêu thương con người là gì: A Lợi dụng người khác để vụ lợi B Giúp đỡ người khác để nổi tiếng C Làm những điều tốt đẹp cho người khác D Xúc phạm danh dự người khác Câu 2:Yêu thương con người là quan tâm giúp đỡ và làm những điều tốt đẹp nhất cho con người nhất là lúc: A Cần đánh bóng tên tuổi B Mưu cầu lợi ích cá nhân C Gặp khó khăn và hoạn nạn D Vì mục đích vụ lợi Câu 3:Phẩm chất đạo đức nào dưới đây gắn liền với biểu hiện yêu thương con người: A Nhỏ nhen B Ích kỉ C Tha thứ D Vô cảm Câu 4:Cá nhân có tính cách làm việc tự giác cần cù chịu khó thường xuyên hoàn thành tốt công việc là biểu hiện của người có tính: A Siêng năng B Tự ti C Tự ái D Lam lũ Câu 5:Trái với siêng năng kiên trì là: A Lười biếng ỉ lại B Trung thực thẳng thắn C Cẩu thả hời hợt D Qua loa đại khái Câu 6:Cá nhân thực hiện tốt phẩm chất siêng năng kiên trì sẽ vượt qua: A Khó khăn thử thách B Cám dỗ vật chất C Cám dỗ tinh thần D Công danh sự nghiệp Câu 7:Hành vi nào dưới đây góp phần giữ gìn và phát huy tốt đẹp truyền thống gia đình dòng họ: A Giữ gìn mọi hủ tục của gia đình B Chê bai nghề truyền thống gia đình C Tự ti vì nghề truyền thống gia đình D Quảng bá nghề truyền thống của gia đình Câu 8:Hành vi nào dưới đây không góp phần gìn giữ và phát huy truyền thống gia đình dòng họ: A Xoá bỏ các thói quen xấu của gia đình B Tự ti về thanh danh của gia đình mình C Tự hào về nghề truyền thống của gia đình D Không coi thường danh dự gia đình Câu 9:Việc làm nào dưới đây thể hiện công dân biết giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ: A Tiếp nối phát triển làm rạng rỡ B Tự ti che dấu và từ bỏ mọi thứ C Xấu hổ,xoá bỏ và từ chối làm D Chê bai,che giấu và xấu hổ Câu 10:Học sinh tích cực tham gia giữ gìn và phát huy truyền thống của gia đình khi: A Tích cực học tập rèn luyện B Tìm hiểu truyền thống đánh giặc C Tham gia giữ gìn an ninh thôn xóm D Tích cực lao động sản xuất Câu 11:Việc làm nào dưới đây thể hiện công dân biết giữ gìn và phát huy truyền thống của gia đình dòng họ: A Tìm hiểu,lưu trữ nghề làm gốm B Sống trong sạch và lương thiện C Tích cực giúp đỡ người nghèo D Quảng bá nghề truyền thống
- Câu 12:Học sinh cần biết giữ gìn truyền thống gia đình dòng họ mình trong cuộc sống bằng những việc làm: A Tích cực B Tiêu cực C Phản cảm D Vô đạo đức Câu 13:Học sinh tích cực tham gia giữ gìn và phát huy truyền thống lao động sản xuất của gia đình,dòng họ khi: A Tích cực giúp đỡ người nghèo B Tìm hiểu truyền thống đánh giặc C Tìm hiểu nghề truyền thống của gia đình D Tự hào thành tích học tập của gia đình Câu 14:Người có hành vi nào dưới đây thể hiện lòng yêu thương con người: A Giúp đỡ tù nhân trốn trại B Hỗ trợ người nhập cảnh trái phép C Nhắn tin ủng hộ quỹ văc xin D Chia sẻ tin giả lên mạng xã hội Câu 15:Học sinh thể hiện lòng yêu thương con người khi thực hiện tốt hành vi nào dưới đây: A Quyên góp tiền giúp đỡ trẻ mồ côi B Cho bạn nhìn bài trong khi thi C Quảng bá nghề truyền thống D Hổ trợ đối tượng trộm cắp tài sản Câu 16:Hành vi nào dưới đây là trái với biểu hiện của lòng yêu thương con người: A Quan tâm tới người khác B Cảm thông với người khó khăn C Hy sinh vì người khác D Thờ ơ khi người khác gặp nạn Câu 17: Việc làm nào dưới đây thể hiện học sinh thực hiện tốt lòng yêu thương con người: A Quyên góp sách ủng hộ học sinh khó khăn B Che giấu việc bạn thân quay cóp bài C Chia sẻ hình ảnh bạn bị đánh lên mạng D Không tố giác người phạm tội Câu 18:Câu ca dao tục ngữ nào dưới đây nói về sự siêng năng,kiên trì: A Kiến tha lâu đầy tổ B Há miệng chờ sung C Đục nước béo cò D Chị ngã em nâng Câu 19:Việc làm nào dưới đây là biểu hiện của siêng năng,kiên trì: A Luôn học bài trước khi đến lớp B Thường xuyên không học bài cũ C Bỏ học chơi game D Đua xe trái phép Câu 20:Siêng năng là đức tính của con người biểu hiện ở thái độ làm việc một cách: A Hời hợt B Nông nổi C Cần cù D Lười biếng II.TỰ LUẬN : (5,0 điểm) Câu 1 (1,0 điểm). Hãy kể 4 biểu hiện siêng năng, kiên trì trong học tập . Câu 2:(2,0 điểm) Lòng yêu thương con người có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi cá nhân và toàn xã hội? Hãy kể tên những hoạt động, phong trào có ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương con người mà em biết hoặc đã từng tham gia. Câu 3:(2,0 điểm) Trong khu tập thể, bác Thu là một người khoẻ mạnh và tốt bụng. Nhưng trong một lần bị tai nạn giao thông, bác bị thương ở chân, từ đó bác phải đi tập tễnh. Một số trẻ con trong khu tập thể thường chế giễu, nhại dáng đi của bác và gọi bác là "bà chấm phẩy". Câu hỏi: a. Em suy nghĩ gì về hành vi của một số bạn nhỏ trong khu tập thể của bác Thu? b. Theo em, tình yêu thương con người có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi người và xã hội? ………….Hết………….
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM ĐỀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA HỌC KÌ I TRƯỜNG TH-THCS ĐĂK NĂNG NĂM HỌC 2024-2025 HỌ TÊN:……………………. MÔN: GDCD LỚP 6 LỚP ………….. Thời gian: 45 phút (Không kể thời gian phát đề) ĐỀ CHÍNH THỨC ĐỀ 02 ĐIỂM LỜI PHÊ CỦA THẦY, CÔ GIÁO. I. TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Chọn câu trả lời đúng nhất, khoanh vào chữ cái đầu câu Câu 1:Học sinh tích cực tham gia giữ gìn và phát huy truyền thống của gia đình khi: A Tích cực học tập rèn luyện B Tìm hiểu truyền thống đánh giặc C Tham gia giữ gìn an ninh thôn xóm D Tích cực lao động sản xuất Câu 2:Việc làm nào dưới đây thể hiện công dân biết giữ gìn và phát huy truyền thống của gia đình dòng họ: A Tìm hiểu,lưu trữ nghề làm gốm B Sống trong sạch và lương thiện C Tích cực giúp đỡ người nghèo D Quảng bá nghề truyền thống Câu 3:Học sinh cần biết giữ gìn truyền thống gia đình dòng họ mình trong cuộc sống bằng những việc làm: A Tích cực B Tiêu cực C Phản cảm D Vô đạo đức Câu 4:Học sinh tích cực tham gia giữ gìn và phát huy truyền thống lao động sản xuất của gia đình,dòng họ khi: A Tích cực giúp đỡ người nghèo B Tìm hiểu truyền thống đánh giặc C Tìm hiểu nghề truyền thống của gia đình D Tự hào thành tích học tập của gia đình Câu 5: Yêu thương con người là gì: A Lợi dụng người khác để vụ lợi B Giúp đỡ người khác để nổi tiếng C Làm những điều tốt đẹp cho người khác D Xúc phạm danh dự người khác Câu 6:Yêu thương con người là quan tâm giúp đỡ và làm những điều tốt đẹp nhất cho con người nhất là lúc: A Cần đánh bóng tên tuổi B Mưu cầu lợi ích cá nhân C Gặp khó khăn và hoạn nạn D Vì mục đích vụ lợi Câu 7:Phẩm chất đạo đức nào dưới đây gắn liền với biểu hiện yêu thương con người: A Nhỏ nhen B Ích kỉ C Tha thứ D Vô cảm Câu 8:Cá nhân có tính cách làm việc tự giác cần cù chịu khó thường xuyên hoàn thành tốt công việc là biểu hiện của người có tính: A Siêng năng B Tự ti C Tự ái D Lam lũ Câu 9:Trái với siêng năng kiên trì là: A Lười biếng ỉ lại B Trung thực thẳng thắn C Cẩu thả hời hợt D Qua loa đại khái Câu 10:Cá nhân thực hiện tốt phẩm chất siêng năng kiên trì sẽ vượt qua: A Khó khăn thử thách B Cám dỗ vật chất C Cám dỗ tinh thần D Công danh sự nghiệp Câu 11:Hành vi nào dưới đây góp phần giữ gìn và phát huy tốt đẹp truyền thống gia đình dòng họ: A Giữ gìn mọi hủ tục của gia đình B Chê bai nghề truyền thống gia đình C Tự ti vì nghề truyền thống gia đình D Quảng bá nghề truyền thống của gia đình Câu 12:Hành vi nào dưới đây không góp phần gìn giữ và phát huy truyền thống gia đình dòng họ:
- A Xoá bỏ các thói quen xấu của gia đình B Tự ti về thanh danh của gia đình mình C Tự hào về nghề truyền thống của gia đình D Không coi thường danh dự gia đình Câu 13:Việc làm nào dưới đây thể hiện công dân biết giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ: A Tiếp nối phát triển làm rạng rỡ B Tự ti che dấu và từ bỏ mọi thứ C Xấu hổ,xoá bỏ và từ chối làm D Chê bai,che giấu và xấu hổ Câu 14:Người có hành vi nào dưới đây thể hiện lòng yêu thương con người: A Giúp đỡ tù nhân trốn trại B Hỗ trợ người nhập cảnh trái phép C Nhắn tin ủng hộ quỹ văc xin D Chia sẻ tin giả lên mạng xã hội Câu 15:Học sinh thể hiện lòng yêu thương con người khi thực hiện tốt hành vi nào dưới đây: A Quyên góp tiền giúp đỡ trẻ mồ côi B Cho bạn nhìn bài trong khi thi C Quảng bá nghề truyền thống D Hổ trợ đối tượng trộm cắp tài sản Câu 16:Hành vi nào dưới đây là trái với biểu hiện của lòng yêu thương con người: A Quan tâm tới người khác B Cảm thông với người khó khăn C Hy sinh vì người khác D Thờ ơ khi người khác gặp nạn Câu 17: Việc làm nào dưới đây thể hiện học sinh thực hiện tốt lòng yêu thương con người: A Quyên góp sách ủng hộ học sinh khó khăn B Che giấu việc bạn thân quay cóp bài C Chia sẻ hình ảnh bạn bị đánh lên mạng D Không tố giác người phạm tội Câu 18:Câu ca dao tục ngữ nào dưới đây nói về sự siêng năng,kiên trì: A Kiến tha lâu đầy tổ B Há miệng chờ sung C Đục nước béo cò D Chị ngã em nâng Câu 19:Việc làm nào dưới đây là biểu hiện của siêng năng,kiên trì: A Luôn học bài trước khi đến lớp B Thường xuyên không học bài cũ C Bỏ học chơi game D Đua xe trái phép Câu 20:Siêng năng là đức tính của con người biểu hiện ở thái độ làm việc một cách: A Hời hợt B Nông nổi C Cần cù D Lười biếng II.TỰ LUẬN : (5,0 điểm) Câu 1 (1,0 điểm). Hãy kể 4 biểu hiện siêng năng, kiên trì trong học tập . Câu 2:(2,0 điểm) Lòng yêu thương con người có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi cá nhân và toàn xã hội? Hãy kể tên những hoạt động, phong trào có ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương con người mà em biết hoặc đã từng tham gia. Câu 3:(2,0 điểm) Trong khu tập thể, bác Thu là một người khoẻ mạnh và tốt bụng. Nhưng trong một lần bị tai nạn giao thông, bác bị thương ở chân, từ đó bác phải đi tập tễnh. Một số trẻ con trong khu tập thể thường chế giễu, nhại dáng đi của bác và gọi bác là "bà chấm phẩy". Câu hỏi: a. Em suy nghĩ gì về hành vi của một số bạn nhỏ trong khu tập thể của bác Thu? b. Theo em, tình yêu thương con người có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi người và xã hội? ………….Hết………….
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM ĐÁP ÁN KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ GIỮA HỌC KỲ I. TRƯỜNG TH-THCS ĐAK NĂNG Năm học: 2024-2025 Môn: GDCD 6 MÃ ĐỀ 01-02 A.HƯỚNG DẪN CHUNG: -Đề ra theo hình thức trắc nghiệm + tự luận. + Trắc nghiệm 50% , từ câu 1 – câu 20, học sinh khoanh tròn vào chữ cái trước đáp án đúng nhất. Với mỗi câu chọn đúng được 0,25 điểm. + Tự luận 50%. Do vậy, khi chấm giáo viên cần chú ý cách hiểu, cách diễn đạt của học sinh để cho điểm hợp lý ở phần tự luận. -Đối với câu giải thích, vận dụng, liên hệ,...học sinh trả lời không đủ ý như đáp án nhưng có những ý trình bày hợp lý, phù hợp với bản chất câu hỏi, sáng tạo vẫn cho điểm tối đa. -Cấu trúc đề gồm 20 câu trắc nghiệm, 03 câu tự luận, tổng điểm toàn bài: 10 điểm. B. B.ĐÁP ÁN VÀ THANG ĐIỂM: I.TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Mỗi câu đúng được 0,25 điểm. MÃ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 ĐỀ 1 C C C A A A A B A A A A C C A D A A A C 2 A A A C C C C A A A A B A C A D A A A C II.TỰ LUẬN : (5,0 điểm) Câu Nội dung Điểm Câu 1 * HS có thể kể các biểu hiện khác có nội dung đúng theo yêu cầu vẫn cho điểm tối đa. 1,0 - 3 biểu hiện siêng năng, kiên trì trong học tâp: chăm chỉ làm bài, bài khó điểm không nản, đi học chuyên cần, giơ tay phát biểu bài. Câu 2 *Giá trị của tình yêu thương con người 1,0 - Yêu thương con người là tình cảm quý giá, một giá trị nhân văn và là điểm truyền thống quý báu của dân tộc mà chúng ta cần phải giữ gìn và phát huy. - Tình yêu thương con người giúp mỗi cá nhân biết sống đẹp hơn, sẵn sàng làm những điều tốt đẹp nhất vì người khác. - Tình yêu thương con người làm cho xã hội lành mạnh, trong sáng và ngày càng tốt đẹp hơn. * Những phong trào, việc làm thể hiện tình yêu thương con người: -Quyên góp sách vở cũ. -Quyên góp đồ dùng học tập cho trẻ em vùng cao. 1,0 -Quyên góp, hỗ trợ đồng bào lũ lụt. điểm - Ủng hộ giúp đỡ người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19. Câu 3 * Nhận xét: Hành vi của một số bạn nhỏ trong khu tập thể như vậy là không 1,0 tốt, chưa thể hiện sự cảm thông, chia sẻ (biểu hiện của yêu thương con điểm người), cần phải phê phán và nhắc nhở
- * Ý nghĩa của yêu thương con người: - Mang lại niềm vui, sự tin tưởng vào bản thân và cuộc sống. 1.0 - Giúp con người có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn, hoạn nạn. điểm - Làm cho mối quan hệ giữa con người với con người thêm gần gũi, gắn bó, xây dựng cộng đồng an toàn, lành mạnh. (HS có cách giải thích khác nhưng vẫn đảm bảo các ý trên thì vẫn đạt điểm tối đa) (Trên đây là những gợi ý cơ bản.Tuỳ theo thực tế làm bài của học sinh mà giáo viên có thể linh động chấm – ghi điểm phù hợp.) Kon Tum, ngày 15 tháng 10 năm 2024 Duyệt của BGH Duyệt TCM Giáo viên ra đề Trần Thị Ngọc Ước Phạm Thị Hằng
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 221 | 13
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Lương Thế Vinh
7 p | 279 | 9
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 218 | 7
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 11 năm 2021-2022 (Có đáp án)
48 p | 42 | 7
-
Bộ 8 đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 10 năm 2021-2022 (Có đáp án)
78 p | 30 | 6
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 243 | 6
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 184 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường TH&THCS Xã Tòng Đậu
11 p | 182 | 5
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 8 năm 2021-2022 (Có đáp án)
61 p | 24 | 3
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 7 năm 2021-2022 (Có đáp án)
55 p | 15 | 3
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 9 năm 2021-2022 (Có đáp án)
29 p | 19 | 3
-
Bộ 20 đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 12 năm 2021-2022 (Có đáp án)
228 p | 29 | 3
-
Bộ 12 đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2021-2022 (Có đáp án)
69 p | 32 | 3
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 10 năm 2021-2022 (Có đáp án)
39 p | 19 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Hà Long
5 p | 185 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường THCS Võ Thành Trang
1 p | 171 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường TH&THCS Chiềng Kheo
5 p | 187 | 3
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 năm 2021-2022 (Có đáp án)
47 p | 23 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn