Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Nguyễn Du, Kon Tum
lượt xem 2
download
Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo ‘Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Nguyễn Du, Kon Tum’ dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Nguyễn Du, Kon Tum
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM TRƯỜNG TH -THCS NGUYỄN DU MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ I NĂM HỌC 2024 – 2025 Môn: Giáo dục công dân 9 I. HÌNH THỨC ĐỀ KIỂM TRA - Hình thức: Trắc nghiệm 50%, tự luận 50% - Cách thức: Kiểm tra trong thời lượng 45 phút. II. THIẾT LẬP MA TRẬN Mức độ nhận thức Chủ Nội dung/đơn Tổng TT Vận Vận đề vị kiến thức Nhận biết Thông hiểu % điểm dụng dụng cao TNKQ TNKQ TL TL TL 40% Bài 1: Sống có 6 2 1 4,0 lí tưởng Giáo dục 15% 1 đạo Bài 2: Khoan 5 1 đức 1,5 dung Bài 3: Tích 45% cực tham gia 5 1 1/2 1/2 4,5 các hoạt động cộng đồng Tổng 16 1 22 5 Tỉ lệ % 40% 30% 20% 100% Tỉ lệ chung 40 30 20 10
- BẢNG ĐẶC TẢ ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ K I MÔN: GDCD LỚP 9- THỜI GIAN LÀM BÀI: 45 PHÚT
- TT Chủ đề Nội Mức độ đánh giá Số câu hỏi theo mức độ nhận thức dung/Đơn vị kiến Nhận Thông Vận Vận thức biết hiểu dụng dụng cao Nhận biết: - Nêu được khái niệm sống có lí tưởng. - Nêu được lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam. 2(TN Thông hiểu: 12,19) 6 (TN Giáo dục 1. Sống 0,5 Giải thích được ý 1,2,3,10, đạo đức có lý 1 nghĩa của việc 11,13) 1 (TL tưởng sống có lí tưởng. 1,5 1) Vận dụng: 2,0 Xác định được lí tưởng sống của bản thân. Vận dụng cao: Học tập, rèn luyện theo lí tưởng đã xác định của bản thân. Nhận biết: 5 (TN 4,5,6,15, - Nêu được khái 16) niệm khoan dung. 1,25 - Liệt kê được các biểu hiện của khoan dung. Thông hiểu: Giải thích được giá trị của khoan dung. Vận dụng: - Phê phán các biểu hiện thiếu khoan dung. 2. Khoan 1 (14) dung - Xác định được 0,25
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM TRƯỜNG TH-THCS NGUYỄN DU KIỂM TRA GIỮA KÌ I NĂM HỌC 2024-2025 MÃ ĐỀ: 01 Môn: GDCD -LỚP 9 Thời gian làm bài: 45 phút, không kể thời gian phát đề I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Em hãy chọn chữ cái đứng trước câu trả lời mà em cho là đúng nhất (Ví dụ: Câu 1: B, Câu 2: A, .., từ câu 1 đến câu 20. Câu 1: Xác định được mục đích cao đẹp và có kế hoạch, quyết tâm phấn đấu để đạt được mục đích nhằm đóng góp cho lợi ích của cộng đồng, quốc gia, nhân loại là biểu hiện của khái niệm nào dưới đây? A. Sống vì bản thân. B. Sống có lý tưởng. C. Sống vụ lợi. D. Sống tư lợi. Câu 2: Người sống có lý tưởng là người xác định được mục đích sống A. vụ lợi. B. tư lợi. C. cho mình. D. cao đẹp. Câu 3: Sống có lý tưởng giúp mỗi người có động lực phấn đấu hoàn thành A. thủ đoạn của bản thân. B. mục tiêu của bản thân. C. âm mưu của bản thân. D. các thủ đoạn để vụ lợi. Câu 4: Một người có hành vi rộng lòng tha thứ cho lỗi lầm của người khác là biểu hiện của người có đức tính A. khoan dung. B. sáng tạo. C. năng động. D. cần cù. Câu 5: Biết tha thứ cho người khác khi họ hối hận và sửa chữa lỗi lầm là biểu hiện của người có đức tính nào sau đây? A. Người biết khoan dung. B. Người sống giản dị. C. Người trung thực. D. Người tự trọng Câu 6: Nhờ có lòng khoan dung sẽ làm cho cuộc sống và mối quan hệ giữa mọi người trở nên lành mạnh, thân ái và A. phụ thuộc nhau hơn. B. ngày càng xa cách. C. tốt đẹp hơn. D. xấu xí hơn. Câu 7: Những hoạt động được tổ chức bởi các cá nhân hoặc tập thể nhằm mang lại lợi ích chung cho cộng đồng là nội dung của khái niệm nào dưới đây? A. Hoạt động ngoại giao. B. Hoạt động kinh tế. C. Hoạt động cộng đồng. D. Hoạt động khoa học. Câu 8: Đối với cá nhân, hoạt động cộng đồng giúp các cá nhân A. thu được nhiều lợi nhuận. B. được thăng quan, tiến chức. C. được bổ sung quyền lực. D. được mở rộng hiểu biết. Câu 9: Nội dung nào dưới đây không thể hiện ý nghĩa của việc tham gia các hoạt động cộng đồng đối với mỗi cá nhân? A. Giúp mở rộng hiểu biết. B. Gia tăng tài chính cá nhân. C. Rèn luyện kỹ năng giao tiếp. D. Phát huy tinh thần trách nhiệm. Câu 10: Nội dung nào dưới đây biểu hiện lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam hiện nay? A. Sống có trách nhiệm xã hội. B. Sống vì tiền tài, danh vọng. C. Sống không có hoài bão ước mơ. D. Sống quên quá khứ của dân tộc. Câu 11: Nội dung nào dưới đây biểu hiện lối sống thiếu lí tưởng của thanh niên trong thời đại hiện nay? A. Sáng tạo trong công việc. B. Vượt khó trong học tập. C. Đấu tranh bảo vệ lẽ phải. D. Sống ỷ lại, thực dụng.
- Câu 12: Để thực hiện lí tưởng sống cao đẹp, thanh niên học sinh ngày nay cần phải tránh tư tưởng nào dưới đây? A. Tích cực học tập và rèn luyện. B. Tham gia hoạt động cộng đồng. C. Đề cao các giá trị của đồng tiền. D. Phê phán những lối sống tiêu cực Câu 13: Việc làm nào dưới đây biểu hiện lí tưởng sống cao đẹp, đúng đắn của thanh niên Việt Nam hiện nay? A. Bị cám dỗ bởi những nhu cầu vật chất tầm thường. B. Không có kế hoạch phấn đấu, rèn luyện bản thân. C. Luôn khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. D. Dễ làm, khó bỏ, đề cao những giá trị lợi ích cá nhân. Câu 14: Câu ca dao tục ngữ: “Chín bỏ làm mười”, nói về phẩm chất đạo đức nào dưới đây? A. Lòng trung thành. B. Tinh thần đoàn kết. C. Lòng khoan dung. D. Lòng tự trọng. Câu 15: Nội dung nào dưới đây là biểu hiện của khoan dung? A. Bỏ qua lỗi nhỏ cho bạn. B. Mắng bạn khi làm sai. C. Hay chê bai người khác D. Hãy trả đũa người khác Câu 16: Nhận định nào sau đây sai khi nói về lòng khoan dung? A. Người khoan dung là người không định kiến hẹp hòi. B. Người có lòng khoan dung không có tính ghen ghét. C. Người có lòng khoan dung không phân biệt đối xử với mọi người. D. Người khoan dung là người nhu nhược, yếu đuối, thiếu cương quyết. Câu 17: Hoạt động nào dưới đây là hoạt động cộng đồng? A. Lớp học nghệ thuật truyền thống. B. Hội khỏe Phù đổng cấp tỉnh. C. Ủng hộ quần áo cho trẻ em nghèo. D. Hướng dẫn người nghèo vay vốn. Câu 18: Hoạt động nào dưới đây không phải là hoạt động cộng đồng? A. Thiện nguyện. B. Nhân đạo. C. Đền ơn đáp nghĩa. D. Đầu tư chứng khoán. Câu 19: Vào các dịp hè, các bạn thanh niên thường đăng kí tham gia tình nguyện tại các vùng khó khăn để giúp đỡ các em nhỏ và bà con nhân dân tại đó, việc làm này thể hiện nội dung nào dưới đây? A. Lý tưởng sống của thanh niên. B. Nhiệm vụ của thanh niên. C. Trách nhiệm của thanh niên. D. Mục đích của thanh niên. Câu 20: Biện pháp nào sau đây là giúp mở rộng các mối quan hệ trong cộng đồng? A. Đề xuất các hoạt động phong phú, thiết thực. B. Tham gia các câu lạc bộ từ thiện, nhân đạo. C. Đưa ra các hình thức hoạt động đa dạng. D. Sắp xếp thời gian tổ chức các hoạt động hợp lí. II. PHẦN TỰ LUẬN (5,0 điểm) Câu 1 (2,0 điểm): Sống có lý tưởng là gì? Tại sao mỗi thanh niên – học sinh phải rèn luyện cho mình lý tưởng sống cao đẹp? Hãy kể tên một số lý tưởng sống cao đẹp của Thanh niên Việt Nam hiện nay?
- Câu 2 (3,0 điểm): Đọc trường hợp sau đây và trả lời câu hỏi Hưởng ứng phong trào ủng hộ xây trường học cho học sinh ở vùng cao, trường X đã tổ chức giải chạy. Với mỗi học sinh tham gia cuộc thi, nhà trường sẽ đóng góp 20 nghìn đồng để ủng hộ cho phong trào. Thông qua hoạt động này, tổng số tiền ủng hộ là 30 triệu đồng, trong đó có 10 triệu đồng được nhà trường tài trợ từ 500 học sinh tham gia giải chạy và 20 triệu đồng đến từ các nhà hảo tâm. Mỗi bạn học sinh tham gia giải chạy đều cảm thấy việc làm của mình thật ý nghĩa, góp phần phát huy sức mạnh của cộng đồng. a) Em hãy cho biết hoạt động cộng đồng nào được thể hiện trong trường hợp trên. Hoạt động đó do chủ thể nào thực hiện? b) Em hãy cho biết ý nghĩa của hoạt động cộng đồng đó đổi với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Theo em, các chủ thể tham gia hoạt động cộng đồng trên sẽ mang đến điều gì cho cộng đồng?
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM TRƯỜNG TH-THCS NGUYỄN DU KIỂM TRA GIỮA KÌ I NĂM HỌC 2024-2025 MÃ ĐỀ: 02 Môn: GDCD -LỚP 9 Thời gian làm bài: 45 phút, không kể thời gian phát đề I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Em hãy chọn chữ cái đứng trước câu trả lời mà em cho là đúng nhất (Ví dụ: Câu 1: B, Câu 2: A, .., từ câu 1 đến câu 20. Câu 1: Nội dung nào dưới đây biểu hiện lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam hiện nay? A. Sống có trách nhiệm xã hội. B. Sống vì tiền tài, danh vọng. C. Sống không có hoài bão ước mơ. D. Sống quên quá khứ của dân tộc. Câu 2: Nội dung nào dưới đây biểu hiện lối sống thiếu lí tưởng của thanh niên trong thời đại hiện nay? A. Sáng tạo trong công việc. B. Vượt khó trong học tập. C. Đấu tranh bảo vệ lẽ phải. D. Sống ỷ lại, thực dụng. Câu 3: Để thực hiện lí tưởng sống cao đẹp, thanh niên học sinh ngày nay cần phải tránh tư tưởng nào dưới đây? A. Tích cực học tập và rèn luyện. B. Tham gia hoạt động cộng đồng. C. Đề cao các giá trị của đồng tiền. D. Phê phán những lối sống tiêu cực Câu 4: Việc làm nào dưới đây biểu hiện lí tưởng sống cao đẹp, đúng đắn của thanh niên Việt Nam hiện nay? A. Bị cám dỗ bởi những nhu cầu vật chất tầm thường. B. Không có kế hoạch phấn đấu, rèn luyện bản thân. C. Luôn khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. D. Dễ làm, khó bỏ, đề cao những giá trị lợi ích cá nhân. Câu 5: Câu ca dao tục ngữ: “Chín bỏ làm mười”, nói về phẩm chất đạo đức nào dưới đây? A. Lòng trung thành. B. Tinh thần đoàn kết. C. Lòng khoan dung. D. Lòng tự trọng. Câu 6: Nội dung nào dưới đây là biểu hiện của khoan dung? A. Bỏ qua lỗi nhỏ cho bạn. B. Mắng bạn khi làm sai. C. Hay chê bai người khác D. Hãy trả đũa người khác Câu 7: Nhận định nào sau đây sai khi nói về lòng khoan dung? A. Người khoan dung là người không định kiến hẹp hòi. B. Người có lòng khoan dung không có tính ghen ghét. C. Người có lòng khoan dung không phân biệt đối xử với mọi người. D. Người khoan dung là người nhu nhược, yếu đuối, thiếu cương quyết. Câu 8: Hoạt động nào dưới đây là hoạt động cộng đồng? A. Lớp học nghệ thuật truyền thống. B. Hội khỏe Phù đổng cấp tỉnh. C. Ủng hộ quần áo cho trẻ em nghèo. D. Hướng dẫn người nghèo vay vốn. Câu 9: Hoạt động nào dưới đây không phải là hoạt động cộng đồng? A. Thiện nguyện. B. Nhân đạo. C. Đền ơn đáp nghĩa. D. Đầu tư chứng khoán. Câu 10: Vào các dịp hè, các bạn thanh niên thường đăng kí tham gia tình nguyện tại các vùng khó khăn để giúp đỡ các em nhỏ và bà con nhân dân tại đó, việc làm này thể hiện nội dung nào dưới đây? A. Lý tưởng sống của thanh niên. B. Nhiệm vụ của thanh niên.
- C. Trách nhiệm của thanh niên. D. Mục đích của thanh niên. Câu 11: Biện pháp nào sau đây là giúp mở rộng các mối quan hệ trong cộng đồng? A. Đề xuất các hoạt động phong phú, thiết thực. B. Tham gia các câu lạc bộ từ thiện, nhân đạo. C. Đưa ra các hình thức hoạt động đa dạng. D. Sắp xếp thời gian tổ chức các hoạt động hợp lí. Câu 12: Xác định được mục đích cao đẹp và có kế hoạch, quyết tâm phấn đấu để đạt được mục đích nhằm đóng góp cho lợi ích của cộng đồng, quốc gia, nhân loại là biểu hiện của khái niệm nào dưới đây? A. Sống vì bản thân. B. Sống có lý tưởng. C. Sống vụ lợi. D. Sống tư lợi. Câu 13: Người sống có lý tưởng là người xác định được mục đích sống A. vụ lợi. B. tư lợi. C. cho mình. D. cao đẹp. Câu 14: Sống có lý tưởng giúp mỗi người có động lực phấn đấu hoàn thành A. thủ đoạn của bản thân. B. mục tiêu của bản thân. C. âm mưu của bản thân. D. các thủ đoạn để vụ lợi. Câu 15: Một người có hành vi rộng lòng tha thứ cho lỗi lầm của người khác là biểu hiện của người có đức tính A. khoan dung. B. sáng tạo. C. năng động. D. cần cù. Câu 16: Biết tha thứ cho người khác khi họ hối hận và sửa chữa lỗi lầm là biểu hiện của người có đức tính nào sau đây? A. Người biết khoan dung. B. Người sống giản dị. C. Người trung thực. D. Người tự trọng Câu 17: Nhờ có lòng khoan dung sẽ làm cho cuộc sống và mối quan hệ giữa mọi người trở nên lành mạnh, thân ái và A. phụ thuộc nhau hơn. B. ngày càng xa cách. C. tốt đẹp hơn. D. xấu xí hơn. Câu 18: Những hoạt động được tổ chức bởi các cá nhân hoặc tập thể nhằm mang lại lợi ích chung cho cộng đồng là nội dung của khái niệm nào dưới đây? A. Hoạt động ngoại giao. B. Hoạt động kinh tế. C. Hoạt động cộng đồng. D. Hoạt động khoa học. Câu 19: Đối với cá nhân, hoạt động cộng đồng giúp các cá nhân A. thu được nhiều lợi nhuận. B. được thăng quan, tiến chức. C. được bổ sung quyền lực. D. được mở rộng hiểu biết. Câu 20: Nội dung nào dưới đây không thể hiện ý nghĩa của việc tham gia các hoạt động cộng đồng đối với mỗi cá nhân? A. Giúp mở rộng hiểu biết. B. Gia tăng tài chính cá nhân. C. Rèn luyện kỹ năng giao tiếp. D. Phát huy tinh thần trách nhiệm. II.PHẦN TỰ LUẬN (5,0 điểm) Câu 1 (2,0 điểm): Sống có lý tưởng là gì? Tại sao mỗi thanh niên – học sinh phải rèn luyện cho mình lý tưởng sống cao đẹp? Hãy kể tên một số lý tưởng sống cao đẹp của Thanh niên Việt Nam hiện nay?
- Câu 2 (3,0 điểm): Đọc trường hợp sau đây và trả lời câu hỏi Hưởng ứng phong trào ủng hộ xây trường học cho học sinh ở vùng cao, trường X đã tổ chức giải chạy. Với mỗi học sinh tham gia cuộc thi, nhà trường sẽ đóng góp 20 nghìn đồng để ủng hộ cho phong trào. Thông qua hoạt động này, tổng số tiền ủng hộ là 30 triệu đồng, trong đó có 10 triệu đồng được nhà trường tài trợ từ 500 học sinh tham gia giải chạy và 20 triệu đồng đến từ các nhà hảo tâm. Mỗi bạn học sinh tham gia giải chạy đều cảm thấy việc làm của mình thật ý nghĩa, góp phần phát huy sức mạnh của cộng đồng. a) Em hãy cho biết hoạt động cộng đồng nào được thể hiện trong trường hợp trên. Hoạt động đó do chủ thể nào thực hiện? b) Em hãy cho biết ý nghĩa của hoạt động cộng đồng đó đổi với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Theo em, các chủ thể tham gia hoạt động cộng đồng trên sẽ mang đến điều gì cho cộng đồng?
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM TRƯỜNG TH -THCS NGUYỄN DU HƯỚNG DẪN, ĐÁP ÁN KIỂM TRA GIỮA KÌ I NĂM HỌC 2024-2025 Môn: GDCD-Lớp 9 (Bản hướng dẫn chấm gồm 02 trang) I. HƯỚNG DẪN CHUNG 1. Phần trắc nghiệm: Mỗi câu hoặc ý đúng được 0,25 điểm 2. Phần tự luận: - Tổng điểm của mỗi phần không làm tròn; điểm tổng của toàn bài kiểm tra được làm tròn đến 01 chữ số thập phân.(0,25đ 0,3đ; 0,75đ 0,8đ). II. ĐÁP ÁN VÀ THANG ĐIỂM: 1. Phần trắc nghiệm (5,0 điểm) Từ câu 1 đến câu 20 học sinh chọn đúng đáp án, mỗi câu đúng được 0,25 điểm. Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 Mã B D B A A C C D B A D C C C A D C D A B Đề 1 Mã A D C C C A D C D A B B D B A A C C D B Đề 2 2. Phần tự luận: (5,0 điểm) Học sinh cần nêu được những nội dung sau: (cả hai mã đề 01,02) Câu Nội dung Điểm - Sống có lí tưởng là xác định được mục đích cao đẹp và có kế hoạch, quyết tâm phấn đấu để đạt được mục đích nhằm đóng 0,5 góp cho lợi ích của cộng đồng, quốc gia, nhân loại. - Thanh niên – học sinh cần rèn luyện cho mình lý tưởng sống cao đẹp vì: + Sống có lí tưởng giúp mỗi thanh niên – học sinh có động lực 0,5 phấn đấu hoàn thành mục tiêu của bản thân. + Người sống có lí tưởng được xã hội công nhận, tôn trọng, tin Câu 1 tưởng (2,0 điểm) - Một số lý tưởng sống của thanh niên Việt Nam hiện nay: + Phấn đấu vì lí tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; 0,5 + Tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh + Nỗ lực rèn luyện sức khoẻ, học tập để trở thành người có năng lực, bản lĩnh và người công dân tốt + Tích cực tham gia vào sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hoá, 0,5 hiện đại hoá đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. - Hoạt động cộng đồng và chủ thể thực hiện trong trường hợp trên là: 0,5 Câu 2 + Hoạt động: Giải chạy để quyên góp ủng hộ học sinh vùng (3,0 điểm) cao. + Chủ thể: Nhà trường và các em học sinh thực hiện. 0,5 - Ý nghĩa 0,5
- + Đối với xã hội: Góp phần giúp các trẻ em vùng cao có điều kiện học tập và tiếp cận tri thức để vươn lên. Qua hoạt động này góp phần thực hiện quyền bình đẳng xã hội. + Đối với cá nhân. Thể hiện tình thương thân thương ái giúp 0,5 đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. - Các chủ thể tham gia vào hoạt động cộng đồng sẽ góp phần tạo cơ hội để mỗi cá nhân được giáo lưu, học hỏi và rèn luyện, 1,0 mở rộng hiểu biết và nâng cao giá trị bản thân. BGH DUYỆT TCM DUYỆT NGƯỜI RA ĐỀ Trần Thị Nhung
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 207 | 13
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Lương Thế Vinh
7 p | 274 | 9
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 189 | 8
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 207 | 7
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 234 | 6
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường TH&THCS Xã Tòng Đậu
11 p | 179 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
2 p | 181 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 181 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường TH&THCS Chiềng Kheo
5 p | 185 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 12 năm 2021-2022 - Trường THPT Sơn Động số 3
3 p | 27 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 11 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THPT thị xã Quảng Trị
4 p | 37 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 7 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Du, Hà Nội
8 p | 24 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 6 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THCS Lai Thành
7 p | 19 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 6 năm 2021-2022 - Trường THCS Nguyễn Trãi
4 p | 30 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Hà Long
5 p | 178 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường THCS Võ Thành Trang
1 p | 169 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ
2 p | 181 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 12 năm 2021-2022 - Trường THPT thị xã Quảng Trị
14 p | 20 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn