Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Nguyễn Du, Kon Tum
lượt xem 1
download
“Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Nguyễn Du, Kon Tum" được chia sẻ nhằm giúp các bạn học sinh ôn tập, làm quen với cấu trúc đề thi và các dạng bài tập có khả năng ra trong bài thi sắp tới. Cùng tham khảo và tải về đề thi này để ôn tập chuẩn bị cho kì thi sắp diễn ra nhé! Chúc các bạn thi tốt!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Nguyễn Du, Kon Tum
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM TRƯỜNG TH -THCS NGUYỄN DU MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ I NĂM HỌC 2024 – 2025 Môn: Giáo dục công dân 6 I. HÌNH THỨC ĐỀ KIỂM TRA - Hình thức: Trắc nghiệm 50 %, tự luận 50% - Cách thức: Kiểm tra trong thời lượng 45 phút. II. THIẾT LẬP MA TRẬN Mức độ nhận thức Tổng TT Chủ đề Nội dung/đơn vị kiến thức % điểm Nhận biết Thông hiểu Vận dụng Vận dụng cao TNKQ TNKQ TL TL TL Tự hào về truyền thống gia đình, 25 % dòng họ 2,5 1 Giáo 8 2 dục đạo đức 2. Yêu thương con người 6 2 1/2 1/2 50 % 2 4, 0 3. Siêng năng kiên trì 2 1 25 % 3 2,5 Tổng 16 4 + 1/2 1 +1/2 22 Tỉ lệ % 40% 30% 30% 100% Tỉ lệ 40 30 30 10 chung 1
- BẢNG ĐẬC TẢ ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ K I MÔN: GDCD LỚP 6 - THỜI GIAN LÀM BÀI: 45 PHÚT TT Chủ đề Nội dung/Đơn vị kiến Mức độ đánh giá Số câu hỏi theo mức độ nhận thức thức Nhận biết Thông hiểu Vận Vận dụng dụng cao 1 Giáo dục Nhận biết: 8 2 đạo đức Nêu được một số truyền (TN (TN1,6) 1-8) 2,0 thống của gia đình, dòng họ. 1. Tự hào về truyền thống Thông hiểu: gia đình, dòng họ Giải thích được ý nghĩa của truyền thống gia đình, dòng họ một cách đơn giản. 2 Nhận biết: 6 (TN - Nêu được khái niệm Từ 9-14 1,5 2. Yêu thương con tình yêu thương con người người - Nêu được biểu hiện của tình yêu thương con người 2
- Thông hiểu: 2 (TN13,19) - Giải thích được giá trị 0,5 của tình yêu thương con người đối với bản thân, 1/2 đối với người khác, đối (TL 1) với xã hội. ( 2,0 - Nhận xét, đánh giá được thái độ, hành vi thể hiện tình yêu thương con người Vận dụng: - Phê phán những biểu hiện trái với tình yêu thương con người - Xác định được một số việc làm thể hiện tình yêu thương con người phù hợp với bản thân. Vận dụng cao: Thực hiện được một số 1/2 việc làm phù hợp để thể (TL 1) hiện tình yêu thương 1,0 con người 3 Nhận biết: 2 - Nêu được khái niệm (TN 15,16) 3. Siêng năng kiên trì siêng năng, kiên trì 0,5 - Nêu được biểu hiện siêng năng, kiên trì - Nêu được ý nghĩa của siêng năng, kiên trì Vận dụng: - Thể hiện sự quý trọng những người siêng 3
- năng, kiên trì trong học 1 tập, lao động. (TL2) - Góp ý cho những bạn có 2,0 biểu hiện lười biếng, hay nản lòng để khắc phục hạn chế này. - Xác định được biện pháp rèn luyện siêng năng, kiên trì trong lao động, học tập và cuộc sống hằng ngày phù hợp với bản thân. Số loại câu 16 TN 1TN+1/2TL 1TL+1/2TL Điểm 4,0 3,0 3,0 Tỉ lệ 40% 30% 30% 4
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM KIỂM TRA GIỮA KÌ I NĂM TRƯỜNG TH -THCS NGUYỄN DU HỌC 2024 – 2025 Môn: GDCD 6 MÃ ĐỀ: 01 Thời gian làm bài: 45 phút, không kể thời gian phát đề I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Em hãy chọn chữ cái đứng trước câu trả lời mà em cho là đúng nhất (Ví dụ: Câu 1: B, Câu 2: A, .., từ câu 1 đến câu 20 Câu 1: Truyền thống của gia đình dòng họ là những giá trị tốt đẹp của gia đình, dòng họ được A. Truyền từ đời này sang đời khác. B. Mua bán, trao đổi trên thị trường. C. Nhà nước ban hành và thực hiện. D. Đời sau bảo vệ nguyên trạng. Câu 2: Để giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ chúng ta không nên làm gì? A. Sống trong sạch, lương thiện. B. Kính trọng, giúp đỡ ông bà C. Đua đòi, ăn chơi. D. Chăm ngoan, học giỏi. Câu 3: Tiếp nối, phát triển và làm rạng rỡ truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ được gọi là? A. Gia đình đoàn kết.. B. Gia đình hạnh phúc C. Giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp.. D. Gia đình văn hóa Câu 4: Trong cuộc sống, việc giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ có ý nghĩa như thế nào? A. Giữ gìn các tập tục mê tín dị đoan. B. Thể hiện tính chuyên quyền, độc đoán. C. Có nhiều tiền bạc và quyền lực. D. Có thêm kinh nghiệm và sức mạnh. Câu 5: Gia đình Hoa luôn động viên con cháu trong gia đình theo ngành Y để làm nghề làm thuốc nam. Việc làm đó thể hiện điều gì? A. Yêu thương con cháu. B. Quan tâm con cháu. C. Giúp đỡ con cháu làm giàu D.Giữ gìn truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ. Câu 6: Hành vi nào dưới đây góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình và dòng họ? A. Giữ gìn mọi hủ tục của gia đình. B. Chê bai nghề truyền thống gia đình. C. Tự ti vì nghề truyền thống của gia đình. D. Quảng bá nghề truyền thống của gia đình Câu 7: Ý nào dưới đây thể hiện ý nghĩa của việc giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ? A. Có thêm kinh nghiệm. B. Có thêm tiền tiết kiệm C. Có rất nhiều bạn bè. D. Không phải lo về việc làm. Câu 8: Đâu không phải là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta? A. Truyền thống hiếu học. B. Buôn thần bán thánh. C. Truyền thống yêu nước. D. Truyền thống nhân nghĩa. Câu 9: Hành động nào dưới đây là trái với biểu hiện của yêu thương con người? A. Quan tâm. B. Vô cảm C. Chia sẻ D. Giúp đỡ Câu 10: Phẩm chất đạo đức nào dưới đây gắn liền với biểu hiện của yêu thương con người? A. Khoan dung. B. Vô cảm C. Nhỏ nhen D. Ích kỷ Câu 11: Em sẽ nhận được gì khi yêu thương người khác? A. Nhận lại tình yêu thương từ người đó. B. Được mọi người cho tiền. C. Bị ghét bỏ, tẩy chay. D. Bị bố mẹ mắng vì bao đồng Câu 12: Hành động nào dưới đây không thể hiện yêu thương con người?
- A. Giúp đỡ bà cụ qua đường. B. Tham gia hiến máu tình nguyện. C. Quyên góp sách vở cho các bạn học sinh khó khăn. D. Làm bài tập hộ bạn. Câu 13: Ý kiến nào sau đây là đúng khi nói về lòng yêu thương con người? A. Tình yêu thương giúp con người có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn. B. Yêu thương là phải nghĩ tốt, bênh vực cả những người làm điều xấu. C. Chỉ cần yêu thương những trong gia đình, dòng họ của mình. D. Giúp đỡ người khác, hi vọng người đó trả ơn, báo đáp lại cho mình. Câu 14: Lòng yêu thương con người ? A. Xuất phát từ tấm lòng chân thành, vô tư, trong sáng. B. Xuất phát từ mục đích sau này được người đó trả ơn. C. Hạ thấp giá trị của những người được giúp đỡ. D. Làm những điều có hại cho người khác. Câu 15: Đâu là biểu hiện của siêng năng? A. Cần cù. B. Nản lòng. C. Hời hợt. D. Chóng chán. Câu 16: Siêng năng, kiên trì sẽ giúp chúng ta A. Thành công trong công việc. C. Bản thân cảm thấy yêu đời hơn. B. Uy tín cao trong xã hội. D. Tự tin hãnh diện Câu 17: Người có lòng yêu thương con người sẽ nhận được điều gì? A. Mọi người kính nể và sợ hãi. B. Mọi người coi thường. C. Mọi người yêu quý và kính trọng. D. Mọi người xa lánh. Câu 18: Hành vi nào trái với giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ? A. Quảng bá ngành nghề truyền thống của gia đình dòng họ. B. Xấu hổ vì gia đình dòng họ không có người thành đạt. C. Tiếp nối các nghề truyền thống của gia đình, dòng họ. D. Cần cù lao động, chăm học chăm làm. Câu 19: Câu tục ngữ nào sau đây nói về yêu thương con người? A. Có cứng mới đứng đầu gió. B. Thương người như thể thương thân. C. Có công mài sắt, có ngày nên kim. D. Cây ngay không sợ chết đứng. Câu 20: Biểu hiện nào dưới đây là phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ? A. Tổ chức cúng bái linh đình vào ngày giỗ của ông bà tổ tiên. B. Không quan tâm đến mọi người trong gia đình, dòng họ. C. Tìm hiểu và phát huy những nét đẹp truyền thống của gia đình. D. Chỉ tập trung cho việc học không quan tâm tới việc khác của gia đình. II. PHẦN TỰ LUẬN: (5,0 điểm) Câu 1: (3,0 điểm) Giá trị của tình yêu thương con người được thể hiện như thế nào? Hãy kể về một việc làm cụ thể của em thể hiện tình thương yêu giúp đỡ mọi người (đối với cha mẹ, anh chị em, bạn bè hoặc hàng xóm láng giềng, người trên đường phố.) Câu 2: (2,0 điểm) Tình huống: An có thói quen ngồi vào bàn học bài lúc 7 giờ tối, mỗi môn học An đều học bài và làm bài đầy đủ. Nhưng khi gặp bài khó, bạn thường ngại suy nghĩ và giở sách giải bài tập ra chép cho nhanh. Một lần sang nhà bạn học nhóm, các bạn rất ngỡ ngàng khi thấy An làm bài nhanh và rất chính xác, các bạn xúm lại hỏi An cách giải thì bạn trả lời: "À, khó quá, nghĩ mãi không được nên tớ chép ở sách giải bài tập cho nhanh” a/ Việc làm của An trong tình huống trên có điều gì được và chưa được? b/ Nếu em là bạn thân của An, em sẽ khuyên bạn như thế nào? HẾT
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM KIỂM TRA GIỮA KÌ I TRƯỜNG TH -THCS NGUYỄN DU NĂM HỌC 2024 – 2025 Môn: GDCD 6 MÃ ĐỀ: 02 Thời gian làm bài: 45 phút, không kể thời gian phát đề I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Em hãy chọn chữ cái đứng trước câu trả lời mà em cho là đúng nhất (Ví dụ: Câu 1: B, Câu 2: A, .., từ câu 1 đến câu 20. Câu 1: Hành vi nào dưới đây góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình và dòng họ? A. Quảng bá nghề truyền thống của gia đình B. Chê bai nghề truyền thống gia đình. C. Giữ gìn mọi hủ tục của gia đình. D. Tự ti vì nghề truyền thống của gia đình. Câu 2: Em sẽ nhận được gì khi yêu thương người khác? A. Bị ghét bỏ, tẩy chay. B. Được mọi người cho tiền. C. Bị bố mẹ mắng vì bao đồng D. Nhận lại tình yêu thương từ người đó. Câu 3: Tiếp nối, phát triển và làm rạng rỡ truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ được gọi là? A. Giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp.. B. Gia đình đoàn kết.. C. Gia đình văn hóa D. Gia đình hạnh phúc Câu 4: Lòng yêu thương con người? A. Xuất phát từ mục đích sau này được người đó trả ơn. B. Làm những điều có hại cho người khác. C. Hạ thấp giá trị của những người được giúp đỡ. D. Xuất phát từ tấm lòng chân thành, vô tư, trong sáng. Câu 5: Hành động nào dưới đây là trái với biểu hiện của yêu thương con người? A. Giúp đỡ. B. Quan tâm. C. Chia sẻ. D. Vô cảm Câu 6: Để giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ chúng ta không nên làm gì? A. Sống trong sạch, lương thiện. B. Chăm ngoan, học giỏi. C. Đua đòi, ăn chơi. D. Kính trọng, giúp đỡ ông bà Câu 7: Hành động nào dưới đây không thể hiện yêu thương con người? A. Làm bài tập hộ bạn. B. Giúp đỡ bà cụ qua đường C. Quyên góp sách vở cho các bạn học sinh khó khăn. D. Tham gia hiến máu tình nguyện. Câu 8: Đâu không phải là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta? A. Buôn thần bán thánh. B. Truyền thống nhân nghĩa. C. Truyền thống yêu nước. D. Truyền thống hiếu học. Câu 9: Phẩm chất đạo đức nào dưới đây gắn liền với biểu hiện của yêu thương con người? A. Ích kỷ B. Vô cảm C. Nhỏ nhen. D. Khoan dung. Câu 10: Đâu là biểu hiện của siêng năng? A. Chóng chán. B. Hời hợt. C. Cần cù. D. Nản lòng. Câu 11: Siêng năng, kiên trì sẽ giúp chúng ta A. Tự tin hãnh diện B. Thành công trong công việc. C. Uy tín cao trong xã hội. D. Bản thân cảm thấy yêu đời hơn. Câu 12: Ý kiến nào sau đây là đúng khi nói về lòng yêu thương con người? A. Chỉ cần yêu thương những trong gia đình, dòng họ của mình.
- B. Tình yêu thương giúp con người có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn. C. Yêu thương là phải nghĩ tốt, bênh vực cả những người làm điều xấu. D. Giúp đỡ người khác, hi vọng người đó trả ơn, báo đáp lại cho mình. Câu 13: Truyền thống của gia đình dòng họ là những giá trị tốt đẹp của gia đình, dòng họ được A. Mua bán, trao đổi trên thị trường. B. Nhà nước ban hành và thực hiện. C. Truyền từ đời này sang đời khác. D. Đời sau bảo vệ nguyên trạng. Câu 14: Ý nào dưới đây thể hiện ý nghĩa của việc giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ? A. Không phải lo về việc làm. B. Có rất nhiều bạn bè. C. Có thêm kinh nghiệm. D. Có thêm tiền tiết kiệm Câu 15: Trong cuộc sống, việc giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ có ý nghĩa như thế nào? A. Thể hiện tính chuyên quyền, độc đoán. B. Giữ gìn các tập tục mê tín dị đoan. C. Có thêm kinh nghiệm và sức mạnh. D. Có nhiều tiền bạc và quyền lực. Câu 16: Gia đình Hoa luôn động viên con cháu trong gia đình theo ngành Y để làm nghề làm thuốc nam. Việc làm đó thể hiện điều gì? A. Quan tâm con cháu. B. Giữ gìn truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ. C. Giúp đỡ con cháu làm giàu D. Yêu thương con cháu. Câu 17: Người có lòng yêu thương con người sẽ nhận được điều gì? A. Mọi người kính nể và sợ hãi. B. Mọi người coi thường. C. Mọi người yêu quý và kính trọng. D. Mọi người xa lánh. Câu 18: Hành vi nào trái với giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ? A. Quảng bá ngành nghề truyền thống của gia đình dòng họ. B. Xấu hổ vì gia đình dòng họ không có người thành đạt. C. Tiếp nối các nghề truyền thống của gia đình, dòng họ. D. Cần cù lao động, chăm học chăm làm. Câu 19: Câu tục ngữ nào sau đây nói về yêu thương con người? A. Có cứng mới đứng đầu gió. B. Thương người như thể thương thân. C. Có công mài sắt, có ngày nên kim. D. Cây ngay không sợ chết đứng. Câu 20: Biểu hiện nào dưới đây là phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ? A. Tổ chức cúng bái linh đình vào ngày giỗ của ông bà tổ tiên. B. Không quan tâm đến mọi người trong gia đình, dòng họ. C. Tìm hiểu và phát huy những nét đẹp truyền thống của gia đình. D. Chỉ tập trung cho việc học không quan tâm tới việc khác của gia đình. II. PHẦN TỰ LUẬN: (5,0điểm) Câu 1: (3,0 điểm) Giá trị của tình yêu thương con người được thể hiện như thế nào? Hãy kể về một việc làm cụ thể của em thể hiện tình thương yêu giúp đỡ mọi người (đối với cha mẹ, anh chị em, bạn bè hoặc hàng xóm láng giềng, người trên đường phố.) Câu 2: (2,0 điểm) Tình huống: An có thói quen ngồi vào bàn học bài lúc 7 giờ tối, mỗi môn học An đều học bài và làm bài đầy đủ. Nhưng khi gặp bài khó, bạn thường ngại suy nghĩ và giở sách giải bài tập ra chép cho nhanh. Một lần sang nhà bạn học nhóm, các bạn rất ngỡ ngàng khi thấy An làm bài nhanh và rất chính xác, các bạn xúm lại hỏi An cách giải thì bạn trả lời: "À, khó quá, nghĩ mãi không được nên tớ chép ở sách giải bài tập cho nhanh” a/ Việc làm của An trong tình huống trên có điều gì được và chưa được? b/ Nếu em là bạn thân của An, em sẽ khuyên bạn như thế nào?
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM HƯỚNG DẪN, ĐÁP ÁN KIỂM TRA GIỮA KÌ I TRƯỜNG TH -THCS NGUYỄN DU NĂM HỌC 2024-2025 Môn:GDCD-Lớp: 6 (Bản hướng dẫn chấm gồm 02 trang) I. HƯỚNG DẪN CHUNG 1. Phần trắc nghiệm: Mỗi câu hoặc ý đúng được 0,25 điểm 2. Phần tự luận: - Tổng điểm của mỗi phần không làm tròn; điểm tổng của toàn bài kiểm tra được làm tròn đến 01 chữ số thập phân.(0,25đ 0,3đ; 0,75đ 0,8đ). II. ĐÁP ÁN VÀ THANG ĐIỂM: 1. Phần trắc nghiệm (5,0 điểm) Từ câu 1 đến câu 20 học sinh chọn đúng đáp án, mối câu đúng được 0,25 điểm (5,0 điểm) Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 Mã Đề A C C D D D A B B A A D A A A A C B B C 1 Mã Đề A D A D D C A A D C B B C C C B C B B C 2 II. PHẦN TỰ LUẬN (5,0 điểm) (cả hai đề 01,02) Câu Nội dung đáp án Điểm Câu 1 - Giá trị của tình yêu thương con người: (3,0 + Tình yêu thương con người mang lại niềm vui, sự tin tưởng vào bản điểm) thân và cuộc sống. Giúp con người có thêm sức mạnh vượt qua khó 0,5đ khăn, hoạn nạn + Làm cho mối quan hệ giữa con người với con người thêm gần gũi, 0,5đ gắn bó.Góp phần xây dựng cộng đồng an toàn, lành mạnh và tốt đẹp hơn. + Người biết yêu thương con người sẽ được mọi người yêu quý và kính 0,5đ trọng. + Yêu thương con người là truyền thống quý báu của dân tộc, cần được giữ gìn và phát huy. 0,5đ
- * Kể 1 việc làm: - Trong xóm em có một bà cụ đã già hơn 70 tuổi nhưng lại không có con cái nương tựa. Thường ngày bà cụ hay buồn rầu, tuổi tác 0,5 cũng làm cụ yếu đi nhiều, không thể thường xuyên làm việc nhà. -Thấy thế, em cùng các bạn thường xuyên đến chơi với cụ, động viên, chăm sóc cụ, dọn làm việc nhà giúp cụ. Điều này khiến cụ 0,5 rất vui và yêu quý chúng em hơn. (Hs có cách trả lời khác, nếu đúng, sẽ được điểm tối đa) - An có biểu hiện siêng năng học tập và làm bài tập đầy đủ. Nhưng 0,5 Câu 2 An lại thiếu tính kiên trì vì không quyết tâm làm bài tập khi gặp bài (2,0 khó. điểm) - Em sẽ khuyên An : Là học sinh, nếu chỉ có tính siêng năng thôi 0,75 chưa đủ, mà còn phải có tính kiên trì mới đạt kết quả tốt trong học tập. - Muốn có tính kiên trì thì cần phải thường xuyên rèn luyện. Nếu 0,75 bạn cứ phụ thuộc vào sách giải thì sẽ không hiểu được kiến thức và lệ thuộc như vậy kết quả học tập sẽ không cao. Duyệt của CM trường TTCM Người ra đề Cái Thị Liên
- 11
- 12
- 13
- 14
- 15
- 16
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 204 | 12
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Lương Thế Vinh
7 p | 271 | 9
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 188 | 7
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 234 | 6
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường TH&THCS Xã Tòng Đậu
11 p | 176 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
2 p | 181 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 205 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 180 | 4
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường TH&THCS Chiềng Kheo
5 p | 185 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 12 năm 2021-2022 - Trường THPT Sơn Động số 3
3 p | 24 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 11 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THPT thị xã Quảng Trị
4 p | 37 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 7 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Du, Hà Nội
8 p | 24 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 6 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THCS Lai Thành
7 p | 19 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 6 năm 2021-2022 - Trường THCS Nguyễn Trãi
4 p | 30 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Hà Long
5 p | 175 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường THCS Võ Thành Trang
1 p | 169 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ
2 p | 181 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 12 năm 2021-2022 - Trường THPT thị xã Quảng Trị
14 p | 18 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn