Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 7 năm 2023-2024 có đáp án - Trường TH-THCS Đoàn Kết
lượt xem 1
download
Cùng tham khảo “Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 7 năm 2023-2024 có đáp án - Trường TH-THCS Đoàn Kết” giúp các em ôn tập lại các kiến thức đã học, đánh giá năng lực làm bài của mình và chuẩn bị cho kì thi được tốt hơn với số điểm cao như mong muốn. Chúc các em thi tốt!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 7 năm 2023-2024 có đáp án - Trường TH-THCS Đoàn Kết
- TRƯỜNG TH – THCS ĐOÀN KẾT TỔ: TỰ NHIÊN KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ GIỮA KÌ I NĂM HỌC 2023-2024 MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN, LỚP 7 THỜI GIAN: 45 PHÚT Mưc đô ̣ nhâ ̣n thưc ́ ́ Tổ ng T Mạch nội dung Nội dung Nhâ ̣n biế t Thông hiể u Vâ ̣n du ̣ng Vâ ̣n du ̣ng cao Tỉ lệ Tổ ng T TN TL TN TL TN TL TN TL TN TL điể m 1. Tự hào về truyền 7 câu 1 câu 8 câu 3,0 thống quê hương Giáo dục đạo 2. Quan tâm, cảm thông 1 7 câu 1 câu 8 câu 1 câu 4,75 đức và chia sẻ 1 câu 3. Học tập tự giác, tích 5 câu 1 câu 5 câu 1 câu 2,25 cực Tổ ng 19 câu 2 câu 1 câu 1 câu 21 2 10,0 Tỉ lê ̣% 40% 30% 20% 10% 70% 30% điểm Tỉ lê ̣chung 70% 30% 100%
- TRƯỜNG TH – THCS ĐOÀN KẾT TỔ: TỰ NHIÊN BAN ĐẶC TA ĐỀ KIÊM TRA, ĐÁNH GIÁ GIỮA KÌ I ̉ ̉ ̉ MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN, LỚP 7 NĂM HỌC: 2023- 2024 Mạch Số câu hỏ i theo mưc đô ̣ đánh giá ́ TT nội Nội dung Mưc đô ̣ đánh giá ́ Nhâ ̣n Thông Vâ ̣n Vâ ̣n dung biế t hiể u du ̣ng du ̣ng cao Nhận biết: 1. Tự hào - Nêu được một số truyền thống về truyền văn hoá của quê hương. 7TN 1TN thống - Nêu được truyền thống yêu quê nước, chống giặc ngoại xâm hương của quê hương. Nhận biết: 2. Quan Nêu được những biểu hiện của sự quan tâm, cảm thông tâm, và chia sẻ với người khác. cảm Thông hiểu: thông và Giải thích được vì sao mọi Giáo chia sẻ người phải quan tâm,cảm 7TN 1TN 1 dục đạo thông và chia sẻ với nhau. đức Vận dụng: -Góp ý nhắc nhở những bạn bè chưa tự giác, tích cực học 1TL tập để khắc phục hạn chế này. Nhận biết: Nêu được các biểu hiện của 5TN 3. Học học tập tự giác, tích cực. tập tự Vận dụng cao: giác, Thường xuyên có những lời tích cực nói, việc làm thể hiện sự 1TL quan tâm, cảm thông và chia sẻ với mọi người Tổ ng 19câu 2 câu 1 câu 1câu Tỉ lê ̣% 40% 30% 20% 10% Tỉ lê ̣chung 70% 30%
- TRƯỜNG TH- THCS ĐOÀN KẾT KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ GIỮA KỲ I TỔ: TỰ NHIÊN NĂM HỌC 2023-2024 Họ và tên:………………………… Môn: Giáo dục công dân – Lớp 7 Lớp: ……….. Thời gian: 45 phút ( Không kể thời gian phát đề) (Đề gồm 3 trang) MÃ ĐỀ 01 I . TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN: (7.0 điểm) * Hãy khoanh tròn vào chữ cái ( A, B, C hoặc D) trước đáp án trả lời đúng nhất trong mỗi câu sau. ( Từ câu 1 đến câu 19) Câu 1. Việc làm nào dưới đây không thể hiện gìn giữ và phát triển truyền thống quê hương? A. Tìm hiểu các làng nghề truyền thống ở địa phương. B. Tìm hiểu lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm. C. Giới thiệu với du khách nước ngoài về các lễ hội nổi tiếng của địa phương. D. Không thích mặc trang phục truyền thống của dân tộc mình. Câu 2. Việc làm nào dưới đây thể hiện về tự hào về truyền thống văn hóa quê hương? A. Không thích nghe những bài hát về quê hương. B. Tham gia hoạt động của lớp, của trường. C. Không tham gia lễ hội truyền thống của quê hương. D. Tìm hiểu những ca dao, tục ngữ, văn hóa tốt đẹp của quê mình Câu 3. Truyền thống tốt đẹp của quê hương là A. những giá trị tốt đẹp của mỗi vùng miền có từ rất lâu đời được truyền sang nhiều thế hệ. B. những giá trị vật chất tốt đẹp có từ lâu đời và được truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. C. những câu nói hay, có ý nghĩa. D. những đồ vật cổ xưa có giá trị Câu 4. Truyền thống nào sau đây thể hiện sự đáp nghĩa, biết ơn với công lao nuôi nấng, dạy dỗ của ông bà, cha mẹ? A. Hiếu thảo. C. Cần cù. B. Hiếu học. D. Trung thực. Câu 5. Biểu hiện của học tập tự giác tích cực là: A. Học hết bài khi được nhắc nhở. B. Trời mưa to nên xin phép nghỉ học. C. Học bài, làm bài không đầy đủ. D. Học bài, làm bài, đọc thêm tài liệu tham khảo. Câu 6. Việc làm nào dưới đây thể hiện học tập tự giác tích cực? A. Bạn A cố gắng học tập vì mẹ hứa tặng điện thoại nếu được giấy khen. B. Bạn B luôn làm mọi cách để đạt điểm cao trong học tập. C. Bạn D luôn chủ động học bài làm bài đầy đủ trước khi đến lớp. D. Bạn C học tập không quản ngày đêm, quên cả ăn uống. Câu 7. Đâu là phương pháp học tập tích cực mang lại hiệu quả cao? A. Chỉ tập trung trong lớp học. B. Đặt câu hỏi khi chưa hiểu bài. C. Ghi chép bài không đầy đủ. D. Tham gia câu lạc bộ TDTT Câu 8. Biểu hiện nào chưa thể hiện sự tự giác trong học tập? A. Chủ động lập kế hoạch học tập. B. Hoàn thành nhiệm vụ học tập mà không cần ai nhắc nhở. C. Không làm bài tập ở nhà mà lại chờ chép bài của bạn. D. Luôn cố gắng vượt khó trong học tập. Câu 9. Hành vi nào dưới đây không phải là biểu hiện của sự quan tâm, cảm thông, chia sẻ?
- A. Thường xuyên thăm hỏi sức khỏe người thân B. Giúp đỡ bố mẹ một số việc trong gia đình. C. Bao che cho bạn thân mắc lỗi. D. Thương cảm trước nỗi đau của người khác. Câu 10. Lắng nghe, động viên, an ủi khi bạn gặp khó khăn là biểu hiện của đức tính nào sau đây? A. Đoàn kết, tương trợ. B. Quan tâm, cảm thông chia sẻ. C. Học tập tích cực tự giác. D. Giữ chữ tín. Câu 11. Chia sẻ là A. sự cho đi hay giúp đỡ người khác lúc khó khăn, hoạn nạn theo khả năng của mình B. cảm thông, đồng tình với người khác C. không tặng, cho những người mình không thích D. cho, tặng người khác khi mình thích Câu 12. Biểu hiện nào sau đây là sự quan tâm chia sẻ? A. Khích lệ động viên. B. Cho bạn mượn tiền chơi game. C. Cho bạn xem bài kiểm tra khi bạn không biết làm. D. Làm bài tập về nhà giúp bạn. Câu 13: Những giá trị vật chất, tinh thần mà người dân ở một vùng đất cụ thể tạo ra và được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác được gọi là: A. Truyền thống quê hương. B. Truyền thống gia đình. C. Truyền thống dòng họ. D. Truyền thõng dân tộc. Câu 14: Để giữ gìn và phát huy truyền thống của quê hương, chúng ta cần lên án hành vi nào sau đây? A. Tìm hiểu giá trị tốt đẹp của quê hương. B. Đi ngược lại với truyền thống quê hương. C. Giữ gìn, phát huy các truyển thống quê hương. D. Luôn có trách nhiệm với quê hương. Câu 15: Việc làm nào dưới đây thể hiện công dân biết giữ gìn và phát huy truyền thống nhân nghĩa của quê hương? A. Tích cực giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. B. Sống trong sạch và lương thiện. C. Tìm hiểu, lưu giữ nghề làm gốm. D.Quảng bá nghề truyền thống. Câu 16. Người biết quan tâm, cảm thông và chia sẻ sẽ: A. Nhận được sự yêu quý của mọi người. B. Chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. C. Luôn bị người khác lợi dụng, dụ dỗ. D. Bị người khác mỉa mai, giễu cợt. Câu 17. Việc làm nào sau đây thể hiện tính tự giác, tích cực trong hoạt động học tập? A. Dậy sớm tập thể dục thể thao. B. Quan tâm, sẻ chia với mọi người. C. Tôn trọng, quý mến mọi người. D. Hoàn thành các nhiệm vụ học tập được giao. Câu 18: Đồng cảm, san sẻ với ngưòi khác khi gặp khó khăn, hoạn nạn theo khả năng của mình là thể hiện nội dung khái niệm nào dưới đây? A. Quan tâm. B. Cảm thông. C. Chia sẻ. D. Yêu thương. Câu 19: Đặt mình vào vị trí của người khác, nhận biết và hiểu được cảm xúc của người đó là thể hiện nội dung khái niệm nào dưới đây? A. Quan tâm. B. Cảm thông. C. Chia sẻ. D. Yêu thương.
- Câu 20:(1,25 điểm) Chọn từ ( cụm từ) thích hợp điền vào chổ trống để được nội dung đúng. “văn hoá, quê hương, truyền thống, nguồn gốc, cốt lõi, biểu hiện” Truyền thống quê hương là những giá trị (1)……………. tốt đẹp của (2)………….. …..được truyền từ đời này qua đời khác. Tự hào về (3)………………… quê hương chính là tự hào về (4)……………..của mình, là nền tảng để xây dựng giá trị (5)....…………..và hình thành sự tự tin cho mỗi người. Câu 21. (1 điểm) Em tán thành hay không tán thành với những quan điểm dưới đây khi nói về quan tâm, cảm thông và chia sẻ? Quan điểm Tán thành Không tán thành Chỉ người nào gặp khó khăn mới cần tới sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ. Khi ai đó có lời đề nghị thì mình mới cần quan tâm, cảm thông và chia sẻ. Để thể hiện sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ thì chỉ cần tặng quà là đủ. Sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ giúp mọi người cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và yêu thương nhau hơn. II. TỰ LUẬN (3,0 điểm) Câu 1 ( 2 điểm): H và N là bạn học cùng lớp và ở gần nhà nhau. H bị ốm và phải nghỉ học nhiều ngày. Để giúp đỡ H, buổi chiều N thường sang nhà đưa vở cho H chép bài và giải thích những chỗ khó hiểu cho bạn. M cùng lớp thấy vậy cho rằng N làm vậy là không đúng, vì học là nhiệm vụ của học sinh nên H phải tự học tập để hoàn thành nhiệm vụ thầy cô giao. 1, Em nhận xét gì về việc làm của N? Theo em ý kiến của M như vậy có đúng không? Tại sao? 2. Em hãy vận dụng kiến thức đã học giải thích ý nghĩa câu “một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ”? Câu 2: (1,0 điểm) Mỗi khi sang nhà T chơi, thấy T cặm cụi làm thêm những bài tập nâng cao, mở rộng kiến thức, H liền nói:"Cậu ngốc quá đây có phải là những bài tập thầy cô giao đâu mà phải làm. Chúng mình chỉ cần làm hết các bài trong sách giáo khoa là tốt lắm rồi!". Em có nhận xét gì về lời nói của H? Nếu là T, em sẽ nói gì với H? . .....................Hết.........................
- TRƯỜNG TH- THCS ĐOÀN KẾT KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ GIỮA KỲ I TỔ: TỰ NHIÊN NĂM HỌC 2023-2024 Họ và tên:………………………… Môn: Giáo dục công dân – Lớp 7 Lớp: ……….. Thời gian: 45 phút ( Không kể thời gian phát đề) (Đề gồm 3 trang) MÃ ĐỀ 02 I . TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN: (7.0 điểm) * Hãy khoanh tròn vào chữ cái ( A, B, C hoặc D) trước đáp án trả lời đúng nhất trong mỗi câu sau. ( Từ câu 1 đến câu 19) Câu 1. Việc làm nào dưới đây thể hiện về tự hào về truyền thống văn hóa quê hương? A. Không thích nghe những bài hát về quê hương. B. Tham gia hoạt động của lớp, của trường. C. Không tham gia lễ hội truyền thống của quê hương. D. Tìm hiểu những ca dao, tục ngữ, văn hóa tốt đẹp của quê mình Câu 2. Truyền thống tốt đẹp của quê hương là A. những giá trị tốt đẹp của mỗi vùng miền có từ rất lâu đời được truyền sang nhiều thế hệ. B. những giá trị vật chất tốt đẹp có từ lâu đời và được truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. C. những câu nói hay, có ý nghĩa. D. những đồ vật cổ xưa có giá trị Câu 3. Đâu là phương pháp học tập tích cực mang lại hiệu quả cao? A. Chỉ tập trung trong lớp học. B. Đặt câu hỏi khi chưa hiểu bài. C. Ghi chép bài không đầy đủ. D. Tham gia câu lạc bộ TDTT Câu 4. Truyền thống nào sau đây thể hiện sự đáp nghĩa, biết ơn với công lao nuôi nấng, dạy dỗ của ông bà, cha mẹ? A. Hiếu thảo. C. Cần cù. B. Hiếu học. D. Trung thực. Câu 5. Việc làm nào dưới đây không thể hiện gìn giữ và phát triển truyền thống quê hương? A. Tìm hiểu các làng nghề truyền thống ở địa phương. B. Tìm hiểu lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm. C. Giới thiệu với du khách nước ngoài về các lễ hội nổi tiếng của địa phương. D. Không thích mặc trang phục truyền thống của dân tộc mình. Câu 6. Biểu hiện của học tập tự giác tích cực là: A. Học hết bài khi được nhắc nhở. B. Trời mưa to nên xin phép nghỉ học. C. Học bài, làm bài không đầy đủ. D. Học bài, làm bài, đọc thêm tài liệu tham khảo. Câu 7. Việc làm nào dưới đây thể hiện học tập tự giác tích cực? A. Bạn A cố gắng học tập vì mẹ hứa tặng điện thoại nếu được giấy khen. B. Bạn B luôn làm mọi cách để đạt điểm cao trong học tập. C. Bạn D luôn chủ động học bài làm bài đầy đủ trước khi đến lớp. D. Bạn C học tập không quản ngày đêm, quên cả ăn uống. Câu 8. Biểu hiện nào chưa thể hiện sự tự giác trong học tập? A. Chủ động lập kế hoạch học tập. B. Hoàn thành nhiệm vụ học tập mà không cần ai nhắc nhở. C. Không làm bài tập ở nhà mà lại chờ chép bài của bạn. D. Luôn cố gắng vượt khó trong học tập.
- Câu 9. Hành vi nào dưới đây không phải là biểu hiện của sự quan tâm, cảm thông, chia sẻ? A. Thường xuyên thăm hỏi sức khỏe người thân B. Giúp đỡ bố mẹ một số việc trong gia đình. C. Bao che cho bạn thân mắc lỗi. D. Thương cảm trước nỗi đau của người khác. Câu 10. Biểu hiện nào sau đây là sự quan tâm chia sẻ? A. Khích lệ động viên. B. Cho bạn mượn tiền chơi game. C. Cho bạn xem bài kiểm tra khi bạn không biết làm. D. Làm bài tập về nhà giúp bạn. Câu 11. Lắng nghe, động viên, an ủi khi bạn gặp khó khăn là biểu hiện của đức tính nào sau đây? A. Đoàn kết, tương trợ. B. Quan tâm, cảm thông chia sẻ. C. Học tập tích cực tự giác. D. Giữ chữ tín. Câu 12. Việc làm nào sau đây thể hiện tính tự giác, tích cực trong hoạt động học tập? A. Dậy sớm tập thể dục thể thao. B. Quan tâm, sẻ chia với mọi người. C. Tôn trọng, quý mến mọi người. D. Hoàn thành các nhiệm vụ học tập được giao. Câu 13. Chia sẻ là A. sự cho đi hay giúp đỡ người khác lúc khó khăn, hoạn nạn theo khả năng của mình B. cảm thông, đồng tình với người khác C. không tặng, cho những người mình không thích D. cho, tặng người khác khi mình thích Câu 14: Những giá trị vật chất, tinh thần mà người dân ở một vùng đất cụ thể tạo ra và được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác được gọi là: A. Truyền thống quê hương. B. Truyền thống gia đình. C. Truyền thống dòng họ. D. Truyền thõng dân tộc. Câu 15: Để giữ gìn và phát huy truyền thống của quê hương, chúng ta cần lên án hành vi nào sau đây? A. Tìm hiểu giá trị tốt đẹp của quê hương. B. Đi ngược lại với truyền thống quê hương. C. Giữ gìn, phát huy các truyển thống quê hương. D. Luôn có trách nhiệm với quê hương. Câu 16. Người biết quan tâm, cảm thông và chia sẻ sẽ: A. Nhận được sự yêu quý của mọi người. B. Chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. C. Luôn bị người khác lợi dụng, dụ dỗ. D. Bị người khác mỉa mai, giễu cợt. Câu 17: Đồng cảm, san sẻ với ngưòi khác khi gặp khó khăn, hoạn nạn theo khả năng của mình là thể hiện nội dung khái niệm nào dưới đây? A. Quan tâm. B. Cảm thông. C. Chia sẻ. D. Yêu thương. Câu 18: Đặt mình vào vị trí của người khác, nhận biết và hiểu được cảm xúc của người đó là thể hiện nội dung khái niệm nào dưới đây? A. Quan tâm. B. Cảm thông. C. Chia sẻ. D. Yêu thương. Câu 19: Việc làm nào dưới đây thể hiện công dân biết giữ gìn và phát huy truyền thống nhân nghĩa của quê hương? A. Tích cực giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. B. Sống trong sạch và lương thiện.
- C. Tìm hiểu, lưu giữ nghề làm gốm. D.Quảng bá nghề truyền thống. Câu 20:(1,25 điểm) Chọn từ ( cụm từ) thích hợp điền vào chổ trống để được nội dung đúng. “văn hoá, quê hương, truyền thống, nguồn gốc, cốt lõi, biểu hiện” Truyền thống quê hương là những giá trị (1)……………. tốt đẹp của (2)………….. …..được truyền từ đời này qua đời khác. Tự hào về (3)………………… quê hương chính là tự hào về (4)……………..của mình, là nền tảng để xây dựng giá trị (5)....…………..và hình thành sự tự tin cho mỗi người. Câu 21. (1 điểm) Em tán thành hay không tán thành với những quan điểm dưới đây khi nói về quan tâm, cảm thông và chia sẻ? Quan điểm Tán thành Không tán thành Chỉ người nào gặp khó khăn mới cần tới sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ. Khi ai đó có lời đề nghị thì mình mới cần quan tâm, cảm thông và chia sẻ. Để thể hiện sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ thì chỉ cần tặng quà là đủ. Sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ giúp mọi người cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và yêu thương nhau hơn. II. TỰ LUẬN (3,0 điểm) Câu 1 ( 2 điểm): H và N là bạn học cùng lớp và ở gần nhà nhau. H bị ốm và phải nghỉ học nhiều ngày. Để giúp đỡ H, buổi chiều N thường sang nhà đưa vở cho H chép bài và giải thích những chỗ khó hiểu cho bạn. M cùng lớp thấy vậy cho rằng N làm vậy là không đúng, vì học là nhiệm vụ của học sinh nên H phải tự học tập để hoàn thành nhiệm vụ thầy cô giao. 1, Em nhận xét gì về việc làm của N? Theo em ý kiến của M như vậy có đúng không? Tại sao? 2. Em hãy vận dụng kiến thức đã học giải thích ý nghĩa câu “một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ”? Câu 2: (1,0 điểm) Mỗi khi sang nhà T chơi, thấy T cặm cụi làm thêm những bài tập nâng cao, mở rộng kiến thức, H liền nói:"Cậu ngốc quá đây có phải là những bài tập thầy cô giao đâu mà phải làm. Chúng mình chỉ cần làm hết các bài trong sách giáo khoa là tốt lắm rồi!". Em có nhận xét gì về lời nói của H? Nếu là T, em sẽ nói gì với H? . .....................Hết.........................
- TRƯỜNG TH-THCS ĐOÀN KẾT HƯỚNG DẪN CHẤM KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ TỔ TỰ NHIÊN GIỮA HỌC KÌ I NĂM HỌC 2023-2024 MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN. LÓP 7 (Bản hướng dẫn gồm 03 trang) I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 điểm) Học sinh chọn đúng đáp án, mỗi câu được 0,25 điểm. Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 A B A A D C B Đề 1 D D B A D C A C C B A A Đề 2 A B A A D D C C C A B D A A B A C B A Câu 20: 1/ văn hoá; 2/ quê hương; 3/ truyền thống; 4/ nguồn gốc; 5/ cốt lõi Câu 21: Quan điểm Tán thành Không tán thành Chỉ người nào gặp khó khăn mới cần tới sự quan tâm, cảm thông x và chia sẻ. Khi ai đó có lời đề nghị thì mình mới cần quan tâm, cảm thông và chia sẻ. x Để thể hiện sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ thì chỉ cần tặng quà x là đủ. Sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ giúp mọi người cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và yêu thương nhau hơn. x PHẦN II – TỰ LUẬN (3,0 điểm) Câu Yêu cầu Điểm 1/ Theo em việc của N rất là đúng vì nếu bạn H ốm thì không thể ghi bài và không thể đến lớp , cho lên bạn N đã ghi đầy đủ bài vở rồi mang 1 về cho bạn chép và giảng cho bạn . 1,0 điểm (2,0 - Theo em , ý kiến của bạn M là sai vì thấy bạn bị ốm phải giúp đỡ bạn để điểm) bạn theo kịp bài học. 2/ HS vận dụng kiến thức đã học để giải thích. (Tuỳ từng mức độ vận 1,0 điểm dụng của Hs để cho điểm) - Không đổng tình với lời nói của H vì trong học tập, để nắm vững kiến 2 thức thì ngoài việc làm các bài tập trong sách giáo khoa, học sinh cần 1,0 điểm (1,0 tích cực làm thêm các bài tập mở rộng, nâng cao ở sách tham khảo. điểm) Việc làm đó sẽ giúp em nhanh tiến bộ trong học tập. - Giảng giải, phân tích để giúp H hiểu được ý nghĩa của việc tích cực,
- tự giác ôn tập, làm thêm các bài tập ở ngoài sách giáo khoa để củng cố kiến thức và kĩ năng. Đồng thời khuyên H nên dành thời gian cho việc học tập và hẹn bạn đi chơi vào dịp cuối tuần Xã Đoàn Kết, ngày 22 tháng 10 năm 2023 DUYỆT CỦA BGH DUYỆT CỦA TCM GIÁO VIÊN RA ĐỀ Trân Thị Thu Vân Lê Thị Thuý
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 219 | 13
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Lương Thế Vinh
7 p | 279 | 9
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 217 | 7
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 11 năm 2021-2022 (Có đáp án)
48 p | 40 | 7
-
Bộ 8 đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 10 năm 2021-2022 (Có đáp án)
78 p | 30 | 6
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 243 | 6
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 184 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường TH&THCS Xã Tòng Đậu
11 p | 182 | 5
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 8 năm 2021-2022 (Có đáp án)
61 p | 24 | 3
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 7 năm 2021-2022 (Có đáp án)
55 p | 13 | 3
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 9 năm 2021-2022 (Có đáp án)
29 p | 19 | 3
-
Bộ 20 đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 12 năm 2021-2022 (Có đáp án)
228 p | 29 | 3
-
Bộ 12 đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2021-2022 (Có đáp án)
69 p | 32 | 3
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 10 năm 2021-2022 (Có đáp án)
39 p | 19 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Hà Long
5 p | 185 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường THCS Võ Thành Trang
1 p | 171 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường TH&THCS Chiềng Kheo
5 p | 187 | 3
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 năm 2021-2022 (Có đáp án)
47 p | 22 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn